A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 21/11/2021

TỔNG HỢP TOP 5 BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ NAM MUHLE-GLASHUTTE ĐẲNG CẤP

Là một trong những thương hiệu đồng hồ Đức hàng đầu ra đời tại trung tâm chế tác nổi tiếng - thành phố Glashutte, các bộ sưu tập đồng hồ Muhle Glashutte chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu về sự xa hoa, sang trọng của bất kỳ khách hàng thượng lưu nào.  

Thương hiệu đồng hồ Muhle Glashutte - tên đầy đủ là Nautische Instrumente Mühle-Glashütte - là công ty gia đình duy nhất ở thị trấn Glashütte hoạt động trong ngành chế tác đồng hồ cao cấp. Gia đình Muhle đã có trụ sở tại vùng Glashütte đến nay đã hơn 700 năm. Hiện tại, quản lý nhà sản xuất là thế hệ thứ năm của gia tộc. 

Những giá trị tuyệt vời của đồng hồ Đức sang trọng, cao quý vẫn được tôn vinh cho đến tận ngày hôm nay, thông qua các bộ sưu tập đồng hồ Muhle Glashutte đẳng cấp.

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpTổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ nam Muhle-Glashutte đẳng cấp

1. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTER R29

Chiếc đồng hồ Muhle-Glashutte R29 được đặt tên theo chiếc thuyền buồm cùng tên của các thủy thủ trẻ, thi đấu ở hạng vô địch thanh niên tại Hiệp hội Thuyền buồm Đức. Chiếc đồng hồ đeo tay này thể hiện chính xác những đặc điểm của xuồng ba lá: Nhanh chóng, thể thao và năng động.

Chiếc đồng hồ nam này sử dụng linh hoạt hiệu ứng chải bóng hiện đại trên bề mặt khung máy, từ đó tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị khi lên tay. Bên cạnh đó, để đáp ứng yêu cầu dễ đọc của các thủy thủ, các cọc số giờ và phút của đồng hồ Muhle-Glashutte R29 được phân bổ ở hai phần khác biệt. Người sử dụng có thể dễ dàng nhận diện thời gian một cách nhanh chóng qua việc quan sát mặt số trung tâm, đồng thời vẫn có thể đo đếm thời gian chính xác.

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpĐồng hồ Muhle-Glashutte R29 thể hiện chính xác những đặc điểm của xuồng ba lá: Nhanh chóng, thể thao và năng động

Núm vặn của sản phẩm đảm bảo chức năng chống nước, hoàn thiện mọi điều bạn muốn ở một chiếc đồng hồ thể thao.

>> LỊCH SỬ MỘT SỐ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ĐỨC

2. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTER TOOL WATCH

Bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte Tool Watch đẳng cấp được ra đời vào năm 2002, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của lực lượng cứu hộ trên biển hoặc Hải quân Đức. Theo như lời giới thiệu của hãng, đây là chiếc đồng hồ nam cao cấp có tính ứng dụng tuyệt vời, đáp ứng được cả những môi trường khắc nghiệt nhất. 

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpĐồng hồ Muhle-Glashutte Tool Watch đẳng cấp có tính ứng dụng tuyệt vời, đáp ứng được cả những môi trường khắc nghiệt nhất. 

Bên cạnh việc áp dụng thiết kế rõ ràng, dễ đọc ở bố cục mặt số, chiếc đồng hồ Đức cũng đảm bảo khả năng chống chầy xước, chống gỉ để cung cấp độ bền tối đa. Kết hợp với bộ chuyển động cơ học - không phụ thuộc vào pin hay điện - đồng hồ Muhle-Glashutte chính hãng tự tin có thể đồng hành cùng những anh hùng trên biển trong một thời gian dài, bất kể mọi tình huống chông gai, hiểm trở.

>> NGHỆ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ ĐÃ DU NHẬP VÀO THỊ TRẤN GLASHÜTTE NHƯ THẾ NÀO?

3. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTER TEUTONIA

Cũng vào năm 2002, đồng hồ Muhle-Glashutte chính hãng cho ra mắt bộ sưu tập Teutonia. 

Đây là dòng sản phẩm bao gồm những chiếc đồng hồ nam thanh lịch, nổi bật với khung cửa sổ tính ngày cỡ lớn cùng họa tiết guilloché trên mặt số bạc. Mọi cọc số trên đồng hồ đều được đánh bóng và lắp ráp bằng tay. Đối với khung máy, những chiếc đồng hồ Muhle-Glashutte Teutonia đều có có thiết kế hơi cong, cùng phần vấu nối với dây đeo dài được vát cạnh tỉ mỉ.

Cổ điển là một vẻ đẹp xuyên thời gian. Đồng hồ Muhle-Glashutte Teutonia đẳng cấp đã chứng minh điều này nhờ vào doanh thu đáng nể của mình xuyên suốt lịch sử hình thành của hãng. Cho đến nay, đây vẫn là một trong những bộ sưu tập nổi tiếng nhất của nhà sản xuất đến từ Đức.

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpCận cảnh vỏ máy mang tính biểu tượng của đồng hồ Muhle-Glashutte Teutonia đẳng cấp

>> LỰA CHỌN CHIẾC DRESS WATCH PHÙ HỢP NHẤT DÀNH CHO QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

4. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTER LUNOVA

Với đặc điểm nhận diện đặc biệt - toàn bộ bề mặt sản phẩm đều được đánh bóng, đồng hồ Muhle-Glashutte Lunova là một trong những bộ sưu tập cá tính nhất của thương hiệu.

Tên của những chiếc đồng hồ Đức này được lấy cảm hứng từ 2 cụm từ trong tiếng Latin.  Thứ nhất là “Lumen”, có nghĩa là tỏa sáng, ánh sáng hay tia sáng. Từ thứ hai là “Novus”, mang nghĩa tươi trẻ, mới lạ. Ý nghĩa của bộ sưu tập là những chiếc đồng hồ cao cấp tỏa sáng theo một cách hoàn toàn mới - thông qua chính vỏ máy của mình.

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpÝ nghĩa của đồng hồ Muhle-Glashutte Lunova là những chiếc đồng hồ cao cấp tỏa sáng theo một cách hoàn toàn mới -
thông qua chính vỏ máy của mình

Bên cạnh khung máy, các cọc số phủ chất dạ quang sẽ hỗ trợ người dùng nhận diện thời gian trong bóng tối một cách dễ dàng, qua đó hoàn thiện chức năng “phát sáng” của sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy đồng hồ Muhle-Glashutte Lunova ở các phiên bản khung máy làm từ thép không gỉ hoặc titanium cao cấp.

5. ĐỒNG HỒ MUHLE-GLASHUTTER PANOVA

Điểm tuyệt vời nhất của đồng hồ nam Muhle-Glashutte Panova là vỏ máy chống nước cùng cấu trúc khung máy hỗ trợ thay dây dễ dàng. Bộ sưu tập này được thương hiệu quảng bá là chiếc đồng hồ đeo tay hoàn hảo cho những ai bận rộn, mong muốn tìm một chiếc đồng hồ cao cấp hoàn hảo cho mọi dịp - dù sang trọng hay đời thường.

Nhờ các sự lựa chọn đa dạng dây đeo từ dây vải dệt chống thấm nước đến dây da sang trọng, chiếc đồng hồ Muhle-Glashutte sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở cả các cuộc vui dưới nước, lẫn các cuộc họp mặt quan trọng trên bàn tiệc tối nay.

Tổng hợp top 5 bộ sưu tập đồng hồ Muhle-Glashutte đẳng cấpĐồng hồ Muhle-Glashutte sẵn sàng đồng hành cùng bạn ở cả các cuộc vui dưới nước, lẫn các cuộc họp mặt quan trọng trên bàn tiệc tối nay.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ nữ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Salvatore Ferragamo, Swarovski,.... Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call