A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 24/02/2022

TỔNG HỢP NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ SIÊU MỎNG HỢP THỜI NHẤT NĂM 2022

Đồng hồ mỏng thường được gọi là "siêu mỏng" (ultra-thin) hoặc đơn giản là "mỏng". Điều làm nên sự khác biệt của những chiếc đồng hồ này là chúng cực kỳ mỏng vì vậy rất thoải mái khi đeo và dễ dàng điều chỉnh trong mọi thiết lập từ người đeo.

1. Tìm hiểu về đồng hồ mỏng

Đồng hồ mỏng có nhiều hình dạng và có chuyển động cơ học hoặc chuyển động thạch anh. Việc chế tạo một chiếc đồng hồ cơ mỏng sẽ khó hơn nhiều so với một chiếc đồng hồ thạch anh, vì một bộ chuyển động cơ học chứa nhiều bộ phận hơn. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu cung cấp đồng hồ cơ mỏng nhưng giá có xu hướng cao hơn do các bộ phận chuyển động của một chiếc đồng hồ mỏng thậm chí còn tinh vi và khó làm việc hơn so với các bộ chuyển động cơ học có kích thước thông thường, đòi hỏi trình độ chuyên môn và độ chính xác cao hơn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ mỏng có nhiều hình dạng và có chuyển động cơ học hoặc chuyển động thạch anh

Không có phép đo độ dày cố định cho đồng hồ siêu mỏng, tuy nhiên, có thể thống nhất rằng đồng hồ siêu mỏng nên có độ dày tối đa là 10mm, nhưng tốt nhất là mỏng hơn thế, nhỏ hơn 9mm. Kỷ lục đồng hồ mỏng nhất thế giới do Piaget nắm giữ, chiếc đồng hồ cơ học này đạt được độ dày đáng kinh ngạc là 2mm. Có thể nói rằng đây là một kỳ công đáng kinh ngạc và là một tác phẩm thủ công ấn tượng, đòi hỏi sự quan tâm sâu sắc đến từng chi tiết phát triển.

Hầu hết đồng hồ siêu mỏng là đồng hồ đeo tay thanh lịch. Đồng hồ mỏng là một xu hướng đã trở nên phổ biến trong những năm qua, một phần vì sự thoải mái khi đeo nhưng cũng một phần chúng tạo nên gái trị tuệt vời và là bằng chứng về tay nghề thủ công mà các thương hiệu có thể thể hiện bằng cách tạo ra một chiếc đồng hồ siêu mỏng.

2. Lợi ích khi dùng đồng hồ mỏng

Trọng lượng nhẹ

Một trong những lợi thế thiết thực nhất của việc chọn đồng hồ mỏng là nó nhẹ hơn so với các mẫu đồng hồ tiêu chuẩn khác. Có ít độ dày hơn không chỉ có nghĩa là ít vật liệu vỏ được sử dụng hơn. Một số thành phần bên trong đồng hồ có thể nhỏ hơn bình thường. Ví dụ, một số thương hiệu có các chuyển động có kích thước khác nhau tùy thuộc vào kích thước và chiều cao của vỏ.

Độ thoải mái

Nếu bạn coi trọng sự thoải mái hơn tất cả những thứ khác thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ mỏng có thể thỏa mãn tối đa cho bạn. Vì nó nhẹ hơn, đồng hồ mỏng có thể được đeo thoải mái trong thời gian dài.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột trong những lợi thế thiết thực nhất của việc chọn đồng hồ mỏng là nó nhẹ hơn so với các mẫu đồng hồ tiêu chuẩn khác

Đa năng và vượt thời gian

Một trong những lợi ích của đồng hồ mỏng là hầu hết các thiết kế của chúng đều thuộc loại cầu kỳ và cổ điển. Kiểu thẩm mỹ tinh túy này phù hợp với đồng hồ mỏng vì nó chỉ sử dụng các yếu tố thiết yếu để xem giờ để tránh làm người đeo choáng ngợp với các chi tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ tinh tế có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau, bạn chắc chắn nên cân nhắc mua một chiếc đồng hồ mỏng.

3. Tổng hợp một số đồng hồ mỏng chất lượng

Trong bài viết này, LikeWatch sẽ giới thiệu những chiếc đồng hồ mỏng đã nhận được đánh giá và tham khảo tốt nhất, không chỉ mỏng mà còn tuyệt vời về chất lượng xây dựng, độ tin cậy và độ hoàn thiện.

Tissot Slim

Tissot là nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng và có uy tín chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ chất lượng cao với mức giá hấp dẫn. Tissot Slim T1096103603200 là một chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp sự tối giản với những nét thiết kế truyền thống. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng hồ xuất hiện như một chiếc đồng hồ đeo tay thanh lịch với thiết kế vỏ tròn, đơn giản, mặt số màu trắng và kiểu dáng mỏng tinh tế.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTissot Slim T1096103603200 là một chiếc đồng hồ đeo tay kết hợp sự tối giản với những nét thiết kế truyền thống

Vỏ máy được hoàn thiện bằng vật liệu vàng hồng để tăng vẻ sang trọng của đồng hồ. Đường kính 42mm và độ dày của chiếc đồng hồ này chỉ là 6,5mm, khiến nó chắc chắn xứng đáng nằm trong danh sách những chiếc đồng hồ siêu mỏng này. Chiếc đồng hồ này thực sự có mọi thứ yêu cầu ở một chiếc đồng hồ đơn giản và cổ điển. Thiết kế tinh tế và tôn da sẽ tôn lên trang phục và phong thái của bạn.

