A A A
Đồng Hồ Omega Chủ nhật, ngày 24/10/2021

ĐỒNG HỒ ĐÔI OMEGA SANG TRỌNG VÀ THANH LỊCH CHO NAM VÀ NỮ

Ngoài các phụ kiện trang sức như nhẫn, dây chuyền, vòng đeo tay,.. thì đồng hồ đôi là một trong những sản phẩm “khẳng định và nhân danh” tình cảm đôi lứa thường được cả nam lẫn nữ lựa chọn làm quà cho đối phương trong các dịp quan trọng, đặc biệt ngày Quốc tế Phụ nữ.

Đồng hồ tượng trưng cho vòng lặp bền chặt và kiên định. Ngoài giá trị ý nghĩa và thẩm mỹ, đồng hồ đôi còn giúp các cặp đôi sử dụng hiệu quả trong các hoạt động cần thời gian trong ngày. Trong số các thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ có bán các dòng đồng đôi thì Omega là cái tên vừa đảm bảo độ uy tín, vừa giúp bạn đạt được giá trị tình cảm thiêng liêng dành cho nửa kia của mình trong dịp đặc biệt.

Đồng hồ này là một tuyên bố táo bạo và là một món đồ trang sức dành cho nam và nữ hiện đại nhờ vào tính thiết thực và khác biệt. Vượt thời gian, thiết kế hiện đại kết hợp với chất lượng và tay nghề thủ công tuyệt vời làm cho những chiếc đồng hồ phù hợp và ứng biến với tất cả loại trang phục. Omega Constellation Mahattan được xem như là đồng hồ thịnh hành và biểu tượng nhất dành cho quý ông và bà hiện đại.

1. Tìm hiểu về nguồn gốc chế tác và cảm hứng của Omega Constellation

Lịch sử của đồng hồ Omega Constellation có rất nhiều biến đổi về cơ học và thẩm mỹ trong những năm qua. Về cơ bản, đây là đồng hồ đo thời gian cho nam giới vào năm 1952 đã dần dần phát triển thêm nhiều dòng đồng hồ nữ vào năm 1982. Được thiết kế bởi Carol Didisheim, Omega Constellation Manhattan chính hãng có vỏ hình đệm tròn cho mặt số và dây đeo kim loại được tích hợp hoàn toàn.

Những chiếc đồng hồ với mặt số tròn đặc biệt là một trong những mẫu quý tộc nhất, là một trong những thiết kế dress-watch tuyệt vời trong 70 năm qua sản xuất đồng hồ đeo tay. Một trong những điều quan trọng nhất là việc kết hợp của công nghệ hiện hành mới vào các mẫu Constellation thạch anh đầu tiên đã được chính thức ra mắt tại Baselworld vào năm 1970.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLịch sử của đồng hồ Omega Constellation có rất nhiều biến đổi về cơ học và thẩm mỹ trong những năm qua

Vỏ tròn được làm bằng vỏ sò ở cả hai đầu với các mặt hình nửa mặt trăng. Ấn tượng tổng thể là bề mặt nhẵn mịn và sang trọng đến mức muốn phô trương ngay trên cổ tay đi cùng thiết kế liền mạch từ vỏ đến dây đeo bằng kim loại. Tuy nhiên, đặc điểm thiết kế nổi bật nhất của chiếc đồng hồ là các móng vuốt biểu trưng của nó. Ban đầu, các móng vuốt được sử dụng để đảm bảo khả năng chống nước của vỏ, các móng vuốt đã dần trở thành đặc điểm mang tính biểu tượng của đồng hồ Manhattan.

Đặc biệt, những chiếc đồng hồ nữ có tỷ lệ chống nước cao hơn. Nhờ sự kết hợp của bộ máy Omega Co-Axial Master Chronometer 8700, chiếc đồng hồ có thể xử lý từ trường lên đến 15.000 gauss.

2. Đồng hồ Omega Constellation là sự lựa chọn tốt nhất cho phụ nữ?

Trong 37 năm qua, Omega Constellation Manhattan đã thống trị thế giới đồng hồ nữ. Để cập nhật cho chiếc đồng hồ nữ sang trọng mang tính biểu tượng của mình, Omega đã tung ra một phiên bản mới của Constellation huyền thoại. Thiết kế cổ điển của Carol Didisheim đã tạo nên một cuộc cách mạng cho đồng hồ unisex vì vẻ ngoài linh hoạt đặc biệt của nó khiến cả nam và nữ đều có thể đeo được. Giờ đây, có một phiên bản mới và hiện đại của Omega Constellation Manhattan cổ điển chỉ dành riêng cho phụ nữ.

Với độ chính xác tương tự, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ đã thiết kế lại kiệt tác cổ điển của để tạo ra thế hệ thứ 6 của Constellation. Phiên bản mới có nhiều nét hiện đại so với phiên bản cổ điển như đường kính vỏ mới 25mm, 28mm hoặc 29mm nhưng cũng mỏng và nữ tính hơn khi kết hợp khung bezel, các chữ số La Mã mỏng và một loạt các mặt số màu mới với kim skeleton hình lá.

