A A A
Hublot Thứ năm, ngày 18/11/2021

VÌ SAO ĐỒNG HỒ HUBLOT ĐẶC BIỆT? MẪU ĐỒNG HỒ HUBLOT MỚI 2021

Dù tuổi đời còn trẻ, Hublot đã thành công tạo ra vị trí của riêng mình trong ngành công nghiệp đồng hồ sang trọng, tạo ra những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp phản ánh nền sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ và tinh thần đổi mới. Hãng nổi tiếng với việc đưa ra những thiết kế sáng tạo với cách chế tác đồng hồ truyền thống.

1. Những điều cần biết về thương hiệu đồng hồ Hublot

Huyền thoại của công ty bắt đầu từ người sáng lập tài năng và sáng tạo - Carlo Crocco. Crocco sinh ra trong một gia đình sản xuất đồng hồ của Ý. Mặc dù có một tương lai sáng sủa khi quản lý tập đoàn Binda, Crocco quyết định tách khỏi truyền thống gia đình và xây dựng một công ty của riêng mình. Năm 1976, Crocco chuyển đến Thụy Sĩ, thành lập MDM Genève. Tại đây, ông bắt đầu thiết kế và phát triển một chiếc đồng hồ sang trọng đầy phong cách đưa công ty trở nên nổi tiếng.

Crocco đã đặt tên đồng hồ là Hublot theo từ tiếng Pháp có nghĩa là “cửa sổ” vì thiết kế của đồng hồ giống như cửa sổ cửa nóc của con tàu với 12 con vít hình chữ H trang trí khung bezel. Carlo Crocco đã giới thiệu chiếc đồng hồ này tại Baselworld 1980 và đã gây được tiếng vang là chiếc đồng hồ sang trọng đầu tiên sử dụng cao su tự nhiên cho dây đeo. Người ta sẽ nghĩ rằng sau thành công vang dội như vậy tại Baselworld 1980, Hublot sẽ có một làn gió mới trên thị trường thương mại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế của đồng hồ giống như cửa sổ cửa nóc của con tàu với 12 con vít hình chữ H trang trí khung bezel

Tuy nhiên, là một thương hiệu đồng hồ cao cấp mới cạnh tranh với các công ty lâu đời, Hublot cần phải làm việc chăm chỉ trong chiến dịch bán hàng của mình để thuyết phục mọi người đầu tư vào đồng hồ của họ. Vào năm 1993, thương hiệu cuối cùng đã nhận được sự tin tưởng và quan tâm của công chúng khi những nhân vật lớn như Elton John, Giorgio Armani và thậm chí cả Vua Tây Ban Nha bắt đầu bảo trợ thương hiệu.

Với tư cách là Giám đốc điều hành mới, Biver đã nhanh chóng tạo ra ảnh hưởng. Chỉ một năm sau khi bước vào lĩnh vực này, Hublot đã cho ra mắt bộ sưu tập Hublot Big Bang thành công tại Baselworld 2005. Những chiếc đồng hồ này đã thành công vang dội, thậm chí còn giành được một số giải thưởng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHublot Big Bangthành công tại Baselworld 2005

Với sự ra đời của Big Bang, Hublot đã ảnh hưởng đến ngành công nghiệp sản xuất đồng hồ bằng cách đi đầu xu hướng cho những chiếc đồng hồ cỡ lớn. Kỹ thuật thủ công đằng sau đồng hồ Hublot thực sự đáng nể. Từ việc lựa chọn vật liệu đến thiết kế và chuyển động, Hublot đã suy tính rất kỹ lưỡng khi sản xuất từng chiếc đồng hồ.

2. Đồng hồ Hublot có gì nổi bật?

Lựa chọn vật liệu

Việc lựa chọn vật liệu luôn ghi nhớ “nghệ thuật kết hợp”, kết hợp vật liệu truyền thống với sự đổi mới. Ví dụ, Hublot’s Magic Gold là hợp kim vàng chống xước 18K đầu tiên và duy nhất trên thế giới. Hublot cũng sử dụng sợi carbon có trọng lượng bằng một nửa nhôm nhưng có độ bền gấp ba lần. Và so với bất kỳ vật liệu nào khác, sợi carbon có tỷ lệ sức mạnh trên trọng lượng cao nhất. Tất nhiên, đừng quên cao su tự nhiên mang tính biểu tượng đã khởi đầu cho Hublot. Crocco thậm chí còn đầu tư một số tiền lớn để sản xuất chiếc dây đeo cao su độc đáo này. Cao su phải mềm để mang lại sự thoải mái cho người mặc. Ngoài sự mềm mại, nó còn phải có độ cứng cao về khả năng chống cong vênh, gãy, ố. Và cuối cùng, Crocco muốn đồng hồ không có bất kỳ mùi cao su nào như dây cao su thường có.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhân công và nghệ nhân trong xưởng thiết kế của Hublot đã nỗ lực rất nhiều để cho ra đời những thiết kế tuyệt đẹp .

Thiết kế cẩn thận

Nhân công và nghệ nhân trong xưởng thiết kế của Hublot đã nỗ lực rất nhiều để cho ra đời những thiết kế tuyệt đẹp thường làm khuynh đảo ngành sản xuất đồng hồ. Nhóm thiết kế bắt đầu với một ý tưởng trên giấy bằng cách phác thảo tính thẩm mỹ với tỷ lệ mong muốn. Tiếp theo, họ thiết kế các chuyển động với ý tưởng mong muốn. Thiết kế của các chuyển động không chỉ tập trung vào chức năng mà còn tính đến thẩm mỹ để tạo ra những chuyển động chính xác và đẹp. Trước khi gửi thiết kế để sản xuất, nhóm cũng kiểm tra thiết kế bằng cách sản xuất một nguyên mẫu cho thấy phiên bản thô của vỏ có bộ chuyển động.

