A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ tư, ngày 13/10/2021

TOP 5 ĐỒNG HỒ NAM SANG TRỌNG VỚI MỨC GIÁ DƯỚI 50 TRIỆU

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam mới và choáng ngợp với trăm mẫu đồng hồ từ khắp thương hiệu? Bạn có tài chính bỏ ra đầu tư từ dưới 50 triệu nhưng vẫn muốn mua được một chiếc đồng hồ nam sang trọng có lẫn giá trị thương hiệu, chất lượng, mẫu mã và thiết kế? Ngay trong bài viết này, LikeWatch giới thiệu 5 mẫu đồng hồ nam sang trọng đáp ứng về chất lượng lẫn giá thành.

1. Tiêu chí lựa chọn mua một chiếc đồng hồ nam Thuỵ Sĩ

Đầu tư thương hiệu đáng tin cậy

Kể từ khi đồng hồ đeo tay ra mắt vào những năm đầu của thế kỷ trước, tên trên mặt số đã thể hiện về chất lượng bên trong. Một số thương hiệu theo mô hình sàn xuất tất cả đồng hồ của riêng họ cho đến từng bộ phận cuối cùng trong khi các thương hiệu khác có xu hướng mua các bộ chuyển động hoặc lắp ráp hoàn chỉnh từ các nhà cung cấp bên thứ ba để họ bổ sung kim, mặt số, vỏ và dây đeo tương tự. Không có vấn đề gì với hình thức sau nhưng nó phải được phản ánh trong giá cả. Đa số các mẫu trong hình thức sau thường có giá thành cao.

Chọn đồng hồ phù hợp với mục đích

Nếu bạn có ý định đeo đồng hồ hàng ngày, chơi thể thao hoặc tập thể dục với nó hoặc đơn giản là phụ kiện phối chung với những bộ đồ trong các dịp thì bạn nên tránh các đồng hồ kim loại có vỏ mềm như như vàng và đặc biệt là bạch kim. Thay vào đó, hãy chọn đồng hồ có vỏ thép không gỉ (cho đến nay là vật liệu thiết thực nhất) hoặc titan. Gốm có chất kết dính cũng như sợi carbon nhưng chúng thường chỉ xuất hiện trong các sản phẩm “thiết kế riêng” cụ thể, đây là những đồng hồ thiên về thiết kế đẹp và thẩm mỹ hơn.

Mua từ nhà bán lẻ có uy tín

Hiện nay, đồng hồ làm giả tràn lan trên thị trường Việt Nam và có những trường hợp đáng tiếc xảy ra khi mua hàng không có sự kiểm chứng tối đa để phan biệt các sản phẩm thật giả. Likewatch là công ty nhập khẩu và cung ứng đồng hồ và trang sức với hơn 7 năm kinh nghiệm trên thị trường.

Tự hào là nhà bán lẻ đồng hồ có uy tín trên thị trường Việt, đã được hơn 30.000 khách hàng chọn đặt niềm tin, LikeWatch luôn không ngừng hoàn thiện và phát triển qua từng năm với sự am hiểu thị trường, và khả năng đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Tất cả khách hàng từng mua và trải nghiệm tại LikeWatch đều hài lòng và giới thiệu lan rộng đến bạn bè và người thân của mình. Vì vậy, mua sắm đồng hồ Thuỵ Sĩ tại LikeWatch yên tâm là đồng hồ chính hãng cũng như phục vụ tận tình nhất cho khách hàng.

Tận hưởng giá trị đồng hồ

Một chiếc đồng hồ, đặc biệt là một mô hình cơ khí được chế tạo tốt có thể xem như một vật thể sống: nó cần trái tim (hoặc dây dẫn điện và bánh xe cân bằng) bơm để hoạt động bình thường. Đồng hồ đeo tay sẽ là vật đồng hành trong ngày cũng như đem lại nhiều giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Chưa kể, chúng có thể là một niềm tin, biểu tượng hay thậm chí là tuyên ngôn phản ánh hình ảnh bên ngoài của bạn.

