A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 11/01/2022

CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Hộp đồng hồ ngoài đựng đồng hồ thì còn nhiệm vụ lên dây cho đồng hồ tự động. Đối với ai sử dụng đồng hồ tự động thì cần lưu ý mức dự trữ năng lượng hạn chế và cần lên dây cót. Do đó, giải pháp tốt và nhanh chóng nhất là sở hữu một bộ lên dây đồng hồ.

1. Vì sao nên mua một hộp đựng đồng hồ?

Sử dụng hộp đồng hồ để đảm bảo rằng đồng hồ luôn sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào cần mà không cần phải khởi động trước và thoải mái đặt thời gian cũng như các chức năng khác như ngày. Hơn nữa, đựng cũng giúp bảo quản sản phẩm kỹ lưỡng và tránh va đập khi không sử dụng. Ngoài ra, nhiều hộp đồng hồ còn được trang bị cửa sổ kính giúp người dùng có thể quan sát đồng hồ từ bên ngoài. Ngoài ra, rất nhiều phiên bản hộp khác cũng được thiết kế đẹp mắt để phù hợp với thẩm mỹ người dùng và vì chúng có cũng là vật dùng để trang trí.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSử dụng hộp đồng hồ để đảm bảo rằng đồng hồ luôn sẵn sàng hoạt động bất cứ khi nào

Có một số ý kiến cho rằng hộp đồng hồ có thể làm hỏng đồng hồ. Tuy nhiên, chưa có nhiều khẳng định nào cho là đúng vì đa số cho rằng việc đồng hồ bị hư hại khi dùng hộp còn phụ thuộc vào việc người dùng sử dụng bộ lên dây đồng hồ nào và cách dùng ra sao. Những bộ lên dây đồng hồ chất lượng thấp có xu hướng sử dụng động cơ không lý tưởng cho “sức khỏe” của bộ chuyển động. Nếu sử dụng không đúng cách và mua hộp không phù hợp thì cũng có nguy cơ làm chậm bộ máy và gây ra những hao mòn không cần thiết.

Hộp đồng hồ chất lượng cao được tối ưu hóa để giảm thiểu hao mòn trên đồng hồ và làm cho việc lên dây cót sát với chuyển động của cổ tay nhất có thể. Một trong những thương hiệu hộp đồng hồ nổi tiếng hiện nay là Wolf.

2. Những ưu điểm của hộp đồng hồ Wolf

Thông thường, trong ngành sản xuất đồ xa xỉ thì di sản là một trong những yếu tố quan trọng giúp định vị một phần giá trị một thương hiệu. Thương hiệu hộp đồng hồ Wolf sở hữu một hộp đồng hồ từ trước năm 1834 khi thợ người Đức Phillip Wolf thành lập công ty. Điều này đã khuyến khích thương hiệu mở rộng tầm nhìn xa và chuyển hướng nỗ lực thiết kế của mình sang việc tạo ra những chiếc hộp đựng đồ trang sức tinh xảo. Hơn một thế kỷ sau, nhờ truyền thống mạnh mẽ và đạo đức làm việc đã thúc đẩy Wolf mở rộng dòng phụ kiện, tạo ra bộ phận lắp ráp đồng hồ sang trọng của riêng mình.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThương hiệu hộp đồng hồ Wolf sở hữu một hộp đồng hồ từ trước năm 1834

Wolf đã tạo ra những phụ kiện cho mọi loại đồng hồ kỹ thuật, đặc biệt là Rolex. Mỗi bộ lên dây đồng hồ được làm từ các vật liệu cao cấp khác nhau bao gồm giả da, da thuộc và gỗ tùy thuộc vào bộ sưu tập. Đồng thời, hãng sử dụng công nghệ LusterLock cho phép lớp vải lót bên trong hộp đựng đồ trang sức hấp thụ các khí bên ngoài được biết là nguyên nhân gây xỉn màu. Sự đổi mới này có thể ngăn chặn da xỉn màu trong tối đa 35 năm. Không nhiễm từ, thân thiện với du lịch thông qua bộ chuyển đổi 110/220-volt và hoạt động êm ái nhờ các bánh răng nylon, hộp số kín và miếng đệm silicon, mỗi bộ hộp đồng hồ Wolf đều gây ấn tượng với kỹ thuật mới nhất.

Cơ chế của bộ lên dây đồng hồ Wolf khá đồng đều. Ngoài một số tính năng kỹ thuật số nâng cao và các tùy chọn lưu trữ, mỗi tính năng được thiết kế để cung cấp khả năng thực thi tự động hoàn hảo. Wolf cung cấp những thứ mới lạ và phù hợp cho mọi nhà sưu tập đồng hồ với từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp cũng những phong cách khác nhau.

