A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 19/12/2021

TAG HEUER RA MẮT ĐỒNG HỒ CÓ BỘ MÁY TOURBILLON GIÁ TRỊ NHẤT – TAG HEUER CARRERA HEUER 02T

LikeWatch giới thiệu đến bạn phiên bản đồng hồ mặt số xanh, vỏ titan mới của TAG Heuer Carrera Heuer 02T. Đây là chiếc đồng hồ hướng đến vẻ đẹp thẩm mỹ của dòng đồng hồ công cụ Carrera nguyên bản.

1. Tìm hiểu về nguồn gốc chế tác Carrera Heuer 02T

Kể từ khi Heuer trở thành TAG Heuer vào năm 1985, cái tên Carrera đã xuất hiện trên rất nhiều trên các loại đồng hồ khác nhau đến nỗi ngay cả bộ phận di sản của thương hiệu cũng không biết chính xác có bao nhiêu chiếc, mặc dù có thể nói rằng hầu hết đều đi theo thẩm mỹ bản gốc của “đồng hồ công cụ”. Tại triển lãm đồng hồ Baselworld 5 năm trước, Carrera đã bước vào vương quốc của haute horlogerie (thế giới đồng hồ cơ khí cao cấp) với sự xuất hiện của phiên bản sản xuất của Carrera Heuer 02T - một chiếc đồng hồ bấm giờ tự lên dây cót chứng nhận chronometer với một tourbillon bay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTourbillon thường được coi là bộ phận không cần thiết trong đồng hồ đeo tay, về bản chất, chúng gần như di chuyển liên tục

Những người yêu đồng hồ có am hiểu công nghệ sẽ biết tourbillon là một cơ chế điều chỉnh trong đó bộ thoát (bit điều khiển việc giải phóng năng lượng từ dây chính) được chứa trong một lồng quay để chống lại tác động của trọng lực. Ban đầu, tourbillon được thiết kế dành cho những chiếc đồng hồ bỏ túi. Tourbillon thường được coi là bộ phận không cần thiết trong đồng hồ đeo tay, về bản chất, chúng gần như di chuyển liên tục. Nhưng đồng hồ đeo tay tourbillon vẫn thu hút được lượng lớn những người đánh giá cao về thiên tài kỹ thuật cần có để tạo ra chúng - thứ vốn có truyền thống luôn giữ giá cao.

>>> TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER

2. Đánh giá đồng hồ TAG Heuer Carrera Heuer 02T mới nhất 2021

Ngôi sao NBA Jimmy Butler hiện đang là một trong những ngôi sao sáng nhất trong làng bóng rổ chuyên nghiệp. Anh đã dẫn dắt Miami Heat đến với vòng chung kết NBA 2020 trong năm đầu tiên của anh ấy với đội. Butler là một người đam mê đồng hồ chính hiệu và đã trở thành đại sứ chính thức cho TAG Heuer kể từ tháng 5 năm 2021. Trong lần hợp tác chính thức đầu tiên, TAG Heuer và Butler hướng công chúng chú ý đến Carrera Heuer 02T Tourbillon, sáng tạo lại mô hình phức tạp này với một đường màu đơn sắc nổi bật lấy cảm hứng từ cô con gái hai tuổi của Butler. Phiên bản đặc biệt TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon COSC bản giới hạn mang đến vẻ ngoài mạnh mẽ, thể thao hơn nhưng đồng thời vẫn giữ được giá trị mạnh mẽ đáng ngạc nhiên so với các đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhất của nó.

Vỏ titan nhẹ

Vỏ 45mm của TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon COSC có màu tối, uốn cong hơn so với các phiên bản trước. Khung bezel của đồng hồ sử dụng carbon rèn và một bộ vấu vát sắc nét đặc trưng của Carrera tạo thành kiểu dáng thể thao tối tân này. Ngoài ra, đồng hồ được phủ bằng titan PVD màu đen cho phần giữa và vỏ sau thẳng đứng đơn giản. TAG Heuer lựa chọn sự kết hợp công thái học giữa titan PVD và cao su cho núm vặn tại vị trí 3 giờ đồng hồ và tiếp tục xu hướng PVD titan thông qua các bộ đẩy ngược.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài ra, đồng hồ được phủ bằng titan PVD màu đen cho phần giữa và vỏ sau thẳng đứng đơn giản

Cửa sổ hiển thị bằng kính sapphire trên mặt sau được trang trí bằng biểu tượng “JB” cách điệu cá nhân của Jimmy Butler được in bằng màu hồng nhạt tinh tế để tôn vinh cô con gái nhỏ của Butler. Vẻ ngoài thể thao mạnh mẽ của Carrera Heuer 02T Tourbillon COSC Special Edition không chỉ để thể hiện vì thương hiệu còn đánh giá đồng hồ có khả năng chống nước 100 mét.

