A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 10/10/2021

TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ MONTBLANC ĐƯỢC MUA NHIỀU NHẤT TẠI LIKEWATCH

Mục tiêu của mọi thương hiệu đồng hồ lớn luôn cung cấp chất lượng tối đa - chất lượng tuyệt vời đến mức đạt đến độ cao như đỉnh cao nhất trong dãy Alps về mặt thủ công. Chất lượng ẩn dụ này có liên quan đến thương hiệu Montblanc nổi tiếng với những mặt hàng xa xỉ chất lượng cao. Hãy cùng LikeWatch đi sâu vào thế giới đồng hồ Montblanc và khám phá lịch sử, di sản, những bộ sưu tập tốt nhất của hãng.

1. Đồng hồ Montblanc trở thành cột mốc tự hào trong mục sản xuất đồng hồ của hãng

Vào năm 1997, Montblanc đã xây dựng một nhà máy sản xuất đồng hồ - Montblanc Montre S.A. ở Le Locle, Thụy Sĩ - một thành phố nổi tiếng với việc sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được chế tác tinh xảo. Việc lựa chọn địa điểm này ảnh hưởng bởi triết lý của công ty mong muốn tạo ra các sản phẩm có chất lượng và khéo léo cao nhất.

Mặc dù là một người mới trong ngành sản xuất đồng hồ, Montblanc đã mạnh dạn ra mắt lần đầu tiên tại Salon de International de Haute Horlogerie (SIHH) - hội chợ đồng hồ hàng đầu ở Geneva. Tại đây, Montblanc đã trình làng chiếc đồng hồ Meisterstück lấy cảm hứng từ cây bút Meisterstück và có cùng tiêu chuẩn chất lượng như những mặt hàng xa xỉ còn lại của Montblanc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMontblanc đã tích hợp bộ máy lần đầu tiên vào đồng hồ Nicolas Rieussec Monopusher Chronograp

Chiếc đồng hồ này đã nhận được sự quan tâm và chấp thuận của ngành công nghiệp đồng hồ, thể hiện trước giới trong ngành biết rằng Montblanc chắc chắn là một ứng cử viên trong thế giới sản xuất đồng hồ sang trọng mặc dù là người mới tham gia cuộc chơi.

Vào năm 2008, Montblanc đã tung ra mẫu đồng hồ MB R100 được thiết kế, phát triển và sản xuất hoàn toàn đầu tiên tại Salon International de la Haute Horlogerie ở Geneva. Sau đó, Montblanc đã tích hợp bộ máy lần đầu tiên vào đồng hồ Nicolas Rieussec Monopusher Chronograph. Với hai bộ đếm giây và phút xoay để phản ánh yếu tố quá khứ, chiếc đồng hồ gợi nhớ lại thiết kế của Inking-Chronographer từ năm 1821. Bộ sưu tập nhằm tri ân người phát minh ra chronograph - ông Nicolas Rieussec. Rieussec, vào thời của mình, cũng nổi tiếng với việc chế tạo đồng hồ cho Vua Louis XVIII.

2. Đánh giá chất lượng và độ phổ biến của đồng hồ Montblanc

Khi Montblanc tự hào bước chân vào ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ, thương hiệu đã đặt ra mục tiêu nhằm nâng cao các tiêu chuẩn mới mỗi khi ra mắt bộ sưu tập mới. Điều này cũng áp dụng cho bộ sưu tập Montblanc Metamorphasis. Năm 2010, Montblanc đã phát triển và sản xuất đồng hồ Villeret. Bộ sưu tập là nỗ lực của thương hiệu nhằm bảo vệ các phương pháp sản xuất đồng hồ truyền thống của Thụy Sĩ.

Với nỗ lực này, những chiếc đồng hồ đã ra đời với một thiết kế đổi mới chưa từng thấy trước đây. Gần năm mươi thành phần riêng lẻ đồng bộ hóa hoàn hảo với nhau để tạo nên một thiết kế mang tính cách mạng. Như tên cho thấy, mặt của đồng hồ biến thành hai phần gồm một bộ điều chỉnh ngày cổ điển và một đồng hồ bấm giờ đơn đẩy được thiết kế trang nhã với ly hợp ngang và bánh xe cột.

>>> HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH SỬ DỤNG CÁC LOẠI BEZEL ĐỒNG HỒ THUỴ SỸ

Tiếp lần nữa vào năm 2011, Montblanc đã thúc đẩy ranh giới của sự đổi mới hơn nữa với việc ra mắt đồng hồ Tourbillon Bi-Cylinderique MB 65,63 caliber. Lần đầu tiên trong lịch sử chế tạo đồng hồ, Montblanc đã thiết kế và sản xuất chiếc đồng hồ này với tourbillon và hai lò xo cân bằng hình trụ. Các tính năng như vậy đã tìm thấy trong các máy đo thời gian hàng hải vào thế kỷ 18. Tuy nhiên, Montblanc đã sáng tạo lại thiết kế để phù hợp với một chiếc đồng hồ đồng thời gián tiếp mở rộng đỉnh cao của hãng lên những tầm cao hơn nữa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMontblanc đã sáng tạo lại thiết kế để phù hợp với một chiếc đồng hồ đồng thời gián tiếp mở rộng đỉnh cao của hãng 

Montblanc đặt chân vào lĩnh vực sản xuất đồng hồ sau nhiều nhà sản xuất đồng hồ sang trọng thành công. Tuy nhiên, tầm nhìn và triết lý lâu dài của thương hiệu đã giúp họ tiến bộ nhanh chóng với tư cách là những nhà sản xuất đồng hồ. Trong nhiều năm vừa qua, tất cả sản phẩm đồng hồ Montblanc chính hãng phản ánh lời hứa của thương hiệu trong việc thúc đẩy ranh giới của việc luôn tái tạo và đổi mới. Điểm sáng nằm ở yếu tố khéo léo vẫn là động lực tạo nên thành công cho Montblanc.

