A A A
Kiến thức đồng hồ Chủ nhật, ngày 13/02/2022

HỘP ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ? CÁC MẪU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF PHỔ BIẾN HIỆN NAY

Với tuổi đời hơn 185 năm, một thương hiệu cha truyền con nối suốt 5 thế hệ, WOLF tự tin là một thương hiệu hộp đồng hồ đảm đương vững vàng sứ mệnh “trở thành nơi lưu giữ báu vật” cho mọi khách hàng đã tin tưởng và đang tìm hiểu về thương hiệu.

1. Hành trình hơn 185 năm trở thành thương hiệu “lưu giữ báu vật”

Năm 1834

Philip Wolf I - một nghệ nhân luyện bạc khá nổi bật tại Đức - đã vô tình nhận ra rằng trang sức ông làm ra luôn luôn bán đắt hàng hơn khi được đặt trong những chiếc hộp đẹp và bắt mắt. Dần dần những chiếc hộp của ông bắt đầu bán cháy hàng hơn cả trang sức, thế là ông quyết định chuyển đổi cơ cấu sản xuất và đánh dấu sự khởi đầu của đế chế WOLF từ đó.

Năm 1895

Và rồi con trai ông là Philip Wolf II tự nhận thấy tiềm lực về kỹ thuật nên đã một mực thuyết phục cha mình chuyển cơ sở kinh doanh đến Thụy Điển, chính xác hơn chính là thành phố Malmo - nơi phát triển nhất về công nghiệp lúc bấy giờ. Sau cái gật đầu của người cha tài năng, truyền thống sản xuất hộp của gia đình lại tự hào được phát triển dưới sự kế thừa của hai người con Ernst và Philip II.

Năm 1930

Nhà máy tại Thụy Điển tiếp tục mở rộng dưới sự dẫn dắt của Philip Wolf III, cứ thế khơi nguồn cho thế hệ sản xuất hộp thứ ba của gia tộc này. Quá trình diễn ra tuy chậm mà lại chắc. Cho đến năm 1962, Philip Wolf IV - đứa con trai đầu tiên của Philip Wolf III - đã thực hiện một bước ngoặt mới khi chọn Vương quốc Anh là nơi dừng chân tiếp theo cho WOLF.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhà máy tại Thụy Điển tiếp tục mở rộng dưới sự dẫn dắt của Philip Wolf III, cứ thế khơi nguồn cho thế hệ sản xuất hộp thứ ba 

Năm 1962

Sau một quãng thời gian dài, nhà máy tự động cao cấp với hơn 300 nhân công của ông đánh dấu một cột mốc quan trọng bằng việc được công nhận là nơi sản xuất hộp đựng trang sức và vật liệu trưng bày lớn nhất cho Vương quốc Anh cũng như rộng khắp châu Âu.

Năm 1988

Với sự phát triển vượt trội về cả kinh tế lẫn kinh doanh tại Anh, không lí do nào có thể ngăn cản việc bành trướng của WOLF vào 2 thị trường tiềm năng bật nhất thế giới là Mỹ và Canada. Dưới sự dẫn dắt của cha là Philip IV, điều Simon Philip V phải chú tâm chính là nghiên cứu về cách đa dạng hóa các khâu sản xuất tại công ty và kiên trì bám trụ tại những thương trường này.

Hiện nay

Di sản của gia tộc WOLF tự hào được tiếp tục kế thừa với các phương châm: luôn chú trọng vào việc liên tục đổi mới mẫu mã, học hỏi các kỹ thuật tiên tiến, theo đuổi những thiết kế hoàn hảo nhất và chiếc rương bảo hộ cho báu vật của bạn. Những điều này hiển nhiên trở thành kim chỉ nam cho tất cả những người kế vị của hãng sản xuất hộp đựng trang sức hàng đầu thế giới này.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới sự phát triển vượt trội về cả kinh tế lẫn kinh doanh tại Anh, WOLF tiến vào 2 thị trường tiềm năng bật nhất thế giới là Mỹ và Canada

2. Công nghệ độc quyền từ thương hiệu WOLF

Được biết đến với danh hiệu là một công ty gia truyền suốt 5 thế hệ, WOLF thấu hiểu rằng mỗi báu vật (đồng hồ, trang sức) chính là hiện thân của mỗi khoảnh khắc phi thường và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Kể từ năm 1834, danh tiếng của WOLF đã trở thành biểu tượng thời đại khi luôn luôn đổi mới và theo đuổi các thiết kế hoàn hảo nhất.

Thương hiệu phát biểu: “Chúng tôi tin rằng để một báu vật trường tồn thì nó phải được nuôi dưỡng và duy trì. Mỗi ngày trôi qua, chúng tôi chắc rằng đâu ở nơi nào đó trên thế giới sẽ luôn có những lần sánh vai hoàn hảo của một báu vật với niên đại hàng thế kỷ cùng một thiết kế tinh xảo của thời đại mới trong những chiếc “rương kho báu” lộng lẫy đến từ WOLF. Chúng tôi luôn tận tâm để tôn vinh những câu chuyện của các khách hàng cũng như trang sức hoặc những chiếc đồng hồ vô giá mà họ đã giao phó cho chúng tôi”.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchKể từ năm 1834, danh tiếng của WOLF đã trở thành biểu tượng thời đại khi luôn luôn đổi mới và theo đuổi các thiết kế hoàn hảo nhất

Kết hợp giữa WOLF và LusterLocTM

Sau một thời gian dài sử dụng, đa phần đồ trang sức sẽ bắt đầu bị xỉn màu bởi tác động của không khí và sử dụng và công thức LusterLoc độc quyền của WOLF giúp trung hòa quá trình này. LusterLocTM - niềm tự hào của WOLF giúp kéo dài tuổi thọ của trang sức đến 35 năm.

