A A A
Xu Hướng Thứ năm, ngày 11/08/2022

TỔNG HỢP BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU CUERVO Y SOBRINOS

Nổi danh là thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ duy nhất mang âm hưởng Latin độc đáo. Với hơn 140 năm Cuervo y Sobrinos tự hào chinh phục thế giới với những chiếc đồng hồ cổ điển, sang trọng mang dấu ấn lịch sử của Cuba và khơi dậy niềm khao khát sở hữu mãnh liệt của các chủ nhân. Nếu bạn là tín đồ đam mê những cỗ máy “Swiss Made” mang phong cách cổ điển thì dưới đây là tổng hợp các bộ sưu tập đồng hồ nổi bật mang thương hiệu Cuervo y Sobrinos mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình cỗ máy phù hợp.

1. Giới thiệu về thương hiệu Cuervo y Sobrinos

Thành lập vào năm 1882, Cuervo y Sobrinos là thương hiệu sản xuất đồng hồ xa xỉ duy nhất có di sản Latin và là một phần của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ. Cửa hàng đầu tiên của thương hiệu ở Cuba trên Đại lộ San Rafael và đến giữa thế kỷ 20, đã trở thành một thỏi nam châm thu hút những người giàu có, nổi tiếng, nhà văn, chính trị gia.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCửa hàng của Cuervo y Sobrinos tại Havana

Công ty phát triển và đạt được thành công lớn trong thời kỳ hoàng kim Havana vào những năm 1950, tuy nhiên vì cuộc Cách mạng Cuba thương hiệu tạm ngừng kinh doanh. Đến năm 1997, công ty được hồi sinh và chuyên sản xuất những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng có nguồn gốc Latinh, cũng như phong cách sống xa hoa của Havana, mà thương hiệu đã theo đuổi trong nhiều thập kỷ. Chính vì vậy, khi đeo trên tay đồng hồ Cuervo y Sobrinos luôn gợi lên sự sang trọng, nét đẹp cổ điển và là tài sản độc nhất không thể sao chép trong ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ.

2. Tổng hợp bộ sưu tập đồng hồ nổi bật của thương hiệu Cuervo y Sobrinos

Đồng hồ mặt số chữ nhật Prominente Clasico

Nếu điểm danh một trong trong các bộ sưu tập nổi bật của Cuervo y Sobrinos thì Prominente Clasico xứng danh được xếp đầu danh sách này. Là huyền thoại được liên kết chặt chẽ với những điếu xì gà Havana. Tuyệt tác sở hữu thiết kế mạnh mẽ và đẳng cấp với mặt kính bằng tinh thể sapphire cong kép cho độ cứng hoàn hảo, sáng bóng và khả năng chống trầy xước vượt bậc.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ mặt số chữ nhật Prominente Clasico

Từ tay nghề thủ công tinh xảo của nghệ nhân và kỹ thuật chế tác điêu luyện, Prominente Clasico hoàn thiện với khung vỏ thiết kế hình chữ nhật có viền tràn sang hai bên tạo cảm giác liền mạch kết hợp với dây đeo đồng hồ bằng da cá sấu Louisiana màu xanh đậm chốt gập ký hiệu logo CyS. Đeo đồng hồ trên cổ tay giúp các quý ông tự tin thổ lộ phong cách và dấu ấn riêng của bản thân.

Đồng hồ nam sang trọng Robusto Churchill “Sir Winston” 

Sau chiếc đồng hồ Robusto Churchill 'Yalta Edition' thành công vang dội, Cuervo y Sobrinos đã tung ra siêu phẩm thời gian Robusto Churchill 'Sir Winston', một kiệt tác thể hiện sự tôn vinh trang nhã đối với Churchill và Roosevelt - hai nhân vật lịch sử đã giúp hình thành một thế giới mới. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam sang trọng Robusto Churchill “Sir Winston”

Chiêm ngưỡng chiếc đồng hồ cổ điển Robusto Churchill 'Sir Winston' ấn tượng đầu tiên phải kể đến là mặt số guilloche màu xanh xăng bắt mắt, nổi bật trên đó là các chỉ số giờ màu bạc đi kèm dây đeo cá sấu Louisiana bóng cao cấp màu xanh đậm, tạo nên một tổng thể hài hòa, thời thượng và mang đậm dấu ấn riêng cho chủ nhân sở hữu. Có hai tùy chọn dây đeo, dây đeo bằng thép và dây da màu xanh lam được đựng trong hộp làm ẩm gỗ tuyết tùng thể hiện tình yêu của Churchill đối với xì gà Cuba.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế vỏ thép không gỉ, đường kính 43 mm

Hậu duệ của Robusto Churchill 'Yalta Edition' được đặt trong một vỏ thép không gỉ và tinh thể sapphire đường kính 43mm một kích thước lý tưởng cho mọi cổ tay người đeo mang đến cảm giác thoải mái, vừa vặn. Trái tim của bộ máy được vận hành bởi mô-đun 3 phần bao gồm phần thân trung tâm, các mặt bên và mặt sau. Các bề mặt đều được hoàn thiện bằng sa tanh và được đánh bóng kỹ càng mang đến một vỏ máy chất lượng và sáng bóng.

