A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ bảy, ngày 12/02/2022

WOLF AXIS – SỰ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ

Hộp đồng hồ tuy đơn giản nhưng lại quan trọng với đồng hồ tự động để có đủ năng lượng cho bộ máy đồng hồ bằng cách tạo ra chuyển động liên tục và ổn định. Do vậy, nhiều người sở hữu đồng hồ đã và đang làm quen dần với việc mua hộp đồng hồ và thương hiệu Wolf đứng đầu trong danh mục thương hiệu ưu tiên hiện nay.

1. Vì sao nên đầu tư mua hộp đồng hồ?

Đối với những người sưu tầm hoặc kinh doanh đồng hồ tự lên dây, họ cần đảm bảo đồng hồ luôn phải chạy mọi lúc. Khi một chiếc đồng hồ ngừng hoạt động, nó vẫn có thể được quấn lại và sửa lại thời gian nhưng nếu có nhiều hơn hai chiếc đồng hồ sẽ rất tốn thời gian. Nếu không có hộp lên dây cót (hộp đồng hồ) thì sẽ nhờ đến thợ. Đồng hồ được đóng vào một nẹp hoặc một hộp đặc biệt. Một động cơ điện được cung cấp bởi pin hoặc bộ chuyển đổi đảm bảo bộ lên dây quay liên tục và đủ chuyển động để giữ cho đồng hồ lên dây cót và đặc biệt bảo vệ những chiếc đồng hồ tự lên dây cót không bị hư hỏng do không sử dụng thường xuyên.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVới hộp đồng hồ cao cấp, mỗi động cơ cho phép người dùng đặt hướng quay và số vòng quay

Vòng quay liên tục giúp theo dõi độ chính xác của các bánh răng và đảm bảo rằng các mẫu đồng hồ có lịch vạn niên được đặt đúng ngày ngay cả khi chúng không được đeo trong một thời gian dài. Hộp đồng hồ có thể khác biệt đáng kể ngay cả ở những chức năng cơ bản. Trong khi các mẫu đơn giản hoặc rẻ hơn được trang bị một động cơ duy nhất thì các hộp đồng hồ cao cấp có một động cơ riêng cho mỗi chiếc đồng hồ. Ở loại cao cấp nhất, mỗi động cơ cũng cho phép người dùng đặt hướng quay và số vòng quay vì không phải tất cả đồng hồ tự lên dây đều được quấn thông qua chuyển động quay hai chiều.

2. Những điểm nổi trội ở hộp đồng hồ WOLF

Nhiều vòng quay của hộp đồng hồ WOLF có bộ lưu trữ và một số thậm chí còn có hộp đựng để mang đi du lịch. Hộp đồng hồ WOLF đi kèm với một số tính năng và chương trình tùy chọn như màn hình LCD chiếu sáng nền, cài đặt xoay thay đổi theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ, số vòng quay mỗi ngày, cắm điện AC hoặc hoạt động bằng nguồn pin, chế độ tạm dừng và ngủ.

Những đổi mới được công nhận

Hộp đồng hồ WOLF là một công cụ chính xác sản xuất thủ công tập trung vào sức khỏe của đồng hồ với sự đổi mới đã được cấp bằng sáng chế. Chỉ khi dùng WOLF, bạn sẽ khám phá tính số lượt quay, điều mà tất cả những hộp đồng hồ khác chỉ đơn giản sử dụng thời gian để ước tính số lượng mỗi ngày. Với hơn 185 năm đổi mới, WOLF biết rằng chỉ đơn giản dựa vào kinh nghiệm truyền thống là không bao giờ đủ mà cần kết hợp với những công nghệ hiện đại mới.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ WOLF là một công cụ chính xác sản xuất thủ công tập trung vào sức khỏe của đồng hồ 

Lượt quay mỗi ngày

Mỗi chiếc đồng hồ đều có một số vòng quay tương ứng mỗi ngày để lên dây đầy đủ. Biết TPD cho đồng hồ sẽ đảm bảo hiệu suất tối ưu. Cơ sở dữ liệu thông số kỹ thuật lên dây của đồng hồ của WOLF sẽ cung cấp số vòng quay được đề xuất mỗi ngày và hướng của các vòng quay.

Luôn chính xác

Sử dụng hộp đồng hồ WOLF là giải pháp thuận tiện và là phương pháp tốt nhất cho sức khỏe đồng hồ. WOLF sở hữu bằng sáng chế đếm số vòng quay mỗi ngày giúp đồng hồ luôn vận hành chính xác. Với hơn năm thế hệ cải tiến và công nghệ được cấp bằng sáng chế, WOLF chăm sóc đồng hồ không phức tạp mà tối giản hóa quy trình cho người sử dụng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF sở hữu bằng sáng chế đếm số vòng quay mỗi ngày giúp đồng hồ luôn vận hành chính xác

Lusterloc

Hộp đựng đồ trang sức tinh xảo của WOLF kết hợp những vật liệu tốt nhất với hơn năm thế hệ thủ công truyền thống. Lớp lót bên trong hộp trang sức được xử lý bằng LusterLoc ™ đã được cấp bằng sáng chế giúp ngăn ngừa sự xỉn màu lên đến 35 năm. Với nhiều kiểu dáng và chất liệu hoàn thiện để khách hàng lựa chọn, WOLF cất giữ đồ trang sức ở nhà hoặc khi đang di chuyển một cách an toàn và mang đến phụ kiện bảo vệ sang trọng.

