A A A
Kinh Nghiệm Thứ hai, ngày 07/02/2022

TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NỔI BẬT CHO MỖI PHONG CÁCH KHÁC NHAU

Thể thao, thanh lịch cho đến sang trọng, trong bài viết này, LikeWatch giúp bạn dễ dàng tìm ra các mẫu đồng hồ nổi bật đại diện cho các phong cách đồng hồ khác nhau.

1. Dòng đồng hồ thanh lịch và chuyên nghiệp

Chopard L.U.C Quattro Spirit 25 Jumping Hour

Tinh tế nhưng vẫn phức tạp, tối giản nhưng đầy cá tính, trang nhã nhưng vẫn nguyên bản. Chopard là một thương hiệu biết cách tạo ra những chiếc đồng hồ thanh lịch và phiên bản đồng hồ Chopard Quattro Spirit 25 Jumping Hour là một đẳng cấp tiếp theo của thương hiệu biết cách đưa giới mộ điệu hài lòng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế và phần hoàn thiện nổi bật tạo nên một tổng thể sang trọng

Nổi bật với phần đồ họa rõ ràng và sự tối giản trang nhã, chiếc đồng hồ giờ nhảy đầu tiên trong bộ sưu tập Chopard chỉ giờ ở định dạng kỹ thuật số thông qua một khẩu độ trên mặt số tráng men Grand Feu trắng tinh khiết. Thiết kế và phần hoàn thiện nổi bật tạo nên một tổng thể sang trọng không thể phủ nhận. Khi ngắm phần sau của chiếc đồng hồ, người đeo có thể chiêm ngưỡng một bộ máy cực kỳ mạnh mẽ với không dưới 4 trụ cho khả năng dự trữ năng lượng trong 8 ngày liên tục.

Longines Silver Arrow

Có mức giá dễ tiếp cận hơn, nhiều người ấn tượng với phiên bản mới Silver Arrow được Longines ra mắt vào đầu năm 2021. Một nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu với sự sang trọng hiện đại nhưng vẫn có sự phá cách, Longines Silver Arrow đã tạo sự chú ý đáng kể trong lần trở lại này. Vẫn theo một số hình thức trung thành như kích thước nhỏ gọn và hiện đại hóa.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột nét cổ điển đặc trưng của thương hiệu với sự sang trọng hiện đại nhưng vẫn có sự phá cách

Longines được biết đến là một trong những thương hiệu tốt nhất khi nói đến các mô hình di sản và Silver Arrow mới này cũng không nằm ngoài phạm trù đó. Nếu phần vỏ máy mang vẻ đẹp đơn giản chỉ thể hiện các chi tiết đẹp kín đáo như các vấu và các mặt nhọn thì khi chuyển sang mặt số, vạch số bạc cho đến kim sáng bóng đều toát lên vẻ đẹp sang trọng. Bên trong đồng hồ là bộ máy hiện đại với khả năng dự trữ năng lượng mở rộng và đặc tính chống từ trường.

Tissot Gentleman Powermatic 80

Đồng hồ thanh lịch tiếp theo sử dụng cùng bộ máy cơ sở với Certina là đồng hồ Tissot Gentleman Powermatic 80 Silicium. Kích thước tương đối khiêm tốn với chiều ngang 40mm và chiều cao 11,5mm, đây là chiếc đồng hồ phù hợp với hầu hết mọi người và hầu như trong mọi cách phối đồ. Đồng hồ được thiết kế với một số thông số kỹ thuật phù hợp bao gồm tinh thể sapphire ở mặt trước và mặt sau, khả năng chống nước 100m, dây đeo bằng thép và bộ chuyển động Powermatic 80 quen thuộc của Tissot.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKích thước đồng hồ tương đối khiêm tốn với chiều ngang 40mm và chiều cao 11,5mm

Mặt số có màu xanh nam tính phổ biến và nịnh mắt. Đồng hồ kết hợp với vỏ thép tuy quen thuộc nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt. Ngoài ra, phần vạch số khá nổi bật nhờ độ dày được mài nhẵn với lớp đánh bóng chỉn chu. Các kim Dauphine cũng được mài nhẵn và đánh bóng cho đồng nhất với vạch số. Ở vị trí 3 giờ đồng hồ, hãng đưa vào một khung cửa sổ ngày đơn giản nhưng thiết thực. Nhìn chung, Tissot Gentleman Powermatic 80 là một chiếc đồng hồ có giá hợp lý nhưng được chế tạo rất tốt để sử dụng lâu bền.

