A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ năm, ngày 09/12/2021

6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

Thương hiệu đồng hồ Frederique Constant nổi tiếng với những hình thức đồng hồ sang trọng nhưng mức giá lại phải chăng. Hãng còn là nhà tài trợ liên tục cho các cuộc đua xe trên toàn thế giới và là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên chế tạo bộ máy Heart Beat đầu tiên.

Thương hiệu thành lập từ năm 1988 bởi Peter Constant Stas và vợ của ông là Aletta Francoise Frederique Stas-Bax. Tên của thương hiệu Frederique Constant bắt nguồn từ thời ông bà cố của những người sáng lập. Kể từ đó, thương hiệu này đã phát triển thành một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng, mở rộng độ nhận diện tại hơn 100 quốc gia.

1. Các yếu tố khiến đồng hồ Frederique Constant đặc biệt

Phát minh ra chuyển động nhịp tim

Trở lại năm 2001, thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ chuyển động Heart Beat. Bộ chuyển động Heart Beat sử dụng một cây cầu đặc trưng giúp cân bằng bánh xe từ phía trước chuyển động. Cùng với việc phát minh ra bộ máy Heart Beat, thương hiệu đã tạo ra 15 bộ máy riêng biệt, Frederique Constant trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

Ra mắt bánh xe thoát hiểm Silicon

Mặc dù bánh xe thoát hiểm không phải là ý tưởng ban đầu từ Frederique Constant nhưng thương hiệu này đã phát triển bộ máy tốt hơn bằng cách phát minh ra bánh xe thoát hiểm silicon giúp chuyển động chính xác hơn, không cần bôi trơn và miễn nhiễm với bất kỳ lực bên ngoài nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrở lại năm 2001, thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ chuyển động Heart Beat

Phát minh ra tourbillon độc đáo

Tourbillon là một biến thể đồng hồ phổ biến được tìm thấy trên các thương hiệu đồng hồ khác nhau. Tuy nhiên, vào năm 2008, Frederique Constant đã thực hiện bộ sưu tập đồng hồ có tourbillon đầu tiên với các chuyển động thoát silicon. Với việc bổ sung dao động nhanh, bộ thoát silicon cung cấp độ chính xác cao, rất độc đáo không thua kém khi so sánh với các bộ thoát của các thương hiệu khác trên thị trường.

>>> ĐÁNH GIÁ TỔNG QUAN ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT - ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Giới thiệu về loạt Worldtimer

Frederique Constant đã giới thiệu dòng Worldtimer vào năm 2012. Điểm độc đáo của dòng đồng hồ này nằm ở khả năng chọn một thành phố mong muốn và đặt kim ở vị trí 12 giờ đồng hồ. Các đĩa bên trong của dòng máy tự động đồng bộ hóa, giúp bạn có thể biết được thời gian ở một thành phố cụ thể. Hơn nữa, các đĩa có thể cho biết đó là ngày hay đêm tại một địa điểm cụ thể bằng cách sử dụng đĩa trắng và đen.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant đã giới thiệu dòng Worldtimer vào năm 2012

Giới thiệu đồng hồ thông minh Horological

Thương hiệu Alpina kết hợp với công ty Frederique Constant đã giới thiệu đồng hồ thông minh Horological. Những chiếc đồng hồ này có chức năng theo dõi chuyển động và giấc ngủ dựa vào mặt số phụ thay vì sử dụng màn hình để hiển thị. Điều này mang lại cho đồng hồ vừa cổ điển vừa hiện đại so với các thiết bị khác. Ngoài ra, chức năng này còn kéo dài tuổi thọ pin của đồng hồ thông minh vì nó có khả năng tiết kiệm điện.

Phát minh ra đồng hồ hybrid smartwatch

Frederique Constant đã tiết lộ chiếc đồng hồ thông minh lai đầu tiên vào năm 2018. Chiếc đồng hồ này có tính năng chuyển động cơ học, mang đến sự tinh tế hiện đại cho người đeo. Vì Frederique Constant có nhiều loại đồng hồ khác nhau nên khi mua cần phải tìm hiểu chi tiết về chức năng, thiết kế và vận hành của của dòng. Mỗi loại đồng hồ của Frederique Constant đều có những tính năng khác nhau tạo nên nét độc đáo riêng biệt. Như vậy, việc tìm hiểu về thông số kỹ thuật của từng chiếc đồng hồ sẽ giúp người mua dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc phù hợp với mình.

2. Giới thiệu một số đồng hồ Frederique Constant nổi bật

Frederique Constant Flyback Chrono

Frederique Constant Flyback Chrono vượt xa những chiếc đồng hồ chronograph thông thường trên thị trường hiện nay. Chức năng chronograph thông thường liên quan đến đồng hồ bấm giờ để kiểm soát việc dừng sau một khoảng thời gian cụ thể. Tuy nhiên, với flyback, người đeo có thể vận hành đồng hồ bấm giờ mà không nhất thiết phải đặt lại nó về 0 sau mỗi khoảng thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Flyback Chrono vượt xa những chiếc đồng hồ chronograph thông thường trên thị trường 

Đồng hồ có kích thước 42mm, với đồng hồ chronograph thì đây là một kích thước hoàn hảo cho bất kỳ cổ tay của nam nhân. Hai nút đẩy nằm ở vị trí 4 giờ kết hợp một cơ chế có thể chạy ba tác vụ cùng lúc. Mặt số có các vạch giờ bằng vàng hồng sang trọng trên nền đen và ba mặt số phụ nằm ở giữa phần mặt số. Nhờ bộ máy tự động FC-760 của Thụy Sĩ, chiếc đồng hồ này có khả năng chống nước lên đến 30 mét đi kèm dây đeo bằng da màu nâu sẫm.

>>> TÌM HIỂU VỀ CHỨC NĂNG WORLDTIMER CỦA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT HIGHLIFE PHIÊN BẢN GIỚI HẠN 2021

Frederique Constant Classic Index Two-Tone

Đồng hồ như trang sức vương gia nhờ sự pha trộn độc đáo giữa tông màu bạc và vàng - Frederique Constant Classics Index này có thiết kế cổ điển phù hợp với tất cả mọi người. Mặt số màu trắng hiển thị kim màu vàng nổi bật và cũng góp phần thêm nhờ vào các vạch chỉ giờ bằng chữ số La Mã. Tuy bố cục mặt số đơn giản nhưng đồng hồ vẫn có một màn hình hiển thị ngày ở vị trí 3 giờ đồng hồ và logo chữ Frederique Constant nằm bên dưới mốc 12 giờ đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant Classics Index này có thiết kế cổ điển phù hợp với tất cả mọi người

Đồng hồ có đường kính 40 mm và dày 10 mm, đây là kích thước cuả một chiếc đồng hồ hoàn hảo để đeo hàng ngày đi làm. Đồng hồ hoạt động tốt nhờ được cung cấp bởi bộ máy tự động Thụy Sĩ có khả năng dự trữ năng lượng trong 38 giờ và có khả năng chống nước lên đến 50 mét.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call