A A A
Xu Hướng Thứ bảy, ngày 26/02/2022

CÁC XU HƯỚNG VỀ THIẾT KẾ VÀ PHONG CÁCH ĐỒNG HỒ NỮ 2022

Vào năm 2022, xu hướng đồng hồ nữ từ phong cách tối giản lấy cảm hứng từ cổ điển đến những chiếc đồng hồ mặt lớn, những chiếc đồng hồ nạm ngọc, hai tông màu đến đồng hồ sang trọng. Từ những chiếc đồng hồ nữ sang trọng mới được phát hành trong năm nay đến những chiếc đồng hồ bán chạy nhất và những chiếc đồng hồ mà những người nổi tiếng có ảnh hưởng đến đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đều có trong bài viết này của LikeWatch.

1. Phong cách đồng hồ nữ năm 2022

Đồng hồ tối giản (minimalist)

Chủ nghĩa tối giản và đơn giản là xu hướng đồng hồ số một dành cho phụ nữ vào năm 2022. Nếu quan sát, bạn sẽ thấy từ đường phố cho đến các trang mạng xã hội hình ảnh như Pinterest và Instagram đều xuất hiện khá nhiều, đây là kiểu đồng hồ phổ biến nhất trên cổ tay phụ nữ. Đồng hồ tối giản có thể trông đơn giản và tinh tế nhưng chúng tăng thêm vẻ sang trọng cho cổ tay và nâng tầm phong cách của bạn lên một cấp độ hoàn toàn mới của sự tinh tế. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu tập trung vào phong cách này bao gồm Daniel Wellington, Cluse, Rosefield, MVMT, Vincero, Skagen, đến Movado. Tất cả các thương hiệu này đều đầu tư khá nhiều vào các dòng đồng hồ tối giản của mình với đa dạng phiên bản và vẻ đẹp sáng tạo.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ tối giản có thể trông đơn giản và tinh tế nhưng chúng tăng thêm vẻ sang trọng cho cổ tay

Đồng hồ mặt lớn

Đồng hồ nữ mặt lớn vẫn còn thịnh hành vào năm 2022 và sẽ không lỗi mốt, mất đi vị trí trên thị trường. Ngay cả những nữ minh tinh như Kylie Jenner cũng yêu thích kiểu đồng hồ mặt số lớn lấy cảm hứng từ phong cách menswear (phong cách ăn mặc và những trang phục giống như của nam giới) này. Không có sự giới hạn trong phong cách đồng hồ giữa nam và nữ hay unisex cũng như không phải tất cả đồng hồ nữ đều phải thể hiện trọn nét tinh tế và trang nhã.

Nhiều phụ nữ hiện đại hướng đến những chiếc đồng hồ nổi bật và thu hút sự chú ý. Họ xem những chiếc đồng hồ mặt số lớn có tính thẩm mỹ cao hơn. Chúng mang phong cách thể thao và trông tuyệt vời khi được phối cùng những phụ kiện tinh tế như vòng tay Cartier.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMột số người phụ nữ xem những chiếc đồng hồ mặt số lớn có tính thẩm mỹ cao hơn

Ngày nay, một số đồng hồ nữ phổ biến nhất có các kiểu kích thước 38mm, 40mm và thậm chí 42+ mm. Thương hiệu đồng hồ dễ tiếp cận nhất để xem xét cho những chiếc đồng hồ lớn là Michael Kors. Thương hiệu phát triển xu hướng đồng hồ ngoại cỡ trông sang trọng nhưng vẫn có mức giá phù hợp và phải chăng nhất trên thị trường.

Đồng hồ cổ điển

Đồng hồ phong cách retro được làm theo phong cách của các thời đại trước đây đang rất hot hiện nay. Các thương hiệu đồng hồ đang tung ra những mẫu đồng hồ này để tỏ lòng tôn kính đối với những chiếc đồng hồ đeo tay đầu tiên mà họ làm cho phụ nữ.