>>> 5 ĐỒNG HỒ NAM OMEGA GIÁ RẺ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SƯU TẦM MỚI

3. Review đồng hồ đôi Omega Constellation cho nam và nữ

Đồng hồ Omega nữ

Qua nhiều thập kỷ đã chứng minh rằng quan niệm của phụ nữ với tư cách là người tiêu dùng đồng hồ xa xỉ đã thay đổi. Trong nhiều trường hợp, các sáng tạo mới của đồng hồ Omega được thiết kế để nhấn mạnh tầm quan trọng của di sản thương hiệu, do đó, hãng đi sâu vào các giá trị di sản trong các mẫu mới nhất của họ. Khi Omega giới thiệu thế hệ mới - những chiếc đồng hồ bằng thép và vàng Sedna, hoặc thép và vàng gold nhằm hướng bộ sưu tập hiện đại hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ hình thùng được hồi sinh với các mặt nửa vầng trăng ở cạnh trên và dưới thể hiện nét nữ tính, hiện đại và mỏng hơn với các liên kết thanh giữa được đánh bóng.

Thiết kế mới thể hiện tầm quan trọng của tinh thần “Manhattan” cổ điển, trong đó thiết kế đồng hồ hai tông màu độc đáo được miêu tả như một làn gió quyến rũ và gợi cảm của đường chân trời New York. Hiện nay, những chiếc đồng hồ hai màu đang có sức hút mãnh liệt đến mức những người yêu thích đồng hồ không thể cưỡng lại chúng. Mẫu đồng hồ hai tông màu mới đang thu hút những phụ nữ muốn có một chiếc đồng hồ đa năng hoàn hảo, dễ dàng phù hợp với đồ trang sức, kết hợp tinh tế giữa vàng và bạc hoàn thiện của các phụ kiện.

Vỏ đồng hồ hình thùng được hồi sinh với các mặt nửa vầng trăng ở cạnh trên và dưới thể hiện nét nữ tính, hiện đại và mỏng hơn so với các phiên bản trước. Bên cạnh đó, hãng đã cải thiện độ vừa vặn khi đeo của đồng hồ. Các phiên bản đồng hồ 29mm là trung tâm của thiết kế Manhattan - mỏng, tinh tế và hiện đại với các liên kết thanh giữa được đánh bóng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác phiên bản đồng hồ 29mm là trung tâm của thiết kế Manhattan - mỏng, tinh tế và hiện đại

Đối với Omega, những chiếc dây đeo luôn là thế mạnh và điểm nhấn của hãng. Trong hơn 30 năm, dây đeo Constellation đã là một trong những dấu ấn thiết kế dễ nhận biết nhất trong ngành công nghiệp đồng hồ. Một ví dụ tuyệt vời về bí quyết là tính mới lạ trong mẫu mới - móc cài trên dây đeo đi kèm với một phiên bản mới cho phép phụ nữ điều chỉnh vòng tay thêm 2mm để vừa vặn theo cổ tay và tạo sự thoải mái hơn khi đeo.

Đồng hồ Omega nam

Các mẫu Omega Constellation 41mm mới cũng giữ lại các móng vuốt biểu tượng - yếu tố yêu thích nhất trong đồng hồ Constellation. Các móng vuốt là một tính năng kỹ thuật và trong bộ sưu tập hiện tại, bao gồm tất cả các mẫu mới, chúng mang tính chất trang trí chứ không phải là yếu tố thực tế giúp kết nối trực quan những chiếc đồng hồ ngày nay với nguyên bản từ năm 1982. Tất cả các móng vuốt ở cả ba kích cỡ trong các mẫu Constellation mới giờ đây đều nằm ngang với viền bezel khi được làm bằng vật liệu tương phản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác mẫu Omega Constellation 41mm mới cũng giữ lại các móng vuốt biểu tượng 

Đồng hồ có viền gốm thể thao và móng vuốt bằng vàng. Trong đó, Omega Constellation mẫu vỏ màu vàng với gờ bằng gold gốm đen cực kỳ đẹp mắt - đen và vàng là một sự kết hợp rất quý phái và nó mang lại cho mẫu cảm giác gần như thiết kế Art Deco, một điểm đối lập tuyệt vời với ngôn ngữ thiết kế những năm 80 cũng có trong bộ sưu tập.

Viền bằng gốm khá thách thức về mặt kỹ thuật, vì vật liệu gốm thay đổi kích thước vật lý khi nung và các móng vuốt cần phải vừa khít với các hốc của chúng. Các chỗ lõm cho các chữ số La Mã được cắt bằng laser và sau đó được lấp đầy bằng Ceragold của Omega. Toàn bộ khung bezel được đánh bóng, và vì gốm cứng hơn vàng nên các chữ số có lớp hoàn thiện mờ được chải trong khi gốm vẫn không bị chạm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchViền bằng gốm khá thách thức về mặt kỹ thuật, vì vật liệu gốm thay đổi kích thước vật lý khi nung 

Cơ cấu thoát đồng trục và chứng nhận Master Chronometer ngày càng trở nên phổ biến hơn trong toàn bộ quá trình sản xuất của Omega. Đây là một số chuyển động tiên tiến nhất đang được thực hiện ngày nay từ góc độ kỹ thuật. Các chuyển động Master Chronometer trong đồng hồ Omega Constellation là những cơ chế tiên tiến nhất mà Omega từng tạo ra với một lợi nhuận đáng kể. Chúng mang lại độ chính xác lâu dài trong việc chấm công cũng như độ bền và chắc chắn, điều mà rất ít đối thủ cạnh tranh của công ty tiếp cận được.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call