Mặt số skelenton đơn sắc

Mặc dù bố cục mặt số khung xương kiến ​​trúc tuyệt đẹp của TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon COSC Special Edition không thay đổi so với các mẫu trước đó nhưng mẫu đồng hồ này đã thổi một luồng sinh khí mới vào công thức với một dải màu mới ấn tượng có độ tương phản thấp. Tuy nhiên, không giống như nhiều thiết kế đơn sắc, giao diện đen trên nền đen này gây ấn tượng vì độ dễ đọc trong hình ảnh nhờ vào công việc thiết kế thông minh. Mọi lớp hoặc yếu tố trực quan, từ các chỉ số vàng được phủ đen đến khung mờ của chính mặt số khung xương, Côtes de Genève trên các tấm chuyển động bên dưới, mô hình cắt của thùng dây chính 12 giờ, khung xương được đánh bóng sáng sủa mặt số phụ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrung tâm khác của thiết kế là bộ thoát tourbillon tại vị trí 6 giờ đồng hồ

Điều này tạo ra cảm giác tương phản vững chắc giữa các thành phần, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng khắc nghiệt hơn nhưng vẫn cho phép các thành phần không phải màu đen nổi bật một cách trực quan so với phông nền trong ảnh. Kim giây chronograph trung tâm và các đầu của kim đồng hồ chính nhuộm màu hồng nhạt giống như biểu tượng mặt sau, mang đến cho thiết kế tổng thể ấn tượng về mặt hình ảnh và ngay lập tức thu hút sự chú ý của người đeo đến các yếu tố quan trọng nhất. Trung tâm khác của thiết kế là bộ thoát tourbillon tại vị trí 6 giờ đồng hồ. TAG Heuer làm nổi bật phần phức tạp trang trí công phu này bằng các thành phần bên trong được đánh bóng sáng và một khung xương đen chải đơn giản.

Bộ máy và dây đeo

Mặt sau đồng hồ là bộ máy đồng hồ bấm giờ tự động Calibre Heuer 02T COSC nội bộ sạch sẽ và tối tân với đường màu đen để phù hợp với phần còn lại của thiết kế. Thay vì các điểm nổi bật có màu chọn lọc ở mặt số, lớp hoàn thiện xung quanh mặt sau đơn sắc và chắc chắn hơn được chia nhỏ bởi các điểm sáng nhỏ trên các vít, bánh xe cột, hộp số và vòng bi ruby ​​truyền thống. Tuy nhiên, về mặt hiệu suất, Calibre Heuer 02T COSC có độ chính xác của máy đo thời gian được chứng nhận COSC cùng với mức dự trữ năng lượng 65 giờ ở tốc độ 28.800 bph.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau đồng hồ là bộ máy đồng hồ bấm giờ tự động Calibre Heuer 02T COSC nội bộ sạch sẽ và tối tân

TAG Heuer hoàn thiện vẻ ngoài với dây đeo da cá sấu lót cao su màu đen mờ. Các đầu có khía và mặt cắt chạm khắc thon dần khuếch đại đường cong hiện đại và kiểu dáng đẹp của thiết kế tổng thể. Với vỏ carbon và titan mới, đường màu tối giản hiện đại và bộ máy đồng hồ bấm giờ tourbillon có khả năng hoạt động cao, phiên bản giới hạn TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon COSC Special Edition vừa được làm mới táo bạo về sức mạnh đồng hồ cao cấp của thương hiệu vừa là sản phẩm đầu tiên nổi bật hợp tác với ngôi sao NBA Jimmy Butler.

>>> SO SÁNH TỔNG QUAN ĐỒNG HỒ TAG HEUER VÀ ĐỒNG HỒ LONGINES. KHÁM PHÁ MẪU MỚI NHẤT CỦA 2 THƯƠNG HIỆU

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call