A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 22/11/2021

LONGINES RA MẮT DÒNG SPIRIT MỚI PHIÊN BẢN TITANIUM 2021

Longines luôn được chào đón nồng nhiệt sau mỗi lần ra mắt hay tái bản các mẫu mới trong các bộ sưu tập biểu tượng của hãng – và Longines Spirit Titanium 2021 mới không nằm ngoại lệ trong lần ra mắt này.

Tạo thế cân bằng trong phong cách giữa những ảnh hưởng cổ điển và hiện đại không phải là chuyện đơn giản trong thiết kế đồng hồ. Mặc dù có những thách thức liên quan đến cả việc tái tạo chính xác một phiên bản lột tả thiết kế cổ điển và việc tạo ra một thứ gì đó hoàn toàn mới, nhưng việc tìm kiếm một cách thức trung dung hài lòng giữa cả hai lại mang đến những khó khăn nhất định với nhiều thương hiệu đồng hồ Thuỵ Sĩ lớn trong ngành.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2020, bộ sưu tập Longines Spirit đã tồn tại một điểm cân bằng đẹp mắt giữa cả hai, tạo ra một cái nhìn lấy cảm hứng từ phi công vượt thời gian để tôn vinh quá khứ của thương hiệu mà không nhằm mục đích tái tạo bất kỳ mô hình cụ thể nào.

Đối với năm sản xuất thứ hai, thương hiệu đã bổ sung một hình ảnh mới mẻ hơn và tập trung hơn cho dòng Spirit, tái hiện khái niệm thể thao giản dị bằng titan cấp 5. Longines Spirit mới bằng titan 2021 là bản lặp lại nhưng tinh khiết và tập trung hơn của khái niệm, pha trộn hoàn toàn các vật liệu hiện đại với bảng màu mạ vàng cổ điển mang đến sự cân bằng ấn tượng.

1. Vì sao nhiều người yêu thích Longines Spirit Titanium 2021

Vật liệu mới

Mặc dù Longines đã sản xuất đồng hồ bằng titan trong nhiều năm nhưng việc hãng sử dụng vật liệu này gần đây với mặt số màu xanh trên đồng hồ Longines Avigation Big Eye đã đánh dấu một bước ngoặt mới. Áp dụng mô hình thành công vượt bậc khẳng định vật liệu này là một sự thay thế khả thi và được đánh giá cao cho thép không gỉ. Với ý nghĩ đó, bộ sưu tập Spirit đã mang đến một cơ hội hoàn hảo để mở rộng việc sử dụng và tái hoàn thiện.

Trong cả hai chất vỏ của dòng Avigation và dòng Spirit, lưu ý rằng titan được sử dụng để bổ sung cho bộ sưu tập chứ không phải để thay thế, vì vẫn có nhiều người thích trọng lượng thép. Tuy nhiên, với mật độ gần một nửa, một chiếc đồng hồ titan là một giải pháp tuyệt vời cho những người đeo đồng hồ hàng ngày và không muốn đeo đồng hồ nặng trên cổ tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Longines Spirit đã tồn tại một điểm cân bằng đẹp mắt

Các kích cỡ

Các mẫu Longines Spirit titan mới tiếp tục được tập trung vào việc cung cấp hai kích thước tiêu chuẩn khi giới thiệu một mẫu mới. Điều này áp dụng cho Longines Dolce Vita đã là tiêu chuẩn trong bộ sưu tập Spirit. Thương hiệu có thể dễ dàng giới thiệu một chất liệu mới để bỏ qua xu hướng này nhưng Longines đã không làm vậy. Việc đồng hồ có các kích thước 40 và 42mm giúp chiếc đồng hồ này có nhiều kích cỡ đa dạng hơn và do đó, nhiều người mua hơn. Hơn nữa, vấu 49 (phiên bản 40mm) và 52 (phiên bản 42mm) đã được hỗ trợ phần nào bằng cách bổ sung dây đeo nylon có phần cứng bằng titan.

Các thông số kỹ thuật

Mặc dù không phải ai ưu tiên yêu tính thẩm mỹ, nhưng đa số vẫn trọng quan tâm về thông số đồng hồ, đặc biệt, những đồng hồ trong bộ sưu tập Spirit có một số thông số kỹ thuật tốt nhất trên thị trường. Những điểm mạnh này vẫn tiếp tục với đồng hồ titan khi mà bộ chuyển động vẫn được chứng nhận COSC; nghĩa là độ chính xác sẽ từ -4 đến +6 giây một ngày. Đồng hồ vẫn có một lò xo cân bằng silicon, vì vậy từ trường sẽ bị phá hủy.

Vỏ đồng hồ được đánh giá là có khả năng chống nước đến 100 mét với một núm vặn xuống, vừa vặn và yên vị khá đẹp khi đeo hàng ngày. Ngoài ra, đồng hồ có tận 72 giờ dự trữ năng lượng, thời gian lên dây cót lại sẽ lâu hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ đồng hồ được đánh giá là có khả năng chống nước đến 100 mét với một núm vặn xuống

Giá trị

Giá của đồng hồ Longines mới này khá cạnh tranh trong khoảng từ $ 3000 đến $ 5000. Tuy nhiên, Longines quản lý để giữ giá bán lẻ dưới $ 3000 USD cho cả hai kích cỡ. Hiếm khi có một thương hiệu lớn của Thụy Sĩ lại có giá trị cao với mức giá thấp như vậy. Đặc biệt là khi cân nhắc, thương hiệu đã không bỏ qua việc cung cấp một dây đeo titan đầy đủ. Longines đang khiến phiên bản mới này khó để giới mộ điệu bỏ qua.

