A A A
Chủ nhật, ngày 13/02/2022

HƯỚNG DẪN TÌM HIỂU VÀ SỬ DỤNG HỘP ĐỒNG HỒ WOLF CUB

Bộ lên dây đồng hồ WOLF là một công cụ chính xác thủ công tập trung vào sức khỏe của đồng hồ với sự đổi mới đã được cấp bằng sáng chế. Trong đó, WOLF Cub là hộp đồng hồ nổi tiếng và bán chạy nhất của thương hiệu. Hãy cùng LikeWatch tìm hiểu thêm về thiết kế, chức năng và công dụng của dòng hộp hộp đồng hồ này nhé!

Wolf là một công ty đồ da cao cấp đến từ Vương quốc Anh, chuyên về các sản phẩm liên quan đến đồng hồ và trang sức cao cấp. Trong bài đánh giá về bộ lên dây đồng hồ WOLF Cub Single này, LikeWatch sẽ xem xét ưu và nhược điểm của sản phẩm. Nhìn chung, nếu bạn là người mới chơi đồng hồ và muốn có một bộ lên dây đồng hồ hay hộp đồng hồ cấp đáng tin cậy, được chế tạo tuyệt vời, phong cách với giá cả phải chăng thì đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

1. Những đặc tính nổi bật từ WOLF Cub

Công nghệ tiềm năng

WOLF Cub là một thiết bị giúp đồng hồ tự động lên dây cót khi không đeo. Hệ thống được cấp bằng sáng chế của WOLF mô phỏng hành động cổ tay của con người, cung cấp 900 lượt mỗi ngày (TPD) và xoay ngắt quãng với các giai đoạn tạm dừng hay nghỉ được lập trình trước.

Thiết kế thủ công

Hộp cuộn dây sang trọng, trông đẹp mắt ở bất kỳ góc đặt nào nhờ khung gỗ trong bằng da thuần chay nhiều màu. Phần cứng hoàn thiện bằng Chrome và Grosgrain màu xám. Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp cuộn dây sang trọng, trông đẹp mắt ở bất kỳ góc đặt nào nhờ khung gỗ trong bằng da thuần chay nhiều màu

Sử dụng lâu bền

Bộ lên dây đồng hồ chắc chắn với mặt trước bằng kính cường lực mạ crôm sáng bóng và chốt cài bằng crôm để giữ cho bộ đánh gió không phát ra tiếng ồn khi hoạt động vì vậy thích hợp đặt ngay tại bàn đầu giường. Vòng bít đồng hồ được thiết kế mới để phù hợp với những chiếc đồng hồ lớn và nặng hơn.

Chạy bằng pin

Hoạt động trên bộ chuyển đổi 3.3V, pin kiềm hoặc pin lithium D-Cell vì vậy người dùng có thể tự do cắm ở nhà, cất trong két an toàn hoặc sử dụng pin khi đi du lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ lên dây đồng hồ chắc chắn với mặt trước bằng kính cường lực mạ crôm sáng bóng 

Đổi mới và kế thừa di sản từ năm 1834

WOLF là một doanh nghiệp gia đình người Anh được đánh giá cao với hơn 185 năm lịch sử, luôn mong muốn đón đầu tương lai với những sản phảm tích hợp truyền thống và hiện đại. Mỗi sản phẩm đi kèm với 2 năm bảo hành. Châm ngôn của thương hiệu luôn tồn tại làm kim chỉ nam: "Luôn chính xác, luôn vượt thời gian".

2. Hướng dẫn tìm hiểu và sử dụng hộp đồng hồ WOLF Cub

Thông tin chung

Bộ lên dây đồng hồ hay hộp đồng hồ này là một bộ lên dây đơn và chỉ có thể chứa một chiếc đồng hồ trên vòng bít quay. Vì vậy, nếu bạn có nhiều đồng hồ mà cần phải giữ dây khi không đeo chúng thì nên xem xét đến các dòng hộp đồng hồ có nhiều bộ vòng bít hoặc có thể mua nhiều hộp đồng hồ đơn cho từng đồng hồ của mình.

Nếu bạn sở hữu một chiếc đồng hồ nặng với kích thước vỏ lên đến 52mm thì cần phải mua một hộp đồng hồ có chiếc vòng bít được cá nhân hóa cho những chiếc đồng hồ lớn. Bộ lên dây WOLF Cub có sẵn với nhiều kiểu dáng, màu sắc bên ngoài và có hoặc không có nắp kính, cho phép đồng hồ vẫn hiển thị khi đồng hồ đang hoạt động. WOLF Cub có vẻ ngoài tuyệt đẹp và bộ đánh gió tiêu chuẩn đi kèm với lớp hoàn thiện bằng đá cuội, da mềm, mặt kính màu xám và phần cứng hoàn thiện bằng crôm.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ lên dây WOLF Cub có sẵn với nhiều kiểu dáng, màu sắc bên ngoài và có hoặc không có nắp kính

Đây là một bộ cuộn dây đồng hồ cỡ nhỏ, có kích thước 13,5 cm L X 11,5 cm W X 14,5 cm H, vì vậy nó phù hợp cho những người không có nhiều không gian trong nhà. Hộp đồng hồ có thể đặt gọn gàng trên bàn cạnh giường ngủ hoặc không gian nhỏ trong phòng ngủ. WOLF Cub có sự linh hoạt trong việc cung cấp điện: bộ cuốn dây có thể tùy chọn sử dụng nguồn điện trực tiếp hoặc có thể hoạt động bằng pin. Pin có tuổi thọ khoảng 4 tuần nếu được sử dụng hàng ngày.

>>> KHÁM PHÁ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CUB CHUYÊN DỤNG, DỄ DÙNG VÀ GIÁ TỐT

Cách sử dụng và chăm sóc

Hộp lên dây cót đồng hồ WOLF Cub Single chỉ có một cài đặt và chương trình, không thể điều chỉnh tự do được. Hộp quay ở 900 TPD (số lượt quay mỗi ngày). Nó sẽ quay trong 1 giờ 15 phút theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ; sau đó nó tạm dừng trong 20 phút. Mô hình hay chu kỳ này sẽ lặp lại trong 6 giờ. Sau đó, hộp sẽ tự động chuyển sang chế độ ngủ trong 18 giờ. Chu kỳ này tương tự lặp lại vào ngày hôm sau.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp lên dây cót đồng hồ WOLF Cub Single chỉ có một cài đặt và chương trình

Khi gắn đồng hồ vào bộ lên dây này, người dùng sẽ cần tạo áp lực lên dây quấn đồng hồ và bóp mạnh để dây đồng hồ ôm khít quanh đồng hồ. Ngoài ra, khi gắn đồng hồ lên vòng bít, bạn sẽ nghe thấy tiếng nhấp chuột hoặc âm thanh bật lên, điều này xác nhận đồng hồ đã được gắn đúng cách vào vòng bít. Nếu không làm đúng cách, đồng hồ có thể bị rơi ra khỏi bộ lên dây, có thể làm hỏng đồng hồ hoặc gây trầy xước.

>>> CÔNG DỤNG VÀ LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF

Ưu và nhược điểm

Ưu điểm

· Thương hiệu nổi tiếng và đáng tin cậy

· Không gây ồn ào khi hoạt động

· Thiết kế thời trang

· Giá thành phải chăng cho người mới dùng

Nhược điểm

· Chỉ dùng cho một đồng hồ

· TPD không thể tự điều chỉnh

· Không phù hợp cho đồng hồ nhỏ

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call