>>> TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES GIÁ RẺ CHO NGƯỜI MỚI SƯU TẦM

2. Dòng đồng hồ thể thao chronograph

IWC Pilot Chronograph “Tribute to 3705”

Với mẫu mã trông rất bắt mắt này, thương hiệu có trụ sở tại Schaffhausen tôn vinh một tác phẩm kinh điển đình đám năm 1994 “IWC Fliegerchronograph Keramik”, còn được gọi là IWC Pilot Chronograph 3705. Chiếc đồng hồ bấm giờ Flieger màu đen mới đã được phát hành với số lượng 1.000 phiên bản giới hạn. Vỏ đồng hồ 41mm được làm từ vật liệu công nghệ cao của thương hiệu có tên là ceratanium.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ hoạt động tốt nhờ bộ máy caliber 69380 là một chiếc đồng hồ bấm giờ tự động tích hợp in-house

Một phần cập nhật mới khác mang đến cho IWC Pilot Chronograph Edition “Tribute to 3705” với nét tinh tế kiểu cũ là mặt số. Do đó, IWC đã mang đến cho mẫu đồng hồ mới này những đặc điểm của đồng hồ FliegerChronograph đời đầu đặc biệt dễ thấy ở kim và chỉ số. Đồng hồ hoạt động tốt nhờ bộ máy caliber 69380 là một chiếc đồng hồ bấm giờ tự động tích hợp in-house. Có thể nói, IWC Pilot Chronograph tiêu biểu cho kỷ nguyên công cụ của đồng hồ IWC Flieger.

Omega Speedmaster Moonwatch Professional

Vào đầu năm 2021, Omega đã tân trang lại chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng nhất từ trước đến nay của mình là Omega Speedmaster Moonwatch - một mẫu đồng hồ thực tế quá nổi tiếng và quen thuộc. Làm thế nào để làm mới lại một chiếc đồng hồ biểu tượng vốn được yêu thích mà không làm người hâm một thất vọng qua phiên bản mới? Omega đã thành công trong việc thay đổi mọi thứ theo đúng nghĩa đen nhưng với các chi tiết cực kỳ tinh tế thì hãng vẫn giữ nguyên để hiện diện vẻ ngoài nguyên bản.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchOmega đã thành công trong việc thay đổi mọi thứ theo đúng nghĩa đen nhưng với các chi tiết cực kỳ tinh tế t

Hầu hết mọi chi tiết cơ bản đã được nâng cấp một cách thông minh và khéo léo. Giao diện mặt số trông cổ điển hơn, chất lượng tổng thể đã được cải thiện, dây đeo mới và quan trọng nhất là bộ máy vẫn giữ nguyên kiến trúc ban đầu nhưng với công nghệ của thế kỷ 21 sử dụng đồng trục Master Chronometer chống từ tính.

Zenith Chronomaster Sport

Lịch sử của Zenith gắn liền với bộ máy chronograph tự động huyền thoại El Primero là điều mà hầu hết những người đam mê đồng hồ đều biết. Nhưng thay vì chỉ dựa trên di sản và xu hướng dành cho các mẫu đồng hồ cổ, năm 2021, Zenith đã quyết định tạo ra El Primero của thời hiện đại. Zenith Chronomaster Sport là một đồng hồ cổ điển với bộ đếm ba màu chồng lên nhau, vấu sắc nét nhưng khéo léo lồng ghép một số chi tiết hiện đại. Về mặt cơ học, đồng hồ đã được cập nhật bộ chuyển động El Primero có khả năng hiển thị 1/10 giây.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVề mặt cơ học, đồng hồ đã được cập nhật bộ chuyển động El Primero có khả năng hiển thị 1/10 giây

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call