A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 28/11/2021

KHÁM PHÁ CÁC DÒNG ĐỒNG HỒ BREGUET ĐỈNH, ĐỘC VÀ LẠ

Breguet là một trong những nhà sản xuất đồng hồ lâu đời nhất còn tồn tại trên thế giới. Lịch sử của hãng muôn màu vẻ qua nhiều năm trường tồn. Đây cũng là thương hiệu đặc trưng và sáng tạo đồng hồ tourbillon nổi tiếng và hiện là một phần của tập đoàn Swatch.

1. Tóm tắt điểm nổi bật về thương hiệu Breguet quyền lực

Neuchâtel, Abraham-Louis Breguet sinh ra tại Thụy Sĩ đã dành phần lớn những năm phát triển sự nghiệp chuyên nghiệp của mình với tư cách là một thợ đồng hồ sống và làm việc tại Paris vào cuối thế kỷ 18. Tên Breguet đã tồn tại vững chắc nhờ lòng tôn trọng đáng kể sau cái chết của Abraham-Louis. Thương hiệu Breguet vẫn tồn tại tốt dưới quyền sở hữu của Tập đoàn Swatch Thụy Sĩ và tổ tiên của Abraham-Louis tiếp tục sống ở Paris. Emmanuel Breguet gìn giữ di sản gia đình, lịch sử thương hiệu và giám hộ kho lưu trữ tài liệu Breguet cũng sống ở Paris, phía trên cửa hàng Breguet đương đại ở Place Vendome nổi tiếng của Paris.

Một địa điểm xa hoa như vậy là nơi hoàn hảo để chiêm ngưỡng một chiếc đồng hồ Breguet ngày nay, nhưng trở lại thời Abraham-Louis, trụ sở chính của công ty nằm ở một khu vực thuộc thị trấn Rue L’Horlogers, một khu sản xuất đồng hồ lịch sử. Abraham-Louis Breguet không chỉ là một nhà sản xuất đồng hồ mà là người thợ đồng hồ được những người đương thời gọi là “thợ đồng hồ vĩ đại nhất còn sống”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNapoleon đã sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet cũng như thành viên trong gia đình.

Ngày nay ông vẫn được coi là một trong những bộ óc đồng hồ có ảnh hưởng nhất lịch sử, người đã đổi mới hầu hết các yếu tố của sản xuất đồng hồ. Cho đến ngày nay, nhiều nhà sản xuất đồng hồ vẫn tin tưởng Breguet đã mở ra kỷ nguyên hiện đại của việc xem giờ cá nhân ngay cả khi nó hầu như chỉ dành cho những khách hàng giàu có và quý tộc. Những khách hàng đó bao gồm hoàng gia và gia đình Bonaparte nổi tiếng, nổi bật là Napoléon Bonaparte.

Napoleon là một nhân vật gắn liền với địa điểm Paris hơn Breguet. Từ lăng mộ cự thạch được dựng lên để vinh danh ông, nơi vẫn còn lưu giữ thi thể của ông đến chiến lợi phẩm của cuộc chinh phục mà quân đội Napoléon mang về Paris. Cựu hoàng Pháp là một trong những nhân vật lịch sử nổi tiếng nhất trên thế giới và ông đã sở hữu một chiếc đồng hồ Breguet cũng như thành viên trong gia đình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBreguet và mỗi nhân vật nổi tiếng này đều là giá trị vượt thời gian của thương hiệu

Breguet đã đổi mới bằng cách sản xuất những chiếc đồng hồ đeo tay tự động đầu tiên trên thế giới, giao cho nữ hoàng Naples là họ hàng của Napoléon. Các kho lưu trữ của Breguet ở Paris có hồ sơ tỉ mỉ về các khách hàng của thương hiệu từ thế kỷ 18. Ngoài các khách hàng nổi tiếng như các vị vua và hoàng đế của Pháp, các kho lưu trữ của Breguet còn có các tài khoản chi tiết về các giao dịch cho những nhân vật hiện đại hơn như Winston Churchill cũng như Marie Antoinette -người đã mua chiếc đồng hồ bỏ túi Breguet cuối cùng cho mình từ nhà tù trong lúc chờ bị chém trong thời cuộc cách mạng Pháp. Những câu chuyện về các sản phẩm của Breguet và mỗi nhân vật nổi tiếng này đều là giá trị vượt thời gian của thương hiệu.

>>> TUYỆT PHẨM ĐỒNG HỒ BREGUET CỦA NƯỚC NÀO? TÌM HIỂU KỸ THUẬT CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ CÓ MỘT KHÔNG HAI

2. Giới thiệu các mẫu đồng hồ Breguet đỉnh, độc và lạ

Breguet Classique 5140

Đi kèm với vàng trắng 18 carat, chiếc đồng hồ Breguet đeo tay cổ điển này có bộ máy tự lên dây cót để điều khiển mặt số phụ chỉ giây. Công nghệ này được xem là công nghệ có chức năng cao với lò xo cân bằng và đòn bẩy bằng silicon. Breguet Classique 5140 cũng có khả năng chống nước ở độ sâu 30 m. Tổng quan, đồng hồ nổi bật và rất phong cách nhờ vỏ 40 mm lớn ở cả hai phiên bản vàng trắng và vàng khác.

