A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 29/11/2021

TÌM HIỂU VỀ CHỨC NĂNG WORLDTIMER CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 2021

Tuần lễ đồng hồ Dubai đang diễn ra sôi nổi với nhiều thương hiệu tham dự phát hành các phiên bản mới của các mẫu đồng hồ hiện có. Một trong những thương hiệu tham gia sự kiện là Frederique Constant - nhà sản xuất đồng hồ dành riêng cho sự sang trọng với giá cả phải chăng đã khoác lên hai chiếc đồng hồ Highlife được tôn kính nhất 2021.

Frederique Constant đại diện cho những chiếc đồng hồ “sang trọng cấp thấp” nguyên mẫu mà rất nhiều người đã sớm đam mê đồng hồ của họ. Thiết kế của họ vay mượn từ những tác phẩm kinh điển của thế giới cũ nhưng hiện đại và toàn bộ thẩm mỹ của thương hiệu dựa trên việc làm cho khách hàng tin rằng họ đã tình cờ tìm được một sản phẩm tương đương với giá cả phải chăng. 

Đây được xem như là chiến lược ổn định mà Frederique Constant  đã tạo ra rất nhiều chiếc đồng hồ hấp dẫn với những chuyển động thú vị. Ngoài ra, thương hiệu đã chứng minh năng lực trong ngành của mình không chỉ ở những dòng tầm trung mà còn gây chú ý ở bộ sưu tập Highlife. Bộ sưu tập này vừa mở rộng nhỏ với việc bổ sung đồng hồ Worldtimer được đánh giá cao của thương hiệu.

1. Đồng hồ có tính năng Worldtimer là gì?

Một kỳ quan cơ học được gọi là đồng hồ bấm giờ thế giới, còn được gọi là đồng hồ một thời gian hoặc đồng hồ thế giới, cho biết đồng thời thời gian cho 24 múi giờ chính được thực hiện bằng cách hiển thị 24 thành phố trên thế giới, mỗi thành phố đại diện cho một múi giờ cụ thể. Vì vậy, chỉ với một chiếc đồng hồ thế giới, bạn có thể xem giờ ở New York, London, Moscow, Tokyo, v.v. 

Hiện tại, đây là một chiếc đồng hồ siêu thiết thực dành cho khách du lịch toàn cầu. Một chiếc đồng hồ bấm giờ thế giới hiển thị 24 thành phố trên thế giới trên một khung bên trong mặt số cùng với một đĩa 24 giờ khác hoàn thành một vòng quay trong một ngày. Để đặt đồng hồ bấm giờ thế giới, chỉ cần phối hợp thời gian hiện hành ở đất nước đang sống với giờ tương ứng trong ngày và thành phố ở vị trí 12 giờ đồng hồ, còn lại mọi thứ sẽ được sắp xếp tương ứng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột chiếc đồng hồ bấm giờ thế giới hiển thị 24 thành phố trên thế giới trên một khung bên trong mặt số

Cơ chế đồng hồ đơn giản và thanh lịch để đọc và nhìn nhưng cũng rất phức tạp này được phát minh bởi nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Louis Cottier vào những năm 1930 và Vacheron Constantin đã làm ra chiếc đồng hồ bỏ túi đầu tiên trên thế giới trong cùng một thập kỷ. Ngày nay, nó vẫn là một biến thể đồng hồ phổ biến của các thương hiệu đồng hồ hàng đầu đang muốn phô trương khả năng làm chủ cơ khí của họ. 

>>> FREDERIQUE CONSTANT XỨNG ĐÁNG LÀ ĐỒNG HỒ CỦA MỌI NHÀ KHI VỪA SANG TRỌNG, VỪA CÓ GIÁ RẺ

2. Tìm hiểu về dòng đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer 

Dòng Highlife đã tồn tại hơn hai thập kỷ nhưng được cải tiến vào năm ngoái với thiết kế vỏ mới chứa bộ máy lịch vạn niên đặc trưng của Frederique Constant. Không giống như các thiết kế điển hình của FC được thể hiện bằng các chữ số La Mã và vỏ thiên về kiểu dáng trang trọng truyền thống, vỏ Highlife mới là một chiếc đồng hồ thể thao có vòng đeo tay tích hợp xu hướng vào thời điểm hiện tại. Dòng này cũng gợi nhớ về một thời kỳ hàng thập kỷ cũ trong thiết kế đồng hồ, nhưng khác với những gì chúng ta thường thấy từ thương hiệu. 

Worldtimer là một sự lựa chọn tự nhiên như một phần bổ sung cho dòng sản phẩm vì nó đại diện cho sản phẩm mà Frederique Constant làm cực kỳ tốt. Đó là kết hợp các biến thể cao cấp truyền thống vào giá cả phải chăng. Lịch vạn niên của họ nổi tiếng chỉ dưới 10.000 đô la khi bán lẻ và có giá trị tương tự trong bộ đếm thời gian đua thuyền của họ. Đồng hồ không phức tạp về mặt kỹ thuật, mang bộ dao động silicon thế hệ tiếp theo cho đồng hồ ở mức giá mà trước đây không thể có. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWorldtimer đại diện cho sản phẩm mà Frederique Constant làm cực kỳ tốt

Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture rất giống một máy đo thế giới cổ điển, truyền thống và có khả năng hiển thị thời gian chính xác ở từng múi giờ trong số 24 múi giờ thông qua các đĩa quay được đặt qua núm vặn. Sau khi đồng hồ được đặt chính xác cho thời gian tại địa phương, người đeo chỉ cần tìm thành phố trong múi giờ cần tham khảo và đọc thời gian ngoài thang 24 giờ giữa các mốc giờ được áp dụng. Những chiếc đồng hồ này thường thuộc danh mục "đồng hồ du lịch", nhưng cũng hữu ích nhất cho những người cần theo dõi nhiều múi giờ cùng một lúc. 

