A A A
Đồng Hồ Omega Thứ sáu, ngày 18/06/2021

5 ĐỒNG HỒ NAM OMEGA GIÁ RẺ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI SƯU TẦM MỚI

Đối với nhiều người đam mê đồng hồ Omega nhưng có giới hạn về tài chính thì LikeWatch xin giới thiệu 5 mẫu đồng hồ Omega nam chính hãng có giá tốt nhất trong danh mục thương hiệu hiện nay, đặc biệt phù hợp cho những người mới sưu tầm đồng hồ Omega.

Omega đã sản xuất nhiều chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng trong những năm qua, bao gồm cả đồng hồ chronograph nổi tiếng nhất thế giới, được biết đến trên toàn thế giới với cái tên Omega Speedmaster Professional Moonwatch.

Omega còn sở hữu chiếc đồng hồ được đeo trên mặt trăng, chiếc đồng hồ đã giúp các phi hành gia sống sót trở lại Trái đất, chiếc đồng hồ được đeo bởi mật vụ nổi tiếng nhất, a.k.a James Bond 007 và một huyền thoại đối với thợ lặn.

Dưới đây là năm mô hình hiện có trong các cửa hàng với mức giá phù hợp cho cả những nhà sưu tập mới và dày dạn kinh nghiệm. Để giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ Omega đầu tiên của mình, đây là năm phiên bản phổ biến hiện có trong các cửa hàng và cung cấp mức giá cực kỳ tốt và phải chăng.

1. Lưu ý về một số thông tin đồng hồ Omega giả

Mặc dù Omega không có độ nhận diện cao, nhìn ra ngay lập tức như Rolex nhưng hãng vẫn là thương hiệu đồng hồ bị làm giả nhiều nhất trên thế giới. Dù bạn đã mua chiếc đồng hồ Omega đầu tiên hay thậm chí chiếc thứ hai, thứ ba thì khả năng mua phải đồng hồ giả vẫn khá cao nếu không mya tại cửa hàng chính hãng. Trong trường hợp bạn là một chuyên gia về đồng hồ đeo tay, bạn có thể chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể phân biệt được sự khác biệt giữa phiên bản thật và giả khác nhau qua một số chi tiết ấn định.

Tuy nhiên, nếu bạn không phải là một thuật sĩ đồng hồ (giống như 99% tất cả mọi người), tốt hơn hết bạn nên mua từ một nguồn có uy tín như đại lý được ủy quyền hoặc nhờ một chuyên gia đồng hồ chính hãng xem xét đồng hồ trước khi bạn mua nó. Hãy nghĩ về điều đó giống như mua một chiếc ô tô cũ: bạn có thể tin lời người bán nhưng bạn sẽ ít có khả năng bị lừa hơn rất nhiều nếu bạn thực hiện các bước kiểm tra cẩn thận trước khi mua hàng.

>>> VÌ SAO OMEGA LẠI ĐẮT? NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ CÓ GIÁ DỄ TIẾP CẬN NHẤT

2. Năm phiên bản đồng hồ Omega nam giá rẻ cho người mới sưu tầm hoặc người sưu tầm lâu năm

Omega Speedmaster Moonwatch Professional

Ra mắt vào năm 1957, Speedmaster đồng nghĩa với du hành vũ trụ và phiêu lưu. Giống như hầu hết các đồng hồ biểu tượng, thiết kế đồng hồ đã thay đổi rất ít trong suốt nhiều thập kỷ để được thế giới công nhận. Mặt số màu đen khá đặc biệt được bao phủ bởi một lớp tinh thể hesalite với các kim giờ và phút mỏng đặc trưng, một mặt số phụ nhỏ, bộ ghi 30 phút và 12 giờ, và một kim giây chronograph trung tâm đặc trưng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrung tâm của chiếc đồng hồ bấm giờ này là bộ máy cơ học của Omega 1861

Trên vòng bezel màu đen thể hiện các con số của thang đo tachymeter, được gắn trên một vỏ thép không gỉ 42 mm có khả năng chịu nước ở độ sâu 50 mét. Trung tâm của chiếc đồng hồ bấm giờ này là bộ máy cơ học của Omega 1861. Mặc dù bộ chuyển động lên dây bằng tay đã được nâng cấp nhiều lần trong những năm qua, về cơ bản vẫn giống với bộ máy cung cấp năng lượng cho những chiếc đồng hồ đã đồng hành cùng các phi hành gia NASA trong sáu chuyến đi lên mặt trăng.

Phiên bản Omega Speedmaster Moonwatch Professional 31130423001005 có giá từ 120.700.000 VNĐ, được đánh giá có giá trị rất tốt trong số những chiếc đồng hồ bấm giờ mới.

>>> TÌM HIỂU VỀ DÒNG OMEGA CONSTELLATION DÀNH CHO NAM GIỚI

Omega Constellation Co-Axial

Omega ra mắt dòng Constellation vào năm 1952. Hình ảnh mái vòm của Đài quan sát Geneva đóng vai trò là biểu tượng vì Omega vừa phá kỷ lục giờ hiện hành chính xác của chính mình vào năm 2014. Chi tiết vầng hào quang được bao quanh bởi tám ngôi sao đại diện cho những thành tựu đo thời gian vĩ đại nhất của Omega tại các đài quan sát trên thế giới, Omega đã phá kỷ lục về độ chính xác ở mọi hạng mục.

Năm 1982, Omega ra mắt phiên bản Constellation Manhattan. Chiếc đồng hồ này đã giới thiệu bốn "Griffes" hay còn gọi là móng vuốt quen thuộc bố trí ở 3 và 9 giờ đồng hồ để giữ tinh thể sapphire cố định và đảm bảo đồng hồ vẫn chống thấm nước.

