TIN TRƯỚC

TIN TIÊP THEO

A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ sáu, ngày 10/12/2021

ĐỒNG HỒ ZODIAC TÁI XUẤT VỚI 4 PHIÊN BẢN SUPER SEAWOLF MỚI NHẤT

Những thành viên mới nhất gia nhập bộ sưu tập đồng hồ Zodiac Super Seawolf quyết định gây ấn tượng vẻ ngoài tuy đơn giản, truyền thống, nhưng khéo léo thể hiện được những điểm cuốn hút hiện đại của thương hiệu.

Những chiếc đồng hồ Zodiac Super Seawolf 83 thực sự là cỗ máy thời gian đáng tự hào nhất của nhà sản xuất này. Vào thời điểm gần kết thúc năm 2021, thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ quyết định đem “đứa con cưng” này quay trở lại thị trường với diện mạo mới, gọn gàng hơn và truyền thống hơn. 

Dòng sản phẩm mới này bao gồm 4 phiên bản, trong đó có hai chiếc đồng hồ Zodiac Super Sea Wolf 53 Compression Automatic và hai chiếc đồng hồ Zodiac Super Sea Wolf 53 Skin Automatic. Đây sẽ là những chiếc đồng hồ cao cấp hoàn hảo dành cho những ai đam mê đồng hồ lặn, hoặc vốn ngưỡng mộ kiểu dáng cổ điển của các phiên bản vintage từ những năm 1953.

Đồng hồ Zodiac tái xuất với 4 phiên bản Super Seawolf mới nhấtĐồng hồ Zodiac tái xuất với 4 phiên bản Super Seawolf mới nhất

1. ĐỒNG HỒ ZODIAC SUPER SEAWOLF - CẢM HỨNG THIẾT KẾ TỪ THỜI KỲ HOÀNG KIM

Hai mã máy đầu tiên trong bộ sưu tập đồng hồ Zodiac Super Seawolf mới nhất là ZO9213 và ZO9212. Đây là kiểu dáng của những chiếc đồng hồ lặn ra đời vào giai đoạn hoàng kim những năm 1960 - khi cả ngành công nghiệp Thụy Sỹ vực dậy và chứng minh được sức hút cao cấp của mình khác hoàn toàn với các bộ máy thạch anh giá rẻ. Đồng hồ cao cấp khi đó có khung máy nhỏ hơn các cỗ máy thời gian hiện đại, trọng lượng nhẹ hơn, phù hợp để ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày hơn là sử dụng trong các hoạt động lặn chuyên nghiệp.

Đồng hồ Zodiac tái xuất với 4 phiên bản Super Seawolf mới nhấtĐồng hồ Zodiac Super Seawolf mới nhất là ZO9213 và ZO9212 có kiểu dáng của những chiếc đồng hồ lặn những năm 1960

Đồng hồ Zodiac cao cấp ngày nay tôn trọng những điểm nhấn xưa cũ đó trong khi vẫn kết hợp với thiết kế hiện đại. Chúng được nhận diện bởi các vấu nối với dây đeo dài hơn nhiều so với đồng hồ thông thường, cùng bố cục mặt số tối ưu hóa cho việc nhận diện thời gian dưới nước. Cụ thể hơn là các cọc số hình tam-giác-răng-cá-mập cỡ lớn ở các mốc giờ chính, trong khi các cọc giờ còn lại có kích thước nhỏ hơn với thiết kế tương đương. Kết hợp với kim đồng hồ có dáng hình dao găm thuôn dài nổi bật, mặt số nằm gọn trong khung máy 39mm vẫn đủ hút mắt và đặc biệt giữa hàng loạt chiếc đồng hồ lặn khác trên thị trường. 

Hai phiên bản là hai mẫu dây đeo khác nhau. Một là thép không gỉ đồng nhất với vành bezel. Chiếc còn lại đi kèm với dây đeo cao su cao cấp nhập từ Ý thoảng hương va-ni - một đặc trưng khác của đồng hồ lặn truyền thống, cùng với vành bezel được hoàn thiện bởi lớp phủ DLC, đi kèm với mặt số điểm cam độc đáo.

>> ĐIỀU LÀM NÊN VỊ THẾ SỐ 1 CỦA ĐỒNG HỒ THUỴ SỸ?

2. ĐỒNG HỒ ZODIAC SUPER SEAWOLF CHÍNH HÃNG DÀNH CHO KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI

Hai phiên bản còn lại là những chiếc đồng hồ Zodiac Super Seawolf Compression. Đây là những sản phẩm tiếp nối bộ sưu tập đồng hồ lặn hiện đại được khách hàng của hãng đặc biệt ưa chuộng trong những năm gần đây.

Đồng hồ Zodiac tái xuất với 4 phiên bản Super Seawolf mới nhấtHai phiên bản đồng hồ Zodiac Super Seawolf Compression là những sản phẩm tiếp nối bộ sưu tập hiện đại được khách hàng đặc biệt ưa chuộng 

Hai mã máy ZO9288 và ZO9289 có khung máy dày và lớn như đa số đồng hồ lặn kiểu mới, với kích thước đường kính là 40mm và độ dày là 13,6mm.  Phiên bản đồng hồ Zodiac chính hãng ZO9288 có mặt số tráng men đen cùng vành bezel bằng gốm, tạo nên phong cách nam tính, thời thượng khi kết hợp với dây đeo làm từ thép không gỉ.

Trong khi đó, phiên bản ZO9289 được đầu tư khung máy với lớp hoàn thiện bao phủ bởi DLC, đi kèm với các mốc đo được in nổi trên vành bezel một cách độc đáo. Chiếc đồng hồ cao cấp đi kèm với dây đeo cao su đen đồng nhất với toàn bộ thiết kế, tạo nên một cỗ máy thời gian năng động, độc nhất với điểm nhấn duy nhất là dòng chữ “Super Sea Wolf” màu cam. 

Đồng hồ Zodiac tái xuất với 4 phiên bản Super Seawolf mới nhấtChiếc đồng hồ Zodiac đi kèm với dây đeo cao su đen đồng nhất với toàn bộ thiết kế, tạo nên một cỗ máy thời gian năng động, độc nhất

Toàn bộ những chiếc đồng hồ Zodiac Super Seawolf đều được trang bị khung máy với khả năng chống nước 200 mét cùng mặt kính sapphire chống xước, chống lóa chất lượng. Bên trong tất cả những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này là bộ máy tự động Swiss Made STP 1-11.

>> VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ TIỀN NHƯ THẾ NÀO?

TỔNG KẾT
Ở những chiếc đồng hồ Zodiac Super Seawolfmới nhất này, ta được tiếp tục chứng kiến những nỗ lực cấp tiến mới của thương hiệu. Lần đầu tiên sản phẩm của hãng được đánh bóng toàn bộ trên bề mặt, cũng như thiết kế mặt số cũng được đánh giá là tinh tế, ấn tượng hơn các sản phẩm đã ra mắt trước đó.

Theo một cách bền bỉ, lặng lẽ nhưng tuyệt vời nhất, đồng hồ Zodiac luôn tìm cách để cải thiện và nâng cấp sản phẩm của mình. Mỗi chiếc Super Seawolf được ra mắt lại là một phiên bản cao cấp hơn các sản phẩm cùng dòng trước đó, đồng thời vẫn đảm bảo có đủ DNA không thể lầm lẫn của Zodiac nói chung. Bằng cách này, đồng hồ Zodiac luôn níu chân và thu hút công chúng chờ mong cho những lần quay trở lại tiếp theo của mình.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ZODIAC CHÍNH HÃNG CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call