A A A
Đồng Hồ Cartier Thứ sáu, ngày 26/11/2021

TỔNG HỢP TOP CÁC ĐỒNG HỒ CARTIER TANK DÀNH CHO NAM VÀ NỮ

Cartier là một công ty thời trang sáng tạo của Pháp chuyên sản xuất đồ trang sức cao cấp, đồng hồ sang trọng và phụ kiện bằng da. Một trong những bộ sưu tập mang tính biểu tượng là Cartier Tank với phong cách cổ điển và nét mộc mạc, cùng nhiều sản phẩm độc đáo khác.

1. Lịch sử hình thành và phát triển của đồng hồ Cartier Tank

Được giới thiệu vào năm 1918, Cartier Tank được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng Renault FT-17 hình hộp được sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Trên thực tế, chiếc Cartier Tank đầu tiên được tặng cho Tướng John Pershing - một vị tướng người Mỹ trong chiến tranh thế giới thứ nhất. Kể từ đó, Cartier Tank đã trở thành ngôi sao nổi tiếng với những người nổi tiếng đeo như Andy Warhol và công nương Diana.

Xét lịch sử đằng sau Cartier Tank có thể thấy bộ sưu tập này đa số là đồng hồ nam. Tuy nhiên, bộ sưu tập Tank cũng có nhiều loại đồng hồ thời trang và tinh tế dành cho phụ nữ. Thành tựu này là minh chứng cho lịch sử lâu đời của Cartier trong việc sản xuất đồ trang sức cao cấp và đồng hồ sang trọng. Cartier mang phong cách Pháp để tạo ra những chiếc đồng hồ nữ tinh tế, thể hiện người phụ nữ hiện đại hoàn hảo.

Với lịch sử phong phú từ thế chiến thứ nhất, đồng hồ Cartier Tank là một trong những chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng và dễ nhận biết nhất mọi thời đại. Được thiết kế vào năm 1917 bởi Louis Cartier, đồng hồ Tank là sản phẩm phát triển từ sự tinh xảo, chi tiết rõ ràng và vẻ ngoài sang trọng từ lịch sử phong phú.

Trong những năm qua, đồng hồ Cartier Tank đã phát triển nhiều muẫ mang tính biểu tượng, bắt đầu với sáu chiếc được phát triển vào năm 1919. Tank Louis Cartier vào năm 1922, Tank Americaine vào năm 1989 và loạt đồng hồ Tank Francaise vào năm 1996. Tất cả những đồng hồ này đều có những tính năng độc đáo và phù hợp với những chiếc đồng hồ Tank nguyên bản. Chúng bao gồm mặt số hình vuông lấy cảm hứng từ xe tăng, vạch giờ bằng chữ số La Mã, thép xanh lam, kim hình thanh kiếm và núm vặn sapphire cabochon.

2. Tổng hợp các mẫu đồng hồ Cartier Tank cho nam và nữ

Đồng hồ Cartier Tank nữ

Cartier Tank Francaise

Đồng hồ Cartier Tank Francaise sắc nét nổi bật với sự sang trọng tinh tế của nó. Chiếc đồng hồ 30mm này có núm vặn hình bát giác bằng thép không gỉ đi kèm dây kim loại tổng hợp hình cabochon. Trên mặt số mạ bạc, các chữ số La Mã thanh lịch và đậm tạo nên một tổng thể tao nhã mà không quá cứng nhắc do vỏ thép.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Cartier Tank Francaise sắc nét nổi bật với sự sang trọng tinh tế của nó

Kim hình thanh gươm bằng thép màu xanh góp phần nâng tầm thiết kế. Đồng hồ được kết hợp với dây đeo bằng thép để biến Cartier Tank Francaise tinh xảo này trở thành một chiếc đồng hồ hoàn hảo hàng ngày như một phụ kiện cần phải có cho người phụ nữ hiện đại, chuyên nghiệp, những người đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ thời trang hoàn hảo.

Cartier Tank Solo Rose Gold

Vàng và nâu luôn là sự kết hợp sang trọng hớp hồn những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp cổ điển mà quyến rũ. Chiếc đồng hồ Cartier Tank Solo này có vỏ bằng vàng hồng 18K và một núm vặn đính cườm hình cabochon. Vỏ đồng hồ vàng xa hoa bao quanh mặt số màu ánh bạc. Các chữ số La mã và kim bằng thép màu xanh lam trên nền mặt số tao nhã làm tăng vẻ thanh lịch cho thiết kế. Trong khi đó, dây đeo bằng da cá sấu màu nâu cũng có khóa bằng vàng hồng 18K.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVàng và nâu luôn là sự kết hợp sang trọng hớp hồn những người phụ nữ yêu thích vẻ đẹp cổ điển mà quyến rũ

Với màu vàng và nâu, chiếc đồng hồ mang một tinh thần cổ điển và truyền thống, đúng hơn là phong cách tân tiến trong những thập niên cũ. Đồng thời, đồng hồ sử dụng bộ máy Quartz hiện đại cung cấp thời gian hiện hành chính xác và đáng tin cậy, tạo sức mạnh cho chiếc đồng hồ tinh tế . Là một chiếc đồng hồ thời trang và thanh lịch vượt thời gian, Cartier Tank Solo là chiếc đồng hồ hoàn hảo cho những quý cô muốn phonh cách đơn giản nhưng vẫn sang trọng.

