A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 08/09/2021

ĐỒNG HỒ ZENITH ELITE CÓ TỐT KHÔNG? CHẤT LƯỢNG VÀ TẦM GIÁ

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nằm trong tầm phân khúc đồng hồ xa xỉ (Rolex, Omega, TAG Heuer,..) giúp bạn vừa mãn nhãn thị giác về thiết kế và hài lòng về chất lượng cực tốt nhưng vẫn cân bằng với mức giá phải chăng, thì Zenith Eilte là cái tên cực kỳ sáng giá đều được chấp thuận bởi đa số nhóm mộ điệu đồng hồ có tầm chuyên nghiệp.

Một trong những bí ẩn lớn nhất về ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ xa xỉ là nó thực sự lớn đến mức nào. Hiện nay, chưa có con số xác thực có bao nhiêu nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ trên thị trường hiện giờ. Tuy nhiên, những người sành đồng hồ thực sự biết rằng có một lĩnh vực hoàn toàn mới ngoài những gì công chúng nhận thức được. Bài viết này, LikeWatch sẽ tập trung vào một trong những viên ngọc quý “tiềm ẩn” của ngành chế tác đồng hồ xa xỉ - Zenith, cụ thể là bộ sưu tập Zenith Elite.

1. Câu chuyện về viên ngọc quý Zenith trên thị trường đồng hồ xa xỉ

Mọi chuyện bắt đầu vào năm 1865 khi một thanh niên tên là George Favre-Jacot quyết định thành lập một thương hiệu của riêng mình. Ông được thúc đẩy bởi ý tưởng kết hợp quá khứ, hiện tại và tương lai với nhau thông qua sự đổi mới trong sản xuất đồng hồ. Giống như hầu hết các nhà sáng lập, George Favre-Jacot có tham vọng trong việc cố gắng tạo ra "chiếc đồng hồ hoàn hảo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchGiống như hầu hết các nhà sáng lập, George Favre-Jacot có tham vọng trong việc cố gắng tạo ra "chiếc đồng hồ hoàn hảo

Năm mươi sáu năm sau khi thành lập, Zenith đã không ngừng theo đuổi giấc mơ của Favre-Jacot. Họ hiểu rằng ý tưởng về một chiếc đồng hồ hoàn hảo nhất định phải thay đổi theo thời gian, đó là lý do tại sao đồng hồ Zenith tiếp tục đổi mới mỗi ngày. Trong những năm qua, triết lý của Zenith đã phát triển thành một thương hiệu cho phép mọi người thoát khỏi mọi nghịch cảnh và không sợ hãi chinh phục những đỉnh cao lớn hơn.

Có thể thấy rõ điều này ở những người đáng chú ý đã đạt được mục tiêu của họ với chiếc đồng hồ Zenith làm bạn đồng hành. Hiện tại, Zenith có bốn bộ sưu tập trong danh mục: Zenith Defy, Zenith Chronomaster, Zenith Pilot và tất nhiên, Zenith Elite. Mỗi bộ sưu tập đều có ý tưởng và khái niệm khác nhau đằng sau nó, từ đơn giản đến sáng tạo phức tạp.

2. Những điểm “ăn tiền” của bộ sưu tập đồng hồ Zenith Elite

Dòng sản phẩm đồng hồ Zenith Elite là sự lựa chọn đồng hồ của thương hiệu tập trung vào các thiết bị tinh tế và vượt thời gian nhưng vẫn hiện đại. Hầu hết các mẫu trong bộ sưu tập này đều mang đến vẻ ngoài sang trọng và cổ điển, biểu tượng của sự sang trọng. Cách Zenith có thể kết hợp sự đơn giản vào những phần trang nhã của họ được thấy rõ trong bộ sưu tập này. Hơn nữa, loạt sản phẩm này sử dụng bộ máy nội bộ của thương hiệu được gọi là Elite giúp tăng thêm độ chính xác tối đa mà không cần phải ảnh hưởng đến phong cách.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột chiếc đồng hồ Zenith Elite thoát khỏi những giới hạn của thời gian thông qua một chiếc đồng hồ cổ điển nhưng hiện đại.

Cổ điển nhưng hiện đại. Một số chiếc đồng hồ tốt nhất từng tồn tại là sự kết hợp hoàn hảo giữa di sản và hiện đại. Rất nhiều mẫu Zenith Elite là hiện thân của khái niệm đó. Có thể kết hợp nét đẹp vượt thời gian và chủ nghĩa hiện đại là một nhiệm vụ khó khăn mà chỉ những nhà sản xuất đồng hồ dày dạn kinh nghiệm mới có thể làm được. Một chiếc đồng hồ Zenith Elite có thể giúp bạn thoát khỏi những giới hạn của thời gian thông qua một chiếc đồng hồ cổ điển nhưng hiện đại.

