A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ tư, ngày 29/09/2021

TOP 5 ĐỒNG HỒ NAM THUỴ SĨ SANG TRỌNG CÓ GIÁ TỐT TẠI LIKEWATCH

Bài viết này dành cho những nhóm mới bắt đầu “du nhập” thế giới đồng hồ cao cấp và mơ hồ về những cỗ máy nào vừa có chất lượng tốt vừa có giá rất phải chăng thích hợp để đeo và trải nghiệm những lần đầu. Nếu bạn thuộc nhóm đối tượng trên thì bạn cần biết top 5 đồng hồ nam sang trọng và phổ biến dưới đây để tìm được mẫu ưng ý cho mình.

Top 5 mẫu đồng hồ nam sang trọng và có giá tốt nhất tại LikeWatch

Tissot Chrono XL

Tissot Chrono XL ra mắt năm 2017 với sáu biến thể khác nhau có tính thẩm mỹ cao dành cho những người đàn ông hiện đại, am hiểu thời trang và những người coi trọng một chiếc đồng hồ đeo tay hiện đại cổ điển nhưng hữu ích.

Tissot Chrono XL là chiếc đồng hồ nam có đường kính lớn với vỏ thép không gỉ rộng 45mm cùng khả năng chống nước 100m bền bỉ. Bên trong đồng hồ là bộ máy chronograph thạch anh ETA của Thụy Sĩ được thiết kế để trở thành vật đeo hàng ngày trẻ trung và linh hoạt về mặt phong cách. Đồng hồ này toả sáng nổi bật với các yếu tố phong cách đơn giản hoá, các điểm đánh dấu dễ đọc và các chữ số Ả Rập hiện đại ở vị trí 12, 3, 6 và 9 giờ. Chức năng Chronograph 10 giờ không cản trở khả năng đọc rõ ràng trên mặt đồng hồ đồng thời khiến Chrono XL hoạt động tốt như vẻ đẹp bên ngoài của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ này toả sáng nổi bật với các yếu tố phong cách đơn giản hoá, các điểm đánh dấu dễ đọc và các chữ số Ả Rập hiện đại

Nhiều người có điểm yêu thích chung ở đặc điểm nam tính nhất định được thấy trong các mẫu Chrono XL với lớp phủ PVD màu xám hoặc đen trên vỏ thép. Màu sắc của mặt số khác nhau tùy thuộc vào kiểu máy từ xanh lá cây đậm đến xanh lam hoặc đen. Ngoài ra, mẫu đồng hồ có dây đeo bằng thép không gỉ mờ phù hợp với bản chất thể thao của bộ sưu tập này, đồng thời mang lại cảm giác tinh tế và trưởng thành hơn.

Tissot cũng đã tạo ra một mẫu đồng hồ đặc biệt dành cho những người đam mê đạp xe trên toàn thế giới để kỷ niệm một trong những mối quan hệ đối tác quan trọng nhất của thương hiệu - đồng hồ Tissot Chrono XL Tour de France. Chiếc đồng hồ Chrono XL màu vàng và đen đặc biệt sẽ là trang phục hoàn hảo cho bất kỳ người chơi xe đạp nào từ bình thường đến thi đấu cho đến nhà vô địch thế giới.

>>> 5 LÝ DO CỰC “ĐẮT” KHIẾN NHIỀU NGƯỜI MUA ĐỒNG HỒ TISSOT

Longines Conquest V.H.P

Năm 2017, đồng hồ Longines Conquest V.H.P. đã làm sống lại một khía cạnh lâu dài không được đánh giá cao trong lịch sử của Longines. V.H.P. lần đầu tiên nhập môn horological vào năm 1984. Năm đó, Longines giới thiệu bộ máy Calibre 276.2 sử dụng bù nhiệt để đạt được tốc độ cộng hoặc trừ 10 giây mỗi năm. Trong thập kỷ tiếp theo, đã có một vài thay đổi nhỏ đối với bộ sưu tập, cụ thể là bộ dao động thứ hai đã được thay thế bằng một mô-đun nhiệt điện trở (Calibre 273.2), nhưng V.H.P. chủ yếu vẫn là sản phẩm thạch anh cao cấp cho thương hiệu.

Bộ chuyển động trong Longines Conquest V.H.P. được đặt tên là Calibre L288.2 trong phiên bản đồng hồ ba kim có lịch và L289.2 có chức năng bấm giờ đáng chú ý vì độ chính xác cao và còn sử dụng GPD - hệ thống nhanh chóng đặt lại kim đồng hồ sau khi va chạm hoặc tiếp xúc với từ trường. Longines cũng đã trang bị cho bộ máy thời lượng pin đặc biệt dài gần 5 năm và giống như “người tiền nhiệm” những năm 1990, đồng hồ lịch vạn niên tích hợp sẵn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines cũng đã trang bị cho bộ máy thời lượng pin đặc biệt dài gần 5 năm và giống như “người tiền nhiệm” những năm 1990, đồng hồ lịch vạn niên tích hợp sẵn

Nhờ vào hệ thống núm vặn thông minh mà giờ và phút điều chỉnh trong một giờ nhảy vọt với một lần quét núm vặn. Longines đưa ra các số liệu cung cấp độ chính xác siêu cao của đồng hồ, lý do duy nhất để thay đổi thời gian là để di chuyển giữa các múi giờ khác nhau hoặc điều chỉnh thời gian tiết kiệm ánh sáng ban ngày. Tuy nhiên, trong trường hợp cần thay đổi phút để có cơ hội chụp ảnh hoặc vì bất kỳ lý do nào khác, bạn có thể điều chỉnh núm vặn một chút để kim phút và kim giờ quay về phía trước giống như một chiếc đồng hồ truyền thống.