3. Review đồng hồ Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture phiên bản giới hạn

Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife là dòng đồng hồ mang hơi hướng thể thao của nhà sản xuất Thụy Sĩ. Highlife có sẵn trong một loạt các mô hình, bao gồm cả hướng đến nam và nữ. Với nhiều chất liệu, màu sắc và sự phức tạp, có khá nhiều chất liệu Highlife dành cho mọi người. Bộ sưu tập Frederique Constant Highlife đã được giới thiệu trong đợt dịch năm ngoái và một trong những phiên bản mới nhất là Frederique Constant Highlife Worldtimer chỉ được ra mắt gần đây. Đồng hồ kết hợp vẻ ngoài thể thao sang trọng của Highlife với tính thực dụng của một bộ đếm thời gian thế giới. 

>>> FREDERIQUE CONSTANT CẢI TIẾN LẠI BỘ SƯU TẬP BIỂU TƯỢNG NHẤT

Màu xanh lá cây luôn là biểu tượng của hy vọng, thiên nhiên, sự hài hòa và thịnh vượng. Trong các nền văn hóa Ả Rập, xanh là một màu rất quan trọng thường được sử dụng trong các lá cờ để bày tỏ lòng tôn kính đối với vùng đất nhưng cũng để tượng trưng cho tuổi trẻ, khả năng sinh sản và cuộc sống mới. Màu xanh lá đã trở thành một màu có xu hướng mạnh trong những năm gần đây khi nói đến sản xuất đồng hồ và một màu đang trên đà xu hướng cũng như sẽ không sớm mất đi sức hút trong màu sắc thiết kế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số màu xanh lục bảo có trang trí giống quả địa cầu ở phần giữa

Đồng hồ có chiều rộng 41mm và dày 12,90mm, vỏ bằng thép không gỉ với hình dạng thùng riêng biệt. Vỏ có bề mặt được chải và đánh bóng xen kẽ, khung bezel được đánh bóng nằm ở trên cùng của vỏ giữa và nhường chỗ cho mặt số màu xanh lục bảo, màu thứ hai được giới thiệu sau màu xanh dương ra mắt. Một núm vặn có khía ở bên phải dùng lên dây cót và cài đặt đồng hồ, bao gồm tất cả các chỉ báo được nhìn thấy trên mặt số.

Mặt số màu xanh lục bảo có trang trí giống quả địa cầu ở phần giữa với các chỉ số giờ được áp dụng từ 8 đến 4 giờ. Khu vực phía dưới của mặt số chứa màn hình hiển thị ngày bằng kim bạc được đánh bóng. Vòng quanh phần giữa là một đĩa 24h màu trắng và xanh lục và một đĩa thành phố ở phần rìa mặt số. Đĩa thành phố có 24 thành phố tham chiếu màu trắng với các chỉ báo GMT và -1 / + 1 màu vàng để giúp điều hướng cài đặt. Kim giờ và kim phút chính giữa hình thanh kiếm được đánh bóng và có phủ Super-LumiNova ở giữa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ của Highlife là 41mm và kết hợp với một vòng đeo tay bằng thép không gỉ cũng như hai dây đeo

Frederique Constant Highlife Emerald Worldtimer Manufacture được trang bị bộ máy FC-718 in-house. Bộ máy tự động này có thể được nhìn thấy qua mặt sau bằng tinh thể sapphire chạy ở tần số 28.800vph và cung cấp 38 giờ dự trữ năng lượng. Bộ máy được thiết kế độc đáo với mặt kính Côtes de Genève hình tròn và ốc vít màu xanh lam. 

Vỏ của Highlife là 41mm và kết hợp với một vòng đeo tay bằng thép không gỉ cũng như hai dây đeo, một bằng da và một bằng cao su (cả hai đều có màu xanh lam phù hợp với mặt số). Người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa dây đeo tay và một trong hai dây đeo với hệ thống thay đổi nhanh chóng đơn giản, trở thành tiêu chuẩn trên những chiếc đồng hồ.

Tóm tắt thông số:

- Kích thước: 41mm x 12,90mm 

- Vỏ thép không gỉ, vỏ hình thùng, được chải và đánh bóng. Mặt trước và mặt sau bằng tinh thể sapphire - mặt số màu xanh lục bảo với trang trí quả địa cầu

- Đĩa 24h màu trắng và xanh lá cây - đĩa thành phố có thể xoay - kim giờ và phút được đánh bóng bằng Super-LumiNova - kim giây bạc đánh bóng 

- Bộ máy sản xuất FC-718 lên dây tự động - 26 viên ngọc - 28.800vph - dự trữ năng lượng 38h 

- Vòng đeo tay bằng thép không gỉ và dây đeo cao su xanh 

- Phiên bản giới hạn 222 chiếc

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call