A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 28/11/2021

LỊCH SỬ VÀ CÁC BỘ SƯU TẬP NỔI TIẾNG CỦA ĐỒNG HỒ SHINOLA

Thương hiệu đồng hồ Shinola tựa như một làn gió mới đối với ngành công nghiệp đồng hồ cao cấp, nhờ nguồn gốc và các thiết kế đặc biệt của mình.   

Được thành lập vào năm 2011, Shinola vốn là một thương hiệu thời trang cao cấp. Trong quá trình phát triển, công ty thu hút được đông đảo khách hàng với các xa xỉ phẩm chất lượng cao như quần áo, đồ da, các thiết bị khác như xe đạp,... và đặc biệt nhất là đồng hồ cao cấp.

Đến hiện tại, công ty sản xuất 500.000 chiếc đồng hồ Shinola mỗi năm. Tên tuổi của Shinola nhanh chóng được biết đến rộng rãi với tư cách là chiếc đồng hồ cao cấp phù hợp với mọi độ tuổi.

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaLịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ Shinola

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ SHINOLA CHÍNH HÃNG

Vào khoảng những năm 1870, Shinola là tên của một thương hiệu si đánh giày. Sau khi kinh doanh thất bại, tên thương hiệu đã được mua lại bởi công ty Bedrocks, từ đó đặt những nền móng đầu tiên cho những chiếc đồng hồ Shinola chúng ta thấy ngày nay.

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaVào khoảng những năm 1870, Shinola là tên của một thương hiệu si đánh giày.

Sau này, nhà máy sản xuất đồng hồ Shinola đầu tiên được xây dựng tại Mỹ. Thương hiệu tiếp tục hợp tác với General Electrics (GE) nhằm học hỏi bí quyết liên quan đến kỹ thuật chế tạo đồng hồ cho công nhân của Shinola. Đổi lại, công ty sẽ cung cấp cho  GE các chiến lược tiếp thị của mình. Kết hợp với tiềm lực sẵn có của công ty mẹ tại Hoa Kỳ, Shinola đặt mục tiêu tạo nên dòng sản phẩm đồng hồ cao cấp Mỹ của riêng mình. Do đó, truyền thông đã nhiều lần gọi đồng hồ Shinola là thương hiệu đồng hồ cao cấp Mỹ có câu chuyện thú vị nhất từ trước đến nay.

Bộ sưu tập Runwell Limited Edition là những chiếc đồng hồ Shinola đầu tiên được ra mắt. Chỉ sau 1 tuần được giới thiệu tại BaselWorld năm 2013, thương hiệu đã bán hết toàn bộ sản phẩm sẵn có của mình. Những bộ sưu tập tiếp theo đó cũng gây được tiếng vang lớn là đồng hồ Shinola Wright Brothers Limited Edition và bộ sưu tập Great America.

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaBộ sưu tập Runwell Limited Edition là những chiếc đồng hồ Shinola đầu tiên được ra mắt.

>> ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ SHINOLA CHÍNH HÃNG - CÓ ĐÁNG TIỀN HAY KHÔNG?

2. TỔNG HỢP CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SHINOLA NỔI TIẾNG NHẤT

ĐỒNG HỒ SHINOLA RUNWELL 

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaVới vẻ đẹp kết hợp hài hòa cả phong cách cổ điển và sự năng động hiện đại, đến nay đây vẫn là những sản phẩm nổi tiếng nhất của Shinola.

Như đã giới thiệu ở trên, Runwell là những chiếc đồng hồ Shinola đầu tiên được ra mắt công chúng. Với vẻ đẹp kết hợp hài hòa cả phong cách cổ điển và sự năng động hiện đại, dễ dàng phối hợp với các phong cách đơn giản hằng ngày, đến nay đây vẫn là những sản phẩm nổi tiếng nhất của Shinola.

Đồng hồ Shinola Runwell là những cỗ máy thời gian với kết cấu tinh vi, đồng thời vẫn đảm bảo độ bền đáng tin cậy. Không chỉ nổi bật với thiết kế đa dạng được gia công tỉ mỉ bằng tay, bộ sưu tập đồng hồ cao cấp này cũng cung cấp bộ máy tự động cho những ai mong muốn sở hữu một bộ máy tinh xảo.

ĐỒNG HỒ SHINOLA CANFIELD

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaĐồng hồ Shinola Canfield sẽ sẵn sàng phục vụ bạn trong các dịp đặc biệt với vẻ ngoài bóng bẩy của mình. 

Trong khi Runwell thiên về những bộ cánh mặc hằng ngày, đồng hồ Shinola Canfield sẽ sẵn sàng phục vụ bạn trong các dịp đặc biệt với vẻ ngoài bóng bẩy của mình. 

Với thiết kế khung máy đặc biệt chỉ bao quanh viền mặt số, những cỗ máy thời gian trong bộ sưu tập Canfield được tăng diện tích đáng kể ở phần mặt số. Kết hợp với những chiếc kim đồng hồ thanh mảnh, chiếc đồng hồ Shinola vừa có độ dễ đọc tuyệt vời, vừa có thiết kế đẹp mắt, chắc chắn. 

Nhiều chiếc đồng hồ cao cấp được trang bị hệ thống tháo dây đeo nhanh, giúp bạn thay đổi linh hoạt giữa những chiếc dây da grain cổ điển, thanh lịch và dây đeo thép không gỉ hiện đại.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ SHINOLA CANFIELD CHÍNH HÃNG

ĐỒNG HỒ SHINOLA DETROLA

Lịch sử và các bộ sưu tập nổi tiếng của đồng hồ ShinolaNếu bạn là người yêu phong cách và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp thật năng động, Shinola Detrola là những sản phẩm dành cho bạn.

Nếu bạn là người yêu phong cách và muốn sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp thật năng động, gây được ấn tượng ngay từ cái liếc nhìn đầu tiên thì Shinola Detrola là những sản phẩm dành cho bạn.

Mỗi chiếc đồng hồ Shinola Detrola đều thể hiện một phong cách riêng biệt, thông qua các màu sắc bắt mắt và những nét cuốn hút riêng biệt. Nhiều sản phẩm làm từ nhựa cao cấp. Bên cạnh đó, bộ sưu tập cũng cung cấp phiên bản Sea Creature làm từ nguyên liệu 100% chất thải nhựa thu từ đại dương, thể hiện giá trị độc đáo, ý nghĩa của thương hiệu.

>> TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ SHINOLA

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Frederique Constant, Longines, Omega Lamborghini,.... và đồng hồ Shinola là một trong số đó. Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call