A A A
XU HƯỚNG THỊNH HÀNH Thứ hai, ngày 15/08/2022

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA HỘP TRANG SỨC WOLF

Với những cô nàng yêu trang sức sẽ luôn biết cách chăm sóc cho những món trang sức mãi sáng bóng, bền đẹp với thời gian. Và một trong các cách được đại đa số chị em lựa chọn đó chính là cất giữ trang sức trong những chiếc hộp đựng của WOLF. Vậy điều gì chứa đựng bên trong hộp trang sức Wolf khiến các cô nàng say mê và tin dùng. Cùng chúng tôi giải mã sức hút của hộp đựng nữ trang Wolf nhé!  

1. Hộp đựng trang sức là gì?

Hộp đựng trang sức từ lâu đã không còn là phụ kiện xa lạ đối với những tín đồ đam mê trang sức. Với những cô nàng, hộp trang sức được sử dụng để trưng bày, cất giữ và bảo quản trang sức khi họ không sử dụng đến và giữ cho những món phụ kiện mãi sáng bóng, bền đẹp như ngày đầu. Hiện nay, các thiết kế hộp trang sức ngày càng đa dạng và có nhiều mẫu mã, kích thước, màu sắc đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng khác nhau, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn để bảo quản bộ sưu tập trang sức quý giá của mình.

2. Giải mã sức hút của hộp đựng trang sức WOLF

Khởi nguồn từ một thương hiệu sản xuất trang sức bạc ở Đức năm 1834, WOLF là một trong những thương hiệu tiên phong đặt nền móng cho ngành sản xuất hộp đựng đồng hồ và trang sức cao cấp tại châu  u. Sự khai sinh của thương hiệu WOLF phải kể đến công lao to lớn của Philipp Wolf, khi ông phát hiện ra rằng những món đồ bạc trong cửa hàng bán được nhiều hơn, khi chúng trưng bày trong những chiếc hộp đẹp mắt. Từ đây, Wolf bắt đầu chuyển đổi cơ cấu sản xuất, tập trung tạo ra những chiếc hộp đựng trang sức cao cấp cũng như đánh dấu sự khởi đầu của đế chế mang tên ông.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF là thương hiệu từ Đức tiên phong sản xuất hộp trang sức từ năm 1834

Đến nay, trải qua hơn 185 năm, di sản kinh doanh của Gia đình Wolf vẫn tự hào được tiếp nối bởi Simon Philip Wolf V và luôn ghi dấu ấn trong lòng khách hàng là thương hiệu của sự đổi mới, theo đuổi thiết kế hoàn hảo. Đi song song với ý niệm “Bảo vệ tài sản của một người bằng cách cất giữ và bảo vệ chúng trong một hộp đựng chất lượng” công ty đã không ngừng nỗ lực tạo ra các hộp đựng đồng hồ và trang sức đề cao tính thẩm mỹ, tối ưu công năng và bảo quản trang sức chống bị xỉn màu dưới tác động của môi trường. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatch

Mặc dù có bề dày lịch sử đáng ngưỡng mộ, nhưng sức hút của hộp đựng nữ trang WOLF không dừng lại ở giá trị vượt thời gian, mà lý do chính khiến cho các tín đồ trang sức trên toàn thế giới săn lùng và trở thành niềm khao khát của mọi quý cô về một hộp đựng trang sức cao cấp, sang trọng đó chính là chất lượng được cam kết từ thương hiệu dẫn đầu này.

- Công nghệ LusterLoc độc quyền: một trong những niềm tự hào của WOLF giúp kéo dài tuổi thọ trang sức lên đến 35 năm. Những món trang sức sau một thời gian sử dụng bắt đầu bị xỉn màu, hoen ố nhưng với công nghệ LusterLoc độc quyền được trang bị bên trong các hộp đựng WOLF sẽ trung hòa quá trình này giữ trang sức mãi sáng bóng, bền đẹp bất chấp tác động của thời gian và môi trường.

- Tôn vinh nghề thủ công ở mọi cấp độ: Mỗi sản phẩm của WOLF là quá trình nuôi dưỡng những giá trị truyền thống thủ công, tỉ mỉ trong từng công đoạn dưới đôi tay của nghệ nhân lành nghề để hướng đến chinh phục nét đẹp hoàn mỹ cho mỗi kiệt tác được tạo ra. 

- Thông điệp bền vững: Giám đốc điều hành Simon Wolf đã tiếp tục di sản gia đình của mình theo nhiều cách, bao gồm cam kết sâu sắc đối với chủ nghĩa môi trường và bảo vệ động vật. Vì vậy, trong mỗi hộp đựng của WOLF chất liệu da thuần chay, da tái chế sẽ được đề cao và chế tác tinh xảo để mang đến cho người dùng một sản phẩm sang trọng tinh tế, nhưng vẫn đảm bảo tính bền vững và thân thiện với môi trường.

