A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ hai, ngày 14/02/2022

TOP ĐỒNG HỒ QUARTZ CÓ GIÁ TỐT NHẤT TẠI LIKEWATCH

LikeWatch giới thiệu đến bạn các thương hiệu nổi tiếng cung cấp một số đồng hồ thạch anh phổ biến nhất với mức giá rẻ nhất.

1. Đồng hồ thạch anh (quartz) là gì?

Về bản chất, đồng hồ thạch anh là một chiếc đồng hồ chạy bằng pin để chuyển động. Mọi chiếc đồng hồ đều cần chuyển động bởi vì đây là yếu tố giúp cho đồng hồ hoạt động tốt. Có nhiều loại chuyển động khác nhau, phổ biến nhất bao gồm 3 loại chính: chuyển động lên dây bằng tay, chuyển động tự động và chuyển động thạch anh.

Công nghệ thạch anh hoạt động theo cách pin gửi tín hiệu điện tử thông qua tinh thể thạch anh, do đó có tên như vậy. Thạch anh rung 32768 lần mỗi giây. Mạch chuyển động đo các dao động và chuyển nó thành một xung mỗi giây, dẫn đến kim giây tích tắc một lần mỗi giây. Đồng hồ kỹ thuật số cũng là đồng hồ thạch anh. Chúng được cung cấp năng lượng bởi chuyển động thạch anh, nhưng thay vì hiển thị thời gian bằng kim đồng hồ kim, chúng hiển thị thời gian trên màn hình LCD kỹ thuật số.

2. Lợi ích thiết thực của đồng hồ thạch anh

Mỗi loại đồng hồ có một bộ lợi ích riêng dẫn đến nhửng sở thích khác nhau trong lựa chọn đồng hồ của mỗi người. Ba trong số những lợi ích chính của đồng hồ thạch anh là chúng khá cứng cáp, mạnh mẽ và bền hơn nhiều so với đồng hồ cơ. Thứ hai là đồng hồ thạch anh có giá cả phải chăng hơn nhiều để bảo trì và dịch vụ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThạch anh rung 32768 lần mỗi giây

Trong khi các bộ chuyển động cơ học cần được tháo rời hoàn toàn khi bảo dưỡng, bộ chuyển động thạch anh thường chỉ cần thay một pin mới. Bởi vì đồng hồ thạch anh chứa ít bộ phận hơn, nó bền hơn nhiều và có khả năng chống va đập, va đập và ngoại lực. Cuối cùng, các chuyển động thạch anh có xu hướng chính xác hơn nhiều so với các chuyển động cơ học. Điều này thật tuyệt nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ luôn giữ được thời gian gần như hoàn hảo.

3. Đồng hồ thạch anh giá cả phải chăng là gì?

Thuật ngữ "giá cả phải chăng" luôn mang tính chủ quan. Tuy nhiên, người mua cần phân biệt rõ ràng giữa sự khác biệt lớn của "giá cả phải chăng" và “giá rẻ ". Đồng hồ giá phải chăng không phải là tìm đồng hồ thạch anh rẻ nhất trên thị trường, mà là đồng hồ thạch anh chất lượng cao, mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa chất lượng và giá cả cũng như phù hợp với thị hiếu.

Đồng hồ thạch anh có giá cả phải chăng hơn đồng hồ cơ vì chúng không có cùng cơ chế phức tạp trong sản xuất. Bộ chuyển động cơ học chứa nhiều bộ phận hơn bộ chuyển động thạch anh và khó lắp ráp hơn nhiều, do đó làm cho đồng hồ cơ đắt hơn. Nhưng đồng thời, phạm vi giá của đồng hồ thạch anh có thể khác nhau rất nhiều. Những chiếc đồng hồ có giá cả phải chăng nhất trên thị trường dùng máy quartz và có giá dưới 50 USD. Đồng thời, có những chiếc đồng hồ thạch anh cao cấp và được chế tạo tốt hơn có giá từ vài nghìn đô la.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ thạch anh có giá cả phải chăng hơn đồng hồ cơ vì chúng không có cùng cơ chế phức tạp trong sản xuất

Ngoài ra, điều cũng mang tính chủ quan tiếp theo là thuật ngữ “tốt nhất”. Không bao giờ có câu trả lời rõ ràng cho điều gì là “tốt nhất” vì điều đó phụ thuộc vào nhu cầu, thẩm mỹ và sở thích của mỗi khách hàng. Nhưng khi mua, dù giá cao hay thấp thì bất kỳ ai cũng muốn sở hữu những chiếc đồng hồ thạch anh giá cả phải chăng được chế tạo tốt, xứng đáng với giá trị bỏ ra, có hiệu suất ấn tượng và được nhiều người ưa chuộng.

4. Đánh giá các yếu tố khác của đồng hồ thạch anh

Không thấm nước

Tầm quan trọng của khả năng chống nước sẽ phụ thuộc vào mục đích sử dụng đồng hồ. Nếu đồng hồ chịu những điều kiện khắc nghiệt khác, khả năng chống nước sẽ khá quan trọng. Nhưng nếu chỉ cần một chiếc đồng hồ thời trang hàng ngày để phối cùng bộ vest hoặc trang phục sành điệu, thì không cần đặt nặng về mức độ chống nước.

