A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Thứ hai, ngày 20/09/2021

CÁC MẪU ĐỒNG HỒ CHOPARD NỮ CHO NGƯỜI YÊU THÍCH TỐI GIẢN VÀ SANG TRỌNG

Trong thế giới yêu kiều và quyến rũ của sắc màu trang sức vô ngần đẹp và ảo diệu, không một người phụ nữ say đắm vẻ đẹp kim cương và đá quý nào có thể chối từ sức hút ma lực từ những đồng hồ nữ Chopard. Nếu bạn không ngần ngại một phép thử trước cám dỗ đầy “chiêu trò” cuốn hút từ Chopard thì hãy cùng LikeWatch khám phá những mẫu đồng hồ trang sức đáng tự hào từ thương hiệu này.

Nữ cũng như nam, thậm chí đương đầu nhiều ngã rẽ phức tạp hơn trong vô số lựa chọn khi tìm hiểu đồng hồ sang trọng. Đồng hồ Chopard với tôn chỉ và tinh thần dành cho các quý cô sang trọng hướng đến những thiết kế tinh tế cho phái nữ. Họ luôn có sẵn một bến bờ kho báu lung linh và một rương tài sản đồng hồ pha lê mê hoặc với nhiều phong cách và thiết kế khác nhau, sẵn sàng trở thành một thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

1. Di sản và nguyên lý hấp dẫn làm nên hình ảnh đồng hồ kim cương với tinh thần tự do

“ Những viên kim cương trở nên hạnh phúc hơn khi chúng tự do tự tại”

Những mẫu đồng hồ Chopard luôn thừa nhận thu hút những cuộc cách mạng cởi mở và thấu đáo để đẩy lùi giới hạn và đẩy bước những giá trị mới trong ngành đồng hồ, cụ thể về mảng trang sức. Thương hiệu tự hào rằng họ sở hữu những mẫu đồng hồ nữ cấp tiến từ chính lối suy nghĩ, tư duy mang hơi thở hiện đại phóng khoáng để luồn kẽ những màu sắc mới vào đồng hồ pha lê – nơi những viên kim cương tự do tự tại xoay chuyển vô chiều hướng trong không gian tự do của chúng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu tự hào rằng họ sở hữu những mẫu đồng hồ nữ cấp tiến từ chính lối suy nghĩ, tư duy mang hơi thở hiện đại

Giải phóng những viên đá quý khỏi chiếc áo khoác bó của chúng, đồng ý để quên đi những chiếc áo nịt ngực cứng nhắc hạn chế kim cương: đó là câu thần chú dường như là một lựa chọn hoàn toàn tự nhiên trong bối cảnh năm 1976. Nó cũng đánh dấu sự khởi đầu của một cuộc cách mạng thực sự sẽ lật đổ các quy tắc chế tác đồ trang sức và đồng hồ hiện có. Tất cả bắt đầu trong các xưởng của Maison, nơi ý tưởng hình thành một chiếc đồng hồ được trang trí bằng kim cương sẽ không còn được đặt tại chỗ nữa mà thay vào đó là tự do bay nhảy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTất cả bắt đầu trong các xưởng của Maison, nơi ý tưởng hình thành một chiếc đồng hồ được trang trí bằng kim cương

Giữa những năm 1970, khi các quy tắc đạo đức thay đổi và sự giải phóng phụ nữ là thứ nối gót niềm cảm hứng hiện tại cho Chopard, biết đến độc quyền với những chiếc đồng hồ của mình. Khi lãnh đạo công ty- Karl và Karin Scheufele ngay lập tức nắm bắt khái niệm đổi mới này phản ánh các xu hướng xã hội cơ bản. Chính Karin đã tổng kết một cách hoàn hảo những tuyên ngôn về viên kim cương đang nhảy múa và nhiều lần chia sẻ với con gái mình câu nói đã trở thành huyền thoại: "Những viên kim cương hạnh phúc hơn khi chúng được tự do".

Con người không nên kìm hãm hay khóa thứ quý giá, dù là kim cương hay phụ nữ. Tự do tưởng tượng, sáng tạo, mơ ước dù trong ngắn hạn để được thành tựu. Khát khao tự do và thỏa mãn này đã làm nảy sinh ra chiếc đồng hồ kim cương khiêu vũ đầu tiên vào năm 1976, dẫn đến sự tương phản nổi bật giữa mặt số đen sâu và sự lấp lánh rực lửa của những viên kim cương xung quanh.

2. Đồng hồ Chopard nữ cho những người yêu thích sự tối giản và sang trọng

Chopard Classic

Bạn hãy luôn sẵn sàng trong tâm thế đón chờ những mẫu xuất sắc nhất ngay từ bước đầu lộ diện vì không có mẫu đồng hồ nữ nào mà Chopard không ngừng khiến chúng hoan mỹ với người phụ nữ. Đồng hồ Chopard Classic nữ chào sân mang đến cảm giác cổ điển sang trọng.

