A A A
Kinh Nghiệm Chủ nhật, ngày 19/12/2021

HƯỚNG DẪN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER PHÙ HỢP CHO NAM

Đồng hồ Thụy Sĩ được thay đổi phong cách rõ rệt khi nhìn vào đồng hồ Franck Muller được yêu thích bởi những người sao hay giới nghệ sĩ hạng A. Không giống như các nhà sản xuất Thụy Sĩ khác, Franck Muller là mộtthương hiệu đồng hồ tương đối mới khi chỉ được thành lập vào năm 1991. Tuy nhiên, tên tuổi của thương hiệu đã gia nhập ngành từ năm 1973.

Ngày nay, đồng hồ Franck Muller còn được gọi là “bậc thầy của sự phức tạp” khi những chiếc đồng hồ vượt qua ranh giới của những chuẩn mực chung trong ngành sản xuất cơ khí . Ví dụ, một số đồng hồ của Franck Muller ẩn giấu cả vòng tua lớn nhất và nhanh nhất từng được tạo ra. Cái thứ hai quay mỗi năm giây làm cho nó nhanh hơn 12 lần so với bất kỳ thứ gì khác ngoài đó. Thương hiệu cũng nổi tiếng với Cintrée Curvex có một chiếc vỏ cong 3D khác biệt cho phép sáng tạo hơn nữa và đã tạo ra chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất thế giới bao gồm 1.483 bộ phận và 36 bộ phận.

1. Cách nhận biết đồng hồ Franck Muller chính hãng

Franck Muller sản xuất ra một số chiếc đồng hồ tốt và chất lượng đi kèm với giá cả. Những thiết kế độc đáo và đáng mơ ước khiến đồng hồ trở thành mục tiêu làm giả trên toàn thế giới. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc đồng hồ Franck Muller có giá tốt nhất nhưng cũng phải xem xét kỹ rằng chiếc đồng hồ là hàng thật.

Chất lượng đồng hồ

Có một số điều cần chú ý khi kiểm tra bất kỳ chiếc đồng hồ nào để tìm ra chi tiết làm giả. Mặc dù hàng giả về chất lượng ngày càng phổ biến nhưng vẫn có rất nhiều lỗ hỏng do những kẻ làm hàng giả qua mặt. Vì nhiều đồng hồ làm giả từ nước ngoài nên thường có lỗi chính tả trên sản phẩm. Trước tiên, người mua luôn luôn cẩn thận kiểm tra tất cả các chữ viết để đảm bảo mọi thứ đều đúng chính tả. Hãy chắc chắn tìm kiếm các chữ cái thừa hoặc thiếu trên mặt số.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững thiết kế độc đáo và đáng mơ ước khiến đồng hồ trở thành mục tiêu làm giả trên toàn thế giới

Nhiều hàng giả cũng sử dụng keo để dính các thành phần với nhau trong khi đồng hồ Franck Muller thì không. Vì vậy, đây là chi tiết thứ hai để tìm ra những lỗ cặn xung quanh vỏ, mặt số và núm vặn. Kiểm tra mặt số xem có cặn keo hay không hoặc tìm bất kỳ vết bụi và vết ố nào trên mặt số. Ngoài ra, người mua nên kiểm tra đồng hồ trong bóng tối. Khi tắt hết đèn mà kim đồng hờ hông phát sáng đầy đủ hay sử dụng sơn dạ quang chất lượng thấp hơn thì đây cũng là một dấu hiệu của đồng hồ hàng giả.

Cuối cùng, nếu có thể, hãy kiểm tra thêm về chuyển động. Các nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sẽ luôn ký kết phần chữ ký hay dòng chữ ấn định trên bộ máy chuyển động của họ. Nếu không có bản khắc hoặc chữ ký thì có thể là đồng hồ giả. Nếu đồng hồ không thể nhìn vào chuyển động phía sau thì hãy kiểm tra thêm kim giây. Nếu kim giây đang nhảy giựt thay vì quét mượt mà thì đồng hồ có thể là hàng giả. Đồng hồ đeo tay cơ học tốt sẽ có kim giây quét trong khi đồng hồ thạch anh sẽ có kim giây “tích tắc”.

Kiểm tra giá

Nếu dự định mua một chiếc đồng hồ Franck Muller thì nên tìm hiểu kỹ về mặt hàng đó, đặc biệt là giá cả. Nếu giá một sản phẩm được niêm yết quá rẻ thì có khả năng chiếc đồng hồ đó là hàng giả. Tìm thêm giá đồng hồ trên các trang web khác hoặc tại các cửa hàng khác nhau để có thể đánh giá chính xác mức giá phù hợp cho mẫu đồng hồ này. Ngày nay, việc làm giả một chiếc đồng hồ có thể được thực hiện chính xác tinh vi, thậm chí còn đánh lừa một số nhà sưu tập đồng hồ có kinh nghiệm nhất. Hàng giả càng tốt thì giá càng cao, vì vậy ngay cả khi giá tương đối cao thì đồng hồ vẫn có thể là hàng giả.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNếu kim giây đang nhảy giựt thay vì quét mượt mà thì đồng hồ có thể là hàng giả

