A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ hai, ngày 28/06/2021

ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT - BẢN THÁNH CA ÁNH KIM

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant là di sản dành riêng để tôn vinh những nghệ nhân chế tác lành nghề, đầy tài năng thông qua những viên kim cương có chất lượng cao nhất.

Vốn nổi tiếng với sự trân trọng ngang hàng dành cho trang sức cao cấp và đồng hồ đeo tay, Chopard luôn khiến công chúng kinh ngạc bởi sự kết hợp tuyệt vời của vẻ đẹp đến từ cả hai dòng sản phẩm trong một cỗ máy thời gian. 

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant mới nhất là kết quả của sự tích hợp khéo léo giữa kỹ thuật chế tác đồng hồ chuyên nghiệp và chế tạo đá quý hoàn hảo. Và cũng như những “tiền bối” đã ra mắt trước đó, từng chiếc đồng hồ Chopard đều có cho mình những chiếc vương miện kim cương bắt mắt cùng sắc màu sống động trên từng mặt số.

Đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant - Bản thánh ca ánh kimĐồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant - Bản thánh ca ánh kim

1. GIỚI THIỆU BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT NỔI TIẾNG.

Với mục đích tôn vinh những nghệ nhân tạo nên những kiệt tác thời gian Chopard, những viên kim cương cao cấp nhất đều được tụ hội trong bộ sưu tập đồng hồ nữ cao cấp. 

Về nguồn cảm hứng sáng tạo

Bộ sưu tập đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant được ra đời chứa đựng ngàn lẻ một câu chuyện về những cảm xúc diệu kỳ. Nguồn cảm hứng đầu tiên của bộ sưu tập đến từ những sự chuyển đổi đa dạng của ánh sáng. Đó là tia nắng ban mai khi bình minh, là ánh nến ấm áp của một bữa tối thân mật, là ánh đèn chùm rực rỡ của một tối lễ hội náo nức - tất cả đều là hình ảnh phản ánh vẻ đẹp của những chiếc đồng hồ Chopard mới nhất. 

Về kỹ thuật chế tác

Các nghệ nhân của Chopard đã chế tạo riêng khung đỡ vương miện cho từng viên kim cương gắn ở khung máy. Kỹ thuật này giúp từng viên kim cương thể hiện được độ sáng tối đa của mình. Ngoài ra, từng chiếc đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant đều có mặt số được chạm khắc đặc biệt từ nguyên liệu đá quý quý hiếm là vỏ ngọc trai và đá cứng. Lớp hoàn thiện mặt số được áp dụng họa tiết Guilloche tinh tế cùng lớp sơn được gia công bằng tay một cách tỉ mỉ.

Đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant - Bản thánh ca ánh kimĐồng hồ nữChopard L'heure du diamant đều có mặt số được chạm khắc đặc biệt từ nguyên liệu đá quý quý hiếm là vỏ ngọc trai và đá cứng

>> HƯỚNG DẪN CHỌN NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NỮ VÀNG HỒNG SANG TRỌNG

2. GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ NỮ CHOPARD L’HEURE DU DIAMANT MỚI NHẤT.

Về thiết kế

Vẻ ngoài sang trọng của từng chiếc đồng hồ nữ được sáng tạo đồng nhất với tinh thần chung của những “người tiền nhiệm” cao quý trong bộ sưu tập. Chính vì vậy, mỗi chiếc đồng hồ Chopard mới đều sở hữu một khung máy dáng vương miện được tạo nên từ những viên kim cương đắt giá. Mỗi viên đá quý này đều hơn 4 carat, tổng cộng mỗi chiếc đồng hồ nữ sở hữu hơn 18 carat kim cương vàng trắng cho riêng mình. Tuy nhiên, điều làm nên điều khác biệt của tám chiếc đồng hồ mới trong bộ sưu tập Chopard L'heure du diamant là cảm hứng thiết kế đến từ Chopard những năm 1960. 

Đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant - Bản thánh ca ánh kimBộ sưu tập Chopard L'heure du diamant là cảm hứng thiết kế đến từ đồng hồ nữ Chopard những năm 1960

Vừa sang trọng và cao quý đúng phong cách quý cô thượng lưu ở thời đại cũ, đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant vừa có vẻ đẹp hiện đại, tiện dụng tối ưu, thông qua việc chúng thực hiện tốt cả hai chức năng xem giờ và là phụ kiện đeo tay đẹp mắt. Những nhà thiết kế nhấn mạnh tính thời đại của sản phẩm bằng cách ứng dụng những nguyên vật liệu hữu cơ như khoáng chất, tinh thể và vàng nhiều lớp. 

Khách hàng có thể lựa chọn giữa các phiên bản mặt số được chạm khắc từ các loại đá quý như: malachite (Đá lông công); lapis lazuli (Ngọc lưu ly); turquoise (Ngọc lam) và opal (Đá opal/ Đá sắc màu). Mỗi phiên bản đi kèm hai lựa chọn dây đeo: Dây đeo da cá sấu với màu sắc tương ứng với mặt số hoặc dây đeo kim loại bằng vàng trắng 18 carat.

Về bộ máy

Bên cạnh việc cập nhật tỷ lệ mới cho những mẫu thiết kế đồng hồ Chopard biểu tượng, nhà sản xuất cũng áp dụng được những kỹ thuật chế tác thủ công tinh vi hơn cho những cỗ máy thời gian. Tuy nhiên điểm đặc biệt nhất vẫn là sự nâng cấp về mặt tính năng. Đồng hồ Chopard L'heure du diamant sở hữu bộ máy tự động 09.01-C được sản xuất nội bộ, với khả năng dự trữ năng lượng là 42 giờ.

Đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant - Bản thánh ca ánh kimĐồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant sở hữu bộ máy tự động 09.01-C

KẾT LUẬN

Vào những năm 1960, đồng hồ nữ Chopard đã tạo nên một bước ngoặt lớn trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ trang sức. Có thể khẳng định rằng, bộ sưu tập đồng hồ Chopard L'heure du diamant đã thành công trong việc tiếp nối di sản này, một lần nữa chứng minh cho những người yêu đồng hồ cao cấp về sự cuốn hút không thể chối từ của đồng hồ Chopard: Một món đồ trang sức đẹp mắt, một chiếc đồng hồ nữ được chế tạo chuyên nghiệp, và hơn cả là sự dụng tâm trong từng đường nét thiết kế và kỹ thuật thủ công của những nghệ nhân hàng đầu.

>> ĐỒNG HỒ NỮ NÀO TỐT HƠN? - ĐỒNG HỒ CHOPARD VS ĐỒNG HỒ CARTIER

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Chopard là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ nữ Chopard L'heure du diamant mới nhất, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và đảm bảo thời hạn bảo hành ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call