A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Chủ nhật, ngày 09/01/2022

TỔNG HỢP CÁC ĐỒNG HỒ NAM ĐÁNG MUA MÀ KHÔNG BAO GIỜ LỖI THỜI

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mở bát năm 2022 đầu tư vào đồng hồ nào thì với bài viết này, LikeWatch giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn với loạt các mẫu đồng hồ nam chất lượng.

1. Khái niệm chung về đồng hồ Thụy Sĩ cơ bản

Khi một thương hiệu đồng hồ công bố một chiếc đồng hồ mới thường sẽ gây ấn tượng với vẻ ngoài đặc biệt táo bạo hay những kỹ thuật, công nghệ cơ khí mới. Chiếc đồng hồ đó hoặc sẽ được đón nhận nồng nhiệt và cháy hàng nhanh nhất có thể, nhưng cũng có trường hợp không được nhiều người biết đến, tất cả một phần phụ thuộc vào sức hút thương hiệu và cái mới nổi bật ra sao so với nhu cầu và mong muốn của nhóm người mộ điệu.

>>> TOP 4 THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CAO CẤP GIÁ TẦM TRUNG

Kể từ khi đồng hồ đeo tay đầu tiên được phát minh, không có sự thay đổi đáng kể nào trong thiết kế tổng thể của một chiếc đồng hồ truyền thống. Thông thường, các thương hiệu muốn nói với người tiêu dùng rằng sản phẩm của hãng sẽ khiến họ nổi bật giữa đám đông. Tuy nhiên, khi hầu hết các đồng hồ đeo tay nhìn chung đều giống nhau?

Mặc dù các nhà sản xuất đồng hồ thường không đi lệch khỏi khái niệm tiêu chuẩn về đồng hồ nhưng có một số công ty sản xuất đồng hồ thách thức ngành công nghiệp bằng cách tạo ra những chiếc đồng hồ khác biệt với vẻ ngoài độc nhất vô nhị. Dưới đây, LikeWatch giúp bạn tổng hợp những đồng hồ Thụy Sĩ độc đáo để có thể dễ dàng lựa chọn đồng hồ phù hợp cho mình.

2. Giới thiệu top các đồng hồ nam chất lượng và đáng mua đầu năm 2022

Hamilton Ventura Elvis 80 Auto

Lần đầu tiên được ra mắt vào năm 1957, Hamilton Ventura đã làm nên lịch sử với tư cách là chiếc đồng hồ đeo tay chạy bằng pin đầu tiên trên thế giới. Sau một thời gian, một phiên bản hiện đại khác của Hamilton Ventura đặc biệt hấp dẫn là Hamilton Ventura Elvis 80 Auto đã chính thức ra mắt, hạ gục biết bao quý ông đam mê đồng hồ. Tác phẩm đầy phong cách này tôn vinh biểu tượng âm nhạc huyền thoại là ông hoàng của nhạc rock and roll - Elvis Presley. Đồng hồ được kết hợp với dây đeo cao su màu đen và sử dụng vỏ thép không gỉ hình tam giác 42,5mm phủ một lớp kính sapphire.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ được kết hợp với dây đeo cao su màu đen và sử dụng vỏ thép không gỉ hình tam giác

Đồng hồ Hamilton Ventura Elvis 80 Auto này có mặt số màu đen độc quyền được tô điểm bởi các vạch chỉ giờ có kích thước khác nhau, kim bạc dạ quang và cửa sổ ngày ở vị trí 3 giờ đồng hồ. Các điểm đánh dấu phút bằng màu đỏ, trắng và kim giây đỏ rực rỡ giúp tô điểm thêm màu sắc cho mặt đồng hồ đơn sắc, hài hòa giữa nhóm màu nổi và chìm. Bên dưới mặt số là bộ máy tự động Hamilton H-10 có khả năng cung cấp năng lượng trong 80 giờ. Đồng hồ hiện bán tại LikeWatch với giá 34.340.000 VND cho một chiếc.

TAG Heuer Monaco X Gulf

Tag Heuer Monaco X Gulf là một chiếc đồng hồ gờ vuông được sản xuất khi TAG Heuer hợp tác với thương hiệu xe đua vùng Gulf. Đồng hồ nổi bật nhờ một trong những thiết kế thể thao đặc trưng của Tag Heuer, Monaco X Gulf có vỏ thép không gỉ bốn mặt có kích thước 39mm với gờ bằng thép cố định, hai bộ đẩy chronograph, một núm vặn đặt sáng tạo ở vị trí 9 giờ và khả năng chống nước 100m. Mặt đồng hồ đa sắc với những tông màu sáng lấy làm chủ đạo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMonaco X Gulf có vỏ thép không gỉ bốn mặt có kích thước 39mm với gờ bằng thép cố định

Kiểu đồng hồ tốc độ đầy màu sắc nổi bật nhờ màu cam và xanh mang tính biểu tượng của nền đua xe vùng Gulf. Đồng thời, đồng hồ có các chỉ số ngắn và kết hợp nhiều chi tiết cũng như kim trung tâm sơn mài đỏ. Vận hành đồng hồ trơn tru là bộ máy Tag Heuer Calibre 11 tự động với tần số nhịp 28.800 dao động mỗi giờ (4Hz) và dự trữ năng lượng trong 40 giờ. Để hoàn thiện vẻ ngoài bắt mắt nhưng vẫn ba phần giản dị của chiếc đồng hồ Tag Heuer Monaco này, thương hiệu đã kết hợp với một dây da màu xanh phù hợp với đường chỉ khâu màu cam. Đồng hồ có giá 159.100.000 VND.