2. Giới thiệu một số mẫu đồng hồ Franck Muller đáng mua nhất

Franck Muller Vanguard Crazy Hours

Có rất nhiều mẫu đồng hồ Franck Muller được biết đến rộng rãi trên thị trường nhưng với mẫu đồng hồ Franck Muller Vanguard Crazy Hours luôn nổi bật và được đánh giá khá cao qua nhiếu người mua sử dụng. Năm nay, thương hiệu này đã kết hợp những chất liệu tốt nhất để cho ra phiên bản đồng hồ hoàn hảo này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu này đã kết hợp những chất liệu tốt nhất để cho ra phiên bản đồng hồ hoàn hảo này

Đồng hồ có bộ vỏ bằng sợi carbon nhẹ, Vanguard được loại bỏ mọi sự đơn điệu nhờ vào một dãy số hoạt động với cơ chế giờ nhảy. Các chữ số được phủ màu vàng nổi bật để tạo ra hiệu ứng màu sắc tươi sáng. Đây là một chiếc đồng hồ đẹp đẽ, sang trọng và cân bằng trên ranh giới giữa thanh lịch và độc đáo.

Franck Muller Vanguard Crazy Hours Lady

Không dừng lại cho đồng hồ nam, phiên bản này cũng được cá nhân hoá cho các quý cô không muốn bỏ lỡ bản mash-up này. Franck Muller đã đưa ra một khái niệm táo bạo và tạo cho đồng hồ một nét nữ tính và nhẹ nhàng hơn. Kết quả, thành phẩm là một loạt những chiếc đồng hồ đẹp mắt đính nhiều mảng đá quý và nổi bật bởi các chữ số màu hồng tuyệt đẹp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFranck Muller đã đưa ra một khái niệm táo bạo và tạo cho đồng hồ một nét nữ tính và nhẹ nhàng hơn

Đồng hồ nữ này được nạm lộng lẫy với hơn 200 viên kim cương và 80 viên ngọc bích hồng. Mặt đồng hồ còn được tạo điểm nhấn bởi các chỉ số màu hồng được phân đặt theo bố cục không theo thứ tự rõ ràng. Tuy nhiên, mặt số có vẻ hỗn loạn hiện là một trong những kiệt tác của Franck Muller cho biết thời gian với độ chính xác đáng kinh ngạc nhờ chuyển động giờ nhảy, tạo thêm không khí kỳ ảo cho chiếc đồng hồ lấp lánh này.

>>> XEM THÊM CÁC MẪU ĐỒNG HỒ FRANCK MULLER DÀNH CHO NỮ

Franck Muller Vanguard Lady Skeleton

Franck Muller đã không ngần ngại loại bỏ chiếc Vanguard mang tính biểu tượng và tinh chỉnh đa dạng thành các mẫu vừa nữ tính, vừa độc đáo lạ mắt cho phái nữ. Mọi thứ bên trong đồng hồ đều ở dạng chóp. Bộ máy chuyển động và các cây cầu được tạo ra với rất nhiều sự tinh tế, hoàn thiện bằng sa tanh, tạo vân tròn, vát mép các tác phẩm thủ công.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy chuyển động và các cây cầu được tạo ra với rất nhiều sự tinh tế

Vỏ bằng vàng hồng bao quanh chiếc đồng hồ 32mm kết hợp tốt với bộ chuyển động được làm bằng khung xương phù hợp bên trong, cũng như vành và núm vặn dễ dàng đeo. Bên trên bộ chuyển động được chạm khắc tinh xảo bao gồm một đôi kim có SuperLuminova tạo thêm sự nhẹ nhàng và tinh xảo cho tác phẩm phức tạp.

Franck Muller Vanguard Yachting Anchor Skeleton

Vanguard sẽ có thêm một phiên bản thể hiện hành trình hải lý cho cả những người yêu biển và những người đam mê du thuyền với tác phẩm Vanguard Yachting Anchor Skeleton. Các chi tiết gắn liền với các hoạt đồng trên biển có rất nhiều ở trên đồng hồ, rõ ràng nhất là màu xanh dương đậm nổi bật hay các chi tiết nhỏ hơn như bông hồng gió và vòng nguyệt quế hoàn thiện bằng vàng 24 cara xung quanh logo. Phía sau đồng hồ là bộ máy được sản xuất trong nhà được thể hiện một cách đáng kinh ngạc với kiến trúc được nhấn nhá bằng các cầu nối hở được thiết kế lại để mang lại sự tinh tế tối đa. Bây giờ tất cả những gì dân du biển cần thêm là một chiếc du thuyền catamaran để ra khơi. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhía sau đồng hồ là bộ máy được sản xuất trong nhà được thể hiện một cách đáng kinh ngạc

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call