A A A
Đồng Hồ Longines Thứ hai, ngày 07/02/2022

TOP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ LONGINES GIÁ RẺ CHO NGƯỜI MỚI SƯU TẦM

Longines là một trong những thương hiệu xuất sắc trên thế giới về sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ cao cấp. Longines cung cấp nhiều loại đồng hồ sang trọng với mức giá hấp dẫn, đa dạng phong cách và chức năng khác nhau.

1. Những điểm nổi bật đáng tự hào của thương hiệu Longines

Thương hiệu lâu đời theo đuổi sự xuất sắc

Longines tự hào sở hữu di sản chế tác đồng hồ lâu đời nhất trên thế giới. Ngay từ năm 1867, Longines đã giành được giải thưởng tại triển lãm Universal ở Paris khi giành được 10 giải Gran Prix tại Hội chợ thế giới và nhiều cuộc thi về độ chính xác của đài quan sát Chronometer. Nhận ra sự cạnh tranh do nhà máy mới từ Mỹ thúc đẩy và không có sự phát triển khả quan của ngành sản xuất đồng hồ của Anh, Longines có ảnh hưởng quan trọng trong việc hiện đại hóa ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines có ảnh hưởng quan trọng trong việc hiện đại hóa ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ

Thương hiệu khuyến khích việc chuyển từ ngành công nghiệp tiểu thủ công tại nhà sang sản xuất hàng loạt các bộ phận bằng máy móc trong khi vẫn giữ chất lượng Thụy Sĩ. Đồng hồ Longines cổ điển cấp chất lượng cao và giá trị lớn. Hiện nay, nhiều dòng đồng hồ Longines có giá thấp hơn nhiều so với Rolex hay Omega nhưng khi so sánh các chuyển động thì Longines không bị thua xa nhờ nâng tầm hoạt động tốt.

Nổi tiếng về đồng hồ chronograph

Vào năm 1913, Longines đã tạo ra chiếc đồng hồ chronograph quan trọng nhất "13 .33Z ". Bộ chuyển động chronograph đầu tiên được thiết kế cho đồng hồ đeo tay. Không giống như hầu hết các đồng hồ chronograph hiện đại ngày nay có hai nút khởi động/dừng và nút đặt được tách riêng biệt, thì phiên bản này chỉ có một nút duy nhất để vận hành bộ đếm thời gian. Vào năm 1936, Longines đã giới thiệu một chiếc đồng hồ bấm giờ đầu tiên trên thế giới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐạt được độ chính xác về thời gian cao giúp Longines thâm nhập vào lĩnh vực hàng không đang phát triển

Flyback Chronograph cho phép đặt lại bộ đếm thời gian và khởi động lại ngay lập tức mà không cần dừng lại trước. Mức độ sáng tạo của những chiếc đồng hồ này thực sự là những kỳ công kỹ thuật vượt quá khả năng của hầu hết các thương hiệu. Vào thời điểm mà đồng hồ vẫn là công cụ làm việc không thể thiếu chứ không phải đồ trang sức. Vì vậy, sự phát triển từ những chiếc đồng hồ bỏ túi trước đây đã mang tính cách mạng cho phép đồng hồ ngày càng trở nên quan trọng trong các ngành hàng không và quân sự thời kỳ đầu.

Sự công nhận của thế giới

Vào thời điểm chuyển giao thế kỷ, cái tên Longines ngày càng nổi tiếng khắp thế giới. Nhiều nhân vật và tổ chức nổi tiếng trong lĩnh vực thể thao, hàng không và thám hiểm đã tin tưởng đồng hồ Longines sẽ đáp ứng nhu cầu về thời gian chính xác cho họ. Đạt được độ chính xác về thời gian cao giúp Longines thâm nhập vào lĩnh vực hàng không đang phát triển vào đầu những năm 1900. Năm 1919, Longines được chỉ định là nhà cung cấp chính thức các thiết bị định vị cho Liên đoàn Hàng không Quốc tế.