Độ chính xác và độ tin cậy hàng đầu. Một người không chỉ đơn giản trở thành một thương hiệu xa xỉ chỉ vì cách nhìn đồng hồ của họ hoặc bởi vì nó đắt tiền. Chế tác đồng hồ sang trọng là tất cả về sự khéo léo chất lượng trong cấu trúc, thiết kế, thành phần và thông số kỹ thuật. Đồng hồ Zenith Elite không chỉ hấp dẫn về mặt thị giác mà còn có độ chính xác ấn tượng. Bộ máy nội bộ Elite là một trong những điểm quan trọng của toàn bộ bộ sưu tập. Không nghi ngờ gì khi nói rằng một chiếc đồng hồ Zenith Elite vừa đẹp vừa có hiệu suất cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy nội bộ Elite là một trong những điểm quan trọng của toàn bộ bộ sưu tập

Tương đối phải chăng. Zenith là một thương hiệu thuộc LVMH, vì vậy giá cả vẫn ở mức cao hơn. Tuy nhiên, so với các thương hiệu khác, đồng hồ Zenith nằm ở phần trung bình đến cao của phổ sang trọng. Điều này có nghĩa là có một khoảng giá tương đối rộng cho các mẫu Zenith khác nhau. Ngoài ra, nếu bạn đang muốn mua những chiếc đồng hồ đã qua sử dụng thì đồng hồ Zenith cũng có xu hướng được bán lại với giá thấp hơn không giống như các thương hiệu khác có giá trị bán lại cao.

3. Tìm hiểu về top các đồng hồ Zenith Elite tốt nhất hiện nay

Zenith Elite Moonphase

Sản phẩm này thực sự là một phần trong danh mục hiện tại của thương hiệu khiến nó trở thành một trong những mẫu tương đối mới hơn của họ. Bây giờ, đồng hồ moonphase là một hình thức khá phổ biến nhưng có nhiều thứ khác biệt về chiếc đồng hồ này. Mọi thứ về chiếc đồng hồ này đều thể hiện tính nghệ thuật và tinh tế, từ sự kết hợp màu sắc đến vật liệu được sử dụng. Đây chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ moonphase đẳng cấp nhất hiện có.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchZenith Elite Moonphase này là một sản phẩm rất sang trọng và phong cách, hoàn hảo

Zenith Elite Moonphase có vỏ bằng vàng hồng 40mm và dây da cá sấu màu xanh lam. Trong khi đó, mặt số theo mô hình ánh nắng mặt trời bao gồm kim và vạch giờ bằng vàng hồng. Nó cũng có màn hình hiển thị giây rất tinh tế ở 9 giờ và chỉ báo pha mặt trăng xanh ở 6 giờ. Về thông số kỹ thuật, chiếc đồng hồ này chạy trên bộ máy Elegance Elite Calibre 692 có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ.

Nhìn chung, đồng hồ nam Zenith Elite Moonphase này là một sản phẩm rất sang trọng và phong cách, hoàn hảo cho những người đàn ông muốn nâng tầm cuộc chơi thời trang của họ. Đối với phiên bản đồng hồ nữ, chiếc đồng hồ Zenith Elite Lady Moonphase này hoàn toàn phù hợp với nửa kia của bạn.

>>> TÁI SINH MỘT HUYỀN THOẠI ĐỒNG HỒ– ZENITH CHRONOMASTER ORIGINAL

Zenith Elite Moonphase xám tro

Chiếc Zenith Elite Moonphase màu xám này là một mô hình tương tự như mô hình đầu tiên nhưng mang đến một sự rung cảm hoàn toàn khác khi so sánh. Nếu chiếc đồng hồ tuần trăng trước mang lại cảm giác sôi động thì chiếc đồng hồ này lại điềm đạm và tinh tế hơn rất nhiều. Tính nghệ thuật vẫn còn hiện hữu. Tuy nhiên, phiên bản này là loại đồng hồ thu hút sự chú ý của mọi người một cách âm thầm.

Nó có vỏ thép 40mm kết hợp với dây da cá sấu màu xám. Hơn nữa, mặt số hình mặt trời màu xám bao gồm các chỉ số, kim, màn hình hiển thị giây và chỉ báo pha mặt trăng màu xanh lam. Zenith Elite Moonphase tuân theo một chuyển động tự động chạy trên một bộ máy Elite nội bộ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchZenith Elite Moonphase tuân theo một chuyển động tự động chạy trên một bộ máy Elite nội bộ

Đồng hồ tự hào có các thành phần siêu mỏng với khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ. Chiếc đồng hồ này chủ yếu có màu xám, điều này giải thích tại sao nó lại toát lên sự tò mò nhưng vẫn bình tĩnh đến vậy. Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ đơn sắc hơn có bầu không khí bí ẩn và nhẹ nhàng thì đây là chiếc đồng hồ Zenith Elite hoàn hảo dành cho bạn.

Zenith Elite Classic

Cuối cùng, LikeWatch không quên giới thiệu đến bạn tác phẩm Zenith Elite Classic tuyệt đẹp và sôi động này. Nếu bạn là người yêu thích màu xanh lam, kim cương và sự sang trọng thì đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho bạn.

Với chiếc đồng hồ này, không thể phủ nhận rằng đây là một món đồ xa xỉ nhưng đồng thời nó vẫn đủ tinh tế để sử dụng hàng ngày mà không gây cảm giác quá phô trương. Hầu hết mọi người nghĩ rằng chỉ có đồng hồ đơn sắc mới có thể linh hoạt, nhưng tác phẩm này đã chứng minh điều đó là sai.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNếu bạn là người yêu thích màu xanh lam, kim cương và sự sang trọng thì đây là chiếc đồng hồ hoàn hảo dành cho bạn

Đồng hồ nữ có vỏ bằng thép 36 mm, gờ nạm kim cương và dây da cá sấu màu xanh jean. Mặt số màu xanh lam theo mô hình tia nắng, có kim/ giờ màu bạc và thành phần ngày ở vị trí 6 giờ đồng hồ. Đồng hồ chạy trên bộ máy Elite tự động và có mức dự trữ năng lượng tối thiểu là 50 giờ. Có thể nói, đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời cho tất cả các quý cô sang trọng ngoài kia.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call