A A A
Kinh Nghiệm Chủ nhật, ngày 16/01/2022

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ - THAM KHẢO HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CƠ WOLF

Tương tự như đồng hồ Thụy Sỹ, cơ sở lựa chọn hộp đựng đồng hồ cơ phụ thuộc vào nhu cầu cá nhân của mỗi người. Tuy nhiên, việc đưa ra quyết định dựa trên một số tiêu chí cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc hộp đựng đồng hồ cao cấp chất lượng, xứng đáng với những cỗ máy thời gian đẳng cấp của mình.

Hộp đựng đồng hồ cơ là một trong những items luôn được giới mộ điệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp săn đón nhiệt tình. Một chiếc hộp đựng đồng hồ sẽ khiến các cỗ máy thời gian với bộ máy lên dây cót tự động được lên cót chuẩn chỉn hơn. Từ đó giúp kéo dài tuổi thọ của bộ máy, đồng thời bảo vệ chiếc đồng hồ Thụy Sỹ của bạn khỏi các tác nhân khác có thể gây tổn hại đến bộ máy như độ ẩm, bụi,...

Nếu như bạn đang cân nhắc mua hộp đựng đồng hồ cơ, hãy xem xét kỹ các tiêu chí dưới đây để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với bộ sưu tập cao cấp của mình.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfTiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ Wolf

 

1. CHƯƠNG TRÌNH CÀI ĐẶT CỦA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ 

Chương trình cài đặt quy định số vòng quay mỗi ngày (Turns Per Day) của hộp đựng đồng hồ. Để sản phẩm được sử dụng tối ưu nhất, có thể dùng với nhiều cỗ máy thời gian khác nhau, bạn nên ưu tiên lựa chọn hộp đựng với đa dạng các thiết lập khác nhau. Một số thương hiệu hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp có thiết lập từ ~ 650 lượt mỗi ngày trở lên, đủ đáp ứng cho hầu hết các bộ máy trên thị trường. 

Ngoài ra, các cài đặt như quay xuôi chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc cả hai cũng là một đặc điểm đáng cân nhắc.

Hộp đựng đồng hồ WOLF gồm 3 loại: Cài đặt sẵn, tự cài đặt và cài đặt bằng app. Với chế độ tự cài đặt, bạn có thể lựa chọn số lượt quay từ 300 - 1200 lượt mỗi ngày. Phần lớn sản phẩm của hãng đều trang bị chế độ quay hai chiều linh hoạt, phù hợp với đa dạng cỗ máy thời gian.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfHộp đựng đồng hồ WOLF gồm 3 loại: Cài đặt sẵn, tự cài đặt và cài đặt bằng app.

>> CÓ NÊN MUA HỘP ĐỒNG HỒ CỦA THƯƠNG HIỆU WOLF?

2. LỰA CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CƠ CÓ VỊ TRÍ ĐẶT ĐỒNG HỒ TIÊU CHUẨN 

Vị trí lý tưởng nhất để hộp đựng lên dây cót cho đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp là trục thẳng đứng (sao cho đồng hồ được dựng vuông góc 90 độ so với mặt đất). Lực hấp dẫn sẽ tạo điều kiện để tối ưu hóa từng vòng quay trên hộp đựng, tạo ra hiệu quả tối đa.

Đặc điểm này tuy rất cần lưu ý, nhưng bạn sẽ không phải bận tâm quá nhiều nếu lựa chọn mua hộp đựng đồng hồ cơ của các thương hiệu cao cấp, xa xỉ, Hầu hết các thương hiệu này đều thiết kế hộp đựng của mình với trục xoay dựng thẳng đứng đúng tiêu chuẩn. WOLF là một thương hiệu như vậy, với 100% hộp đựng lên dây cót có trục đỡ vuông góc.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ Wolf100% hộp đựng của WOLF có trục đỡ vuông góc.

>> HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ – ĐÁNH GIÁ VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM

3. CHỌN HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ DỰA VÀO TRỤC ĐỠ PHÙ HỢP

Đối với những sản phẩm chất lượng kém, trục đỡ đồng hồ có thể làm từ kim loại hoặc đệm đỡ có kích thước không đúng chuẩn, có thể quá to hoặc nhỏ. Khi giá đỡ có đường kính quá lớn, chúng có thể làm ảnh hưởng tới chất lượng dây đeo đồng hồ Thụy Sỹ của bạn, ví dụ như làm dão chất lượng da. Ngược lại, nếu trục đỡ đồng hồ quá nhỏ sẽ khiến bạn phải điều chỉnh dây đeo mỗi lần đưa đồng hồ vào hộp đựng, tạo nên những bất tiện không đáng có.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfHộp đựng cần có trục đỡ thiết kế chuẩn để không làm ảnh hưởng tới chất lượng dây đeo đồng hồ Thụy Sỹ của bạn

Bạn có thể tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ đến từ các thương hiệu cao cấp để có những trục đỡ đồng hồ được thiết kế theo tỷ lệ chuẩn, hoặc lựa chọn các sản phẩm có trục đỡ lò xo. Trục đỡ lò xo có độ căng linh hoạt, phù hợp với nhiều chu vi dây đeo khác nhau mà không ảnh hưởng tới chất lượng của cỗ máy thời gian.