Khước từ tất cả những kiêu sa lấp lánh vốn có của một chiếc đồng hồ nữ, phiên bản đồng hồ này đúng nghĩa là một chiếc đồng hồ hết sức tối giản và thanh thoát. Một mặt số tròn trịa hoàn hảo và một dây da đơn giản. Ngoài ra, hai kim thời gian hình chiếc lá tượng trưng cho sự sang trọng và đẳng cấp, một cách truyền tải tế nhị.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhước từ tất cả những kiêu sa lấp lánh vốn có của một chiếc đồng hồ nữ, phiên bản đồng hồ này đúng nghĩa là một chiếc đồng hồ hết sức tối giản và thanh thoát

Chopard Classic có mặt số bằng vàng trắng hoặc vàng hồng. Đồng hồ Chopard cũng đi kèm với một mặt nhỏ hơn, thanh lịch hơn một chút, hoàn hảo cho cổ tay mảnh mai quý nữ. Nếu bạn là một người yêu thích tất cả những thứ cổ điển, chân thật và đơn giản nhưng muốn có thêm chút lấp lánh, Classic Chopard là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

>>> ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT - BẢN THÁNH CA ÁNH KIM

Chopard Happy Sport

Nếu Classic mang đến vẻ đẹp chín chắn và trưởng thành của một cô gái đậm trải nghiệm thì Chopard Happy Sport như hiện thân của một cô nàng cá tính và ngập mình trong năng lượng sớm chiều.

Do vỏ có phần nam tính nhưng vẫn dung hoà mềm mại với các chi tiết nữ tính như kim cương, sắc màu, kích thước,.. Dày và chunky, Chopard Happy Sport kết hợp dễ dàng giữa nữ tính và nam tính cho những cô nàng yêu vẻ đẹp unisex.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDo vỏ có phần nam tính nhưng vẫn dung hoà mềm mại với các chi tiết nữ tính như kim cương

Đồng hồ có dây đeo cong và bề mặt đậm đến nổi bật. Trên mặt số với vòng chữ số La Mã ần khuất đôi chỗ có năm viên kim cương “nhảy múa” không ngừng nghỉ miễn chủ nhân đeo chúng tạo ra những hoạt động cho tay chuyển động. Những viên kim cương này di chuyển tự do trong mặt số và kéo đồng hồ lên một tầm cao về thường thức nghệ thuật.

Chopard Imperiale Empress

Imperiale Empress của Chopard là sự phù hợp hoàn hảo cho quý cô yêu thích mọi thứ vừa thanh lịch vừa phô trương một cách vừa đủ. Nếu nhìn không đủ lâu và tò mò, không nhiều người phát hiện đây là chiếc đồng hồ đeo tay thay vì là một chiếc vòng tay màu sắc. Phần dây đeo của đồng hồ Chopard Imperiale Empress chính xác như một chiếc vòng tay và khác xa với những loại dây đeo đồng hồ thông thường. Đây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một sản phẩm đồng hồ thông thường với tính năng cơ bản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐây là một tác phẩm nghệ thuật hơn là một sản phẩm đồng hồ thông thường với tính năng cơ bản

Mặt số được bao phủ bởi những viên ngọc trai và kim cương đan xen vô cùng lộng lẫy và hút mắt. Ngoài ra, phần chính giữa của mặt số cũng được gắn một viên ruby đỏ tía tuyệt đẹp. Mặc dù là nữ hoàng của những chiếc đồng hồ sang trọng, Imperiale Empress vẫn rất linh hoạt để phối hợp với phụ kiện và quần áo, đặc biệt nếu bạn là kiểu phụ nữ giữ tủ quần áo của mình sang trọng và đơn giản.

Chopard Happy Diamonds Joaillerie

Đồng hồ nữ Chopard Happy Diamonds Joaillerie có khung viền đính dày đặc và khít bằng những viên kim cương bóng loáng. Tương tự, bên trong mặt số là hỗn hợp của 5 viên kim cương trắng bạc và 5 viên hồng ngọc hình trái tim, tất cả đều chuyển động tư do, va đập và chạm trán nhau mãnh liệt. Không có số hay vạch hiển thị, đồng hồ tối giản hết mức để phô bày những “Happy diamonds”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKhông có số hay vạch hiển thị, đồng hồ tối giản hết mức để phô bày những “Happy diamonds”

Khuôn mặt nằm giữa khung hình là vòng tròn nhỏ nhắn hơn. Mặt của chiếc đồng hồ Chopard nữ này được bao bọc bởi một vòng kim cương kép bên trong. Điều này làm cho đồng hồ tăng thêm vẻ sang trọng và độc đáo. Chopard Happy Diamonds Joaillerie là một tác phẩm lãng mạn và trìu mến, mời gọi quý cô không ngần ngại với vẻ đẹp hào nhoáng nhưng vẫn thanh lịch. Một chiếc đồng hồ Chopard nữ dành cho người yêu hoặc đơn giản là cho một người yêu thích mọi thứ xinh đẹp.

Chopard La Strada

Đa biến trong ngoại hình, đồng hồ mặt tròn vẫn chiếm phần lớn nhưng với đồng hồ Chopard La Strada có mặt hình chữ nhật thời trang.

Mặt chính của đồng hồ được nạm giữa các hàng kim cương gợi nhớ đến sự hào nhoáng của điện ảnh Ý. Sản phẩm tinh xảo nhưng không kém phần tinh tế này là phụ kiện hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại muốn phô bày vẻ đẹp tầm vóc trong những bữa tiệc hạng sang.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt chính của đồng hồ được nạm giữa các hàng kim cương gợi nhớ đến sự hào nhoáng của điện ảnh Ý

Giống như nhiều đồng hồ Chopard dành cho nữ, Chopard La Strada có 2 phối màu khác nhau có thể lựa chọn giữa vàng trắng 18K kết hợp với dây đeo cá sấu đen hoặc vàng hồng 18K với dây đeo cá sấu nâu. Ngoài ra, nếu các hàng kim cương trên và dưới mặt đồng hồ không phải là phong cách của bạn, hãy chọn đồng hồ La Strada chỉ đơn giản bằng vàng hồng và không có kim cương đính kèm.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call