>>> ĐỒNG HỒ LONGINES SPIRIT TITANIUM LÀ CỖ MÁY THỜI GIAN HOÀN HẢO NHẤT?

Frederique Constant Classic Manufacture

Frederique Constant là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ tập trung vào việc sản xuất đồng hồ đeo tay cơ học với mức giá phải chăng, và đồng hồ Classic Manufacture cổ điển thể hiện đầy đủ đặc tính này. Vẻ ngoài thanh lịch với mặt số guilloché hobnail màu bạc cổ điển và vỏ thép không gỉ 42mm đơn giản. Kim giờ, phút và giây màu đen đều được đánh bóng thủ công và được làm bằng kim loại oxy hóa màu đen bổ sung cho các chữ số La Mã xung quanh mặt số chính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHọa tiết sunray guilloché trên mặt số tương phản độc đáo với kiểu trang trí hobnail guilloché của mặt số chính

Với dây đeo cá sấu đen, đây là loại đồng hồ hoạt động rất tốt hàng ngày hoặc cho những dịp thanh lịch hơn nữa. Tại vị trí 6 giờ đồng hồ, tính năng phức tạp duy nhất là chức năng ngày trang trí guilloché. Ngoại trừ số “31” và “1” được đặt quá gần nhau, các ngày có thể đọc dễ dàng xung quanh mặt số. Họa tiết sunray guilloché trên mặt số tương phản độc đáo với kiểu trang trí hobnail guilloché của mặt số chính, tạo ra kết cấu trực quan năng động nhưng vẫn tinh tế nhờ cách phối màu đơn sắc.

Frederique Constant Classics Manufacture được cung cấp năng lượng bởi FC-710, một bộ máy tự động in-house với khả năng dự trữ năng lượng trong 42 giờ. Trong khi một phần của bộ máy được trang trí bằng lớp phủ và Côtes de Genève, thương hiệu đã loại bỏ trang trí ở mặt dưới của các bộ phận để hỗ trợ mức giá dễ tiếp cận. Tuy nhiên, đối với số tiền bỏ ra để nhận được đồng hồ nam hoàn thiện, đẹp và tinh tế rất xứng đáng.

Movado Bold

Có khá nhiều mẫu đồng hồ Movado Bold để lựa chọn. Điểm quan trọng của bộ sưu tập là tính hiện đại hóa và táo bạo. Đầu tiên là màu sắc vì hầu hết chúng đều có nhiều màu sắc. Thứ hai là thiết kế và chất liệu. Những chiếc đồng hồ táo bạo được thiết kế để trở thành những chiếc đồng hồ Movado có giá tốt hơn vì vậy vỏ được làm bằng nhựa chất lượng cao polymer hoặc composite công nghệ cao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMovado Bold là bộ sưu tập dành cho tất cả mọi người

Màu sắc chính của bộ sưu tập là đen hoặc trắng với một số tông màu khác làm điểm nhấn. Vào năm 2011, Movado đang trở nên thú vị hơn bằng cách tăng cường đáng kể bộ sưu tập Bold. Khi nhìn vào đồng hồ và đeo sau đó, hứng thú và tân tiến luôn xuất hiện trong tâm trí bạn. Đây là những tác phẩm thú vị với giao diện của một nhà thiết kế mang lại cảm giác thời trang. Movado Bold là bộ sưu tập dành cho tất cả mọi người.

Mido Ocean Star Chronograph

Ocean Star là dòng hàng đầu của Mido và là trụ cột của thương hiệu kể từ khi thành lập vào năm 1944. Bộ sưu tập này bao gồm một loạt các đồng hồ lặn đa dạng được trang bị một loạt các tính năng để phục vụ cả thợ lặn nghiệp dư và chuyên nghiệp cũng như những người chỉ đơn giản là đánh giá cao thẩm mỹ đồng hồ lặn. Bổ sung mới nhất cho dòng Mido Ocean Star bao gồm một chiếc GMT sáng tạo với kim giờ nhảy cục bộ, đồng thời dễ dàng giữ lại giao diện của một chiếc đồng hồ lặn cổ điển.

Mặc dù Mido không có quá nhiều các dòng đồng hồ nổi tiếng nhưng thương hiệu chắc chắn có một lịch sử phong phú trong lĩnh vực đồng hồ lặn. Bộ sưu tập Mido Ocean Star giới thiệu phương pháp chế tác đồng hồ đã được kiểm chứng qua thời gian của thương hiệu với một loạt các mẫu, mỗi mẫu đều cung cấp những tính năng chuyên biệt cho bất kỳ loại thợ lặn nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Mido Ocean Star giới thiệu phương pháp chế tác đồng hồ đã được kiểm chứng qua thời gian của thương hiệu v

Mido Ocean Star Chronograph có một cấu trúc hiện đại, sang trọng kết hợp tất cả các yếu tố cơ bản của dòng Ocean Star với tiện ích của một bộ máy chronograph. Ở đây, Mido đã chọn bố cục hai thanh ghi nằm ngang với bộ đếm chronograph 30 phút ở vị trí ba giờ và bộ đếm giây nhỏ ở vị trí chín giờ cũng như một cửa sổ ngày được đặt ở vị trí sáu giờ. Ngoài ra, Ocean Star Chronograph có thiết kế hai kim đẩy truyền thống.

--------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. Tissot là thương hiệu có đa dạng các mẫu mã được chính cửa hàng phân phối trực tiếp với mức giá tốt nhất cho khách hàng. Khi mua hàng, LikeWatch sẽ tư vấn tận tâm giúp khách lựa chọn được mẫu đồng hồ phù hợp nhất với mình.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call