A A A
TẠO TÁC ẤN TƯỢNG Thứ ba, ngày 30/11/2021

ĐỒNG HỒ QLOCKTWO HIỆN ĐẠI - NAY BẠN CÓ THỂ “ĐỌC” THỜI GIAN

Đối với đồng hồ cao cấp, không có giới hạn nào cho cách bạn thể hiện thời gian. Đồng hồ Qlocktwo đã chứng minh được điều này với những cỗ máy thời gian không có bất kỳ chữ số nào trên mặt số của mình.

Nếu là một người yêu đồng hồ cao cấp, bạn có nghĩ rằng bản thân đã biết tất cả những cỗ máy thời gian với cấu trúc đặc biệt nhất trên thị trường?

Có thể bạn đang sở hữu những chiếc đồng hồ nữ thạch anh sang trọng, hoặc đồng hồ nam với bộ máy mạnh mẽ. Bạn có lẽ từng được chiêm ngưỡng những kiệt tác thời gian cao cấp với mặt số tựa như một tác phẩm nghệ thuật, hoặc nghe qua tên những chiếc đồng hồ thông minh với kỹ thuật tân tiết.

Nhưng liệu bạn đã từng biết đến những chiếc đồng hồ đeo tay.. không hề có kim đồng hồ, không có bất kỳ một con số nào trên mặt số - đồng hồ Qlocktwo, hay chưa?

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianVới đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gian

1. ĐỒNG HỒ QLOCKTWO VỚI MẶT “CHỮ” THỂ HIỆN THỜI GIAN

Đặc điểm ấn tượng của mặt chữ

Là một thương hiệu tư nhân, đồng hồ Qlocktwo lựa chọn một cách tiếp cận sáng tạo và mới lạ của riêng mình. Bỏ hẳn kim và các cọc số đồng hồ, thậm chí còn không sử dụng mặt số tròn truyền thống, đồng hồ Qlocktwo không giống bất kỳ một sản phẩm nào khác trên thị trường.

Các chữ cái của đồng hồ là một ma trận không hề phức tạp, gồm 110 chữ cái được sắp xếp ngẫu nhiên. Các chữ cái riêng lẻ sẽ phát sáng qua hiệu ứng dạ quang LED. Chiếc đồng hồ cao cấp này sẽ “đánh vần” thời gian 5 phút một lần qua các chữ cái. Ví dụ, thay vì thể hiện 5:00 hay chỉ vào cọc số  5 giờ, nó sẽ hiện lên dòng chữ “It is 5 o’clock”.

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianĐồng hồ Qlocktwo sẽ “đánh vần” thời gian 5 phút một lần qua các chữ cái.

Đồng hồ Qlocktwo đeo tay hiện đại

Thiết kế trên đã đặc biệt gây ấn tượng khi ra mắt với phiên bản đồng hồ treo tường cỡ lớn. Tuy nhiên những sản phẩm đồng hồ đeo tay cũng gây được tiếng vang lớn.

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianThiết kế trên đã đặc biệt gây ấn tượng khi ra mắt với phiên bản đồng hồ treo tường cỡ lớn

Đồng hồ Qlocktwo đeo tay là phiên bản thu nhỏ được ra mắt sau của thương hiệu. Với đường kính khung máy 35x35mm và 45x45mm, chúng cung cấp các phiên bản đồng hồ nam đồng hồ nữ, phù hợp cho chu vi cổ tay của nhiều người khác nhau. Độ dày của khung máy thép không gỉ cũng chỉ lên đến 9mm, vẫn đảm bảo được sự tiện lợi, thoải mái của sản phẩm khi lên tay. Khách hàng cũng có thể lựa chọn giữa nhiều phiên bản màu sắc cuốn hút của đồng hồ Qlocktwo chính hãng.