>>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

3. Một số mẫu hộp đồng hồ Wolf chất lượng

Exotic Double

Hộp đồng hồ Wolf Exotic Double là bộ lên dây đồng hồ đôi của Wolf có thể chứa tối đa hai đồng hồ. Hộp có một thiết kế đẹp và sang trọng và được làm thủ công bằng da thật. Phần ngoài hộp có một nắp kính khóa giúp người dùng có thể nhìn thấy đồng hồ bên trong. Giống như tất cả các máy cuộn dây của hộp đồng hồ Wolf, động cơ đếm số vòng quay chính xác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchPhần ngoài hộp có một nắp kính khóa giúp người dùng có thể nhìn thấy đồng hồ bên trong

Đối với số vòng quay lý tưởng mỗi ngày, bộ cuốn có thể điều khiển hoàn toàn từ 300 đến 1200 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Hộp cũng được cung cấp bởi pin hoặc thông qua bộ chuyển đổi điện đa năng. Với kiểu dáng đẹp và thanh lịch kết hợp với chất liệu da sang trọng, đây là một chiếc máy cuộn đẹp có tác dụng như một món đồ nội thất hoàn hảo trong ngôi nhà đồng hồ.

Roadster 6 Piece

Nếu có một bộ sưu tập đồng hồ Thụy Sĩ lớn hơn thì nên dùng bộ lên dây đồng hồ Wolf Roadster 6 Piece vì có thể chứa tối đa 6 chiếc đồng hồ và là một trong hộp đồng hồ sang trọng nhất của Wolf. Bộ phận đánh gió được hoàn thiện bằng da đen đẹp mắt thông qua tấm ốp mặt Macassar Ebony. Hộp có một nắp kính có khóa cho mặt trước và một vòng bít có khóa. Động cơ dành cho máy cuộn vẫn tuyệt vời với cải tiến được cấp bằng sáng chế có thể đếm số vòng quay chính xác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp có một nắp kính có khóa cho mặt trước và một vòng bít có khóa

Máy cuộn cũng có thể điều khiển hoàn toàn từ 300 đến 1200 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Nó cũng có tùy chọn bắt đầu trì hoãn từ 6 giờ đến 72 giờ. Hộp đồng hồ Wolf Roadster 6 Piece là hình ảnh thu nhỏ của bộ lên dây đồng hồ sang trọng với cấu tạo chất lượng cao, thiết kế thủ công, động cơ chất lượng và vật liệu sang trọng.

Heritage Double

Hộp đồng hồ Wolf Heritage là một bộ lên dây đồng hồ đôi hoàn hảo cho việc lưu trữ hai đồng hồ vừa trang nhã và vừa đầy đủ chức năng. Nó có một thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và được hoàn thiện bên ngoài bằng da màu đen. Hơn nữa, hãng còn lắp có một nắp kính giúp người dùng có thể quan sát tốt những chiếc đồng hồ bên trong. Nắp kính có phần cứng hoàn thiện bằng chrome và một vòng bít có khóa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp có một nắp kính có khóa cho mặt trước và một vòng bít có khóa

Như mọi hộp khác, máy đánh dây đếm số vòng quay chính xác để quấn dây chính xác hơn. Nó được lập trình sẵn đến 900 vòng mỗi ngày và có thể quay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Để loại bỏ nguy cơ tua máy quá mức, nó có độ trễ khởi động 10 giây với chế độ quay ngắt quãng với các giai đoạn tạm dừng và ngủ được lập trình trước.

Hộp cung cấp hai phương pháp cấp nguồn bao gồm bằng pin hoặc bằng bộ chuyển đổi nguồn điện đa năng. Bộ lên dây hay còn gọi hộp đồng hồ này là sự kết hợp hoàn hảo giữa hình thức và chức năng, là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ nào.

Roadster 8 Piece

Dành cho những nhà sưu tầm đồng hồ chính hiệu khi sở hữu hơn 6 chiếc đồng hồ Thụy Sĩ trở lên, Wolf Roadster 8 Piece không chỉ đủ chỗ cho 8 chiếc đồng hồ mà còn là một trong những bộ lên dây đồng hồ cao cấp và sang trọng nhất của Wolf.

Hộp đồng hồ làm vỏ ngoài giả da bóng bẩy và nắp kính có khóa giúp đồng hồ trông phần đẹp mắt. Tuy nhiên, chính nội thất mới là điểm nhấn của hộp đồng hồ này khi nó được trang trí bằng một tấm gỗ Ebony sang trọng. Do đó, mọi đồng hồ nào đặt trong hộp Wolf này đều càng tôn lên phần sang trọng và xa hoa. Roadster 8 Piece như là vật trang trí nội thất và điểm nhấn hoàn hảo cho bất kỳ ngôi nhà đồng hồ nào.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ làm vỏ ngoài giả da bóng bẩy và nắp kính có khóa giúp đồng hồ trông phần đẹp mắt

Đối với bộ phận cuộn dây, nó có phần gọi là cải tiến đã được cấp bằng sáng chế giúp đếm số vòng quay chính xác. Hộp cũng hoàn toàn có thể điều khiển từ 300 đến 1200 vòng mỗi ngày và có thể xoay theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ và hai chiều. Để loại bỏ rủi ro tua máy và giảm thiểu mài mòn cho bộ máy, nó có các tùy chọn độ trễ bắt đầu từ 6 giờ đến 72 giờ. Máy cuộn được vận hành thông qua màn hình LCD có đèn nền.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call