A A A
Kinh Nghiệm Thứ ba, ngày 25/01/2022

ĐỪNG BỎ QUA - NHỮNG THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ CAO CẤP ÍT NGƯỜI BIẾT

Không cần thiết phải chạy theo những thương hiệu đại chúng với những mức giá trên trời, bạn hoàn toàn có thể tìm thấy chiếc đồng hồ cao cấp trong mơ của mình bằng cách tham khảo các thương hiệu dưới đây.

Đồng hồ Omega, Rolex, Audemars Piguet, Breguet,... đều là các nhãn hàng trong mơ của tất cả những ai đam mê đồng hồ cao cấp. Mọi sản phẩm đến từ các thương hiệu trên đều đáp ứng mọi nhu cầu bạn đang tìm kiếm: Vẻ ngoài sang trọng, tinh tế, bộ máy với độ chính xác tuyệt vời và tính ứng dụng cao trong mọi tình huống của đời sống hàng ngày.

Thực chất, bạn có thể không cần phải chi quá nhiều tiền, hay săn đón từng sản phẩm mới cũ của các thương hiệu nổi tiếng trên để sở hữu một chiếc đồng hồ đáp ứng các tiêu chí kể trên. Có rất nhiều nhà sản xuất đáp ứng đủ tiêu chuẩn bạn đang tìm kiếm, chỉ có điều bạn… chưa tìm thấy họ.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ giới thiệu cho bạn những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biết đến tại Việt Nam. Hy vọng bạn có thể bổ sung được một sản phẩm ưng ý sau khi tham khảo thông tin mà Likewatch cung cấp.

Đừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biếtĐừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biết

1. ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE ĐẾN TỪ ĐỨC

Các nhà sản xuất Glashuette của ngành công nghiệp chế tác nước Đức chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam, dù họ cũng có truyền thống lâu đời cùng những di sản đáng ngưỡng mộ. 

Với tuổi đời hơn 100 năm, đồng hồ NOMOS đã nhận được sự công nhận xứng đáng dựa vào thiết kế xuất sắc, tay nghề chế tác đồng hồ thủ công  bậc thầy cũng như tính bền vững của sản phẩm. Thương hiệu đồng hồ cao cấp này nổi tiếng với các giải thưởng thiết kế dựa vào phong cách tinh giản không thể trộn lẫn, cùng bố cục gọn gàng phù hợp với tệp khách hàng hiện đại. 

Đồng hồ NOMOS chính hãng cho đến nay được mến mộ bởi cả nam và nữ. Bạn có thể thoải mái lựa chọn giữa 13 bộ sưu tập đa dạng do hãng cung cấp. 

Đừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biếtVới tuổi đời hơn 100 năm, đồng hồ NOMOS đã nhận được sự công nhận xứng đáng dựa vào thiết kế xuất sắc

>> HÃY THAM KHẢO ĐỒNG HỒ NOMOS GLASHUETTE NẾU BẠN ĐANG TÌM KIẾM ĐỒNG HỒ GIÁ TẦM TRUNG

2. ĐỒNG HỒ MIDO ĐẠI DIỆN CHO VẺ ĐẸP KIẾN TRÚC

 

Đừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biếtĐồng hồ MIDO được biết đến rộng rãi nhờ các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất giới mộ điệu tìm kiếm ở một chiếc đồng hồ cao cấp là sự cân bằng hoàn hảo giữa độ tin cậy của bộ máy và thiết kế tinh tế. Chiếc đồng hồ đeo tay xứng tầm cần đảm bảo sự tinh xảo trong khâu chế tác từ trong ra ngoài. Hơn bất kỳ thương hiệu nào khác, đồng hồ MIDO là một trong những nhà sản xuất đáp ứng tốt nhất tiêu chí này.

Thuộc quyền quản lý của tập đoàn SWATCH nổi tiếng, MIDO không được nhiều người biết tới như những anh em cùng trướng như Omega, Longines, Hamilton,... Tuy nhiên, đối với cộng đồng kiến trúc sư hoặc người yêu nghệ thuật nói chung, đồng hồ MIDO chính hãng được biết đến rộng rãi nhờ các bộ sưu tập lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc nổi tiếng. Thương hiệu cũng là đối tác của UIA - Liên minh Kiến trúc sư Quốc tế từ năm 2014 cho đến nay.

>> ĐỒNG HỒ MIDO - NGUỒN CẢM HỨNG ĐẾN TỪ NGHỆ THUẬT KIẾN TRÚC

3. ĐỒNG HỒ RADO - ÔNG HOÀNG CHẾ TÁC VẬT LIỆU ĐỒNG HỒ

Trong ngành công nghiệp chế tác đồng hồ Thụy Sỹ, đồng hồ Rado chính hãng được kính trọng như những nhà tiên phong trong cuộc cách mạng hóa nguyên vật liệu. Đây là nhà sản xuất tạo ra chất liệu ceramic kỹ thuật cao áp dụng cho khung máy đồng hồ với các đặc điểm ưu trội như siêu nhẹ, đa màu sắc, cùng các chất liệu khác kim cương kĩ thuật cao và Ceramos.

Đừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biếtĐồng hồ Rado được kính trọng như những nhà tiên phong trong cuộc cách mạng hóa nguyên vật liệu

Với tuổi đời hơn 100 năm, những cỗ máy thời gian của Rado thể hiện rõ nét phong vị cổ điển trong từng thiết kế của mình. Kết hợp với những kỹ thuật tân tiến tạo nên vật liệu cao cấp, đây sẽ là những chiếc đồng hồ đeo tay hòa quyện vẻ đẹp của cả quá khứ và hiện đại. 

Nếu bạn ưa thích thiết kế đồng hồ Thụy Sỹ thời kỳ cũ, hãy chắc chắn đồng hồ Rado chính hãng nằm trong danh sách tham khảo của mình.

>> 5 LÝ DO NÊN MUA ĐỒNG HỒ RADO - CHẤT LƯỢNG, CÁC BST NỔI BẬT

4. ĐỒNG HỒ ORIS TRUNG THÀNH VỚI ĐỒNG HỒ CƠ

Oris là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ chỉ sản xuất đồng hồ cơ. Những chiếc đồng hồ này nổi bật bởi thiết kế rôto màu đỏ riêng biệt, là biểu tượng cho định hướng phát triển tập trung vào nghệ thuật cơ khí mà công ty lựa chọn.

Đừng bỏ qua - Những thương hiệu đồng hồ cao cấp ít người biếtOris là một trong số ít thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ chỉ sản xuất đồng hồ cơ.

Lựa chọn đồng hồ Oris, bạn có thể yên tâm rằng cỗ máy thời gian của mình chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất và được tạo nên bởi quá trình sản xuất, lắp ráp tỉ mỉ, công phu. Những chiếc đồng hồ Oris chính hãng được sản xuất tại Thụy Sĩ, vì vậy mọi tín đồ đều có thể tin tưởng rằng công ty sử dụng quy trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ nhất và tuân thủ các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất của mình.

Một trong những điều mà khách hàng yêu thích ở đồng hồ Oris chính hãng là mức giá của nó. Chất lượng của đồng hồ Oris có thể được so sánh với các thương hiệu ở phân khúc giá cao hơn, nhưng họ phân phối sản phẩm của mình ở tầm giá khá dễ tiếp cận.

>> ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG ĐỒNG HỒ ORIS? LỰA CHỌN THỜI THƯỢNG CHO GIỚI DOANH NHÂN VIỆT NAM

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call