A A A
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU Thứ tư, ngày 22/12/2021

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA ĐỒNG HỒ ZODIAC 1882 CAO CẤP

Sở hữu một di sản kiệt tác thời gian phong phú từ năm 1882, đồng hồ Zodiac luôn xuất hiện trên đầu danh sách các thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cổ điển, sang trọng.

Trong suốt hơn 1 thế kỷ từ khi ra mắt, những chiếc đồng hồ Zodiac dành trọn sự cống hiến cho sự chính xác và tinh xảo đại diện cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ. Với tinh thần nổi loạn, sẵn sàng phá bỏ mọi giới hạn truyền thống, đồng hồ Zodiac chính hãng liên tục gây ấn tượng với những thiết kế mới lạ, phong cách tiên phong, cùng với đa dạng tính năng chất lượng. 

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpGiải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấp

1. LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ZODIAC - SINCE 1882

Năm 1882, nhà sáng lập Ariste Calame thành lập xưởng sản xuất đồng hồ chuyên nghiệp của riêng mình. Ấp ủ tham vọng tạo nên chiếc đồng hồ cao cấp chính xác nhất mọi thời đại, Ariste đã vận dụng mọi kiến thức và khả năng học được từ bố mình - một thợ đồng hồ lành nghề, để tạo nên những chiếc đồng hồ Zodiac đầu tiên. 

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpNhà sáng lập Ariste Calame

Năm 1908, xưởng sản xuất có tên chính thức là Zodiac. Hãng tự sản xuất bộ chuyển động và các chi tiết bộ máy cho đồng hồ bỏ túi của mình.

Năm 1930, chiếc đồng hồ Thụy Sỹ đeo tay có bộ chuyển động tự động đầu tiên được ra đời.

Năm 1949, thương hiệu ra mắt đồng hồ Zodiac Autographic - đồng hồ đeo tay lên dây cót tự động, kèm theo tính năng đo số giờ dự trữ năng lượng còn lại. Đây là cỗ máy thời gian duy nhất trên thị trường vào thời điểm đó có tính năng này.

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpNăm 1949, thương hiệu ra mắt đồng hồ Zodiac Autographic kèm theo tính năng đo số giờ dự trữ năng lượng còn lại

Năm 1953, đồng hồ Zodiac Sea Wolf ra đời. Đây là bộ sưu tập đồng hồ lặn đầu tiên được sản xuất cho đối tượng khách hàng đại chúng. Vài năm sau, thương hiệu giới thiệu đồng hồ Zodiac Super Sea Wolf với nhiều tính năng cấp tiến so với người tiền nhiệm.

>> ĐỒNG HỒ ZODIAC TÁI XUẤT VỚI 4 PHIÊN BẢN SUPER SEAWOLF MỚI NHẤT

Năm 1968, Zodiac tiếp tục chiếm vị trí tiên phong khi ra mắt chiếc đồng hồ Thụy Sỹ điện tử đầu tiên, mang tên Dynotron.

Năm 1969, bộ sưu tập đồng hồ Zodiac chính hãng nổi tiếng nhất - Astrographic chính thức ra mắt công chúng. Với thiết kế kim đồng hồ gắn trực tiếp trên mặt số, đi kèm với một mặt trăng màu đỏ đại diện cho kim giây, đây là một trong những thiết kế đại diện cho thương hiệu.

Năm 1977, Zodiac giới thiệu đồng hồ cao cấp LCD đầu tiên trên thế giới đại chứng nhận chất lượng Chronometer.

Năm 1978, Zodiac tiếp tục phá vỡ kỷ lục với đồng hồ thạch anh mỏng nhất thế giới.

Năm 2012, bộ sưu tập đồng hồ Zodiac Sea Wolf được nâng cấp với bộ máy tự động STP 1-11 được sản xuất tự động, có số giờ dự trữ năng lượng là 44 giờ. Điều này đánh dấu một bước tiến mang ý nghĩa to lớn trong quá trình nâng cấp chất lượng kỹ thuật của thương hiệu.

