A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Chủ nhật, ngày 19/12/2021

GIỚI THIỆU CÁC MẪU ĐỒNG HỒ BVLGARI TỐT NHẤT VÀ CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ THẬT GIẢ

Bvlgari vẫn duy trì vị thế là một trong những nhà trang sức hàng đầu thế giới cũng như nhà sản xuất những chiếc đồng hồ thời trang cao cấp thực thụ để theo đuổi vẻ đẹp cơ khí xuất sắc trong chế tác đồng hồ. Quá trình phát triển của Bvlgari qua thập kỷ qua đã tạo ấn tượng bởi những đồng hồ sang trọng với thiết kế thời trang và sáng tạo của Ý cùng những bộ máy Thụy Sĩ.

1. Những điểm nổi bật khi nhắc đến thương hiệu đồng hồ Bvlgari

Một tương lai vững mạnh cho thương hiệu Bvlgari

Năm 2011, trong ngành chứng kiến ​​một bước ngoặt quan trọng đối với Bvlgari với tư cách là một cá thể. Kể từ năm 1884, Sotirio Bulgari và các hậu duệ của ông luôn sở hữu phần lớn cổ phần trong công ty. Bất chấp những bước tiến trong lĩnh vực sản xuất đồng hồ vào những năm 2000, Bvlgari đã gặp khó khăn do suy thoái tài chính vào năm 2009.

Để tìm kiếm nguồn tài chính lớn và tiếp cận rộng rãi hơn với thị trường toàn cầu, vào năm 2011, gia đình Bvlgari đã đạt được một thỏa thuận trị giá 3,7 tỷ euro với siêu xe xa xỉ của Pháp nhóm LVMH Moët Hennessey Louis Vuitton. Để đổi lấy 50,4% cổ phần gia đình Bvlgari trong công ty, LVMH đã đổi 3,5% cổ phần của chính họ, dẫn đến gia đình Bvlgari trở thành cổ đông gia đình lớn thứ hai trong tập đoàn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐể đổi lấy 50,4% cổ phần gia đình Bvlgari trong công ty, LVMH đã đổi 3,5% cổ phần của chính họ

Giám đốc điều hành Bvlgari Francesco Trapani, chắt của Sotirio Bvlgari, đã lãnh đạo thương hiệu từ năm 1984. Chứng kiến ​​những khó khăn đối mặt với các cá thể xa xỉ độc lập, từ năm 2004, ông đã nhận ra rằng việc bán Bvlgari cuối cùng vẫn phải xảy ra. Tuy nhiên, ông đã kiên nhẫn đợi người mua phù hợp cho đến khi LVMH bày tỏ sự quan tâm, Trapani tin rằng nhóm sẽ giúp Bvlgari đạt được mục tiêu của mình.

Bvlgari Octo tái sinh

Vào năm 2012, chiếc Gérald Genta Bvlgari Octo trước đây đã được thiết kế lại mới mẻ chỉ mang tên Bvlgari. Với kích thước vỏ mới thu nhỏ là 41,5mm, dòng cải tiến này có bố cục ba kim đơn giản và các chữ số Bvlgari 12 và 6 truyền thống. Vỏ của Octo có tổng cộng 110 mặt được hoàn thiện bằng tay với các bề mặt được đánh bóng trau chuốt.

Bên trong đồng hồ là bộ máy mới BVL 193 cải tiến của bộ chuyển động cơ sở nội bộ BVL 168 nguyên bản của thương hiệu. Bộ máy được cải tiến hiện có hai thùng dây chính và dự trữ năng lượng hơn 50 giờ. Với lần phát hành này, thương hiệu đã chỉ định Octo là bộ mặt hiện đại của đồng hồ Bvlgari. Thiết kế mới sẽ gây ra sự tò mò lớn giữa những người đam mê, giúp thu hẹp khoảng cách giữa các sản phẩm theo định hướng thời trang của Bvlgari và các danh hiệu cao cấp.

