A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 01/10/2021

ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE WORLDTIMER - ĐỈNH CAO THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO

Khi kết hợp bộ máy sản xuất nội bộ chất lượng nhất cùng với những chiếc đồng hồ nam nổi tiếng nhất thương hiệu, ta có đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer với sức cuốn hút không thể chối từ.

Sức hút của bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Highlife là không thể chối bỏ. Nhận thức được rõ điều này, thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ luôn tìm cách để mở rộng dòng sản phẩm đắt khách này bằng cách sản xuất những chiếc đồng hồ phá cách mới. Gần đây nhất là đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton (đã được Likewatch giới thiệu chi tiết ở đây).

Tiếp nối những người đi trước, đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer được thương hiệu giới thiệu là những biểu tượng của tương lai. Vẫn là biểu tượng hình địa cầu quen thuộc, chiếc đồng hồ Frederique Constant nam nay có thêm chức năng xem giờ thế giới để sẵn sàng thể hiện giá trị thẩm mỹ của các quý ông xứng tầm.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoĐồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạo

1. ĐÔI NÉT VỀ NHỮNG CHIẾC ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT NAM HIGHLIFE.

Triết lý sản xuất đồng hồ của Frederique Constant

Trong lịch sử hình thành 30 năm - một tuổi đời quá non trẻ so với nhiều thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ trên thị trường - Frederique Constant đã nhiều lần phá vỡ giới hạn của ngành công nghiệp chế tác. 

Đồng hồ Frederique Constant là nhà sản xuất đầu tiên tự mình sản xuất, lắp ráp và phát triển 30 bộ chuyển động nội bộ. Bên cạnh đó, thương hiệu vẫn luôn giữ gìn triết lý kinh doanh là phục vụ đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, sang trọng với giá cả hợp lý.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoThương hiệu đồng hồ Frederique Constant vẫn luôn giữ gìn triết lý kinh doanh là phục vụ đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp, sang trọng với giá cả hợp lý.

Đồng thời, hãng cũng liên tục tìm cách sáng tạo những sản phẩm của mình để sao cho chúng trở hấp dẫn hơn, tinh xảo hơn, về cả mặt thiết kế và kỹ thuật.

>> FREDERIQUE CONSTANT VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Giới thiệu bộ sưu tập đồng hồ Frederique Constant Highlife

Vốn là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ nổi tiếng với thiết kế cổ điển, đơn giản đậm phong cách truyền thống, Frederique Constant nay đã cập nhật những sản phẩm hiện đại và thể thao hơn để đáp ứng nhu cầu của tệp khách hàng mới. Thương hiệu chính thức gia nhập hàng ngũ những chiếc đồng hồ thể thao cao cấp với bộ sưu tập đồng hồ nam Highlife của mình vào năm 2020.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoThương hiệu chính thức gia nhập hàng ngũ những chiếc đồng hồ thể thao cao cấp với bộ sưu tập đồng hồ nam Highlife của mình vào năm 2020.

Vẫn đảm bảo tầm giá dễ tiếp cận của mình, đồng hồ Frederique Constant Highlife gây ấn tượng với thiết kế dây đeo kim loại tích hợp với khung máy. Bộ sưu tập trải dài từ những thiết kế tinh giản, dễ dàng ứng dụng cho đến những cỗ máy thời gian sở hữu bộ máy phức tạp bậc nhất như đồng hồ lịch vạn niên. 

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer là sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập đình đám này. Sự xuất hiện của nó một lần nữa khẳng định khả năng chế tác đỉnh cao của một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp chế tác.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoĐồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer là sản phẩm mới nhất của bộ sưu tập Highlife đình đám 

>> GIỚI THIỆU ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE COLLECTION 2020

2. ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE WORLDTIMER - ĐỈNH CAO THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO

THIẾT KẾ MẶT SỐ ẤN TƯỢNG

Đối với đồng hồ Thụy Sỹ với tính năng phụ Worldtimer, thiết kế mặt số là ngôi sao của sản phẩm. Không giống như chức năng GMT hay thang đo 24 giờ, Worldtimer có khả năng đoán định thời gian ở nhiều múi giờ khác nhau qua danh sách các thủ đô lớn trên thế giới bao quanh mặt số. 

Điểm đáng bận tâm khác của chiếc Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer là màu xanh đại dương chủ đạo. Sắc xanh được bao trùm toàn bộ mặt số - kể cả ở mặt số phụ đếm ngày ở vị trí 6 giờ. Phần mặt số trung tâm vẫn bao gồm biểu tượng quả địa cầu đặc biệt của bộ sưu tập Highlife. Đồng thời, phần này cũng chứa các kim đồng hồ mạ rhodium ở trung tâm, viền chất phát quang ở bên ngoài để tăng tính dễ đọc ngay cả khi trời tối.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoĐối với dạng đồng hồ Thụy Sỹ Worldtimer như đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer, thiết kế mặt số là ngôi sao của sản phẩm

CHẤT LƯỢNG BỘ MÁY HÀNG ĐẦU

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer sử dụng bộ chuyển động FC-718 với khả năng dự trữ năng lượng là 38 giờ. Nó được bảo vệ cẩn thận bên trong khung máy với khả năng chống nước là 50 mét. 

Thông qua nắp kính trong suốt ở mặt lưng đằng sau, ta có thể thấy bộ máy của đồng hồ Frederique Constant sở hữu những đường nét họa tiết đặc trưng, đại diện cho chất truyền thống của thương hiệu: những đường viền và hình tròn Côtes de Genève.

Điểm tinh tế của bộ máy còn được thể hiện quá ẩn ý sắp đặt sao cho tạo được cảm giác thân thiện tối đa với người dùng. Chỉ với một núm vặn duy nhất, bạn có thể điều chỉnh tất cả các chức năng của sản phẩm: Giờ, phút, tính năng xem ngày của mặt số phụ và cả cài đặt thanh đo thể hiện 24 thành phố đại diện cho 24 múi giờ trên Trái đất.

Đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer - Đỉnh cao thiết kế và chế tạoThiết kế một núm vặn của đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer tạo được cảm giác thân thiện tối đa với người dùng.

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

-> THAM KHẢO CÁC BỘ SƯU TẬP CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call