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpNăm 2012, bộ sưu tập đồng hồ Zodiac Sea Wolf được nâng cấp với bộ máy tự động STP 1-11 được sản xuất tự động

Năm 2014, thương hiệu đồng hồ Zodiac chính thức giới thiệu bộ sưu tập Di sản, bao gồm các sản phẩm mô phỏng các cỗ máy thời gian nổi tiếng nhất trong quá khứ với diện mạo hiện đại, hợp thời hơn.

Năm 2017, kỷ nguyên kỹ thuật mới bắt đầu khi hãng tập trung sản xuất bộ chuyển động STP 3-13 thay vì STP 1-11 cũ.

Năm 2018 là thời điểm các bộ sưu tập đồng hồ Zodiac Grandrally và Grandville ra đời.

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpBộ sưu tập đồng hồ Zodiac Grandrally ra mắt năm 2018

>> 8 TUYỆT TÁC THỜI GIAN TỪ VŨ TRỤ

2. ĐIỂM NỔI BẬT TẠO NÊN SỨC CUỐN HÚT ĐỒNG HỒ ZODIAC 1882

GIÁ TRỊ TẠO NÊN TỪ DI SẢN

Với lịch sử phong phú kéo dài hơn 100 năm như đã giới thiệu ở trên, đồng hồ Zodiac nổi tiếng với việc tái hiện lại các cỗ máy thời gian cổ điển, giữ nguyên nguồn cảm hứng sáng tạo từ những ngày đầu tiên thành lập cho đến tận bây giờ.

Mọi sản phẩm của hãng đều duy trì cùng một tỷ lệ chuẩn và phong cách hoài cổ đặc biệt, được áp dụng cho mọi cỗ máy thời gian từng được sản xuất cho lịch sử của hãng. Bên cạnh đó, hãng sẽ thêm thắt những chi tiết nâng cấp hiện đại và tân tiến hơn hơn cho chúng. Kết quả là ta có những chiếc đồng hồ Zodiac chính hãng mới, vừa ôm trọn được vẻ đẹp của những phiên bản truyền thống, vừa đảm bảo những tính năng đáp ứng khách hàng hiện đại.

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpĐồng hồ Zodiac chính hãng vừa mô phỏng những phiên bản truyền thống, vừa đảm bảo những tính năng đáp ứng khách hàng hiện đại.

6 ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT NHẤT CỦA ĐỒNG HỒ ZODIAC

1. Đồng hồ Zodiac hiện đại ngày nay vẫn tuân theo những quy tắc sử dụng màu sắc, tỷ lệ và kiểu dáng khung máy đặc trưng của thương hiệu từ khi ra mắt đến nay. Chính vì vậy, mọi sản phẩm đều mang đậm phong cách biểu tượng của thương hiệu.

2. Bộ máy STP do hãng sản xuất nội bộ là một trong những minh chứng rõ ràng nhất cho độ chính xác và tin cậy đúng chuẩn đồng hồ Thụy Sỹ.

3. Một trong những đặc điểm nhận dạng nổi tiếng nhất của thương hiệu là núm vặn tích hợp với khung máy có logo thương hiệu. Kèm theo đó là khóa cài và nắp lưng cũng là những bộ phận thể hiện rõ nhất tên Zodiac.

Giải mã sức cuốn hút của đồng hồ Zodiac 1882 cao cấpMột trong những đặc điểm nhận dạng nổi tiếng nhất của đồng hồ Visconti là núm vặn tích hợp với khung máy có logo thương hiệu

4. Với phần dây đeo, đồng hồ Zodiac chính hãng sử dụng chất liệu dây da cá sấu cao cấp đến từ Ý, hoặc lựa chọn chất liệu cao su được gia công bằng tay.

5. Phần lớn các sản phẩm đều có kim đồng hồ và cọc số được trang bị chất dạ quang SuperLuminova, đáp ứng khả năng dễ đọc của mặt số trong tất cả môi trường.

6. Đảm bảo độ tin cậy với khả năng chống nước trung bình là 20 ATM.

>> THAM KHẢO BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ ZODIAC GIÁ TỐT CỦA LIKEWATCH TẠI ĐÂY

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam mà Longines là một trong số đó. Chúng tôi hân hạnh được giới thiệu đến cho quý khách những mẫu đồng hồ Zodiac chính hãng cao cấp, đồng thời có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call