>>> BVLGARI : BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ HOÀN HẢO

2. Cách phân biệt đồng hồ Bvlgari chính hãng trên thị trường

Năm 1940, Bvlgari ra mắt bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Serpenti mang tính biểu tượng. Kể từ đó, thương hiệu trang sức Ý đã mở rộng cung cấp đồng hồ, giới thiệu thêm Bvlgari LVCEA hình học, BVLGARI BVLGARI táo bạo và bộ sưu tập đồng hồ B.ZERO1 nổi bật. Những chiếc đồng hồ nổi tiếng và phổ biến này vẫn được làm giả và bán tràn lan trên thị trường ngày nay.

Một số dấu hiệu cảnh báo

Đồng hồ Bvlgari giả có thể cực kỳ khó phát hiện. Tuy nhiên, chỉ cần đối chiếu với đồng hồ Bvlgari chính hãng sẽ dễ dàng và nhanh chóng phát hiện ra các dấu hiệu đồng hồ giả. Điểm dễ soi nhất ở bất cứ đồng hồ Thuỵ Sỹ giả nào là lỗi khắc chữ cũng như lỗi chính tả. Lỗi chính tả của chữ Bvlgari. Bvlgari luôn in logo của họ là BVLGARI có chữ La Mã, không bao giờ viết thường từ Bvlgari hoặc Bulgari. Dấu hiệu của chất kết dính hoặc chữ bị lệch chỉ ra khá chắc chắn đồng hồ này có thể là hàng giả. Kim đồng hồ và vạch giờ bị lệch cũng là những dấu hiệu của đồng hồ Bvlgari giả.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBvlgari luôn in logo của họ là BVLGARI có chữ La Mã, không bao giờ viết thường từ Bvlgari hoặc Bulgari

Thông tin người bán và địa điểm mua

Nghiên cứu kỹ lưỡng người bán và tư vấn đồng hồ. Tốt nhất hãy mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc nếu mua trực tuyến thì bạn cần đọc những đánh giá của khách hàng hoặc hỏi thăm bạn bè nếu họ đã từng mua hay nghe qua chỗ bán này. Xem xét kỹ các bài đánh giá, nếu các bài đánh giá ngắn gọn, mơ hồ hoặc ngôn ngữ rất giống nhau thì có thể là dạng bài seeding hoặc do chính người bán viết.

Bên cạnh đó, người mua nên nghiên cứu cụ thể trang web của người bán. Trong trang web, thông tin liên hệ của người bán sẽ cần được mô tả minh bạch, rõ ràng và đáng tin cậy. Chẳng hạn như tại LikeWatch, mọi thông tin về công ty luôn được trình bày rõ ràng nhất từ câu chuyện hình thành công ty đến các đội ngũ tư vấn viên. Các sản phẩm tại LikeWatch luôn được phân phối chính hãng từ thương hiệu cũng như cung cấp mức giá tốt cho khách trong mỗi dịp trong tháng.

3. Giới thiệu ba dòng đồng hồ Bvlgari biểu tượng của thương hiệu

Bvlgari Serpenti

Bộ sưu tập Serpenti đã đạt được vị thế đình đám trong nhiều thập kỷ khi lần đầu tiên vào những năm 1940, dòng sản phẩm thanh lịch này có cả bộ sưu tập đồ trang sức và đồng hồ. Một trong số đồng hồ nổi bật trong bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Serpenti 102726 có vỏ bằng vàng hồng 18kt với mặt số màu xanh lá và vòng đeo tay xoắn ốc đôi có thể đổi bằng dây da. Các dây đai quấn quanh có thể thay thế và được cá nhân hóa. Đây là mẫu đồng hồ thạch anh 27mm do Thụy Sĩ sản xuất với vỏ rơi và khả năng chống nước đến 50m.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Serpenti đã đạt được vị thế đình đám trong nhiều thập kỷ khi lần đầu tiên vào những năm 1940

Bộ sưu tập đồng hồ Serpenti mới nhất được gọi là Serpenti Sedutorri - “sự tôn vinh cho vẻ ấm áp và lộng lẫy của vàng”. Các mô hình trong bộ sưu tập này có ba màu vàng gồm vàng hồng, trắng, vàng với kim cương cực kỳ quý giá và các phiên bản kim cương lát. Vỏ đồng hồcó hình giọt nước và vòng đeo tay có hoa văn hình lục giác được lấy cảm hứng từ vảy rắn. Forbes đã gọi Bvlgari Serpenti là chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất của phụ nữ đến từ thương hiệu. Trong một bài báo năm 2018 cũng đề cập đến kỹ thuật kim hoàn Tubogas, kỹ thuật chế tác đồ trang sức độc đáo của Bvlgari đã làm nên sự đặc biệt cho dòng đồng hồ Serpenti.