2. Review chi tiết đồng hồ Longines Spirit Titanium 2021

Vẻ ngoài và chất liệu

Đồng hồ có 2 phiên bản dựa trên đường kính 40mm và 42mm cùng vỏ titan cấp 5. Longines Spirit mới tái tạo lại các đường nét rõ ràng của đồng hồ nguyên bản trông phần mạnh mẽ hơn. Các góc sắc nét của vấu thon dài mang lại kích thước lớn hơn trong hình ảnh nhờ bề mặt titan tối hơn, trong khi các cạnh bên của vỏ được đánh bóng và khung bezel được mài vát đánh bóng tỏa sáng đáng kể. Hình thức tổng thể đồng hồ vẫn đơn giản và mang phong cách thể thao cổ điển nhờ vào đường gờ hẹp, núm vặn loe quá khổ và bề mặt phẳng.

Tuy nhiên, giống như nhiều thiết kế hiện đại của Longines, Spirit mới bằng titan có các vấu dài (vấu 49mm đối với vỏ đường kính 40mm) có thể khiến người đam mê cần cân nhắc. Longines hoàn thiện thiết kế bằng một chiếc ốp lưng rắn được chạm khắc tinh xảo có họa tiết đồng hồ cát có cánh đặc trưng của thương hiệu trên nền hoa văn quả địa cầu. Để phù hợp với tinh thần thể thao tổng thể, Longines cho đồng hồ ở khả năng chống nước 100 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có 2 phiên bản dựa trên đường kính 40mm và 42mm cùng vỏ titan cấp 5

Mặt số cổ điển và hiện đại

Mặc dù chất phát quang lume fauxtina màu kem đã trở thành dấu hiệu trực quan cho quá trình hoàn thiện mặt số lấy cảm hứng từ cổ điển trong vài năm qua, sự kết hợp của bề mặt mặt số màu đen mờ với các chi tiết mạ vàng mang đến màu truyền thống và tinh tế hơn cho các thương hiệu muốn tăng thêm cảm giác trưởng thành và tinh tế hơn. Longines Spirit mới bằng titan khéo léo thể hiện màu sắc chững chạc, bắt đầu với bề mặt quay số chính màu xám than có vân nhẹ. Tông màu hơi đen này mang lại cho mặt số một cảm giác mờ ảo nhẹ nhàng, trong khi màu vàng vàng 1N được sử dụng cho các kim thanh kiếm thẳng và các chữ số Ả Rập tròn mang lại cảm giác ấm áp lâu đời cho cách bố trí.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThấm nhuần khái niệm đơn giản với nhiều lớp sắc thái

Các điểm nhấn mạ vàng cho số và vòng phút bên ngoài được nâng lên làm tăng thêm cảm giác ấm áp trong khi kết cấu ánh kim của vòng ngoài mang lại cho thiết kế cảm giác về chiều sâu và độ phức tạp hơn trong hình ảnh. Longines khôn ngoan cho phép các chi tiết nhỏ của thiết kế trở thành trung tâm với các yếu tố như ô lume hình kim cương hoặc sự phân bổ trực quan giữa biểu tượng đồng hồ cát có cánh ở vị trí 12 giờ và năm ngôi sao được áp dụng ở vị trí 6 giờ đồng hồ.

Thấm nhuần khái niệm đơn giản với nhiều lớp sắc thái. Ngoài ra, thương hiệu khôn ngoan khi quyết định sử dụng bố cục không ghi ngày tháng để tổng thể bớt phức tạp. Có thể dễ dàng hình dung một cửa sổ ngày sẽ phá vỡ sự cân bằng được xây dựng cẩn thận của các yếu tố trên chỉ đổi lại một phần nhỏ về tiện ích.

>>> 5 DÒNG ĐỒNG HỒ LONGINES MỚI NHẤT TRONG NĂM 2021

Bộ máy mạnh mẽ

Longines cung cấp sức mạnh cho Spirit vỏ titan mới với bộ chuyển động tự động L888.4 độc quyền dựa trên ETA. Cung cấp một lò xo cân bằng silicon công nghệ cao và máy đo thời gian COSC được chứng nhận về độ chính xác, L888.4 tự hào có hiệu suất ấn tượng bao gồm dự trữ năng lượng khổng lồ 72 giờ ở tốc độ nhịp 25.200 bph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch888.4 tự hào có hiệu suất ấn tượng bao gồm dự trữ năng lượng khổng lồ 72 giờ ở tốc độ nhịp 25.200 bph

Longines Spirit mới bằng titan có sẵn với dây đeo kiểu con sò ba liên kết bằng titan cấp 5 hoặc dây đeo nylon dệt một lần màu xám than antraxit. Trong khi dây đeo tạo thêm cảm giác sang trọng cho thiết kế trong các phiên bản trước thì dây đeo Spirit mang lại một vẻ ngoài có chủ đích và giản dị hơn, cho phép nó thích ứng với nhiều phong cách khác nhau.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call