A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 17/10/2021

HAMILTON KHAKI KING AUTO – PHÂN KHÚC ĐỒNG HỒ ENTRY-LEVEL DỄ SỞ HỮU NHẤT

Bộ sưu tập Hamilton Khaki Field mang đến những chiếc đồng hồ thực địa từ dòng cấp thấp đến tầm trung. Mỗi mẫu Hamilton Khaki Field đều có thiết kế lấy cảm hứng từ quân đội cổ điển. Trong nhiều phân khúc dòng đồng hồ entry-level (cấp mới thử) thì các mẫu đồng hồ Khaki Field luôn được đánh giá cao từ thiết kế, chất lượng và giá thành phải chăng.

Các mẫu đồng hồ này chạy bằng bộ chuyển động lên dây bằng tay, tự động hoặc thạch anh. Trong số tất cả đồng hồ Hamilton Khaki Field, LikeWatch sẽ giới thiệu và đánh giá mẫu cụ thể Hamilton Khaki Field King Auto, thường được gọi là Hamilton Khaki King. Đồng hồ có cửa sổ ngày và thứ khá đặc biệt, giống như chiếc vương miện đặc trưng phủ rộng phần mặt trên. Cộng đồng đeo đồng hồ công nhận Hamilton Khaki King là một trong những chiếc đồng hồ nhập cảnh tốt nhất trên thị trường. Nó được ngưỡng mộ và đánh giá cao vì vẻ ngoài, di sản, độ bền và giá cả rất phải chăng. Hãy xem điều gì khiến chiếc đồng hồ Khaki Field này trở thành “vua” trong số các đồng hồ Thuỵ Sĩ.

1. Tìm hiểu về bối cảnh ra đời của bộ sưu tập đồng hồ Hamilton Khaki Field

Hamilton có ba bộ sưu tập lấy cảm hứng từ quân đội gồm Khaki Navy, Khaki AviationKhaki Field. Đặc biệt, Hamilton Khaki Field là đồng hồ dã chiến mà sau này chính phủ Hoa Kỳ đã cấp cho Quân đội Hoa Kỳ. Cũng như các nhà sản xuất đồng hồ khác của Mỹ cung cấp cho quân đội, đồng hồ Hamilton phải tuân thủ các tiêu chuẩn đồng hồ quân sự do chính phủ quy định. Vào những năm 1960, chính phủ đã cập nhật thông số kỹ thuật của đồng hồ quân sự. Họ yêu cầu những chiếc đồng hồ đeo tay lớn hơn đi kèm các chỉ số rõ ràng hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBền chắc, đàn hồi và phong cách, đồng hồ Hamilton Khaki Field được chế tạo để khẳng định sức bền chống lại các lực và chất cản trở bên ngoài

Khi chiến tranh khép lại, Hamilton không còn phải tuân theo những thiết kế do quân đội ủy thác nữa. Điều này đã mang lại cho thương hiệu nhiều tự do hơn trong việc phát triển đồng hồ Khaki Field. Ngày nay, Hamilton Khaki Field có nhiều kích cỡ vỏ, chất liệu, mặt số và dây đeo khác nhau. Một số đồng hồ bán chạy nhất của hãng bao gồm Hamilton Khaki Field Mechanical, Khaki Field Auto, Khaki Field Quartz và không thể thiếu Khaki Field King Auto. Bền chắc, đàn hồi và phong cách, đồng hồ Hamilton Khaki Field được chế tạo để khẳng định sức bền chống lại các lực và chất cản trở bên ngoài.

2. Review đồng hồ Hamilton Khaki Field King Auto

Kích thước vỏ

Hamilton Khaki King chính hãng có đường kính vỏ 40mm. Đồng hồ có chiều rộng vấu 20mm, khoảng cách vấu là 49mm và nặng khoảng 120g. Kết hợp tất cả các phép đo này lại với nhau, Hamilton Khaki King trở thành một chiếc đồng hồ khá lớn, đặc biệt là đối với đồng hồ 40mm. Tuy nhiên, nó vẫn đạt được phạm vi khóa vàng về khả năng đeo cho nhiều loại cổ tay khác nhau và tương đối nhẹ so với hầu hết các mẫu thể thao và thợ lặn. Thêm vào đó, chiều rộng vấu 20mm tiêu chuẩn cho phép người đeo thay đổi dây đeo của Kaki King rất dễ dàng.

Vỏ thép không gỉ

Các thành phần bên trong Hamilton Khaki King là một vỏ thép không gỉ không đối xứng. Thép không gỉ là vật liệu thông thường và lý tưởng để làm vỏ đồng hồ do độ bền, khả năng chi trả và vẻ sang trọng không thể nhầm lẫn. Vỏ của Khaki King có bề mặt được chải và viền bằng thép không gỉ được đánh bóng ở phía trên. Ở mặt bên của đồng hồ là núm vặn nhỏ bằng thép không gỉ được đánh bóng với các bộ phận nhô bảo vệ núm vặn trước các tình huống cọ xát bên ngoài.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLật phía sau đồng hồ sẽ thấy mặt sau hoàn chỉnh với thông tin chung của đồng hồ được khắc trên vành của nó

Bản thân núm rộng 6mm và khá dễ cầm cũng như thuận tiện xoay chuyển thời gian phù hợp. Tuy nhiên, đây không phải là núm vặn có thể vặn xuống, sẽ an toàn hơn. Lật phía sau đồng hồ sẽ thấy mặt sau hoàn chỉnh với thông tin chung của đồng hồ được khắc trên vành của nó. Nhìn chung, Hamilton đã làm khá tốt với vỏ bọc của King Khaki. Nó có độ cong tốt và sự pha trộn hấp dẫn của các bề mặt được đánh bóng và chải rất đẹp mắt.