Với WOLF, hãng có hệ thống khóa nắp lưng mặt số chắc chắn để giữ nguyên chiếc đồng hồ đeo tay trên trục. Chính vì vậy, bạn không cần điều chỉnh dây đeo mỗi lần lên dây cót đồng hồ trong hộp đựng, tránh được tác động xấu lên dây đeo cao cấp.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfVới WOLF, hãng có hệ thống khóa nắp lưng mặt số chắc chắn để giữ nguyên chiếc đồng hồ đeo tay trên trục

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

4. CHÚ Ý ĐẾN TẦN SỐ ÂM THANH KHI MUA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ

Một trong những nhược điểm lớn nhất của hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ là chúng thường tạo ra âm thanh khi hoạt động. Phần lớn hộp đựng sẽ được để ở phòng thay quần áo, tủ đồ phụ kiện, đôi khi là kệ để ở văn phòng làm việc nhằm mục đích trang trí. Việc gây ra tiếng ồn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm sử dụng của người dùng.

Không chỉ WOLF, phần lớn hộp đựng đồng hồ cơ hiện tại được chế tạo nhằm giảm âm thanh của chúng khi chạy một cách tối đa. Tuy nhiên với chức năng tích hợp - vừa lên dây cót, vừa bảo quản đồng hồ đeo tay, hộp đựng đồng hồ cơ WOLF thường có thiết kế nắp kính sang trọng. Từ đó nâng cao hiệu quả cách âm, đồng thời tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ thời thượng.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfHộp đựng đồng hồ cơ của WOLF thường có thiết kế nắp kính sang trọng, từ đó nâng cao hiệu quả cách âm

>> CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

5. NGUỒN SẠC CỦA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ THỤY SỸ

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfNhững chiếc hộp đựng đồng hồ cơ đời đầu (được ra mắt vào khoảng những năm 1980-1990) thường chạy bằng pin

Những chiếc hộp đựng đồng hồ cơ đời đầu (được ra mắt vào khoảng những năm 1980-1990) thường chạy bằng pin. Tuy nhiên trong suốt một khoảng thời gian sử dụng và trải nghiệm, người dùng phát hiện ra hộp đựng đồng hồ tiêu khá hao pin thông thường. Thêm vào đó, điện áp của pin giảm dần trong quá trình sử dụng đồng nghĩa với việc nguồn năng lượng của hộp đựng không nhất quán, dẫn đến tình trạng trục quay chậm, quay không đều,... Điều này cũng trực tiếp ảnh hưởng đến chất lượng bộ máy đồng hồ cao cấp.

Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn các sản phẩm chạy bằng điện hoặc ổ cắm điện để đảm bảo nguồn năng lượng ổn định trong suốt quá trình sử dụng, như hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ của WOLF.

>> 3 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN WATCH WINDER PHÙ HỢP VỚI CHIẾC ĐỒNG HỒ THỤY SỸ CỦA BẠN

6. ĐỪNG BỎ QUA TÍNH THẨM MỸ CỦA HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ CAO CẤP

Không ai mong muốn cỗ máy thời gian đắt giá của mình được đặt trong một chiếc hộp đựng tầm thường. Mức độ thẩm mỹ của hộp đựng đồng hồ là một trong những nguyên nhân trực tiếp nhất ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mua hàng của khách hàng cao cấp.

Bạn có thể cân nhắc lựa chọn hộp đựng đồng hồ có màu sắc, chất liệu đồng nhất với phần lớn sản phẩm bạn sở hữu, từ đó tạo nên một bộ sưu tập cao cấp thuộc về riêng mình. Ngoài ra, đồng hồ cao cấp có thể là phụ kiện trang trí nội thất hoàn hảo, hoặc thậm chí là một sản phẩm nội thất tuyệt vời. Với nhiều thương hiệu cao cấp, bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa bộ hộp đựng lẻ 1 chiếc, 3 chiếc, 5 chiếc hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào số lượng đồng hồ Thụy Sỹ tự động cần lên dây. 

Đây cũng chính là một trong những điểm mạnh nhất của hộp đựng đồng hồ WOLF. Không chỉ cung cấp vô vàn sự lựa chọn về chất liệu da cao cấp, hoa văn và màu sắc, hãng còn sở hữu nhiều bộ sưu tập với concept cụ thể, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu về mặt thẩm mỹ của bạn.

Tiêu chí lựa chọn hộp đựng đồng hồ Thụy Sỹ - Tham khảo hộp đựng đồng hồ cơ WolfTính thẩm mỹ chính là một trong những điểm mạnh nhất của hộp đựng đồng hồ WOLF

>> WATCH WINDER LÀ GÌ? THAM KHẢO CÁC MẪU HỘP LÊN DÂY CÓT ĐỒNG HỒ ĐẸP

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng

mess
zalo
call