A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 01/12/2021

ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL CỦA NƯỚC NÀO? - ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THƯƠNG HIỆU

Dù chưa thực sự phổ biến với các khách hàng tại Việt Nam, đồng hồ RAYMOND WEIL vẫn là một trong những hãng đồng hồ Thụy Sỹ đáng ngưỡng mộ nhất trên toàn thế giới. Ra đời vào đúng khoảng thời gian đồng hồ thạch anh lên ngôi, đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng đã trải qua một hành trình xây dựng và phát triển đầy thú vị.

Đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng luôn được biết đến thông qua những nguồn cảm hứng thiết kế sang trọng, tinh tế, cùng những bộ máy chính xác được chế tác tinh xảo. Bên cạnh việc trân trọng những giá trị của đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống, RAYMOND WEIL đồng thời kết hợp những kỹ thuật tân tiến hàng đầu.

Để đi được đến ngày hôm nay, đồng hồ RAYMOND WEIL cũng đã trải qua một khoảng thời gian thăng trầm rất dài. Ngoài ra, những chiếc đồng hồ cao cấp của âm nhạc này còn nhiều điều thú vị về thương hiệu này đang chờ bạn khám phá.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuĐồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệu

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL.

GIAI ĐOẠN HÌNH THÀNH: Lan tỏa tinh hoa của đồng hồ Thụy Sỹ trên toàn thế giới

Câu chuyện của đồng hồ RAYMOND WEIL được bắt đầu vào năm 1976, khi cả ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ suy chuyển vì cơn đổ bộ của những cỗ máy thạch anh có giá thành rẻ hơn, độ chính xác lại cao hơn. Nhà sáng lập RAYMOND WEIL của thương hiệu chọn chính xác thời điểm này để thành lập công ty của riêng mình, với hy vọng tái định nghĩa lại vị thế của đồng hồ Thụy Sỹ.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuCác thế hệ trong gia đình Raymond Weil điều hành công ty

Một mặt, ông thành lập bộ phận nghiên cứu và phát triển nhằm tìm cách áp dụng những kỹ thuật hiện đại vào quy trình chế tác đồng hồ Thụy Sỹ truyền thống. Từ đó đảm bảo những cỗ máy thời gian đúng quy chuẩn có giá cả hợp lý, có khả năng cạnh tranh với đồng hồ thạch anh trên thị trường.

Mặt khác, Raymond đầu tư vào quảng cáo. Chiến dịch nổi tiếng Precision Movement thể hiện những nét đẹp của bộ máy đồng hồ cơ ra mắt vào năm 1994 đã góp phần nâng cao độ nhận diện của đồng hồ RAYMOND WEIL chính hãng trên toàn thế giới.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuChiến dịch nổi tiếng Precision Movement thể hiện những nét đẹp của bộ máy đồng hồ cơ ra mắt vào năm 1994

GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN: Đổi mới và nâng tầm

Đây là giai đoạn thương hiệu đồng hồ RAYMOND WEIL đã sẵn sàng để tự kiểm soát hoàn toàn quá trình thiết kế đồng hồ của mình và cảm thấy cần phải nắm bắt những cải tiến công nghệ mới nhất. Những tính năng phức tạp dần được bổ sung là 2 múi giờ song song, hoặc hệ thống thay đổi dây đeo linh hoạt trên các mẫu đồng hồ nữ.

Sự ra đời của chiếc đồng hồ cơ chính hãng RAYMOND WEIL Don Giovanni cũng là một dấu mốc đặc biệt, khẳng định bí quyết sản xuất đồng hồ chính xác, chất lượng của hãng. 

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuĐồng hồ RAYMOND WEIL Don Giovanni khẳng định bí quyết sản xuất đồng hồ chính xác, chất lượng của hãng. 

Khoảng năm 2006, những thế hệ tiếp theo của gia đình Weil tiếp tục tham gia vào quá trình điều hành công ty. Những bộ óc trẻ tuổi này tiếp tục quá trình nâng tầm kỹ thuật đáng nể của thương hiệu. Đồng hồ RAYMOND WEIL Nabucco công nghệ cao khi đó có khung máy 46mm và khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét. 

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuĐồng hồ RAYMOND WEIL Nabucco công nghệ cao có khung máy 46mm và khả năng chống nước ở độ sâu 200 mét. 

Cho đến nay, đồng hồ RAYMOND WEIL vẫn đều đặn bổ sung các bộ sưu tập và các phiên bản mới với tính năng hiện đại hơn, ấn tượng hơn, cùng vẻ ngoài ngày càng thu hút, hấp dẫn. Trung bình mỗi năm, thương hiệu bán được những 200.000 chiếc đồng hồ.

>> RAYMOND WEIL - DÒNG ĐỒNG HỒ TẦM TRUNG NHƯNG SỞ HỮU MỘT GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU VƯƠN TẦM QUỐC TẾ

2. NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL CHÍNH HÃNG

Cảm hứng gắn liền với âm nhạc

Những chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL cao cấp luôn được truyền cảm hứng sáng tạo bởi âm nhạc. Rất nhiều bộ sưu tập của thương hiệu được đặt tên theo nhiều nhân vật, sự kiện,... âm nhạc nổi tiếng, đây sớm trở thành một trong những đặc điểm làm nên hình ảnh của hãng.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuNhững chiếc đồng hồ RAYMOND WEIL luôn được truyền cảm hứng sáng tạo bởi âm nhạc.


Một số bộ sưu tập điển hình là đồng hồ RAYMOND WEIL có tên của một nhà soạn nhạc cổ điển người Áo nổi tiếng; đồng hồ RAYMOND WEIL Fidelio được đặt theo tên vở opera duy nhất của Beethoven. Ngoài ra thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ là đối tác của Giải thưởng BRIT - một trong những sự kiện hấp dẫn nhất và được công nhận rộng rãi trong ngành âm nhạc từ năm 2008.

Không ngừng sáng tạo và đột phá

Khi âm nhạc - một phần tính cách không thể thay thế của thương hiệu ngày càng được nhấn mạnh và thể hiện rõ nét, đồng hồ RAYMOND WEIL không để lỡ bất kỳ cơ hội nào để nhắc nhở công chúng về nét đặc sắc này của mình. Tại hội chợ triển lãm dành cho đồng hồ Thụy Sỹ và các xa xỉ phẩm khác - BaselWorld năm 2013, đồng hồ RAYMOND WEIL  đã xuất hiện với gian hàng có hình dáng một chiếc đàn Cello cao 9 mét, chiếc đàn Cello bằng gỗ đặc lớn nhất thế giới, như một tuyên ngôn về thương hiệu của mình.

Đồng hồ Raymond Weil của nước nào? - Điều cần biết về thương hiệuĐồng hồ RAYMOND WEIL với gian hàng có hình dáng một chiếc đàn Cello cao 9 mét

Bên cạnh đó, cảm hứng, sự sáng tạo và tinh thần sẵn sàng đổi mới còn được thể hiện ở sự nâng cấp kỹ thuật. Các cột mốc quan trọng như sự giới thiệu bộ chuyển động tourbillon đầu tiên, hệ thống vòng đeo tay có thể dễ dàng tháo lắp được cấp bằng sáng chế của đồng hồ RAYMOND WEIL Shine và sản xuất bộ máy được nội bộ đầu tiên mang tên Cỡ nòng RW1212.

>> CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ RAYMOND WEIL NỮ NỔI TIẾNG NHẤT

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call