Mặt số ấn tượng về nét cổ điển của những dãy số La Mã tinh xảo. Kim giờ và phút tuy nhỏ và mỏng nhưng hài hoà và cân đối với thiết kế tổng quan. Về mặt kỹ thuật, mẫu 5140 có bốn biến thể đồng hồ khác biệt lớn về mốc giờ, theo phong cách La Mã và Ả Rập. Tuy nhiên, các đồng hồ vẫn có sự nhất quán trong mặt số tráng men và tvấu Breguet cổ điển. Chúng trông đẹp trong dây đeo bằng da và vượt qua danh hiệu bộ sưu tập cổ điển để tiến dần hơn với vẻ đẹp đương đại.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nổi bật và rất phong cách nhờ vỏ 40 mm lớn

Breguet Tradition 7097

Cân nhắc về tính truyền thống thì đây là một phiên bản đồng hồ nam tuyệt vời. Đồng hồ vừa thời trang vừa thể thao nhưng lại thể hiện hay nghiêng nhiều về mặt phức tạp trên cơ cấu mặt số. Người ta đánh giá về chiếc đồng hồ như sự pha trộn giữa đẳng cấp chế tác về cơ học, theo phong cách truyền thống của Breguet. Sự đối xứng thanh lịch của chuyển động ban đầu bên trong đồng hồ đăng ký được tái tạo trung thực trên mặt số của Tradition 7097.

Breguet Tradition 7097 được làm bằng vàng trắng 18 carat và một bộ máy tự lên dây cót. Điểm nổi bật ở đây phải đi sâu vào mặt số. Không giống như mặt số tráng men một kim đơn giản của phiên bản gốc, 7097 có tất cả các chỉ báo thời gian ở nửa trên của mặt số. Một đĩa giờ và phút lệch tâm vào buổi trưa được giao với nhau bằng một vòng cung thanh lịch cho giây ngược. Đĩa vàng hiển thị giờ và phút có họa tiết hobnail guilloché ở trung tâm. Các chữ số La Mã và kim có vạch mở là tinh hoa của Breguet. Vòng cung giây ngược, quét qua đĩa giờ và phút từ 7 giờ đến 10 giờ, có bề mặt được chải tròn và kim bằng thép màu xanh lam cho biết giây ngược.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCác chữ số La Mã và kim có vạch mở là tinh hoa của Breguet

Breguet XXII 3817

Đây là câu trả lời của Breguet cho IMO về một phiên bản đồng hồ nam bình thường. Nó có sự pha trộn hoàn hảo giữa đẳng cấp và thoải mái. Vỏ thép 42 mm tuyệt đẹp cộng với mặt sau bằng tinh thể sapphire để lộ bộ máy chronograph Cal. 584Q / 2 tự lên dây cót. Đồng hồ có 48 giờ dự trữ năng lượng, hoàn hảo cho một bộ đếm thời gian hàng ngày. Mặt số màu xám đá phiến của đồng hồ rất dễ đọc nhờ bổ sung bằng các chữ số Ả Rập phát quang. Đồng hồ có tất cả các tính năng hữu ích như chỉ báo ngày/đêm, bộ tổng 12 giờ và ngày. Ngoài ra còn có giây nhỏ và bộ tổng phút trung tâm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có 48 giờ dự trữ năng lượng, hoàn hảo cho một bộ đếm thời gian hàng ngày

Một chi tiết ấn tượng khác là dây đeo có thể dễ dàng chuyển đổi. Đồng hồ cũ trang bị dây đeo cá sấu của Type XXI trước đó với màu nâu, kiểu dáng và hình dạng của một loại dây đeo tích hợp cong bên cạnh vỏ. Với Breguet Type XXI 3817 có dây đeo hình dạng bình thường và đơn giản, hiện được làm bằng da bê màu nâu với đường khâu màu kem giống dây đeo kiểu phi công thể thao, cổ điển, hoàn toàn phù hợp với giao diện mới của Type XXI.

>>> MANG NÉT HIỆN ĐẠI ĐẾN ĐỒNG HỒ PHI CÔNG BREGUET BIỂU TƯỢNG

Breguet Double Tourbillon 5347

Từ bộ sưu tập Grande Complication, Breguet đã giới thiệu một chiếc đồng hồ thực sự tuyệt vời với sự chú ý đến từng chi tiết. Breguet Double Tourbillon 5347 là một bộ sưu tập thích hợp cho những cá nhân thích yếu tố độc lạ. Đồng hồ có phong cách tuyệt vời nhờ vỏ bằng vàng hồng 18 carat thể thao và 2 tourbillons độc lập được gắn bằng một cây cầu vào đĩa trung tâm hoàn thành một vòng quay trong 12 giờ.

Về mặt công nghệ, đồng hồ không có từ ngữ chê bai. Mặt số bạc guilloche trông sang trọng với màn hình hiển thị vừa thể hiện sự đơn giản vừa có nét đẹp cơ khí sang trọng. Vỏ 44 mm có màu vàng hồng hoặc bạch kim với 4 phiên bản chính. Đồng hồ có bộ chuyển động 588 có khả năng dự trữ năng lượng trong 50 giờ, rất ấn tượng đối với một chiếc tourbillon đôi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVỏ 44 mm có màu vàng hồng hoặc bạch kim với 4 phiên bản chính

Tourbillon kép tức nghĩa mỗi tourbillon là một cơ chế độc lập tự quay trên trục của nó sau mỗi 60 giây. 2 tourbillons được nối với nhau bằng một loạt các bánh răng vi sai. Sau đó, vi sai truyền thời gian trung bình kết hợp của hai tourbillon cho phép đưa ra phương pháp tính thời gian chính xác / chính xác hơn.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call