>>> XẾP HẠNG ĐỒNG HỒ TISSOT VÀ TAG HEUER – NÊN MUA ĐỒNG HỒ NÀO?

Hublot Spirit of Big Bang White Ceramic

Nếu đề cập về những chiếc đồng hồ nam độc đáo thì không nên bỏ qua thương hiệu Hublot. Một thương hiệu nổi tiếng với những thiết kế táo bạo và lập dị, Hublot có nhiều mẫu đồng hồ khác biệt, một trong số đó là Hublot Spirit of Big Bang White Ceramic. Chiếc đồng hồ Hublot này sử dụng vỏ gốm trắng hình tonneau 44mm giúp cực kỳ chống xước và trọng lượng siêu nhẹ khi đeo trên tay.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ máy này dựa trên bộ máy Zenith El Primero và có khả năng dự trữ năng lượng 50 giờ

Mặt số của chiếc đồng hồ thể hiện vẻ ngoài đặc trưng của tinh thần Spirit of Big Bang với các vạch chỉ số cứng cáp, kim hình kiếm dày và bố cục khung xương (skeleton). Thông qua mặt số khung xương tinh xảo, người đeo có thể chiêm ngưỡng bộ máy Hublot Calibre HUB4700 tự động đang hoạt động. Bộ máy này dựa trên bộ máy Zenith El Primero và có khả năng dự trữ năng lượng có thể kéo dài đến 50 giờ. Đồng hồ có giá 597.360.000 VND một chiếc.

Tissot Heritage Banana Centenary

Thương hiệu Tissot được biết đến với những mẫu đồng hồ tiêu chuẩn, kỹ thuật tốt và mức giá phải chăng. Khi nói đến tính thẩm mỹ táo bạo và khác thường, giới mộ điệu sẽ không nghĩ đến thương hiệu Tissot. Tuy nhiên, Tissot Heritage Banana Centenary đã chứng minh rằng nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ có một khía cạnh khá sáng tạo và hoang dã. Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Tissot “Banana” năm 1916, Heritage Banana Centenary có vỏ hình chữ nhật dài 49mm x 27mm kết hợp với dây đeo bằng da tổng hợp màu đen.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ Tissot “Banana” năm 1916, Heritage Banana Centenary có vỏ hình chữ nhật dài 

Mặt số của đồng hồ là điểm nổi bật được tô điểm bằng các chữ số Ả Rập lớn màu trắng trong một kiểu chữ cách điệu lớn, tương phản độc đáo trên nền màu tối mịn. Trên vòng tròn bên trong của mặt đồng hồ là kim nhỏ bằng bạc. Hiệu ứng to nhỏ giữa số và kim phản ngược là yếu tố giúp đồng hồ được quan sát nhiều hơn về vẻ đẹp đối nghịch này. Đồng hồ này được vận hành bằng bộ máy thạch anh, đảm bảo độ chính xác và sử dụng trong lâu dài. Đồng hồ đang được bán tại LikeWatch với giá 9.120.000 VND cho một chiếc.

Glashutte Original PanoInverse

Mua đồng hồ từ Glashutte Original chưa bao giờ là một quyết định sai hay phí phạm tiền bạc. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu đồng hồ tinh xảo sẽ thực sự khiến bạn cảm thấy thật hời, thật phi thường và nổi bật trong đám đông thì đồng hồ Glashutte Original PanoInverse là lựa chọn tối ưu. Điểm ăn tiền của chiếc đồng hồ 42mm này chính là mặt số đồng hồ phức tạp nhưng lại đẹp theo cách sáng tạo ngỡ ngàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐiểm ăn tiền của chiếc đồng hồ 42mm này chính là mặt số đồng hồ phức tạp

Bề mặt mạ kẽm đen của đồng hồ đặt trên cùng với một chỉ báo dự trữ năng lượng được khắc nghệ thuật ở bên phải và hai vòng quay số màu đen, một cho phút và giờ và một cho giây nhỏ. Ở phần dưới bên phải của mặt số và chếch về hướng phải là phần điều chỉnh cổ thiên nga hai mặt của Glashutte Original Calibre 66-06. Bộ máy lên dây cót bằng tay này có khả năng dự trữ cót 41 giờ và tần số nhịp là 28.800 dao động mỗi giờ (4Hz). Giá đồng hồ khoảng 189.647.745 VND

Franck Muller Conquistador Grand Prix

Không tự nhiên mà người trong ngành đồng hồ lại gọi Franck Muller là “Bậc thầy của các biến chứng”. Franck Muller Conquistador Grand Prix là chiếc đồng hồ sang trọng theo kiểu thiết kế cổ điển kết hợp hoàn hảo phong cách nổi bật của thương hiệu, đảm bảo rằng người đeo đồng hồ nam này sẽ luôn trở thành trung tâm của sự chú ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số cũng được tô điểm bằng kim khung thép và chữ số Ả Rập đính đá cách điệu

Franck Muller này tự hào với vẻ ngoài táo bạo, không bám sát chính thống. Đồng hồ tăng cường vẻ đẹp ngỗ nghịch bởi vỏ Cintrée Curvex 38mm tông màu đỏ được làm bằng titan nhẹ cũng như kết hợp với một dây đeo cao su màu đen và mặt số cũng màu đen độc quyền trên bề mặt của những hoa văn sóng. Mặt số cũng được tô điểm bằng kim khung thép và chữ số Ả Rập đính đá cách điệu màu đỏ đậm. Bên dưới mặt đồng hồ đầy mê hoặc là bộ máy FM800 Calibre tự lên dây cót, có độ chính xác tốt và bộ nguồn kéo dài 42 giờ. Đồng hồ có giá dao động 172.774.169 VND

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call