A A A
TIN TỨC ĐỒNG HỒ Thứ hai, ngày 10/01/2022

TỔNG HỢP ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT CHẤT LƯỢNG ĐƯỢC ĐỀ XUẤT TỪ THƯƠNG HIỆU

Frederique Constant nổi tiếng là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng nhưng lại có mức giá dễ tiếp cận. Qua nhiều năm, thương hiệu đã chứng minh là một trong những nhà sản xuất đồng hồ hiệu quả nhất với nhiều mẫu đồng hồ mới thực sự ấn tượng vào năm 2021 vừa qua.

Thương hiệu Frederique Constant có từ năm 1988 khi được thành lập bởi Peter Constant Stas và vợ của ông, Aletta Francoise Frederique Stas-Bax. Tên thương hiệu Frederique Constant bắt nguồn từ ông bà cố của những người sáng lập - Frederique Schreiner (1881-1969) và Constant Stas (1880-1967), những người có công ty sản xuất mặt số đồng hồ vào năm 1904. Kể từ đó, thương hiệu này đã phát triển thành một công ty sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ danh tiếng, hiện diện tại hơn 100 quốc gia.

1. Những điểm nổi bật về thương hiệu Frederique Constant

Đồng hồ Frederique Constant là hình ảnh thu nhỏ của một khuôn cổ điển kết hợp với thiết kế tinh tế vượt thời gian. Mỗi chiếc đồng hồ Frederique Constant độc đáo đều chứa đựng công việc dày công, sự tận tâm và thời gian ấp ủ trong mỗi tác phẩm. Tập trung cao độ vào việc kiểm soát chất lượng và sự hài lòng của khách hàng, Frederique Constant cung cấp rất nhiều công cụ đo thời gian tuyệt đẹp được chế tác tinh xảo.

Sản xuất linh kiện, lắp ráp số lượng lớn và chế tạo đồng hồ đều là những lĩnh vực độc lập của Frederique Constant. Hãng đặt nặng trách nhiệm của họ là chỉ cung cấp chất lượng sản phẩm cao nhất cho mỗi khách hàng từ khách lần đầu tiên cho đến khách trung thành. Mỗi cá nhân lao động tại xưởng sản xuất đồng hồ của Frederic Constant đều tham gia nhiệt tình vào các ý tưởng thiết kế và nền tảng hình thành của mỗi đồng hồ Frederique Constant.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant cung cấp rất nhiều công cụ đo thời gian tuyệt đẹp được chế tác tinh xảo

Các nhân viên và người làm việc đều có quyền nói lên ý kiến, tầm nhìn và phản hồi của họ để tạo ra các bản phác thảo cơ bản cho những kiệt tác đồng hồ. Frederique Constant có một đặc điểm mạnh mẽ là họ biết sử dụng những thông tin quan trọng của những đóng góp này cả về mặt hình ảnh lẫn phương diện vì cách này được cho là khơi gợi niềm đam mê, một môi trường làm việc hiệu quả, bổ ích và mang lại lợi nhuận cho tất cả mọi người.

Từ bản phác thảo bằng bút chì ban đầu cho đến sản xuất thực tế, trải nghiệm chế tác được phát triển và diễn giải thông qua quá trình thực hiện thủ công bằng phần mềm máy tính tiên tiến của Frederique Constant. Các nhà thiết kế nội bộ sẽ thêm đồ họa từng lớp từng lớp của các thành phần và vật liệu để dần dần định hình các đường nét của đặc điểm kỹ thuật cuối cùng.

>>> 6 LÝ DO BẠN NÊN MUA ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT

Phần lớn các chi tiết trang trí riêng biệt cho từng bộ phận đồng hồ trước khi lắp ráp đều được thực hiện bằng tay bởi các kỹ thuật viên đồng hồ chuyên nghiệp tại công ty đồng hồ Frederique Constant để đảm bảo rằng giai đoạn tinh tế và quyết định này được thực hiện chi tiết và cẩn thận nhất. Những đường nét phức tạp bao gồm hoa văn Côtes de Genève hình tròn, hình khối, chạm khắc và hình thoi.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhần lớn các chi tiết trang trí riêng biệt cho từng bộ phận đồng hồ trước khi lắp ráp đều được thực hiện thủ công

Frederique Constant đã tìm nguồn cung cấp từ các nhà thiết kế và kỹ thuật đồng hồ có cá tính và niềm đam mê mạnh mẽ từ Geneve ở Thụy Sĩ, đồng thời tụ họp họ lại với nhau để tạo ra một cộng đồng gồm những cá tính năng động và đa dạng, những người làm việc hiệu quả cùng nhau. Có một số bộ sưu tập có thiết kế đặc biệt và giàu trí tưởng tượng của Frederique Constant. Dòng đồng hồ Slimline tinh vi gói gọn hiện diện xa hoa. Bộ sưu tập Frederique Constant Classics mang đến sự hợp tác giữa các chi tiết cổ điển và táo bạo, mang tính biểu tượng được tích hợp với viền thép không gỉ mạ vàng.

