A A A
KIẾN THỨC THƯƠNG HIỆU Thứ hai, ngày 03/01/2022

ĐỒNG HỒ VISCONTI - CẢM HỨNG ĐẾN TỪ PHONG CÁCH Ý THANH LỊCH

Thành lập từ năm 1988 tại Ý, đồng hồ Visconti là một lựa chọn không thể bỏ lỡ đối với những người yêu thích phong cách thanh lịch, lãng tử đậm chất Italia.

1. ĐÔI NÉT VỀ LỊCH SỬ ĐỒNG HỒ VISCONTI 

Đồng hồ nam cao cấp từ lâu nay đã luôn là một dấu hiệu khẳng định địa vị, hình tượng và sự đẳng cấp. Suốt nhiều thế kỷ nay, để đáp ứng được nhu cầu về hiệu năng và thẩm mỹ ngày một khắt khe, cầu kỳ hơn, kỹ thuật sản xuất đồng hồ đeo tay cũng ngày một hoàn thiện.

Đồng hồ Visconti tự hào là một trong số những thương hiệu hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu và tiêu chuẩn đó của thời đại mới, bằng việc không ngừng cho ra mắt những mẫu đồng hồ đa dạng, cầu kỳ và thanh lịch. Xuất phát điểm là một công ty sản xuất bút máy cao cấp - được gia công hoàn toàn bằng tay - nên khi gia nhập vào ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp, Visconti hoàn toàn có cơ sở để tự tin khẳng định bản thân như một trong những nhà sản xuất hàng đầu về sự tinh tế và kỹ thuật tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng hồ Visconti với phong cách tinh tế và sang trọng

Những người lãnh đạo thương hiệu đồng hồ Visconti tin rằng, công nghệ phải là sự kết hợp giữa sự cải tiến, sự đột phá và can đảm để thử những điều mới. Visconti đã tìm được cách kết hợp các công cụ sản xuất đồng hồ Florentine sang trọng truyền thống với các bộ máy made in Thuỵ Sỹ có hiệu năng vượt trội. Qua nhiều thế hệ, công nghệ sản xuất những chiếc đồng hồ nam được bổ sung thêm tính năng và kỹ thuật mới để ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài và nâng cấp hiệu năng. Kỹ thuật đính đá quý đẹp mắt và bền chắc của các mẫu đồng hồ Visconti cũng là một điểm rất đáng chú  ý ở thương hiệu này.

Sang trọng, đẳng cấp và đáng tin cậy, đồng hồ Visconti ngày càng được tin tưởng và tìm kiếm bởi nhiều người sành đồng hồ.

>> 3 TIPS LỰA CHỌN ĐỒNG HỒ NAM PHONG CÁCH CHO RIÊNG MÌNH

2. ĐỒNG HỒ VISCONTI - CẢM HỨNG ĐẾN TỪ PHONG CÁCH Ý THANH LỊCH

Có thể nói, hiếm có thương hiệu nào sản xuất được những mẫu đồng hồ cao cấp đậm chất Ý bằng thương hiệu vốn có truyền thống trăm năm sản xuất hàng thủ công cao cấp tại “ngôi nhà của di sản thế giới” như Visconti. 

Những nhà thiết kế của Visconti luôn miệt mài tìm kiếm ý tưởng để kết hợp những viên đá quý sang trọng vào các mẫu đồng hồ vừa hào hoa, vừa cao cấp. Visconti nổi tiếng với những chiếc đồng hồ lặn có khả năng chịu được thuỷ áp lớn dành cho thợ lặn chuyên nghiệp, đồng hồ bấm giờ với mặt số, vỏ và cả dây đeo làm bằng tinh thể sapphire nguyên khối. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng hồ Visconti mang đậm hơi thở hào hoa nước Ý

Tất cả các mẫu đồng hồ nam và nữ của Visconti đều nhận được đánh giá rất cao từ những người dùng phổ thông và những tay chơi đồng hồ sành sỏi. Sự thanh lịch, cao cấp khi lên tay ở các mẫu đồng hồ Visconti giúp nó có thể được kết hợp một cách dễ dàng với rất nhiều bộ trang phục và phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau: dù là đi ăn tiệc, đi đám cưới, đi cafe với bạn bè hay những cuộc hội nghị quan trọng.

Đầy màu sắc, thanh lịch và đậm hơi thở hào hoa của phố phường Rome, đồng hồ Visconti xứng đáng là món quà hoàn hảo cho những người thân yêu dịp lễ hội cuối năm nay.

>> TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VISCONTI SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP

3. NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ VISCONTI KHÔNG NÊN BỎ LỠ

3.1. ĐỒNG HỒ VISCONTI 2SQUARED CHRONOGRAPH BLACK

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng hồ Visconti 2Squared Chronograph Black 

- Mặt số rộng 42mm, dày 17mm với lớp vỏ làm từ thép không gỉ PVD 316L màu đen chỉ tìm thấy ở các mẫu đồng hồ cao cấp.

- Mặt số màu đen sang trọng, làm nổi bật bộ kim chỉ và mốc thời gian màu đỏ độc đáo.

- Khả năng chống nước lên tới 100m, với lớp kính sapphire chống trầy xước.

- Đi kèm là dây đeo bằng da cá sấu màu đen rộng 24mm, mềm mại, bền chắc giúp hoàn thiện vẻ ngoài cá tính của đồng hồ Visconti 2Squared Chronograph Black

3.2. ĐỒNG HỒ VISCONTI LAVA EVOLUTION DATE BLUE

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Đồng hồ Visconti Lava Evolution Date Blue

- Đồng hồ Visconti Lava Evolution Date Blue rộng 42mm, dày 12,8mm với lớp vỏ làm từ thép không gỉ PVD 136L. Điểm đặc biệt của đồng hồ Visconti Lava Evolution Date Blue còn nằm ở mặt số bên dưới, được làm từ chất liệu dung nham Basaltic độc đáo của nước Ý.

- Để hoàn thiện phong cách hào hoa đậm chất thành Rome, mặt số nổi bật với hoa văn Volcanic Lava lấy cảm hứng từ dung nham phun trào, điểm xuyết bằng kim giờ, kim phút và mốc giờ phát sáng bằng thép không gỉ.

- Mặt số phụ chỉ ngày nằm ở vị trí 3 giờ.

- Chiếc đồng hồ nam cao cấp có khả năng chống nước đến 100m, với dây đeo da phong cách Croco màu xanh cao cấp.

 

Likewatch tự hào là một trong những hệ thống phân phối hơn 40 thương hiệu đồng hồ chính hãng uy tín và chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi hiện tại đang sở hữu hàng trăm mẫu đồng hồ cao cấp chất lượng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Hamilton, Longines, Montblanc,... Quý khách hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để tìm kiếm mẫu đồng hồ bạn mong muốn nhờ có khả năng nhập khẩu và phân phối theo yêu cầu đặt hàng của khách hàng.

Likewatch xin cam kết đảm bảo sản phẩm chính hãng, bán kèm đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm và áp dụng các chính sách bảo hành với thời hạn ưu việt.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call