A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ năm, ngày 17/02/2022

BRITISH RACING GREEN – HỘP ĐỒNG HỒ MANG CHẤT THỂ THAO HUYỀN THOẠI TỪ NƯỚC ANH

British Racing Green được chế tác thủ công nổi bật nhờ màu xanh lá để gợi nhớ đến sự kiện xe đua quốc tế ở Ireland vào đầu những năm 1900. Đây là hộp đồng hồ gây ấn tượng bởi các chi tiết nhỏ tinh xảo và chất liệu tốt vượt trội được đầu tư từ WOLF.

1. Nguồn cảm hứng đến từ màu xanh thể thao

Có khá ít màu sắc vừa tôn lên nét tinh tế vừa nhuốm sắc gợi cảm xa hoa như màu xanh lá từ các xe đua đến từ Anh quốc. Với vẻ ngoài thể thao thanh lịch và tiếp đón di sản đua xe, những cái tên đáng kính như Stirling Moss, Jim Clark và Graham Hill và thương hiệu lâu đời như Bentley, Jaguar, Lotus và Aston Martin kết nối các sản phẩm của mình với màu bóng râm xanh tươi, mong muốn gắn liền với sự sang trọng và xuất sắc của thể thao Anh.

Do đó, như lẽ đương nhiên, thương hiệu di sản cổ điển của Anh, WOLF cũng đã mang lại vẻ đẹp chiến thắng này cho dòng sản phẩm hộp đồng hồ và hộp lên dây đồng hồ sang trọng cao cấp của riêng mình. Được bọc trong lớp da thuần chay có vân đá cuội dẻo dai, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập WOLF British Racing Green mới đều thể hiện được bản chất của di sản xe đua này với độ hoàn thiện đẳng cấp thế giới và sự chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết.

2. Đánh giá hộp đồng hồ British Racing Green

Thương hiệu sản xuất đa dạng các hộp đồng hồ lên dây cót đơn, đôi, ba, sáu hoặc tám. Dòng hộp đồng hồ WOLF British Racing Green mang đến vẻ ngoài sang trọng cổ điển của thể thao với một số cải tiến kỹ thuật độc đáo. Nắp của mỗi mô hình được hoàn thiện theo phong cách ốp góc bốn cổ điển, gợi nhớ đến các hộp đựng đồng hồ thời trung cổ. Phần nắp cũng được viền thủ công bằng đường ép vàng tỉ mỉ. Phần mặt kính trong suốt có thể quan sát bên trong được lắp khóa. Nội thất của hộp đồng hồ được lót bằng Alcantara (vải da dùng trong các sản phẩm cao cấp) màu xanh lá theo kiểu đua sang trọng của Anh.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchDòng hộp đồng hồ WOLF British Racing Green mang đến vẻ ngoài sang trọng cổ điển của thể thao

Tất cả phần cứng của bộ cuộn dây đều được làm bằng vàng để có hiệu ứng cổ điển ấn tượng trong khi các viền bên ngoài được đánh bóng rực rỡ cũng lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển. Ngoài vẻ bề ngoài, mỗi chiếc quạt gió này đều được trang bị thiết bị quay tiên tiến để đảm bảo hoạt động trơn tru và đáng tin cậy. Bộ đếm cuộn dây được cấp bằng sáng chế của WOLF theo dõi số vòng quay chính xác được thực hiện mỗi ngày, trong khi tất cả các máy cuộn dây khác trên thị trường chỉ có thể ước tính con số này. Người dùng có thể đặt số vòng quay chính xác này từ 300 đến 1.200 vòng mỗi ngày ở các chế độ theo chiều kim đồng hồ, ngược chiều kim đồng hồ hoặc hai chiều.

Cài đặt dự trữ năng lượng có thể linh hoạt tùy chỉnh cho phép chủ sở hữu tùy chỉnh chương trình lên dây cót phù hợp với khả năng dự trữ của từng đồng hồ với cài đặt chương trình dự trữ từ 6 đến 72 giờ để cho phép đồng hồ giải phóng năng lượng dự trữ trước khi chương trình lên dây bắt đầu. Để đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình lên dây cót, vòng bít có khóa đã được cấp bằng sáng chế của WOLF buộc chặt đồng hồ có đa dạng kích thước vào trống quay để vừa vặn an toàn. Mỗi biến thể của dòng WOLF British Racing Green cũng có không gian lưu trữ bổ sung bên dưới nắp ốp, cung cấp không gian kín đáo và an toàn cho đồng hồ, dây đai và các vật dụng nhỏ có giá trị bổ sung.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgười dùng có thể đặt số vòng quay chính xác này từ 300 đến 1.200 vòng mỗi ngày

Dòng hộp đựng đồng hồ WOLF British Racing Green mang lại vẻ ngoài cổ điển và sang trọng tương tự cho những khách hàng thích vẻ đẹp truyền thống hơn, với sức chứa cho 8 hoặc 10 đồng hồ. Nắp được ốp và đường viền vàng được bảo vệ một cách kín đáo bằng ổ khóa kèm theo chìa khóa. Mỗi chiếc đệm đồng hồ Alcantara được treo phía trên túi để tránh bị mòn dây đeo trong quá trình cất giữ. Mặc dù vẻ ngoài hoàn toàn cổ điển, những chiếc hộp này mang lại tiện nghi sang trọng cho đồng hồ thông minh hiện đại dưới dạng cổng sạc USB được giấu trên bo mạch. Hộp 10 chỗ cũng có một ngăn kéo lưu trữ cung cấp không gian được sắp xếp thuận tiện cho dây đai, nhẫn, khuy măng sét và các vật có giá trị khác.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNắp được ốp và đường viền vàng được bảo vệ một cách kín đáo bằng ổ khóa kèm theo chìa khóa

Đối với những người muốn mang theo bộ sưu tập đồng hồ của mình khi đang di chuyển, WOLF mang đến tinh thần thể thao Anh quốc và sự sang trọng đến từng chi tiết cho hộp đồng hồ ba vòng thông qua dòng WOLF British Racing Green. Với một chốt cài ẩn có thể điều chỉnh an toàn được giấu bên dưới khóa đẹp mắt, cuộn ba đồng hồ cung cấp khả năng lưu trữ di động an toàn và kín đáo cho ba chiếc đồng hồ với hai thanh chắn bảo vệ đồng hồ để ngăn tiếp xúc và trầy xước. Ngoài khả năng chứa sang trọng cho ba chiếc đồng hồ, hộp đồng hồ đôi British Racing Green còn tích hợp ngăn trang sức ẩn độc đáo bên trong, cung cấp không gian ẩn cho đồ trang sức và các vật có giá trị nhỏ khác với ba ngăn được lót Alcantara.

Với vẻ ngoài cổ điển đồng nhất từ trong ra ngoài, độ hoàn thiện vô song, công nghệ tiên tiến và thiết kế gợi đến những huyền thoại thể thao của Anh, bộ sưu tập WOLF British Racing Green là giải pháp lưu trữ tinh tế và vượt thời gian cho bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ sang trọng nào.

>>> HỘP ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ? CÁC MẪU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF PHỔ BIẾN HIỆN NAY

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call