Đồng hồ nam thanh lịch Historiador Tradicion “San Rafael” 

Nổi tiếng là thương hiệu thường chiêm nghiệm về quá khứ để tìm nguồn cảm hứng cho những thiết kế đương thời. Một lần nữa, Cuervo y Sobrinos thể hiện rõ điều này qua Tradicion "San Rafael" - một bản sao tái hiện sống động những chiếc đồng hồ Tradition nguyên bản, huyền thoại của những năm 1950.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHistoriador Tradicion tồn tại trong 2 phiên bản Champagne và Silver mỗi biến thể định vị một phong cách cho người đeo.

Bộ sưu tập của Historiador Tradicion “San Rafael” đặc trưng bởi phong cách cổ điển thuần túy và vẻ ngoài sang trọng, thời thượng. Mô hình được hiển thị dưới vỏ bằng thép không gỉ 40 mm với mặt số tồn tại ở 2 biến thể là Champagne và Silver được trang trí họa tiết 'frappage' sống động, phần trung tâm thu hút với kim giây quét đầu nhọn đỏ nổi bật, các chỉ số hình tròn và hình thang biểu thị giờ độc đáo phối hòa dây da cá sấu Louisiana xanh đậm lịch lãm giúp cân mọi phong cách thời trang và cá tính của những nhà sưu tầm đồng hồ.

Đồng hồ nam cổ điển Historiador 1519 

Ngay từ khi ra mắt, đồng hồ cao cấp Historiador 1519 đã làm nức lòng giới mộ điệu bằng nét cổ điển đặc trưng, quyến rũ đậm chất Latinh. Ưu tiên chất liệu thép không gỉ chống ăn mòn cao và chịu được nhiệt. Mặt số chế tác từ tinh thể sapphire cao cấp, bền bỉ mang hơi hướng cổ điển nhưng cực kỳ sang trọng và thời trang.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ nam cổ điển Historiador 1519 

Đan xen những đường vân Guilloché tạo hiệu ứng xếp lớp độc đáo, chỉ báo múi giờ được tham chiếu bởi hình chiếc chìa khóa vàng (một phần của huy hiệu lá cờ Cuba) tượng trưng cho “Chìa khóa của Thế giới Mới”, cung cấp thời gian 24 giờ GMT thích hợp cho những doanh nhân thường xuyên đi công tác nước ngoài và những cá nhân có sở thích đi du lịch.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrái tim đang đập của Historiador 1519 là bộ máy CYS 6123, dựa trên bộ máy tự động ETA 2893-1

Ngoài ra, còn một chi tiết đặc biệt thu hút và khiến các tín đồ đồng hồ trên toàn thế giới săn lùng đó chính là bộ máy đang vận hành của nó. Trái tim đang đập của Historiador 1519 là bộ máy CYS 6123, dựa trên bộ máy tự động ETA 2893-1 cho phép dự trữ năng lượng là 38 giờ và rôto được trang trí với thương hiệu Cuervo y Sobrinos.

Đồng hồ Moonphase Historiador Doble Luna

Cuối cùng, khép lại chuỗi series này không thể vắng bóng tuyệt tác thời gian từ vũ trụ Historiador Doble Luna. Lấy nguồn cảm hứng từ vẻ đẹp lãng mạn và thi vị của Mặt trăng, mặt đồng hồ phủ một màu xanh lam sống động đi đối với họa tiết trang trí guilloché óng ánh như thể bầu trời đêm huyền ảo đang hiện ra trước mắt bạn.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHistoriador Doble Luna có lẽ là kiệt tác lãng mạn nhất trong các biến thể truyền thống của Cuervo y Sobrinos

Ngắm nhìn cỗ máy vận hành của đồng hồ Thụy Sĩ Historiador Doble Luna, bạn sẽ hoàn toàn gật gù thán phục trước trình độ chế tác vượt trội, thiết kế sáng tạo cũng như tính chính xác mà cỗ máy mang lại. Mặt sau có cấu tạo nắp vặn bằng tinh thể sapphire, tô điểm với nền xanh lam sống động trang trí bằng nhiều ngôi sao, mô phỏng vẻ đẹp quyến rũ của bầu trời về đêm. Theo sau đó là bộ chuyển động Calibre CYS 6331 sự thay thế cho ETA 2892 A2 huyền thoại. 

Ngoài ra, không chỉ là chiếc đồng hồ đeo tay hiển thị giờ cơ bản, Historiador Doble Luna còn sở hữu một cơ chế đặc biệt, có thể hiển thị tuần trăng ở cả Bắc và Nam bán cầu mang đến một biến thể lịch tuần trăng hoàn chỉnh ở vị trí 6 giờ, thu hút và khơi dậy niềm đam mê thiên văn học trong mỗi người chúng ta.

----------------------------------------------------
Tự hào là nhà phân phối độc quyền đồng hồ Cuervo y Sobrinos chính hãng, chúng tôi cam kết cung cấp đầy đủ hộp sổ thẻ đi kèm cùng thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng để họ có thể sở hữu cho mình những cỗ máy thời gian tuyệt hảo. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call