A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Chủ nhật, ngày 19/12/2021

CÙNG TÌM HIỂU VỀ ĐỒNG HỒ VICTORINOX - LỊCH SỬ & BST NỔI BẬT

Bên cạnh việc những con dao quân đội Thụy Sỹ nổi tiếng, đồng hồ Victorinox cũng là một trong những niềm tự hào của thương hiệu cao cấp này. Sắc bén và tinh tế như những lưỡi dao, những chiếc đồng hồ đeo tay này chỉ thuộc về những người có gu và phong cách nhất.

Dù có lẽ vẫn xa lạ với các khách hàng Việt Nam, thương hiệu Victorinox đã sớm có vị trí vững chắc trên thị trường xa xỉ phẩm trên toàn thế giới. Người ta ngưỡng mộ nhất ở thương hiệu là những bộ dao găm cầm tay sang trọng mà tiện lợi, được sử dụng trong đời sống hàng ngày của nhiều thượng khách Châu Âu. Tuy nhiên, hiếm ai biết rằng những chiếc đồng hồ Victorinox chính hãng cũng sở hữu những giá trị vô cùng đặc biệt.

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtCùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bật

1. LỊCH SỬ HÌNH THÀNH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ VICTORINOX

Bắt đầu với tư cách một xưởng sản xuất nhỏ của một người bán dao kéo ra đời năm 1884, thương hiệu Victorinox là đại diện chất lượng hàng đầu, cho tính tiện dụng song hành cùng các tính năng tân tiến. Những chiếc dao kéo của Victorinox đã sớm gây dựng được biểu tượng sang trong cho thương hiệu, từ đó mở đường cho những chiếc đồng hồ cao cấp được ra mắt sau này.

Cho đến hiện tại, thương hiệu Victorinox là một công ty toàn cầu với năm danh mục sản phẩm: Dao quân đội Thụy Sỹ, Dao gia dụng và chuyên nghiệp, Đồng hồ, Đồ du lịch và Nước hoa.

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtHiện tại, thương hiệu Victorinox là một công ty toàn cầu với đa dạng danh mục sản phẩm

Nói về lịch sử đồng hồ Victorinox chính hãng, ta có thể điểm qua một số cột mốc lịch sử nổi bật sau:

Năm 1884, nhà sáng lập Karl Elsener I mở xưởng sản xuất dao chuyên biệt tại Ibach-Schwyz. 

Năm 1921, sự ra đời của chất liệu thép không gỉ inox đánh dấu một cột mốc quan trọng trong mang ngành công nghiệp dao kéo. Công ty của Karl chính thức có tên gọi là Victorinox - mang ý nghĩa kết hợp 2 cụm từ inox và Victoria, tên ban đầu đã được đặt từ năm 1909.

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtĐồng hồ Victorinox - mang ý nghĩa kết hợp 2 cụm từ inox và Victoria, tên ban đầu đã được đặt từ năm 1909

Năm 1931, thế hệ điều hành tiếp theo của thương hiệu - Carl Elsener II mở ra thời kỳ tự động hóa. Victorinox được ủy quyền thiết lập nhà máy sản xuất với trang bị máy móc hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới tại Ibach.

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtNhà máy sản xuất Victorinox với trang bị máy móc hoàn toàn bằng điện đầu tiên trên thế giới tại Ibach.

Năm 1984, công ty đã đạt ngưỡng phát triển đỉnh cao, mở rộng gấp đôi cả xưởng sản xuất và văn phòng làm việc. Đi kèm với đó danh tiếng đáng nể trong ngành khi là thương hiệu tài trợ cho NASA và quân đội Châu Âu.

Năm 1989, thương hiệu Quân đội Thụy Sỹ thuộc công ty chính thức ra mắt đồng hồ Victorinox chính hãng, nhắm đến đối tượng khách hàng tại Mỹ.