Phong cách và thiết kế

Phong cách và thiết kế của đồng hồ sẽ phụ thuộc vào những dịp đeo đồng hồ. Nếu bạn định đeo nó trong những dịp trang trọng và như một chiếc đồng hồ đeo tay thời trang thì nên lựa chọn những đồng hồ thanh lịch và phong cách tinh tế hơn. Nhưng nếu bạn cần một chiếc đồng hồ bình thường hàng ngày, thì đồng hồ thể thao nam sẽ phù hợp cho dịp này.

Tuổi thọ pin

Tuổi thọ pin cần xem xét vì không phải tất cả đồng hồ thạch anh đều được tạo ra như nhau. Tuổi thọ pin của đồng hồ thạch anh thường từ 2-5 năm nhưng có thể nhiều hoặc ít hơn. Do đó, khi mua cần xem xét về thông số kỹ thuật và thời lượng pin của chiếc đồng hồ.

>>> ĐỒNG HỒ QUARTZ LÀ GÌ? CƠ CHẾ VẬN HÀNH CỦA ĐỒNG HỒ QUARTZ

5. Top các mẫu đồng hồ thạch anh giá tốt nhất

Tissot Seastar T1204171704100

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng nhất thế giới với độ nhận diện rất cao. Một mặt, hãng tập trung vào việc tạo ra những chiếc đồng hồ phù hợp với giá cả phải chăng. Mặt khác, hãng cũng được biết đến với những chiếc đồng hồ chất lượng được chế tạo tốt và có tuổi thọ cao, sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Tissot Seastar là một chiếc đồng hồ cực phổ biến của Tissot vì nó có thiết kế đồng hồ lặn cổ điển, hiệu suất tuyệt vời và sức hấp dẫn từ phong cách thể thao nam tính.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ chạy bằng chuyển động thạch anh và có chức năng bấm giờ

Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 45,5 mm và độ dày 12,82 mm. Đây là kích thước khá lớn dành cho những người thích đồng hồ cỡ đại. Ngoài kích thước lớn, chữ số, kim và bộ núm vặn cũng khá lớn. Đồng hồ kết hợp với dây đeo cao su màu đen chứ không phải dây đeo bằng thép để điều phù hợp với chuẩn chung của chiếc đồng hồ lặn. Là một chiếc đồng hồ lặn, Tissot Seastar có khả năng chống nước lên đến 300m, ngang bằng với nhiều chiếc đồng hồ đắt tiền khác. Đồng hồ chạy bằng chuyển động thạch anh và có chức năng bấm giờ.

>>> TAG HEUER FORMULA 1: ĐỒNG HỒ QUARTZ HAY AUTOMATIC CHIẾM THẾ THƯỢNG PHONG?

Tissot Supersport T1256171605100

Tissot Supersport Chrono là một bộ sưu tập nam tính, năng động và tương lai, mang đến cho mọi người nhiều lựa chọn tìm thấy chiếc đồng hồ phù hợp nhất với cổ tay của họ.Chiếc đồng hồ chronograph thể thao này của Tissot có rất nhiều tính năng lấy cảm hứng từ xe đua khác nhau. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 45,5 mm và độ dày 11,92 mm. Đặc trưng của các đồng hồ thể thao đều được xây dựng theo kích thước lớn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 45,5 mm và độ dày 11,92 mm

Điều đặc biệt hơn về chiếc đồng hồ giá cả phải chăng này là nó có mặt kính sapphire chống xước, điều mà nhiều chiếc đồng hồ trong tầm giá này ít được trang bị tính năng này. Theo tên gọi và mặt số, đồng hồ có chức năng chronograph, mặt số phụ và cửa sổ ngày tại vị trí 6 giờ đồng hồ. Khả năng chống nước của Tissot Supersport là 100m, phù hợp để đi bơi nhưng không phù hợp cho các hoạt động lặn. Chiếc đồng hồ này thể hiện phong cách thể thao nam tính, là điểm nhấn hoàn hảo cho những trang phục năng động.

Victorinox Swiss Army Alliance Chronograph

Victorinox là một thương hiệu đồng hồ chất lượng nhưng giá cả phải chăng khác. Victorinox cũng sản xuất đồng hồ của mình ở Thụy Sĩ. Victorinox Swiss Army Alliance Chronograph là một chiếc đồng hồ thanh lịch và tinh tế, kết hợp giữa sự đẳng cấp với tính thể thao. Mặt số đồng hồ cũng thể hiện rất nhiều yếu tố thiết kế thú vị khác nhau. Xuất thân từ một thương hiệu sản xuất dao, các vạch giờ và kim đều được vát nhọn và mài bóng tựa như những con dao quân sự.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchVictorinox Swiss Army Alliance Chronograph là một chiếc đồng hồ thanh lịch và tinh tế, kết hợp giữa sự đẳng cấp với thể thao

Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ với đường kính 44mm, chạy bằng bộ chuyển động thạch anh tương tự và có mặt kính sapphire chống phản xạ ba lớp chống xước, điều tương đối phổ biến đối với những chiếc đồng hồ trong tầm giá này. Ngoài ra, đây còn là một chiếc đồng hồ chronograph có hiển thị cả ngày và thứ trong tuần.

Vì Swiss Army Alliance không phải là một chiếc đồng hồ lặn nên khả năng chống nước chỉ khoảng 100m. Nếu bạn muốn có một chiếc đồng hồ đeo tay hàng ngày có sự cân bằng hoàn hảo giữa tính thể thao và sự sang trọng thì đây là một lựa chọn tốt. Nhìn chung, đồng hồ cũng cung cấp chất lượng được xây dựng tuyệt vời và sự chú ý đến từng chi tiết tỉ mỉ khi so với giá cả.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call