2. Top 5 đồng hồ nam sang trọng có giá dưới 50 triệu

TAG Heuer Aquaracer Quartz

Mô hình đồng hồ này có hai kích thước khác nhau cũng như thiết kế khác biệt và cả hai đều có khả năng lặn ở độ sâu 300m. Đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Quartz 38mm gợi nhớ nhất về dòng 2000 về mặt thiết kế vì nó có các thuộc tính tương tự nhưng được cập nhật thêm các tính năng và thiết kế mới cho phù hợp với tinh thần cải tiến. Trong khi đó, đồng hồ TAG Heuer Aquaracer Quartz Chronograph cũng có thiết kế tương tự với một mẫu khác là Aquaracer Calibre 16 Chronograph 41mm. Ngoài ra, trong thời gian này, TAG Heuer đã sử dụng một logo màu để phân biệt các mẫu Quartz với các mẫu Automatic.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTAG Heuer Aquaracer Quartz luôn có nhều mẫu mã đáp ứng với đặc tính của từng nhóm khách hàng

Cho dù người mua là một thợ lặn, một người đam mê thể thao dưới nước, một nhà sưu tập đồng hồ sang trọng hay chỉ là một người bình thường đang tìm mua chiếc đồng hồ cao cấp thì TAG Heuer Aquaracer Quartz luôn có nhều mẫu mã đáp ứng với đặc tính của từng nhóm khách hàng. Mặc dù dòng sản phẩm cụ thể này được biết đến nhiều là đồng hồ lặn nhưng thiết kế cổ điển và thanh lịch đưa Aquaracer trở thành một sản phẩm linh hoạt có thể thu hút mọi người vào bất cứ lúc nào.

Mặc dù được đánh giá cao là một thương hiệu cao cấp, các sản phẩm của TAG Heuer lại tương đối rẻ hơn so với các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác trên thị trường. Nhiều người nói rằng TAG Heuer Aquaracer là một khoản đầu tư an toàn cho những nhà sưu tập đồng hồ đầy tham vọng. Nó vẫn đòi hỏi một số tiền lớn nhưng không đắt như Rolex Submariner.

Tissot Gentleman

Thiết kế của Tissot Gentleman trở nên nổi bật nhờ vào chất lượng và độ hoàn thiện bằng kim loại thực sự khá ấn tượng. Mặt số thanh lịch và tinh tế tạo thành hình chữ thập với các đường nét mảnh màu trắng. Các vạch giờ màu vàng hồng được hoàn thiện bằng sa tanh với kích thước khá dày trong khuôn hình chữ nhật trong khi các kim dauphine vàng hồng mảnh hơn và khung cửa sổ ngày tại vị trí 3 giờ đồng hồ. Chính màu vàng hồng và nền đen đã tạo ra một sản phẩm mang phong cách đương đại và phù hợp với bất cứ quý ông thanh lịch nào.

Tissot thu hút người mua phương Tây nhưng không thể bỏ qua với các thị trường châu Á - nơi đang giữ cho ngành công nghiệp này nổi lên vì vậy họ chế tác đồng hồ cũng dựa trên những nhu cầu và sở thích của nhóm khách hàng này. Vỏ máy rộng 40mm và dày 10,64mm với khả năng chống nước 50M là một kích thước lý tưởng. Đồng hồ đeo một cách hoàn hảo trên cổ tay và mang lại sự thoải mái so với kích thước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác vạch giờ màu vàng hồng được hoàn thiện bằng sa tanh với kích thước khá dày trong khuôn hình chữ nhật

Tissot Gentleman vận hành dựa trên Powermatic 80 là một bộ máy có thẩm quyền cao được nhóm Swatch sử dụng trong nhiều chiếc đồng hồ giá cả phải chăng. Nó sử dụng lò xo cân bằng silicon và có khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ. Hầu hết người tiêu dùng bình thường ở mức giá này không đưa ra quyết định dựa trên độ chính xác của chuyển động hoặc kỳ vọng cao của họ về độ hoàn thiện của chuyển động. Dự trữ năng lượng, độ tin cậy và khoảng thời gian dài hơn giữa các lần bảo dưỡng là những yếu tố mà Tissot Gentleman thu hút hầu hết người mua.

Rado Coupole Classic Automatic

Rado là một thương hiệu nổi tiếng với những chiếc đồng hồ bằng gốm và một số mẫu bằng gốm công nghệ cao. Sự thoải mái, độ bền và vẻ ngoài tinh xảo gần như huyền diệu của gốm là duy nhất khiến mọi người luôn ghi nhớ về đồng hồ Rado. Để đạt được tất cả những ưu điểm này, gốm là một vật liệu tốn nhiều nhân công và chi phí hơn. Điều này được phản ánh trong giá của những chiếc đồng hồ này. Nếu gốm vượt quá ngân sách tài chính thì có thể tiếp cận Rado từ một góc độ khác, chọn các mẫu thép không gỉ chẳng hạn như thép Centrix, Coupole hoặc Coupole Classic được thiết kế với phương pháp thẩm mỹ tương tự như các mẫu gốm: tinh tế sang trọng, tối giản và thanh tao.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCoupole Classic được thiết kế với phương pháp thẩm mỹ tương tự như các mẫu gốm: tinh tế sang trọng, tối giản và thanh tao

Coupole trong tiếng Pháp có nghĩa là mái vòm hoặc vòm hầu - một cái tên hoàn toàn phù hợp với Rado Coupole Classic Automatic. Các đường nét và hình dạng tròn ở khắp mọi nơi từ vỏ, pha lê hình vòm ở mặt trước, mặt số, kim và thậm chí cả chốt trên dây đeo đều được làm cong hoàn hảo.