Năm 2005, công ty mua lại thương hiệu đồng hồ và dao Thụy Sĩ lâu đời Wenger SA tại Delémont, tiếp tục mở rộng quy mô của mình.

Năm 2016, đồng hồ có xưởng thẩm định chất lượng của riêng mình tại ở Delémont, Thụy Sỹ.

>> NHỮNG SỰ THẬT THÚ VỊ VỀ ĐỒNG HỒ QUÂN SỰ THUỴ SĨ VICTORINOX

2. KHÁM PHÁ CÁC BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ VICTORINOX ĐẲNG CẤP

ĐỒNG HỒ VICTORINOX - DI SẢN QUÂN ĐỘI THỤY SỸ

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtĐồng hồ Victorinox di sản quân đội Thụy Sỹ

Với nguồn gốc ra đời gắn liền với giai đoạn Thế Chiến II và quân đội, Victorinox mong muốn tiếp tục phát triển lớn mạnh dòng đồng hồ quân đội chính hãng. Đồng hồ Victorinox hiện tại có phong cách cổ điển chủ đạo, cùng với thiết kế mặt số tối ưu hóa chức năng nhận diện thời gian. Theo lời giới thiệu của thương hiệu, sản phẩm đã ứng dụng các chi tiết thường thấy trên đồng hồ Thụy Sỹ quân đội xưa trên một diện mạo hiện đại hơn.

Dòng sản phẩm sở hữu chiếc kim giây màu đỏ cùng logo chiếc khiên biểu tượng cho thương hiệu trên mặt số. Đây là một chiếc đồng hồ cao cấp bạn có thể tin tưởng để diện nó cho các hoạt động ngoài trời như đi bộ đường dài, hẹn hò cuối tuần, và cả những ngày làm việc trong văn phòng cần sự thanh lịch.

ĐỒNG HỒ VICTORINOX AIRBOSS

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtBộ sưu tập đồng hồ Victorinox Airboss là tổng hợp các mẫu đồng hồ bấm giờ cơ khí chuyên nghiệp

Bộ sưu tập đồng hồ Victorinox Airboss là tổng hợp các mẫu đồng hồ bấm giờ cơ khí chuyên nghiệp, đại diện cho độ tin cậy và chính xác cao của hãng. 

Cái tên Air Boss được lấy cảm hứng từ thiết bị bấm giờ chuyên dụng - nó đóng vai trò chỉ huy toàn bộ thời gian đếm ngược tại sân bay. Air Boss quyết định mọi thời điểm khởi hành và hạ cánh của các chuyến bay, bởi vậy nó yêu cầu một sự chính xác tuyệt đối. Đây cũng là tính năng mà đồng hồ Victorinox Airboss muốn nhấn mạnh.

>> ĐỒNG HỒ VICTORINOX CÓ TỐT KHÔNG? ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ QUÂN ĐỘI VICTORINOX

ĐỒNG HỒ VICTORINOX ALLIANCE XS 

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtPhong cách chủ đạo của đồng hồ Victorinox Alliance XS là thanh lịch

Phong cách chủ đạo của đồng hồ Victorinox Alliance XS là thanh lịch, với những đường nét tinh tế, mạnh mẽ. Tổng thể chung của sản phẩm có vẻ không có điều gì đáng chú ý hơn là một chiếc dress watch thông thường. Tuy nhiên thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ này khẳng định sẽ làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất ở các chi tiết tinh xảo ở bên dưới mặt số.

Với thiết kế đơn giản cùng những kỹ thuật hoàn thiện trang trí mặt số truyền thống, chiếc đồng hồ Victorinox là sự pha trộn hoàn hảo của phong cách, chất lượng và sự tân tiến hợp thời đại của thương hiệu.