Bộ sưu tập Vintage Rally có mặt quay số nhẹ nhàng trên tông màu bạc, có thể phối hợp với trang phục chuyên nghiệp hoặc hàng ngày. Đồng hồ Frederique Constant mang đến sự hài lòng ở nhiều cấp độ khác nhau. Cho dù đó là một chiếc đồng hồ để đeo với trang phục tiệc tùng hay một người bạn đồng hành bình thường hàng ngày, mỗi chiếc đồng hồ đều thể hiện sự sang trọng cùng với hiệu suất thực tế, phản ánh chân thực thông điệp của Frederique Constant rõ ràng qua mỗi sản phẩm hoàn thiện.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchFrederique Constant trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

Vào năm 2001, thương hiệu bắt đầu sản xuất bộ sưu tập đồng hồ đầu tiên sử dụng bộ chuyển động Heart Beat. Bộ chuyển động Heart Beat sử dụng một cây cầu đặc trưng giúp cân bằng bánh xe từ phía trước chuyển động. Cùng với việc phát minh ra bộ chuyển động Heart Beat, thương hiệu đã tạo ra 15 bộ chuyển động riêng biệt, trở thành một trong những công ty sản xuất đồng hồ sáng tạo nhất trên thế giới.

>>> CHỨC NĂNG POWER RESERVE LÀ GÌ? REVIEW ĐỒNG HỒ FREDERIQUE CONSTANT SLIMLINE POWER RESERVE MANUFACTURE

2. Tổng hợp các mẫu đồng hồ Frederique Constant chất lượng

Frederique Constant Slimline Monolithic Manufacture

Một bước đột phá trong ngành horological đích thực khi Frederique Constant đã bắt đầu năm 2021 bằng cách giới thiệu định nghĩa về sự đổi mới thực sự dựa trên một bộ dao động mới theo nguyên tắc của các cơ chế tuân thủ và thách thức cách đồng hồ đeo tay cơ học truyền thống mà vốn dĩ không thay đổi trong nhiều thế kỷ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ được điều chỉnh cho phù hợp với bộ máy tự động cổ điển

Đồng hồ này được trang bị một bộ dao động trục xoay mang tính cách mạng được tạo ra cùng với công ty Flexous của Hà Lan, đánh bại ở tần số ấn tượng 40Hz. Thay vì lắp ráp hơn 20 bộ phận, Slimline Monolithic Manufacture có bộ dao động silicon một mảnh được trang bị hai trọng lượng điều chỉnh hoạt động cùng với bánh xe thoát, với biên độ thấp chỉ 6 độ và tần số cực nhanh 40Hz. Đồng hồ được điều chỉnh cho phù hợp với bộ máy tự động cổ điển. Cũng như các mẫu khác, phiên bản này cũng có mức giá tương đối hợp lý và sẽ được công nghiệp hóa trong tương lai gần.

Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton

Định hướng trọng tâm của Frederique Constant vào năm 2020 là ra mắt của chiếc đồng hồ thể thao tích hợp dây đeo trong bộ sưu tập Highlife. Sau loạt mô hình ban đầu, thương hiệu tiếp tục phát triển dòng sản phẩm này vào năm 2021 với những bổ sung mới dựa trên nguyên lý phức tạp, ngoại hình và thiết kế táo bạo hơn. Đồng hồ Frederique Constant Highlife Automatic Skeleton là một chiếc đồng hồ mang cảm giác xa hoa mới cho phong cách đồng hồ cổ điển.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐây là đồng hồ mang cảm giác xa hoa mới cho phong cách đồng hồ cổ điển

Mặt số skeleton theo hình quả địa cầu để lộ bộ máy tự động openworked phù hợp với thiết kế phần còn lại của bộ sưu tập. Hãng còn sản xuất mẫu được phủ PVD màu đen mờ mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ hấp dẫn hiện đại, táo bạo và thể thao hơn nhiều. Nổi bật trên mặt số nền tối là các vạch kim nền trắng viền đen để đồng hồ không hoàn toàn bị chìm hẳn bởi các chi tiết màu tối. Giá của đồng hồ vẫn rất kinh tế và có các lựa chọn mặt số khác nhau.

Frederique Constant Highlife Worldtimer Manufacture

Frederique Constant nổi tiếng là một nhà sản xuất đồng hồ sở hữu hơn 30 bộ máy sản xuất trong danh mục đầu tư của hãng. Thương hiệu cũng đầu tư rất nhiều vào bộ sưu tập Highlife để nhận được một số tính năng phức tạp do chính thương hiệu phát triển. Sau phiên bản Automatic COSC và Perpetual Calendar, Frederique Constant đã giới thiệu tầm nhìn của mình về đồng hồ thể thao dành cho khách du lịch với phiên bản Highlife Worldtimer Manufacture.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHighlife Worldtimer vẫn giữ được vẻ hiện đại và năng động đồng thời thêm cảm giác phức tạp

Thay vì theo lối phiên bản GMT cổ điển, thương hiệu đã chọn một thứ phức tạp hơn về màn hình hiển thị giờ thế giới, sử dụng đĩa 24h để biểu thị thời gian ở hầu hết các thành phố trên toàn cầu. Vừa thiết thực lại thẩm mỹ, Highlife Worldtimer vẫn giữ được vẻ hiện đại và năng động đồng thời thêm cảm giác phức tạp mà không làm cho chiếc đồng hồ này trở nên nhàm chán. Cân bằng độc đáo, thú vị về mặt cơ học và được trang bị đầy đủ với một vòng đeo tay bằng thép và hai dây đeo đi kèm.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call