Cung cấp số lần quay chính xác

“Chỉ có hộp đồng hồ của chúng tôi mới đếm số lượt lên dây cót mỗi ngày” – thương hiệu khẳng định. Hộp đựng đồng hồ của WOLF vốn là một sản phẩm thủ công tỉ mỉ có công năng chú trọng vào độ bền của đồng hồ với các công nghệ đã được cấp bằng sáng chế từ trước. Và cũng chỉ có duy nhất hộp đựng đồng hồ WOLF mới cung cấp chính xác số vòng quay của đồng hồ trong khi những hãng khác chỉ đơn giản đưa ra dự đoán mỗi ngày.

3. Giới thiệu một số hộp đồng hồ WOLF phổ biến

British Racing Green

“Chuyển động chính là tĩnh lặng” - đây là một câu nói đơn giản mà vô cùng tinh tế của Stirling Moss, người được biết đến là tay đua Công Thức Một (Formula 1) vĩ đại nhất mọi thời đại. Bộ sưu tập British Racing Green của WOLF nhằm gửi gắm sự tôn vinh đến những cuộc đua xe bất hợp pháp diễn ra ở Ireland vào đầu những năm 1900. Da hạt cuội mịn và các chi tiết da lộn bên trong nội thất xa hoa gắn liền với một thời đại đã qua của những chiếc xe mang tính biểu tượng và những tay đua anh hùng. Hãy để bộ sưu tập British Racing Green của WOLF đồng hành cùng những chiếc đồng hồ trên đường đua cuộc đời của mỗi người.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDa hạt cuội mịn và các chi tiết da lộn bên trong nội thất xa hoa gắn liền với một thời đại đã qua của những chiếc xe mang tính biểu tượng

Atlas

Lấy tiêu chí thiết kế đẹp mà vẫn đa năng, Atlas được tinh luyện từ thép Mỹ và đã được UL kiểm duyệt cũng như công nhận về độ chống trộm. Thiết kế của Atlas hoàn thiện cùng với hai lớp bóng bẩy tuyệt đẹp bằng mã não hoặc titan và được lót bằng LusterLocTM để ngăn đồ trang sức không bị xỉn màu trong khoảng thời gian lên đến 35 năm. Hãy chọn từ 4 đến 20 ngăn lên dây cót cho đồng hồ để chắc chắn rằng bộ sưu tập mà bạn sở hữu sẽ có thời gian chuẩn nhất. Không ngoa khi nói Atlat chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ cho những bảo vật đắt giá.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế của Atlas hoàn thiện cùng với hai lớp bóng bẩy tuyệt đẹp bằng mã não hoặc titan

Axis

Cấu tạo bởi thép được mạ đồng rồi đục lỗ và sơn tĩnh điện kết hợp với những đường nét vừa dứt khoát lại mượt mà, Axis mang đến một diện mạo quá hiện đại và ấn tượng cho bất kì chiếc hộp đồng hồ của người dùng. Công nghệ độc quyền của WOLF về đếm số vòng quay của trục đồng hồ sẽ đảm bảo số vòng quay chính xác mỗi ngày. Đậm nét sang trọng, kiểu dáng hoàn mỹ, WOLF Axis xứng đáng là nơi chở che cho chiếc đồng hồ thân yêu và quý báu của khách hàng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAxis mang đến một diện mạo quá hiện đại và ấn tượng

>>> WOLF AXIS – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

Cub

WOLF Cub dễ dàng chinh phục giới sưu tập đồng hồ trẻ tuổi với thiết kế trẻ trung, thông minh và không hề phức tạp khi sử dụng. Sáu mặt của hộp đồng hồ WOLF Cub cân xứng một cách hoàn hảo để việc bao bọc chiếc đồng hồ Thụy Sĩ được đảm bảo an toàn tuyệt đối. Người dùng có thể thỏa thích chọn trong 10 màu da thuần chay để có được một chiếc hộp Cub như ý. Có thể nói, Cub mang màu sắc và tinh thần của những người trẻ bận rộn nhưng vẫn muốn tận hưởng cuộc sống. Hãy bắt nhịp cuộc sống như cách bắt lấy cơ hội sở hữu chiếc WOLF Cub này.

>>> KHÁM PHÁ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CUB CHUYÊN DỤNG, DỄ DÙNG VÀ GIÁ TỐT

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF Cub dễ dàng chinh phục giới sưu tập đồng hồ trẻ tuổi với thiết kế trẻ trung, thông minh và không hề phức tạp

Roadster

Nếu du lịch xa hay có những chuyến công tác bất chợt, hãy mang theo những chiếc đồng hồ cùng hộp WOLF Roadster có cấu tạo như bảng điều khiển từ gỗ quý, bánh xe mạ crom và bao da mềm mại. Hộp đồng hồ WOLF Roadster xứng danh là một chiến mã bởi nó được lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô xịn sò nhất xứ sở sương mù Anh Quốc như Jaguar, Aston Martin hay Bristol. Roadster đảm bảo người dùng sẽ có một chiếc đồng hồ được lên dây một cách hoàn hảo đến số vòng quay chính xác nhất trên nền gỗ mun Macassar bóng loáng như cách mà những chiếc xe ghi lại chuẩn xác từng chuyển động của bánh xe trên đoạn đường chinh phục.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ WOLF Roadster xứng danh là một chiến mã bởi nó được lấy cảm hứng từ những chiếc xe mô tô

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call