>>> TÌM HIỂU VỀ BỘ SƯU TẬP LONGINES HERITAGE TRỨ DANH CỦA CHẾ TÁC ĐỒNG HỒ

2. Giới thiệu những mẫu đồng hồ Longines cho người mới sưu tầm

Longines Conquest 24 Hours

Dòng đồng hồ Longines Conquest thể hiện tinh thần phiêu lưu của thương hiệu. Trong đó, Longines Conquest 24 Hour vừa có sự kết hợp đa năng giữa một chiếc đồng hồ công cụ dành cho nhà thám hiểm phiêu lưu và sự sang trọng, phù hợp cân mọi trường hợp. Màn hình mặt số được làm trong suốt như pha lê và vỏ 41 mm tạo nên sự cân bằng, bám sát theo khuôn mẫu của các mẫu đồng hồ thể thao ngoại cỡ nhưng vẫn trông dáng dấp của đồng hồ hằng ngày, khiến đồng hồ nam này trở thành một người bạn đồng hành đa năng. Đồng hồ sử dụng tinh thể sapphire cho mặt kính với lớp phủ chống phản chiếu. Kim giây độc đáo màu đỏ nổi bật trên nền đen để dễ dàng đọc thời gian. Nhờ núm vặn vít phù hợp giúp đồng hồ được đánh giá khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKim giây độc đáo màu đỏ nổi bật trên nền đen để dễ dàng đọc thời gian

Longines HydroConquest

Đứng xếp hạng cao trong dòng đồng hồ lặn nhờ khả năng chống nước ở độ sâu 300 mét, đồng hồ Longines HydroConquest là sản phẩm đáng tin tưởng tuyệt đối cho các hoạt động dưới nước. Trên mặt số đen nam tính, các điểm nhấn màu đỏ mang đến cho chiếc đồng hồ chronograph lặn này sự thu hút nhất định cũng như làm nổi bật tính cách thể thao mạnh mẽ. Đồng hồ có kích thước vỏ 41 mm x 15,7 mm nên ôm trọn bộ máy chronograph L688 lên dây cót tự động được phát triển dành riêng cho Longines bởi ETA. Các mặt số phụ bao gồm bộ đếm 30 phút ở vị trí 3 giờ, bộ đếm 12 giờ ở vị trí 6 giờ và giây nhỏ ở 9 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchLongines HydroConquest là sản phẩm đáng tin tưởng tuyệt đối cho các hoạt động dưới nước

Longines La Grande Classique

Để đảm bảo hiệu suất tuyệt vời của đồng hồ, các nhà sản xuất đồng hồ Longines sử dụng các vật liệu chất lượng cao như vàng 18kt, sợi carbon, tinh thể sapphire tổng hợp và da nguyên chất. Trong số những chiếc đồng hồ chất lượng cao của Longines, La Grande Classique với mặt số màu trắng đi kèm với vỏ bằng vàng hồng 18 carat là một trong những đồng hồ ấn tượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ này còn giống như một phụ kiện trang sức hoàn hảo cho cả nam và nữ

Longines La Grande Classique là sản phẩm của nhiều năm đổi mới trong thiết kế. Dây đeo bằng da dẻo và vỏ bằng vàng 18 karat mang đến cho người đeo cảm giác tinh tế. Ngoài ra, đồng hồ này còn giống như một phụ kiện trang sức hoàn hảo cho cả nam và nữ. Đồng hồ có bộ máy quartz đảm bảo độ chính xác cao. Mặt đồng hồ được làm bằng tinh thể sapphire chống xước và bền giúp đồng hồ dễ đọc dù là ngày hay đêm.

Longines Master Automatic

Năm 2005, công ty phát hành bộ sưu tập Longines Master bao gồm một loạt đồng hồ cơ khí. Dòng sản phẩm này được phát hành để tôn vinh di sản và tầm vóc của công ty trong thế kỷ 21. Dưới bộ sưu tập tổng thể của Longines, công ty đã phát hành một loạt các đồng hồ sang trọng mang phong cách truyền thống với nhiều loại phức tạp.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKim giờ, phút và giây bằng thép màu xanh thanh lịch tạo tương phản rực rỡ với mặt số màu bạc

Longines Master Collection Automatic mới đánh dấu một bước đột phá đáng nể của công ty vào thế giới đồng hồ đeo tay sang trọng. Mặt số màu bạc và dây da cá sấu màu nâu trở thành một chiếc đồng hồ cổ điển hoàn hảo. Do sử dụng các chữ số Hindu-Ả Rập lớn màu đen, mẫu đồng hồ tự động này không chỉ nổi bật mà còn dễ đọc. Kim giờ, phút và giây bằng thép màu xanh thanh lịch cũng mang lại sự tương phản rực rỡ với mặt số màu bạc.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call