A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ sáu, ngày 24/09/2021

ĐỒNG HỒ MONTBLANC – TÂN BINH “KHỦNG LONG” VỚI BỘ SƯU TẬP CHẤT LƯỢNG

Montblanc là một trong những thương hiệu “đa năng” trong ngành với hơn 100 năm di sản cung cấp các sản phẩm xa xỉ hàng đầu. Đối với nhiều người mới tìm hiểu về đồng hồ chắc còn hẳn các câu hỏi bỡ ngỡ về hãng này. Vậy hãy cùng LikeWatch khám phá về thương hiệu cũng như các dòng đồng hồ Montblanc này nhé!

1. Tổng quan về thương hiệu Montblanc

Montblanc rất thành thạo nghề thủ công đối với các mặt hàng xa xỉ. Họ gói ghém mỗi sản phẩm không chỉ với dấu ấn của sự sung túc và sang trọng mà còn bằng tính nghệ thuật đi kèm với mỗi món đồ. Thương hiệu Montblanc của Đức khởi đầu là nhà cung cấp các loại bút cao cấp thu hút sự quan tâm của toàn cầu. Ngày nay, thương hiệu mở rộng phạm vi với nhiều sản phẩm khác nhau như đồ da, đồ dùng cần thiết cho du lịch và không thể thiếu đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHiện nay, Montblanc là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường tự hào có sẵn những giá trị xuất sắc từ Thụy Sĩ kết hợp với các giá trị thương hiệu tập trung vào truyền thống

Điều khiến Montblanc nổi bật với tư cách là một thương hiệu sang trọng ở mỗi sản phẩm của Montblanc đều thể hiện cá tính hoàn hảo của mỗi người đàn ông và phụ nữ thông qua các sản phẩm không chỉ nhiều loại thiết kế mà tính cá nhân hoá của Montblanc. Để sở hữu một chiếc bút, túi hoặc đồng hồ Montblanc không chỉ gắn đơn thuần một cái tên thương hiệu lộng lẫy mà còn giúp người mua nhìn thấy bản thân thông qua những hình thức hữu hình.

Hiện nay, Montblanc là một đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Đồng hồ Montblanc chính hãng tự hào có sẵn những giá trị xuất sắc từ Thụy Sĩ kết hợp với các giá trị thương hiệu tập trung vào truyền thống, cách kể chuyện, sự sang trọng và yếu tố bảo tồn.

2. Đồng hồ Montblanc mang phong cách truyền thống kết hợp cách “kể chuyện” mới lạ

“Tuổi tác” đóng vai trò quan trọng trong trò chơi thương hiệu đồng hồ. Hầu hết các tên tuổi lớn đều sản xuất đồng hồ từ thế kỷ 18 và 19. Vì vậy, ban đầu, Montblanc không phải là một đối thủ đáng gờm để đe dọa đến hiện trạng thị trường. Bộ phận đồng hồ chỉ bắt đầu hoạt động vào năm 1997. Nhưng vào năm 2007, bộ phận này được giao phụ trách sản xuất đồng hồ Minerva do công ty mẹ của Montblanc, Richemont mua lại gần đây.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVào năm 2007, một bộ phận được giao phụ trách sản xuất đồng hồ Minerva do công ty mẹ của Montblanc, Richemont mua lại gần đây

Bằng những bước tiến chậm rãi và chắc chắn, Montblanc đã dần trang bị một danh mục đồng hồ cao cấp mới. Mọi người trong giới đồng hồ bắt đầu tò mò và tìm hiểu về thương hiệu. Dòng đồng hồ Heritage có các điểm đánh dấu chấm giờ đặc biệt của các mảnh Minerva những năm 1950, các kim đồng hồ và bố cục mặt số theo phong cách bảng điều khiển cổ điển của nhiều chiếc đồng hồ chronograph năm 1858 là hậu duệ trực tiếp của một số thiết kế những năm 1940-1950 của Minerva.

Thoát khỏi màu sắc cổ điển, bộ sưu tập Montblanc Timewalker gần gũi hơn với người tiên phong trong khi dòng Star Legacy và Montblanc 4810 lại mang vẻ linh hoạt hơn. Trong năm 2020, Montblanc đã mở một số ít các sản phẩm trong dòng Heritage và Star Legacy với lời hứa nạm một viên nang 1858 mới sẽ ra mắt.

>>> 6 ĐIỂM THÚ VỊ KHI THAM QUAN NHÀ MÁY MONTBLANC

3. Đồng hồ Montblanc có tốt không?

Câu hỏi vẫn còn cho đến ngày nay, đặc biệt là đối với những người hoài nghi và yêu thích các thương hiệu đồng hồ xa xỉ lâu đời nhất như Patek Philippe, Rolex và Omega. Đồng hồ Montblanc có tốt không? Mua đồng hồ Montblanc có thực sự xứng đáng? Có lẽ, câu trả lời phụ thuộc vào mục tiêu cuối cùng của việc mua hàng của bạn.

