A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 28/11/2021

TRẢ LỜI CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ ĐỒNG HỒ TAG HEUER

Đồng hồ TAG Heuer chính hãng vẫn luôn có một sức hút không nhỏ đối với những ai đam mê đồng hồ Thụy Sỹ. Cho dù bạn chỉ vừa mới bước chân vào hành trình tìm kiếm chiếc đồng hồ cao cấp cho riêng mình, hay đã có hẳn một bộ sưu tập đồ sộ những cỗ máy thời gian thời thượng nhất, những thông tin dưới đây về đồng hồ TAG Heuer vẫn không thể bỏ qua.

Trên nhiều trang thông tin về đồng hồ Thụy Sỹ uy tín nước ngoài, các độc giả thường xuyên đặt câu hỏi về thương hiệu họ muốn tìm hiểu. Đồng hồ TAG Heuer với độ nổi tiếng phủ sóng rộng khắp trên thế giới chắc chắn không phải ngoại lệ.

Dưới đây là các câu hỏi về đồng hồ TAG Heuer hay được hỏi nhất, do Likewatch tự tìm hiểu và chọn lọc dựa theo nhu cầu tìm hiểu của các khách hàng Việt Nam. Chúng tôi hy vọng bài viết sẽ có thể giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ TAG Heuer chính hãng phù hợp nhất cho bản thân mình.

Trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG HeuerTrả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG Heuer

1. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CỦA NƯỚC NÀO?

Xưởng sản xuất đồng hồ TAG Heuer trụ tại thành phố Chevenez, còn nhà máy lắp ráp và chế tác của họ nằm ở La Chaux-de-Fonds, Thụy Sỹ. Do vậy, TAG Heuer chính xác là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, với dòng chữ bảo chứng “Swiss Made” được in trên mặt số toàn bộ các sản phẩm của hãng.

Trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG HeuerXưởng sản xuất đồng hồ TAG Heuer trụ tại thành phố Chevenez

Chỉ có một ngoại lệ nho nhỏ nằm ở dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của TAG Heuer. Điển hình như bộ sưu tập đồng hồ TAG Heuer Connected sử dụng chip máy tính chất lượng của Intel, vốn được sản xuất ở các quốc gia khác không phải Thụy Sỹ. Các sản phẩm này cũng không có dòng chữ Swiss Made trên mặt số.

Trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG HeuerĐồng hồ thông minh TAG Heuer Connected 

2. ĐỒNG HỒ TAG HEUER CÓ PHẢI LÀ THƯƠNG HIỆU CAO CẤP HAY KHÔNG?

Đa phần đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng đều là thương hiệu đồng hồ cao cấp. Tuy nhiên đồng hồ TAG Heuer có xếp vào phân khúc xa xỉ, đắt giá nhất hay không lại tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu chi trả cho một chiếc đồng hồ đeo tay của mỗi người.

Đồng hồ TAG Heuer chính hãng có các sản phẩm nằm ở nhiều mức giá khác nhau. Tại Likewatch, bạn có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ TAG Heuer có giá dao động ~1000$ (khoảng 23 triệu). Tuy nhiên, chúng tôi cũng sở hữu các phiên bản giới hạn đặc biệt với mức giá có thể lên đến hàng chục nghìn đô-la. 

Tuy rằng có những khách hàng sẵn sàng chi hàng trăm triệu cho chiếc đồng hồ TAG Heuer đắt nhất, đồng thời đã từng biết đến nhiều thương hiệu có giá trị lớn hơn. Nhưng nhìn chung, đồng hồ TAG Heuer được xếp vào dòng sản phẩm cao cấp đối với đại chúng.

>> ĐỒNG HỒ TAG HEUER CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM

3. CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ TAG HEUER TỐT ĐẾN ĐÂU?

Dù bạn tìm mua những chiếc đồng hồ thạch anh hay các cỗ máy chế tác tinh xảo, đồng hồ TAG Heuer đều có thể cung cấp cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo với mức giá phải chăng cùng chất lượng tuyệt vời.

Các bộ chuyển động của TAG Heuer vô cùng đáng tin cậy. Nhiều bộ máy bấm giờ đã đạt được chứng nhận COSC của tổ chức uy tín hàng đầu - Viện Kiểm tra Chronometer Thụy Sĩ chính thức về mức độ chính xác. Đồng thời, chúng cũng đi kèm nhiều tính năng phụ phức tạp để nâng cao giá trị độc nhất của sản phẩm. 

Đồng hồ TAG Heuer chính hãng nói chung luôn đảm bảo tinh thần thể thao mạnh mẽ trong từng thiết kế. Ngoài ra để xứng đáng với giá thành đắt đỏ của một số phiên bản đồng hồ đặc biệt, các chi tiết trang trí hoàn thiện sản phẩm đều được chăm chút và thể hiện theo cách ấn tượng nhất. Danh tiếng của thương hiệu đã được ngưỡng mộ và khen ngợi hàng trăm năm nay, vì vậy có lẽ không còn điều gì đáng bàn cãi về chất lượng của những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này.

Trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG HeuerĐồng hồ TAG Heuer Monaco phiên bản kỉ niệm giới hạn đặc biệt

4. CHIẾC ĐỒNG HỒ TAG HEUER ĐÁNG SỞ HỮU NHẤT?

Câu trả lời cho câu hỏi này sẽ phụ thuộc vào việc bạn là ai, và bạn mong muốn điều gì ở chiếc đồng hồ đeo tay của mình?

Mỗi chiếc đồng hồ TAG Heuer cao cấp đều sẽ là cỗ máy thời gian tốt nhất cho những mục đích sử dụng nhất định. Dù cùng có định hướng phong cách là đồng hồ thể thao với vẻ ngoài ấn tượng, bạn vẫn có thể lựa chọn giữa một chiếc đồng hồ chronograph với tính năng bấm giờ tinh nhạy, hoặc một chiếc đồng hồ lặn chuyên nghiệp, hoặc thậm chí là một chiếc dress watch thanh lịch, đơn giản để đeo hằng ngày. Một số chiếc đồng hồ TAG Heuer còn có thể đáp ứng nhu cầu thu thập của các nhà sưu tầm kỹ tính. Ví dụ điển hình là đồng hồ TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon Chronometer Chronograph với cấu tạo phức tạp, mức độ tinh xảo khó có thể thấy ở những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thông thường khác. 

Trả lời tất cả các câu hỏi thường gặp về đồng hồ TAG HeuerCận cảnh đồng hồ TAG Heuer Carrera Heuer 02T Tourbillon Chronometer Chronograph với cấu tạo phức tạp

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết khác của Likewatch để tìm hiểu thêm về đồng hồ TAG Heuer chính hãng:

> SỰ THẬT VỀ LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU TAG HEUER BẠN SẼ MUỐN BIẾT

> 10 ĐIỀU VỀ TAG HEUER KHIẾN BẠN NGƯỠNG MỘ

> CÁCH PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ TAG HEUER THẬT GIẢ THỰC TẾ & CHÍNH XÁC NHẤT

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call