>>> TỔNG QUAN VỀ ĐỒNG HỒ HUBLOT CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU

Chuyển động phức tạp

Đi sâu hơn vào thiết kế chuyển động, mọi người sẽ quan tâm và xem xét kỹ vào chuyển động Unico nội bộ. Bộ máy Unico mất khoảng 10 người từ các lĩnh vực khác nhau trong hai năm để tạo ra bao gồm 330 thành phần riêng lẻ. Ngoài ra, nó còn có đồng hồ bấm giờ flyback tích hợp có cơ chế bánh xe cột.

Cuối cùng, Hublot kết hợp các vật liệu cao cấp với thiết kế tuyệt đẹp và chuyển động phức tạp để sản xuất đồng hồ Hublot. Với tinh thần của nghệ thuật tổng hợp – Art of fusion, Hublot áp dụng các kỹ thuật sản xuất khác nhau từ truyền thống đến những cải tiến mới nhất và chế tạo những chiếc đồng hồ có tính thẩm mỹ và âm thanh về mặt kỹ thuật.

3. Các mẫu đồng hồ Hublot mới nhất năm 2021

Hublot Big Bang Integral Tourbillon Full Sapphire

Phiên bản mới khiến những người đam mê phải suy nghĩ và cân nhắc nhiều về việc sở hữu Hublot Big Bang Integral Tourbillon Full Sapphire này - một chiếc đồng hồ có cả vỏ bằng tinh thể sapphire chống xước. Điều này có nghĩa tối đa hoá việc trầy xước trên toàn bộ đồng hồ cũng như dây đeo bằng tinh thể sapphire tích hợp phù hợp. Bộ chuyển động đi cùng dựa trên tourbillon Hublot sản xuất trong nhà.

Nhìn từ xa, cảm giác và chất lượng thẩm mỹ của đồng hồ tinh thể sapphire là cực kỳ khó để đánh giá. Tinh thể sapphire mang lại cảm giác rất khác khi chạm vào do độ ấm và mịn của nó, chưa kể đến chiều hướng thẩm mỹ hoàn toàn mới, mở ra những khả năng hoàn toàn mới đánh giá cao của kỹ thuật và nghệ nhân đi vào sáng tạo đồng hồ siêu cao cấp như vậy.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTinh thể sapphire mang lại cảm giác rất khác khi chạm vào do độ ấm và mịn

Mục tiêu của Hublot là tạo ra thiết kế vỏ đồng hồ và dây đeo càng trong suốt càng tốt. Tuy nhiên, đồng hồ vẫn có các bộ phận không phải sapphire vì dây đeo cần các thành phần kim loại để giữ các liên kết với nhau và vỏ cần có các thành phần cấu trúc như miếng đệm để đảm bảo khả năng chống nước. Hublot tạo ra cái nhìn ngoạn mục về việc chế tạo một chiếc đồng hồ sang trọng và Hublot tuyên bố rằng mục tiêu của họ là ngày càng tạo ra trải nghiệm hình ảnh nơi mặt số và chuyển động dường như trông lơ lửng và mờ ảo trong không gian ngay phía trên cổ tay.

>>> YẾU TỐ NÀO GIÚP HUBLOT ĐẠT THÀNH CÔNG VANG DỘI CHỈ TRONG VÒNG 15 NĂM?

Hublot Big Bang Unico Yellow Magic

Chiếc đồng hồ Hublot Chronograph đặc trưng được phát hành trong phiên bản giới hạn 250 chiếc có màu vàng rự tỡ. Vỏ gốm 42mm được ghép nối với bộ chuyển động Unico nội bộ với mặt số có thể nhìn thấy bánh xe cột. Độ sáng màu vàng phủ đến tận dây đeo cao su màu vàng có cấu trúc và lót.

Vỏ gốm 42mm là trung tâm thu hút thị giác của Hublot Big Bang Unico Yellow Magic. Giữ nguyên dạng dây đeo góc cạnh, nhiều lớp, tích hợp của dòng Big Bang, chất liệu Yellow Magic tiêu chuẩn bổ sung thêm màu vàng bóng tinh khiết, bão hòa hoàn toàn trong hình ảnh ban đầu. Hublot tuyên bố loại gốm mới này đã được phát triển trong bốn năm với quá trình nghiên cứu và phát triển nội bộ rộng rãi để tạo ra một sắc tố màu vàng tươi mà không bị cháy trong quá trình nung kết gốm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchYellow Magic tiêu chuẩn bổ sung thêm màu vàng bóng tinh khiết

Kết quả, hãng không chỉ tạo ra một sắc tố màu vàng thực sự tinh khiết mang độ bền lâu dài mà vật liệu cũng cứng hơn đáng kể so với vật liệu làm vỏ gốm truyền thống, với độ cứng tổng thể là 1350 HV (trái ngược với 1200 HV của gốm vỏ thông thường). Khi tương phản với các thành phần màu đen mờ của vỏ giữa, núm vặn, núm đẩy và các vít bezel đặc trưng của Big Bang, tông màu vàng này mang lại vẻ ngoài thể thao và táo bạo cho thiết kế vốn đã mạnh mẽ này. Hublot Big Bang Unico Yellow Magic sở hữu khả năng chống nước 100 mét.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call