Thông qua nút điều chỉnh ở bên cạnh khung máy, bạn có thể lựa chọn giữa nhiều chế độ hiển thị khác nhau như ngày trong tuần, chỉ số báo giây của thời gian và mức dự trữ năng lượng. Đơn giản và gọn gàng trong thiết kế không có nghĩa là nhàm chán, bố cục mặt số của đồng hồ đeo tay Qlocktwo được thể hiện qua nhiều cách khác nhau, ví dụ như cho hiển thị các chữ số thông qua việc chiếu sáng các chữ cái tương ứng trên màn hình.

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianĐơn giản và gọn gàng trong thiết kế không có nghĩa là nhàm chán, đồng hồ Qlocktwo hiển thị các chữ số thông qua việc chiếu sáng các chữ cái tương ứng trên màn hình.

>> BẠN CÓ BIẾT? - ĐỒNG HỒ THỜI TRANG CAO CẤP KHÁC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

2. TÌM HIỂU SÂU VỀ Ý TƯỞNG TẠO NÊN ĐỒNG HỒ QLOCKTWO

Những bộ có đứng đằng sau thiết kế đặc biệt của đồng hồ Qlocktwo là Marco Biegert và Andreas Funk, chủ sở hữu của một công ty chuyên về PR tại miền Nam nước Đức. Thông qua quá trình làm việc, hai người nhận ra họ cùng có một niềm đam mê mãnh liệt dành cho đồng hồ cao cấp. Kết hợp với trí tưởng tượng, sáng tạo và đề cao tính thực dụng, hiệu quả của sản phẩm mà Marco và Andreas thường hay phải áp dụng trong công việc của mình, một ý tưởng về chiếc đồng hồ cao cấp có thể đọc được dần ra đời.

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianNhững bộ có đứng đằng sau thiết kế đặc biệt của đồng hồ Qlocktwo là Marco Biegert và Andreas Funk

“Đó là một cách tiếp cận thời gian trực tiếp nhất, cũng là cách con người nhất để bạn sử dụng lên một chiếc đồng hồ. Bạn không cần phải quan sát những chuyển động và dịch nó, bạn có thể trực tiếp đọc nó lên.” Hai nhân vật tạo nên Qlocktwo chia sẻ. Marco chỉ ra rằng, dù có sử dụng bất kỳ cỗ máy thời gian nào đi chăng nữa, đồng hồ thạch anh, đồng hồ cơ, đồng hồ bỏ túi hay đồng hồ quả lắc, hay thậm chí là nhìn thời gian trên điện thoại di động, ta đều có một cách đọc chung như “Bây giờ là 5 giờ/ 6 giờ kém…” Tất cả những gì Qlocktwo làm đưa những thông tin đó lên thẳng sản phẩm của mình.

>> TÌM HIỂU THỨ HẠNG CÁC THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ NỔI TIẾNG TỪ THUỴ SĨ

TỔNG KẾT

Tuy rằng, việc quan sát và cảm nhận dòng chảy thời gian qua chuyển động của những chiếc kim đồng hồ truyền thống là một vẻ đẹp không thể thay thế, và chắc chắn chúng vẫn sẽ có giá trị sau rất nhiều năm tháng sau này. Nhưng sự ra mắt đồng hồ cao cấp hiện đại Qlocktwo cũng là một cột mốc thú vị của ngành công nghiệp chế tác. Nó cho ta thấy không có giới hạn nào cho sự sáng tạo và các ý tưởng thực tiến tuyệt vời.

Với đồng hồ Qlocktwo hiện đại bạn có thể "đọc" thời gianĐồng hồ Qlocktwo cho ta thấy không có giới hạn nào cho sự sáng tạo và các ý tưởng thực tiến tuyệt vời.

Ngoài ra, thông qua việc thể hiện thời gian một cách trực diện và thẳng thắn, đồng hồ Qlocktwo cũng giúp người dùng cảm nhận được sự cấp bách và quý giá hơn của từng phút giây. Đây thực sự là một tuyên ngôn hiện đại cho những ai đang tìm kiếm đồng hồ nam hoặc nữ độc đáo của riêng mình.

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call