Những chiếc đồng hồ này kết hợp thiết kế vượt thời gian với nghề thủ công hiện đại và những nét đương đại như mặt lớn và tông màu đậm hơn. Các yếu tố này mang đến sự kết hợp tốt nhất của cả thời đại đã qua và hiện tại. Đồng hồ cổ điển vẫn là một xu hướng nổi bật.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ phong cách retro được làm theo phong cách của các thời đại trước đây đang rất hot hiện nay.

Đồng hồ Bejeweled

Có thể nói, bejewled chắc chắn là một xu hướng vượt thời gian trong ngành thiết kế đồng hồ. Ngày nay, xu hướng những chiếc đồng hồ được phủ bằng đá pha lê đến những chiếc đồng hồ cổ điển được tạo điểm nhấn bằng những viên kim cương chính hãng. Omega, Swarovski và nhiều các thương hiệu khác luôn biết cách hạ gục nhiều trái tim yêu thích vẻ đẹp lấp lánh bằng cách tạo ra nhiều dòng đồng hồ trang sức này.

Đồng hồ thể thao sang trọng

Đồng hồ nữ mang diện mạo thể thao sang trọng đều toát lên vẻ đẹp nữ tính chất chứa phong cách riêng. Với mặt lớn và mặt số chronograph, đây là những chiếc đồng hồ gây chú ý với nhiều nhóm nữ yêu thích nét đẹp thể thao mạnh mẽ này. Ngoài ra, không chỉ về thiết kế là lý do duy nhất dẫn đến sự phổ biến của phong cách đồng hồ thể thao và đồng hồ lặn.

Nhiều phụ nữ cũng yêu thích sự thiết thực với những tính năng đồng hồ. Những chiếc đồng hồ có cấu trúc chắc chắn, xếp hạng khả năng chống nước hơn 50 mét và các chuyển động đa chức năng. Chúng có ích ở mọi nơi từ phòng tập luyện, nhà bếp đến hoạt động ngoài trời.

>>> HỘP TRANG SỨC LÀ GÌ? TOP CÁC BỘ SƯU TẬP HỘP TRANG SỨC ĐẸP TỪ THƯƠNG HIỆU WOLF

2. Xu hướng đồng hồ nữ 2022

Kích thước cho đồng hồ nữ

Đồng hồ nữ mặt lớn với đường kính vỏ 38mm, 40mm, 42mm và thậm chí lớn hơn đang là xu hướng nhưng đồng hồ nữ nhỏ vẫn là lựa chọn của nhiều người có cổ tay nhỏ và vừa. Cho dù theo xu hướng đồng hồ ngoại cỡ hay xu hướng đồng hồ nhỏ thì nó phụ thuộc vào bạn thích sự sang trọng tinh tế của một chiếc đồng hồ nhỏ nhắn hay một chiếc đồng hồ nổi bật trên cổ tay và thu hút sự chú ý.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số xanh lam, xanh lục đậm, đỏ tía và bảy sắc cầu vồng là những xu hướng màu sắc đồng hồ nữ

Màu sắc đồng hồ nữ

Mặt số xanh lam, xanh lục đậm, đỏ tía và bảy sắc cầu vồng là những xu hướng màu sắc đồng hồ nữ hàng đầu trong năm 2022. Những màu này có thể là màu phụ điểm trên mặt số, khung bezel hoặc núm vặn. Dây đeo bằng da hoặc silicon màu đậm và sáng, hoặc màu nổi. Ngoài ra, xu hướng đồng hồ vàng hồng cũng vẫn còn giữ phong độ nhất định bời vì tính linh hoạt của chúng.

Những kiểu đồng hồ kết hợp hai tông màu cổ điển có thể là bạc và vàng, đen và vàng, hoặc trắng và vàng cũng được săn đón khá nhiều hiện nay. Đồng hồ màu trắng vẫn còn trên nhiệt độ xu hướng vào năm 2022. Dù bằng gốm trắng, silicone trắng hay nhựa trắng, chúng đều là xu hướng đồng hồ sắc nóng trong mùa hè.

--------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call