Cartier Tank Americaine

“Tình yêu sét đánh” là có thật và hoàn toàn dễ xảy ra với chiếc đồng hồ Cartier Tank Americaine này. Đồng hồ có dây đeo bằng da cá sấu màu hồng fuchsia sáng bóng – một màu sắc táo bạo, tươi sáng và thú vị. Dây đeo hoa vân anh cũng đi kèm với một khóa gấp có thể điều chỉnh bằng vàng trắng 18K, giúp người đeo dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới vẻ ngoài nữ tính và màu sắc rực rỡ, chiếc đồng hồ này là hiện thân của những quý cô có tính cách hướng ngoại 

Được trang trí bằng những viên kim cương cắt rực rỡ, vỏ bằng vàng trắng 18K được hoàn thiện bằng Rhodium tạo nên một thiết kế rực rỡ thu hút bất kỳ người nhìn nào. Với kích thước 27mm, chiếc đồng hồ Quartz này cũng đặc biệt khá mảnh mai, khiến nó trở nên hoàn hảo cho những quý cô có cổ tay nhỏ nhắn. Với vẻ ngoài nữ tính và màu sắc rực rỡ, chiếc đồng hồ này là hiện thân của những quý cô có tính cách hướng ngoại và vui vẻ thích tạo nên một tuyên bố thời trang táo bạo!

Đồng hồ Cartier Tank nam

Cartier Tank MC Skeleton

Cartier Tank MC Skeleton có vỏ bằng vàng hồng 18K, mặt đồng hồ dạng xương (skeleton) và một núm vặn cabochon bằng sapphire xanh có mặt nổi bật. Điểm đặc biệt trên mặt số là các nhịp cầu của bộ máy khéo léo tạo thành các chữ số La Mã, và các kim hình thanh gươm bằng thép mạ vàng kết hợp khéo léo với thiết kế của mặt số.

Được trang bị bộ chuyển động Calibre 9619 MC lên dây bằng tay cơ học trong nhà, Tank MC Skeleton có khả năng dự trữ năng lượng khoảng ba ngày và khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét. Dây đeo bằng da màu nâu tạo thêm sự quyến rũ mộc mạc cho chiếc đồng hồ, nhưng chiếc khóa bằng vàng 18K mới là bộ phận khiến người đeo không rời mắt.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDây đeo bằng da màu nâu tạo thêm sự quyến rũ mộc mạc cho chiếc đồng hồ

Tank Louis Cartier Rose Gold

Điểm thu hút của chiếc đồng hồ Louis Cartier Tank này chạy bộ máy cơ khí Caliber 8971 MC với khả năng lên dây bằng tay và dự trữ năng lượng trong 38 giờ. Đồng hồ có các vấu tròn, vỏ bằng vàng hồng 18K rất thu hút những quý ông sành sỏi có niềm yêu thích với những chiếc đồng hồ cổ điển.

Mặt số được đính cườm bằng bạc, kim giờ và phút hình thanh gươm chất thép xanh mang tính biểu tượng và có một núm vặn đính cườm bằng một cabochon sapphire. Đồng hồ đi kèm cùng dây đeo da cá sấu màu nâu và khóa ardillon vàng hồng 18K cùng tôn lên vỏ bằng vàng hồng và mặt số màu trắng. Đồng hồ có khả năng chống nước ở độ sâu 30 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có các vấu tròn, vỏ bằng vàng hồng 18K rất thu hút những quý ông sành sỏi

Cartier Tank Americaine Rose Gold

Đồng hồ có chất vỏ bằng vàng hồng 18K và có kích thước 45,1mm – một điểm nhận dạng đáng kể của chiếc đồng hồ Tank Américaine. Ngoài ra, sự kết hợp tinh xảo từ hình học tạo ra sự hài hòa giữa các cạnh tròn của vấu và hình dạng hình chữ nhật tổng thể của đồng hồ. Mặt số tráng bạc hiển thị kim hình thanh gươm thép xanh đặc trưng và các vạch chỉ giờ bằng chữ số La Mã. Một cửa sổ ngày nhỏ nhắn yên vị tại vị trí 6 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số tráng bạc hiển thị kim hình thanh gươm thép xanh đặc trưng

Đồng hồ cũng được trang bị bộ máy tự lên dây cót cơ học. Cartier Tank Américaine là một chiếc đồng hồ đeo tay tinh xảo phù hợp cho bất kỳ dịp trang trọng nào. Với khóa vàng hồng ardillon 18K mới, dây đeo bằng da cá sấu màu nâu tạo cảm giác thoải mái trên cổ tay. Đặc biệt, đồng hồ có khả năng chống nước 30m của nó khiến nó trở nên lý tưởng cho một số môn thể thao dưới nước mà không quá chuyên sâu.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call