ĐỒNG HỒ VICTORINOX MAVERICK

Nói đến đồng hồ thể thao hay đồng hồ quân đội, sẽ là một thiếu sót vô cùng to lớn nếu bỏ qua đồng hồ lặn. Đồng hồ Victorinox Maverick bao gồm những cỗ máy thời gian cao cấp thể hiện đúng tinh thần phiêu lưu, sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn của những người thợ lặn chuyên nghiệp. 

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtĐồng hồ Victorinox Maverick bao gồm những cỗ máy thời gian cao cấp thể hiện đúng tinh thần phiêu lưu thuộc về đáy đại dương

Những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ thể thao nhưng đầy phong cách này, tất nhiên, sở hữu vành bezel đặc trưng của dòng sản phẩm đồng hồ lặn. Bộ phận này đóng vai trò giúp thợ lặn nhận diện được thời gian dễ dàng hơn ở môi trường dưới nước. Đồng thời thể hiện được điểm nhấn được biệt trên cổ tay của những thượng khách mong muốn thể hiện phong cách mạnh mẽ, cứng cáp trong trang phục thường ngày.

Dù ở trên cạn hay dưới nước, những chiếc đồng hồ Victorinox chính hãng này đều hoàn toàn tự tin về mức độ hoàn thiện của thiết kế, cũng như chất lượng bộ máy có thể giúp chủ nhân hoàn toàn kiểm soát thời gian của mình. 

ĐỒNG HỒ VICTORINOX FIELDFORCE

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtĐồng hồ Victorinox Fieldforce với sức cuốn hút khó cưỡng của riêng mình. 

Là sự kết hợp giữa vẻ ngoài truyền thống cùng những công nghệ hiển thị thời gian hiện đại trên mặt số, đồng hồ Victorinox Fieldforce thể hiện sức cuốn hút khó cưỡng của riêng mình. 

Được tối ưu hoàn hảo cho tính năng dễ đọc và thiết kế mặt số, những chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này bao gồm các cọc số in đậm, cỡ lớn cùng các kim đồng hồ nét dày, đi kèm với tính năng dạ quang của Super-LumiNova cao cấp. 

Bộ sưu tập Fieldforce được trang bị nhiều phiên bản với tính năng đa dạng như GMT, đo vận tốc tachymeter hay tính năng bấm giờ chính xác. Từng sản phẩm đều toát lên sự tự tin của một cỗ máy thời gian hiện đại mang vẻ đẹp đến từ quá khứ hoàng kim, mang đậm tính di sản gắn liền với quân đội Thụy Sỹ của thương hiệu. 

ĐỒNG HỒ VICTORINOX I.N.O.X 

Hiện đại nhất, đa dạng nhất và thú vị nhất, chính là những chiếc đồng hồ Victorinox I.N.O.X

Cùng tìm hiểu về đồng hồ Victorinox - Lịch sử & BST nổi bậtHiện đại nhất, đa dạng nhất và thú vị nhất, chính là những chiếc đồng hồ Victorinox I.N.O.X. 

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu đồng hồ cơ với nhiều tính năng khác nhau, đi kèm cả các phiên bản dành cho nữ. Những chiếc đồng hồ cao cấp thuộc dòng sản phẩm này được chia thành nhiều nhánh nhỏ, nhưng tựu chung lại đều mang phong cách trẻ trung và chất lượng đáng tin cậy đến từ thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ.

Được chế tác từ các vật liệu kim loại cứng như composite carbon, titan và thép không gỉ (316L), những chiếc đồng hồ cao cấp này là  người bạn đồng hành hoàn hảo cho hầu hết tất cả mọi dịp - những hoạt động thể thao mạnh mẽ, những vùng đất mới với khí hậu khắc nghiệt, một sân khấu âm nhạc hào nhoáng đông đúc hay kể cả một cuộc họp với đối tác quan trọng của bạn.

>> VICTORINOX RA MẮT CHIẾC ĐỒNG HỒ I.N.O.X TỰ ĐỘNG ĐẦU TIÊN

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng với thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng phục vụ quý khách.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call