Nếu bạn mua đồng hồ sang trọng như một hình thức đầu tư, có lẽ đồng hồ Montblanc không phải là sự lựa chọn tối ưu nhất trong số các thương hiệu để lựa chọn. Chúng không đắt như Rolex nhưng cũng không thể rẻ như Seiko. Montblanc chỉ mới bắt đầu tạo dựng một di sản của riêng mình nhưng đã có những chiếc đồng hồ rất hứa hẹn từ các bộ sưu tập của hãng. Có thể nói, Montblanc vẫn là một tân binh nhưng là một trong những tân binh “khủng long”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Montblanc vẫn là dòng đồng hồ sang trọng, có tên tuổi và chỗ đứng nhất định và luôn hướng đến sự xuất sắc

Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ với các tính năng đầy hứa hẹn và chất lượng đảm bảo thì Montblanc hoàn toàn phù hợp với bạn. Đồng hồ Montblanc vẫn là dòng đồng hồ sang trọng, có tên tuổi và chỗ đứng nhất định và luôn hướng đến sự xuất sắc. Bạn sẽ không chỉ nhìn vào một chiếc đồng hồ thời trang với một cái tên sang trọng được đóng trên đó mà sẽ được trải nghiệm sự xuất sắc của chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

4. Những bộ sưu tập đồng hồ Montblanc nổi tiếng và chất lượng

Montblanc 1858

Để bày tỏ lòng kính trọng đối với sự khởi đầu của Minerva, đồng hồ Montblanc 1858 đã ra mắt bao gồm những chiếc đồng hồ được rút gọn chỉ giờ, phút và các bộ phận phức tạp lớn. Bộ sưu tập mang phong cách cổ điển riêng biệt cũng như những chiếc đồng hồ cổ điển với màu sắc riêng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaption

Bộ sưu tập bao gồm ba loại đồng hồ chính. Đầu tiên là dòng đồng hồ cổ điển với kim chỉ giờ và phút. Thứ hai, đồng hồ Monopusher Chronograph là một mặt hàng chủ lực trong các bộ sưu tập của Montblanc. Và cuối cùng, đồng hồ Montblanc 1858 Geosphere dành riêng cho thử thách leo núi Seven Summit hay dành cho các vận động viên, người thích leo núi. Đồng hồ titan 42mm này bao gồm các chi tiết thiết kế màu trắng băng lấy cảm hứng từ các sông băng.

Montblanc Heritage

Montblanc tiếp tục truyền tải những khía cạnh di sản của Minerva bằng cách lấy cảm hứng từ bộ sưu tập những năm 1940-1950 của mình. Bộ sưu tập đồng hồ Montblanc Heritage bao gồm những chiếc đồng hồ trang nhã và thanh lịch với thiết kế, công nghệ hiện đại. Trong dòng này bao gồm các loại đồng hồ có hình thức và chức năng khác nhau, tuỳ theo nhu cầu người sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập đồng hồ Montblanc Heritage bao gồm những chiếc đồng hồ trang nhã và thanh lịch với thiết kế, công nghệ hiện đại

Montblanc Heritage tự động ba kim đơn giản chỉ có các thông số cần thiết cần thiết như số giờ, vạch tròn và các kim. Montblanc Heritage Day & Date với cửa sổ hiển thị thứ tại vị trí 12 giờ và cửa sổ ngày vị trí 6 giờ. Ngoài ra, đồng hồ Montblanc Heritage Monopusher Chronograph là điểm nhấn thú vị tăng thêm sự tinh tế cho bộ sưu tập, Montblanc Heritage GMT dành cho những người thích du lịch thường xuyên phiên bản và Montblanc Moonphase cho người muốn có tính năng xem lịch âm.

>>> DÀNH CHO CÁC FAN CỦA THƯƠNG HIỆU MONTBLANC

Montblanc Star Legacy

Tính đến di sản đặc biệt của Minerva, Montblanc Star Legacy chứng tỏ một dòng đồng hồ cổ điển thực sự. Bộ sưu tập thể hiện tính lịch sử của Montblanc và Minerva thông qua những chiếc đồng hồ được thiết kế sau các mẫu trước đó. Trong số đó bao gồm Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph và ExoTourbillon.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập thể hiện tính lịch sử của Montblanc và Minerva thông qua những chiếc đồng hồ được thiết kế sau các mẫu trước đó

Montblanc đã nâng cấp bộ sưu tập này cho SIHH 2018. Đồng hồ Star Legacy Automatic Chronograph có dây đeo bằng da thú vị từ Pelletteria của Montblanc. Mẫu đồng hồ nhỏ nhất trong bộ sưu tập - Montblanc Star Legacy Automatic Date 39mm có cách tiếp cận truyền thống đối với đồng hồ đeo tay được thiết kế hướng đến thị hiếu truyền thống hơn. Đối với những mẫu này, vỏ thép không gỉ được đánh bóng tương phản độc đáo với dây đeo bằng da Montblanc Pelletteria sfumato màu xanh lam.

Montblanc Summit 2

Mạo hiểm trong lĩnh vực công nghệ đồng hồ thông minh, hãng đã ra mắt đồng hồ Montblanc Summit 2 vào năm 2017. Cùng với TAG Heuer, thương hiệu đi tiên phong trong ngành đồng hồ thông minh sang trọng. Montblanc Summit 2 đã kết hợp những công nghệ tiên tiến nhất với quá trình sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ. Sử dụng hệ điều hành Android Wear 2.0, đồng hồ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon Wear 2100. Từ theo dõi hoạt động đến chức năng thông minh, đây có lẽ là công nghệ tiên tiến nhất mà Montblanc từng giới thiệu.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCaption

Với tám chiếc đồng hồ độc đáo tạo thành một phần của bộ sưu tập này, Montblanc đã vượt lên chính những giới hạn của thương hiệu. Bộ sưu tập Montblanc Summit được trang bị vô số chức năng và cảm biến từ theo dõi tim, đếm bước hàng ngày, điều hướng và cảm biến thời tiết, Summit cung cấp vô số chức năng để lựa chọn.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Montblanc là thương hiệu có đa dạng các mẫu mã được chính cửa hàng phân phối trực tiếp với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Khi mua hàng, LikeWatch sẽ tư vấn tận tâm giúp khách lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call