Với kích thước 38 mm, vỏ ở mặt nhỏ hơn phô bày vẻ ngoài cổ điển và trở nên hợp thời trang. Rado Coupole Classic Automatic có phiên bản mặt số màu đen hoặc bạc hoặc màu “sâm panh” - màu sắc tạo nên một sự chuyển đổi tuyệt vời từ vỏ thép không gỉ được đánh bóng sang màu vàng ấm của đồng hồ. Việc sử dụng vàng và thép sẽ khiến chiếc đồng hồ này trở nên linh hoạt hơn khi kết hợp với trang phục, đặc biệt hơn các phiên bản bằng vàng nguyên chất hoặc thép không gỉ nguyên chất.

Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton

Vỏ thép không gỉ hình tam giác Ventura nổi tiếng với kích thước đương đại 42,5mm x 44,6mm. Vỏ mới cũng có hai chất liệu gồm với lớp phủ PVD màu đen hoặc vàng hồng. Mặt số Hamilton Ventura Elvis80 Skeleton được tạo hình theo cách tương tự như phiên bản Ventura Skeleton Limited nhưng các đường thẳng giống như mạng nhện được thay thế bằng các đường điện ngoằn nghèo gợi nhớ đến chủ đề gốc năm 1957.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ mới cũng có hai chất liệu gồm với lớp phủ PVD màu đen hoặc vàng hồng

Đường zíc zắc cổ điển trên trung tâm của mặt số lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Ventura Elvis80. Nó có màu đỏ trên mô hình đen và vàng trên mô hình vàng hồng. Các chỉ số có màu xám và trắng trên mẫu đen-vàng và trắng trên mẫu vàng-hồng, với màu trắng phủ Super-LumiNova.

Bộ máy tự động H-10-S của Hamilton dựa trên ETA C07.111 hoặc Powermatic 80. Nó có 25 đồ trang sức, nhịp đập ở tốc độ 21.600vph (3Hz) với mức dự trữ năng lượng trong 80 giờ và giống như những chiếc Elvis80 của các mô hình khác. Nhìn từ mặt sau của đồng hồ, rôto được làm hở một phần với biểu tượng của Hamilton.

>>> TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MONTBLANC ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT TẠI LIKEWATCH

Armand Nicolet J09-3 GMT

Bộ sưu tập J09-3 thực chất chỉ là tên gọi của kiểu dáng ốp lưng này. Mô hình ba kim là kiểu vừa truyền thống vừa thể thao nhất trong số các sản phẩm đồng hồ Armand Nicolet J09-3. Đồng hồ GMT mang lại màu sắc trưởng thành nhất và có khả năng như một chiếc đồng hồ đa năng. Đó chính xác là ý tưởng mà thương hiệu hướng tới cho Armand Nicolet J09-3 GMT, mong muốn trở thành một chiếc đồng hồ đa năng đẹp mắt, mang lại cảm giác chững chạc và phong cách thiết kế nhưng không gây quá phô trương và chi tiết. Đây là một phần mở rộng thấy trong nhiều chiếc đồng hồ được chế tác bởi các nhà thiết kế Ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ GMT mang lại màu sắc trưởng thành nhất và có khả năng như một chiếc đồng hồ đa năng

Vỏ máy rộng 41mm trông giống phiên bản 44mm. Phần côn trên vòng đeo tay khá ấn tượng, nó có chiều rộng từ 24mm xuống đến 18mm ở móc cài. Con số này ít nhất gấp đôi hoặc nhiều hơn hầu hết các loại dây đeo khác trên đồng hồ ngày nay. Vỏ máy dày 12mm, chống nước ở độ sâu 50 mét và có khoảng cách vấu dài 50mm. Thiết kế mặt số của J09-3 GMT có rất nhiều hình dạng khác thường và luôn rõ ràng làm cho kim và vạch giờ trở nên nguyên bản và hiệu quả. Mặt số dễ đọc, có độ tương phản tốt giữa kim và vạch so với mặt đồng hồ. J09-3 GMT là một chiếc đồng hồ dành cho giới trẻ. Nó thể hiện sức bền và nhiệt huyết của tuổi trẻ.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call