3. Đánh giá hộp đồng hồ WOLF Axis

Bộ sưu tập hộp đồng hồ WOLF Axis rất đặc biệt dành cho người mới sử dụng công cụ đồng hồ. Với lớp hoàn thiện sơn tĩnh điện hiếm có và thép cắt laser mạ đồng - bộ sưu tập hộp đồng hồ WOLF này là viên ngọc quý chiết xuất từ sự đổi mới và sáng tạo của thương hiệu WOLF. Axis có nghĩa là kết hợp thẩm mỹ hiện đại với chức năng WOLF cổ điển. Với thiết kế vô cùng táo bạo cùng ngoại thất và nội thất đẹp, WOLF đã hoàn toàn thành công trong việc chinh phục nhiều khách hàng từ newbie (người mới) đến có kinh nghiệm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchAxis có nghĩa là kết hợp thẩm mỹ hiện đại với chức năng WOLF cổ điển

Quạt gió WOLF Axis có cùng công nghệ WOLF đã được cấp bằng sáng chế có trong mọi sản phẩm của WOLF. Mỗi bộ cuộn WOLF đều đếm và đo chính xác số vòng quay của bộ cuốn. Thông thường, các thương hiệu khác chỉ ước tính con số này và do đó, một số khách hàng phàn nàn rằng đồng hồ của họ không được lên dây đúng cách. Chỉ cần sử dụng WOLF Axis, người dùng sẽ không gặp vấn đề với bộ đánh gió WOLF. Không chỉ vậy, khi sử dụng hộp đồng hồ WOLF Axis, đồng hồ cũng sẽ được hưởng lợi từ nhiều tùy chọn xoay mà bộ sưu tập WOLF Axis cung cấp.

Người dùng có thể đặt bộ đánh gió của mình ở bất kỳ đâu trong khoảng từ 300 đến 1200 lượt/ngày hoặc TPD. Nếu chọn cài đặt cuộn dây hai chiều thì hộp có thể tăng gấp đôi TPD (vòng xoay mỗi ngày) lên đến 2400. Một số đồng hồ yêu cầu TPD cụ thể, vì vậy người dùng có thể phải thử một vài cài đặt để tìm ra số phù hợp nhất với đồng hồ của mình. Khi tìm ra cài đặt phù hợp thì thương hiệu bảo đảm không bao giờ phải lo lắng về việc đồng hồ sai lệch thời gian vì độ chính xác luôn được bảo đảm.

>>> CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đồng hồ này được làm từ da thuần chay

Khi lựa chọn hình thức để sử dụng làm nguồn điện, WOLF sẽ cung cấp cho khách hàng nhiều tùy chọn như AC hoặc pin. Nếu không thích thiết bị phản lực thì WOLF có bộ chuyển đổi nguồn đa năng. Nói về khả năng lưu trữ, tính năng lưu trữ bổ sung của máy cuộn WOLF Axis không bao giờ bị ràng buộc chỉ với một chiếc đồng hồ duy nhất. Vòng bít của WOLF Axis có khóa mới được cấp bằng sáng chế, giữ an toàn cho bất kỳ và tất cả đồng hồ, thậm chí cả những chiếc lớn hơn với sức chứa cho hộp đựng đồng hồ lên đến 52mm.

Mỗi hộp đồng hồ WOLF Axis đi kèm với một cài đặt dự trữ năng lượng cho phép hoạt động trong khoảng từ 6 đến 72 giờ để đồng hồ giải phóng bất kỳ năng lượng dự trữ nào mà nó đã tạo ra sau khi lên dây cót, được cung cấp theo gia số sáu giờ. Hộp đồng hồ này được làm từ da thuần chay, mỗi mô-đun đồng hồ đi kèm với một vòng bít có khóa để khóa đồng hồ có thể bảo quản an toàn. Kể từ năm 1834, WOLF đã được thiết kế các bộ phận quấn dây đồng hồ và có vỏ chất lượng tốt để bảo vệ tài sản đồng hồ quý giá.

>>> KHÁM PHÁ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CUB CHUYÊN DỤNG, DỄ DÙNG VÀ GIÁ TỐT

4. Tổng kết

Bộ sưu tập WOLF Axis cung cấp cho người dùng các tùy chọn hoạt động tương tự như bộ sưu tập WOLF Roadster từ màn hình LCD và khả năng khóa. WOLF Axis có thiết kế kiểu dáng đẹp và táo bạo gợi nhớ đến phong cách nhạc rock and roll retro. Kim loại sơn tĩnh điện chống lại dây buộc bằng đồng đục lỗ tạo cảm giác hoài cổ với một vẻ ngoài hoàn hảo và hiện đại.

Ngoài khả năng di động, người dùng có thể mang theo WOLF Axis như một phụ kiện bảo trì, sử dụng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, hộp đồng hồ WOLF Axis được đánh giá cao nhờ cách thiết kế tạo thêm nét đặc trưng cho căn phòng. Cho dù cần thiết cho hiệu suất hay phong cách và ngoại hình, người dùng có thể tin tưởng vào những chiếc đồng hồ được lên dây cót bởi WOLF để hoạt động trên mức tiêu chuẩn và mong đợi của khách hàng.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call