>>> DU NGOẠN THẾ GIỚI VỚI ĐỒNG HỒ BVLGARI PHIÊN BẢN GIỚI HẠN

Bvlgari Bvlgari

Chiếc đồng hồ sau này trở thành bộ sưu tập đồng hồ Bvlgari Bvlgari được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1975 như một món quà cho 100 khách hàng hàng đầu của công ty. Mẫu phiên bản giới hạn này là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với dòng chữ Bvlgari Roma trên gờ. Tuy mục đích ban đầu chỉ là một món quà nhưng nó đã trở nên phổ biến đến mức thương hiệu đã quyết định sử dụng mô hình nguyên mẫu cho một bộ sưu tập, sau đó được đặt tên chính thức là Bvlgari Bvlgari.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMẫu phiên bản giới hạn này là một chiếc đồng hồ kỹ thuật số với dòng chữ Bvlgari Roma trên gờ

Những chiếc đồng hồ này được lấy cảm hứng từ những đồng xu cổ với thiết kế theo lịch sử La Mã và nhanh chóng trở nên phổ biến, tiếp tục được yêu thích cho đến ngày nay. Theo một bài báo về lịch sử của thương hiệu, Bvlgari Bvlgari đã trở thành chiếc đồng hồ bán chạy nhất của công ty sau khi phát hành. Một trong những chiếc đồng hồ phổ biến nhất từ ​​bộ sưu tập này là đồng hồ Bvlgari Bvlgari Solotempo, chiếc đồng hồ này thể hiện sự tôn kính với nguyên bản và có bộ máy cơ học. Đồng hồ thép không gỉ 41mm với dây đeo bằng da màu đen.

Chiếc đồng hồ Bvlgari Lady đầu tiên được giới thiệu vào năm 1977. Bộ sưu tập cũng có một loạt các đồng hồ nữ chẳng hạn như Bvlgari Bvlgari Lady 102922 - một chiếc đồng hồ 33mm với vỏ thép không gỉ, núm vặn có một viên đá cắt cabochon màu hồng và có mặt số sơn mài màu đen.

Bvlgari Octo

Bộ sưu tập Bvlgari Octo có thiết kế sắc sảo kết hợp giữa thiết kế Ý và chế tác đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao. Điểm nổi bật của dòng Octo là những chiếc đồng hồ có mặt số hình bát giác. Một trong những mẫu được yêu thích nhất từ ​​bộ sưu tập này là Bvlgari Octo Finissimo - chiếc đồng hồ đã đạt kỷ lục là chiếc đồng hồ tự lên dây mỏng nhất thế giới với đồng hồ bấm giờ và chức năng GMT. Đồng hồ có tính năng giây nhỏ ở 7 giờ đồng hồ với vỏ sau trong suốt có thể nhìn thấy chuyển động cơ học. Đồng hồ có năng lượng dự trữ lên đến 60 giờ và khả năng chống nước lên đến 30m.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có năng lượng dự trữ lên đến 60 giờ và khả năng chống nước lên đến 30m

Ngoài ra còn có Bvlgari Octo Roma - một chiếc đồng hồ đơn giản nhưng tinh tế có thiết kế tương tự với bộ máy cơ học. Bvlgari Octo L’Originale là một chiếc đồng hồ có vỏ 110 mặt dùng chuyển động cơ học BVL 328 có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 50 giờ và một máy đo thời gian tần số cao. Đây là loại đồng hồ phức tạp, hình thức thể thao và tính cơ khí cao.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call