3. Tổng hợp các bộ sưu tập hộp đựng trang sức WOLF mà các cô nàng nên sở hữu  

Nếu là những quý cô ưa chuộng phong cách thanh lịch, sang trọng và luôn muốn cất giữ trang sức thật gọn gàng, ngăn nắp thì những mẫu hộp đựng trang sức WOLF dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ yêu thích.

Hộp đựng trang sức Wolf Caroline cao cấp

Phản ánh toàn bộ tinh thần của WOLF: sang trọng, tinh tế và thời thượng, Caroline trong kiểu dáng cổ điển vượt thời gian với những đường nét mềm mại hòa quyện cùng chất liệu da chần kim cương sang trọng, phần cứng bằng vàng. Hộp có không gian đa tầng, đa ngăn có thể chứa rất nhiều trang sức yêu thích giúp bạn sắp xếp gọn gàng, trật tự, tiết kiệm không gian. Như vậy, không còn nghi ngờ gì nữa Caroline là bản nâng cấp sang trọng, hoàn hảo cho những món trang sức của phái nữ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp đựng trang sức Wolf Caroline cao cấp

Hộp đựng trang sức sang trọng Marrakesh 

Tồn tại hơn một thế kỷ, nhưng những mẫu hộp trang sức cao cấp của WOLF vẫn luôn khiến các nàng mê mẩn và chưa bao giờ giảm sức hút, minh chứng là hộp trang sức sang trọng Marrakesh. Được đặt tên theo thành phố hoa lệ của Ma-rốc, nơi luôn tràn đầy sức sống của màu xanh lam mặc định của bầu trời hòa cùng kiến ​​trúc vàng đào đặc trưng. 
Bộ sưu tập hộp đựng trang sức cao cấp Wolf Marrakesh với điểm nhấn đinh tán được chạm khắc trên nền da mịn, tạo nên các họa tiết trang trí siêu thực ngay trên bề mặt. Và đi đôi với nét đẹp hoàn mỹ của ngoại thất thì không thể nào thiếu sự bảo vệ của lớp lót LusterLoc chống xỉn màu từ WOLF như một cam kết bảo vệ trang sức khoa học, sáng bóng và bền đẹp cho chủ nhân.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNhững tài sản quý giá nên được cất giữ trong một chiếc hộp chất lượng tốt, Marrakesh là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn

Hộp trang sức London có khóa an toàn

Nếu bạn đang tìm kiếm một “đối tác” để nâng cấp, trang hoàng lại bộ sưu tập trang sức thì hộp đựng trang sức London chính là lựa chọn đáng để cân nhắc. Mang dáng dấp cổ điển được tìm thấy trong những chiếc đựng truyền thống,Wolf  London được ví như sự hiện thân của vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức cao cấp có khóa và ổ khóa đảm bảo sự an toàn cho những món trong sức bên trong

Hộp trang sức nhiều ngăn sử dụng chất liệu da nổi thằn lằn, phụ kiện mạ crôm, lớp lót LusterLoc ™ chống xỉn màu trang sức cùng không gian riêng cho mỗi loại phụ kiện mang đến không gian bảo quản trang sức vừa đẹp mắt vừa tối ưu. Ngoài ra, sự tinh tế của WOLF còn thể hiện qua việc trang bị ổ khóa và chìa khóa cho hộp giúp các quý cô càng an tâm hơn khi giao phó những món trang sức quý giá cho London.

Hộp đựng trang sức bằng nhung Zoe

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrao gửi những món trang sức vào hộp đựng Zoe đồng nghĩa bạn đang trao niềm tin vào một sản phẩm vừa có giá trị và tính thẩm mỹ

Ấn tượng và chinh phục mọi ánh nhìn xung quanh, hộp đựng trang sức Zoe là món đồ đáng mơ ước cho những quý cô sành điệu. Điểm ấn tượng khiến mẫu hộp Zoe được nhiều khách hàng nữ yêu thích có lẽ là cảm giác cổ điển khó tả từ lớp nhung lông chồn mềm mại được thêu với những họa tiết hoa lá cổ điển cho vẻ đẹp như những món đồ trang sức mà bạn cất giữ bên trong. Hơn hết, Zoe còn hiện thực hóa ước mơ “đựng cả thế giới trang sức” của phái đẹp, khi trang bị rất nhiều ngăn chuyên dụng, công suất lớn đảm bảo tất cả gia tài trang sức của bạn được cất giữ ở một nơi thật an toàn.

---------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call