Vào năm 2007, Omega đã giới thiệu bộ máy đồng trục (Co-axial) độc quyền với các bộ thoát mới và độc đáo giảm ma sát hơn, hiệu suất cơ học cao hơn và hiệu suất đo thời gian tuyệt vời theo thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega đã giới thiệu bộ máy đồng trục (Co-axial) độc quyền với các bộ thoát mới và độc đáo giảm ma sát hơn

Hiệu suất của bộ thoát mới tớt đến mức mỗi chiếc đồng hồ Omega được trang bị bộ máy Co-Axial là một máy đo thời gian được chứng nhận COSC và được cung cấp bảo hành bốn năm đầy đủ. Có thể nói, đây là một trong những sản phẩm tốt nhất dành cho đồng hồ cơ khí.

Bộ máy độc quyền được đặt trong bộ vỏ 38 mm với mặt sau bằng sapphire và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét. Omega Constellation Co-Axial đa dạng giá, có những phiên bản từ 600 triệu đến 1 tỷ, nhưng các dòng phải chăng vẫn chất lượng chỉ từ 100-200 triệu.

Omega Seamaster Aqua Terra Co-Axial Master

Seamaster Aqua Terra là một chiếc đồng hồ mạnh mẽ với những đường nam tính nét rõ ràng, khác biệt. Các mặt số của bộ sưu tập Aqua Terra 150 M gợi nhớ đến những bộ sàn gỗ đẹp được tìm thấy trên những chiếc thuyền buồm sang trọng nhất.

Đa số các phiên bản có vỏ bằng thép không gỉ 41,5 mm sở hữu các tính năng tốt nhất: bộ chuyển động máy đo thời gian được chứng nhận Omega Master Co-Axial 8500 COSC sản xuất đặc biệt để chống lại từ trường lớn hơn 15.000 gauss. Không giống như hầu hết các đồng hồ chống từ tính, bộ chuyển động của Aqua Terra có thể được quan sát thông qua vỏ sau trong suốt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeamaster Aqua Terra là một chiếc đồng hồ mạnh mẽ với những đường nam tính nét rõ ràng, khác biệt

Một số thương hiệu cung cấp đồng hồ cơ học với các chuyển động được bảo vệ bằng vỏ bên trong chống từ tính. Omega cải tiến thiết kế đó bằng cách chế tạo các bộ phận chuyển động chính từ vật liệu màu, làm cho bộ chuyển động không thấm từ trường.

Tính năng này ngày nay đặc biệt quan trọng vì chúng ta bắt gặp nam châm nhiều hơn bao giờ hết từ vỏ điện thoại thông minh và máy tính bảng cho đến cửa tủ lạnh. Giá đồng hồ nam Seamaster Aqua Terra này có những phiên bản chỉ từ 121 triệu cho đến 230 triệu ở dòng bình thường.

Omega Seamaster Planet Ocean 600M Co-Axial

Omega ít nhất cũng được biết đến với khả năng tối ưu hoạt động dưới biển cũng như hiệu suất trong không gian, tiên phong trong cả hai lĩnh vực. Vào năm 2005, Omega đã mở rộng di sản đồng hồ hàng hải khi ra mắt tuyến Planet Ocean. Seamaster Planet Ocean 600 M phong cách thể hiện sự tôn kính đối với di sản đồng hồ lặn của Omega.

Đồng hồ nam này có gờ lặn xoay một chiều bằng gốm đen được gắn trên vỏ thép không gỉ 42 mm, có khả năng chịu nước ở độ sâu 600 mét. Van thoát khí heli thể hiện một dụng cụ lặn chuyên nghiệp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSeamaster Planet Ocean 600 M phong cách thể hiện sự tôn kính đối với di sản đồng hồ lặn của Omega

Bên trong vỏ, vẫn có thể nhìn thấy bộ máy qua mặt sau bằng sapphire, đánh bại bộ chuyển động chronometer Omega Co-Axial tự lên dây cót 8500 COSC được chứng nhận.

Bộ cân bằng không dễ bung và thùng lên dây cót đôi góp phần tạo nên độ chính xác của máy đo thời gian, giúp phân biệt cỡ kính này với cỡ cỡ được tìm thấy trong nhiều đồng hồ lặn khác. Giá của đồng hồ này dao động khá linh hoạt trong phân khúc tầm trung của Omega, từ 120 triệu cho đến 200 triệu tuỳ vào từng mẫu.

Omega De Ville Prestige

Ngay cả những nhà thám hiểm khó tính trên thế giới đôi khi cũng phải đeo đồng hồ đeo tay, và Omega đưa ra một lựa chọn thông minh dành cho họ. Bộ sưu tập Omega De Ville Prestige được đặc trưng hoá bởi kiểu dáng thuần khiết, cổ điển và vẻ ngoài sang trọng không bao giờ lỗi mốt. Mô hình hiển thị bên dưới vỏ thép không gỉ 39,5 mm với mặt số cổ kính nổi bật được bảo vệ bằng tinh thể sapphire chống xước.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrung tâm của chiếc đồng hồ nam này là bộ máy tự động lên dây cót Co-Axial calibre 2500

Nét cổ điển càng rõ ở các chi tiết số La Mã, kim hình kiếm và sự đơn sắc trong cách phối màu tinh tế. Vỏ máy đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét. Trung tâm của chiếc đồng hồ nam này là bộ máy tự động lên dây cót Co-Axial calibre 2500. Đây là bộ máy có bộ thoát Co-Axial ra mắt trên sàn diễn thế giới vào năm 1999, mang lại ý nghĩa lịch sử lâu đời cho bộ máy tốt này.

-----------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call