3. Tổng hợp các bộ sưu tập đồng hồ Montblanc nổi tiếng tại LikeWatch

Bộ sưu tập Montblanc Heritage

Trong thế kỷ 21, Montblanc với Minerva đã tiếp cận với vô số các thiết kế và phức hợp độc đáo áp dụng trên bộ sưu tập Montblanc Heritage nhằm tôn vinh những chiếc đồng hồ từ những năm 40 và 50, gợi lên cảm xúc bùng nổ của sự thịnh vượng và lạc quan. Montblanc Heritage Monopusher Chronograph không chỉ có mặt số cá hồi mà còn được cắt một cách tinh tế thành các vòng chải ánh nắng mặt trời và vân sần.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMontblanc với Minerva đã tiếp cận với vô số các thiết kế và phức hợp độc đáo áp dụng trên bộ sưu tập Heritage

Rhodium đen bao phủ các chỉ số và kim mang lại độ tương phản mềm mại không bị nhô ra ngoài quá nhiều. Áp dụng với mỗi mẫu Heritage mới, các vấu uốn cong và thanh lò xo cong giúp giảm yếu tố trực quan trên vỏ 42mm, vẫn bám sát với các phiên bản cũ. Chiếc đồng hồ thứ hai là Montblanc Pulsograph giới hạn 100 chiếc được đặt theo tên của những chiếc đồng hồ được nhiều bác sĩ tìm kiếm hỗ trợ đo nhịp tim.

>>> TỔNG QUAN VỀ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ JUNGHANS VÀ CÁC BỘ SƯU TẬP NỔI TIẾNG

Bộ sưu tập Montblanc 1858

Montblanc 1858 tôn vinh di sản hơn 160 năm của Minerva trong ngành sản xuất đồng hồ. Bộ sưu tập này thiết kế lại đồng hồ chronograph cổ điển, biến nó thành chiếc đồng hồ của thế giới hiện đại. Đồng hồ là sự kết hợp các chuyển động truyền thống của Thụy Sĩ với các thiết kế đương đại, tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp có thiết kế phức tạp nhưng tinh tế dưới tay nghề thủ công đáng kinh ngạc luôn nắm bắt được bản chất của Minerva.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ là sự kết hợp các chuyển động truyền thống của Thụy Sĩ với các thiết kế đương đại

Như một sự cống hiến sâu sắc và cá nhân cho Minerva, bộ sưu tập này là phong cách chiết trung nhất của Montblanc với một số phiên bản giới hạn, các biến thể mặt số, chất liệu vỏ và thậm chí một số đồng hồ bỏ túi. Montblanc 1858 Geosphere là một mô hình được thiết kế khiến người xem sẽ không khỏi thích thú khi nhìn thấy lần nữa. Người đeo bình thường có thể không cần sử dụng tính năng điều hướng bằng mặt trời và la bàn, nhưng vỏ bằng titan cấp năm và khả năng chống nước 100m có thể khiến chiếc đồng hồ này trở thành chiếc đồng hồ vừa đẹp vừa chất lượng nhất có thể.

Bộ sưu tập Montblanc Star Legacy

Một bộ sưu tập khác được lấy cảm hứng từ di sản Minerva nổi bật là Montblanc Star Legacy thể hiện những thiết kế tinh xảo nhưng không kém phần thanh lịch và cao cấp. Các bản phát hành mới duy nhất không dựa trên nền tảng Minerva là hai đồng hồ bổ sung cho bộ sưu tập Star Legacy sang trọng - trọng tâm hướng đến luôn tạo sự sang trọng nhất định.

Những chiếc đồng hồ này được tô điểm bằng các chữ số La Mã phát triển từ bộ sưu tập truyền thống, thể hiện cùng một tinh thần tinh khôi hoàn hảo đồng thời say mê người đeo một số phức tạp xa hoa. Mô hình guilloché ngôi sao mang lại cho mặt số một độ sâu nhiều để lấp đầy không gian đi kèm một núm vặn hình củ hành lớn tạo thêm một chút nét quyến rũ của thế giới cổ điển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMô hình guilloché ngôi sao mang lại cho mặt số một độ sâu nhiều để lấp đầy không gian đi kèm một núm vặn hình củ hành lớn

Các bộ chuyển động cũng giống như bộ chuyển động được sử dụng trong bộ sưu tập Legacy, sử dụng bộ máy Montblanc được sửa đổi từ Sellita. Cả Automatic Date và Chronograph Day & Date đều hoạt động ở tốc độ 28.800 vph, mặc dù Chronograph có thêm 10 giờ dự trữ năng lượng để bù đắp cho những bổ sung phức tạp, nâng chúng lên lần lượt là 38 và 48 giờ. Nhìn chúng có thể không đẹp bằng các bộ chuyển động Minerva nội bộ, nhưng công bằng mà nói thì đây là một bộ máy cao cấp và đắt tiền.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call