Đánh giá độ sâu về Hamilton Khaki King không gây quá nhiều ấn tượng. Nó có khả năng chống nước ở độ sâu 50m, đủ tốt để chịu được một số giọt nước mưa và nước bắn, nhưng không đủ để cho phép người đeo mang đồng hồ đi bơi sâu. Hơn nữa, vì núm vặn của Khaki King không được vặn chặt nên khả năng chống nước của đồng hồ không được đảm bảo. Nếu bạn thực sự cần một chiếc đồng hồ để đi bơi, một mẫu đồng hồ lặn từ bộ sưu tập Kaki Navy sẽ phù hợp hơn.

Mặt số quân đội

Mặt số của Hamilton Khaki King chính hãng có tất cả những đặc điểm mong đợi ở một chiếc đồng hồ dã chiến lấy cảm hứng từ quân đội thực thụ. Nó có bề mặt màu đen được chia thành vòng trong và vòng ngoài. Vòng ngoài bao gồm các chữ số Ả Rập, áp dụng lume, số đếm từ 1 giờ đến 11 giờ. Ở vị trí 12 giờ là một cửa sổ ngày và thứ trong khung kéo dài, được chia cắt với các dòng chữ màu đen và nền trắng.

Khi thời gian chạm đến 12 giờ đêm, cửa sổ sẽ ngay lập tức chuyển sang ngày và ngày tiếp theo. Nếu bạn không thích chức năng ngày và tháng giống như chiếc vương miện này, Hamilton cũng cung cấp các biến thể khác của Khaki King mà không có sự phức tạp này. Bao quanh viền của vòng ngoài là các vạch chỉ phút và viên ngọc trai phát quang nằm dưới mỗi vạch chỉ giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số của Hamilton Khaki King chính hãng có tất cả những đặc điểm mong đợi ở một chiếc đồng hồ dã chiến lấy cảm hứng từ quân đội thực thụ

Vòng trong của Hamilton Khaki King Ref. H64455533 tự hào có kim phút và kim giờ hình ống tiêm phát quang và một bộ chữ số Ả Rập màu trắng khác thể hiện từ 13 đến 24 giờ của đồng hồ. Những con số bổ sung này giúp cho người đeo biết thêm thời gian quân sự. Không giống như các chữ số ở vòng ngoài, các vạch số ở vòng trong không được phủ lớp lume. Vòng trong cũng có chữ ký Hamilton và Khaki Automatic được in ở phần trên và dưới.

Mặt kính sapphire

Bao bọc mặt đồng hồ phóng khoáng là lớp kính sapphire. Kính sapphire cung cấp cho người đeo Hamilton Khaki King trông gọn gàng và dễ đọc về mặt số lấy cảm hứng từ quân đội, đồng thời đảm bảo rằng không bị hư hại. Bạn sẽ không phải lo lắng về các vết xước, vì pha lê có khả năng chống xước cao nhất trong số tất cả các loại kính đồng hồ. Tuy nhiên, kính rất dễ bị vỡ vì vậy người đeo nên giữ cho Hamilton Khaki King không bị các tác động nặng.

Tinh thể sapphire có xu hướng phản chiếu cao. Ở một số góc nhất định, ánh sáng khúc xạ tạo ra ánh sáng chói có thể gây khó chịu cho người nhìn. Để đối phó, các nhà sản xuất đồng hồ thường xử lý mặt kính sapphire của họ bằng một lớp phủ chống phản chiếu. Tuy nhiên, phần lớn mặt kính sapphire của Khaki King làm tốt nhiệm vụ và tăng thêm cảm giác sang trọng cho chiếc đồng hồ.

>>> TOP 5 ĐỒNG HỒ HAMILTON ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT NĂM 2021

Bộ máy H-40 Automatic

Hoạt động bên dưới mặt đồng hồ là bộ máy Hamilton H-40 đáng tin cậy. Dựa trên bộ máy ETA 2834-2, bộ máy H-40 là bộ máy tự động với khả năng lên dây bằng tay. Khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ của bộ máy cho phép người đeo có thể thao đồng hồ, không nhất thiết sử dụng cho những ngày cuối tuần mà không phải liên tục chuyển động. Bộ máy H-40 tạo ra 21.600 dao động mỗi giờ và được giữ bởi 25 viên ngọc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDựa trên bộ máy ETA 2834-2, bộ máy H-40 là bộ máy tự động với khả năng lên dây bằng tay. Khả năng dự trữ năng lượng trong 80 giờ của bộ máy

Như đã nói trước đây, chiếc đồng hồ sử dụng mặt sau kiểu triển lãm cho phép người xem các chuyển động bên trong. Đối với hầu hết các phần, bạn sẽ thấy các thành phần trên bộ máy ETA 2834-2. Sự khác biệt chính là H-40 ccó một cánh quạt Hamilton được khắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ khác với bộ máy H-40, Hamilton cũng sử dụng bộ máy này trong nhiều mẫu Khaki Field và Khaki Aviation.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call