Nhờ có độ dày rất thấp và sử dụng chuyển động thạch anh, đây cũng là một chiếc đồng hồ rất nhẹ mà bạn thậm chí có thể quên trên cổ tay của mình đang đeo một món đồ có trọng lượng.

Hamilton Jazzmaster Thinline

Hamilton Jazzmaster Thinline Auto H38525561 là một trong những mẫu đồng hồ linh hoạt nhất của thương hiệu. Nhờ độ dày 8,5mm mảnh mai, chiếc đồng hồ này dễ dàng kết hợp với mọi phong cách và cũng khá thoải mái khi đeo. Đồng hồ có vỏ bằng thép không gỉ 40mm cùng với dây đeo bằng da bê màu nâu tạo thêm cảm giác cổ điển cho toàn bộ dáng vẻ bên ngoài.

Sự rung cảm cổ điển này được củng cố hơn nữa nhờ bố cục tương tự đơn giản trên mặt số màu xanh ôliu sunburst. Cung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này là bộ máy 2892-A2 tự động với khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng trong 42 giờ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCung cấp năng lượng cho chiếc đồng hồ này là bộ máy 2892-A2 tự động

Hamilton Jazzmaster này đã chứng minh rằng những chiếc đồng hồ mỏng cũng bền và đáng tin cậy như những chiếc đồng hồ có kích thước tiêu chuẩn. Với mức giá khoảng khoảng 25 triệu, rất phù hợp cho những người muốn sở hữu một đồng hồ giá phải chăng nhưng có thiết kế cổ điển độc đáo và chất lượng vượt trội.

>>> TỔNG HỢP CÁC MẪU ĐỒNG HỒ NAM MẶT TRẮNG NÊN MUA VÀO ĐẦU NĂM 2022

Bulgari Octo Finissimo Extra Thin

Bulgari Octo Finissimo Extra Thin chắc chắn là một trong những chiếc đồng hồ mỏng khác biệt và độc đáo nhất trên thị trường. Hơn nữa, thương hiệu đồng hồ cũng ghi ấn danh tiếng của mình về những dòng đồng hồ mỏng đạt giải thưởng danh giá trong ngành. Đồng hồ có độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 5,5mm, tăng thêm một cấp độ hiện đại hoàn toàn mới cho chiếc đồng hồ Bulgari Octo này. Cả vỏ và dây đeo 40mm đều được làm bằng gốm chống xước trong khi mặt sau trong suốt cho thấy toàn bộ hoạt động bên trong từ bộ máy của đồng hồ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ có độ mỏng đáng kinh ngạc chỉ 5,5mm

Mặt số của đồng hồ Bulgari này cũng có bố cục hoàn toàn bằng khung xương (skeleton) với kim đen dauphine và vạch phút trắng. Trái ngược với những định kiến về đồng hồ mỏng chỉ có những thiết kế và tính năng thông thường thì đồng hồ Octo này vẫn đi với mặt số không hề đơn giản. Một số tính năng khác bao gồm một bộ đếm giây nhỏ và mức dự trữ năng lượng khổng lồ trong 65 giờ, cả hai đều được điều khiển bằng loại bộ máy BVL 128SK Finissimo thủ công.

Longines La Grande Classique

Longines La Grande Classique có thể mô tả là mẫu đồng hồ vừa tinh túy vừa độc đáo. Đồng hồ chỉ có độ dày chỉ 4,6mm càng làm nổi bật vẻ ngoài thanh lịch của mẫu đồng hồ này. Cả vỏ và dây đeo đều được làm bằng thép không gỉ, mang đến cho chiếc đồng hồ vẻ ngoài thanh lịch và sang trọng. Mặt khác, mặt đồng hồ màu trắng, có kim thon dài và các chữ số Ả Rập được sơn cách điệu.

Việc sử dụng các chữ số Ả Rập phương Đông trên mặt số đồng hồ không phải là mới, nhưng nó hiếm khi được nhìn thấy. Rolex nổi tiếng cung cấp thiết kế này cho khách hàng Trung Đông của mình từ những năm 1950 cho đến cuối những năm 1970. Những chiếc đồng hồ này hầu hết thuộc loại đồng hồ Day-Date, hiện đang được các nhà sưu tập săn lùng rất nhiều.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchViệc sử dụng các chữ số Ả Rập phương Đông trên mặt số đồng hồ không phải là mới, nhưng khá hiếm

Longines La Grande Classique L4.766.4.13.6 có sẵn 2 tùy chọn kích thước 29 hoặc 37mm. Cả hai kích thước đều được cung cấp năng lượng bởi bộ máy thạch anh L420. Giao diện đồng hồ tinh tế nhưng đủ huyền bí để khơi gợi thời gian về cuộc trò chuyện trong những giấc mơ đến những vùng đất kỳ lạ và những chuyến đi xa.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call