A A A
Kinh Nghiệm Thứ năm, ngày 08/09/2022

MÁCH BẠN 4 CÁCH NGĂN TRANG SỨC BỊ XỈN MÀU HIỆU QUẢ

Trang sức là phụ kiện không thể thiếu trong mỗi dịp quan trọng, đặc biệt là phái nữ. Tuy nhiên, nếu không được bảo quản cẩn thận trang sức sẽ bị xỉn màu theo thời gian làm đánh mất sự tự tin khi diện cùng các phụ kiện khác. Vì vậy, bạn cần nắm được cách bảo quản trang sức đúng cách để chúng luôn được bền đẹp và sáng bóng như mới. Dưới đây là 4 cách để ngăn sức bị xỉn màu hiệu quả.  

4 cách ngăn trang sức bị xỉn màu hiệu quả

Tháo ra khi cần thiết

Để trang sức mãi sáng bóng và giữ nguyên vẻ đẹp vốn có, việc đeo trang sức không thường xuyên là điều bạn nên làm. Đặc biệt, trong các hoạt động thể thao, vận động mạnh, dưới nước hay làm việc nhà rất dễ tiết ra mồ hôi và làm oxi hóa kim loại, làm ố vàng trang sức. Lời khuyên cho bạn là nên tháo chúng ra khi tham gia những hoạt động trên và cất giữ vào nơi an toàn dễ nhớ.

Hạn chế tiếp xúc với hóa chất

Trang sức khi tiếp xúc với các chất tẩy, hóa chất sẽ phản ứng hóa học với nhau, làm bào mòn trang sức, gỉ, sét gây hư hại và rất khó xử lý. Vì vậy, nên đặt trang sức ở nơi thông thoáng, không tiếp xúc với các hóa chất như cồn, nước hoa, mĩ phẩm,... hay nhiệt độ cao trong thời gian dài. 

Định kỳ vệ sinh và lau rửa trang sức

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNên thường xuyên định kỳ vệ sinh và lau rửa trang sức

Bất kể là vật dụng gì nếu không được vệ sinh, lau rửa thường xuyên thì rất dễ bị xuống cấp, xuống màu và hư hỏng. Khi đó, để trang sức luôn giữ được độ sáng bóng, vẻ đẹp như ban đầu, người đeo nên định kỳ mỗi tuần/ tháng lau rửa, đánh bóng trang sức để loại bỏ bụi bẩn, mảng bám làm mất vẻ đẹp thẩm mỹ cho trang sức.

Bảo quản trong hộp đựng chuyên dụng. 

Hiện nay, rất nhiều chị em phụ nữ vẫn đang cất giữ trang sức yêu thích của mình trên giá đựng đồ trang sức hay trong những chiếc hộp sơ sài. Kết quả là những món trang sức dần bị xỉn màu, trầy xước, lộn xộn và thất lạc. Khi đó, sử dụng những chiếc hộp đựng trang sức chuyên dụng là một trong những cách tốt nhất để ngăn trang sức bị xỉn màu, đảm bảo chúng không va chạm khi bảo quản và hạn chế tối đa việc trầy xước hay làm hư hỏng lẫn nhau. 

Không chỉ là nơi lưu giữ, hộp đựng đồ trang sức còn là phụ kiện trang trí cho bàn trang điểm tủ quần áo của bạn và giữ an toàn những món trang sức khi không sử dụng. Đồng thời, chúng cũng giảm nguy cơ dây chuyền bị rối hay mắc dính vào nhau hoặc thất lạc bông tai. Vì vậy, cách hiệu quả và dễ dàng nhất để bảo quản trang sức là đặt tất cả chúng vào một chiếc hộp có nhiều ngăn kéo, tủ hay vách ngăn đựng trang sức riêng biệt, vừa được cất giữ an toàn vừa sắp xếp trang sức có tổ chức.

>> TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF CAO CẤP CHO QUÝ CÔ SANG TRỌNG

Tại sao bạn nên chọn hộp trang sức WOLF?

Thương hiệu lâu năm

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchWOLF là thương hiệu lâu năm có mặt từ năm 1834

WOLF - một biểu tượng của Châu Âu từ năm 1834. Công ty sản xuất, thiết kế những chiếc hộp đựng đồ trang sức, hộp xoay đồng hồ và hộp đựng đồng hồ tinh tế, cao cấp nhất thế giới. Hơn 185 năm phát triển, WOLF luôn theo đuổi bất diệt về sự hoàn hảo, sang trọng và phong cách và luôn được nhiều chủ nhân yêu thích, đánh giá cao.

Trang bị lớp lót LustreLoc ™ chống xỉn màu trang sức lên đến 35 năm

Không phải những hộp đựng trang sức đều giống nhau, điểm làm nên sự khác biệt cho hộp trang sức WOLF chính là lớp lót bên trong hộp. Được xử lý bằng công nghệ LusterLoc ™ đã được cấp bằng sáng chế, giúp ngăn ngừa sự xỉn màu của trang sức vàng, bạch kim, bạc,...Trong các điều kiện bảo quản điển hình, có thể ngăn chặn sự xỉn màu lên đến 35 năm. Vì vậy, bạn luôn có thể tin tưởng và an tâm khi lựa chọn đặt trang sức trong những chiếc hộp cao cấp từ WOLF.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchTrang bị lớp lót LustreLoc ™ chống xỉn màu trang sức lên đến 35 năm

>> 5 HỘP ĐỰNG GIỮ CHO BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA NÀNG CÓ TỔ CHỨC

Thiết kế đẹp mắt, sang trọng

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchThiết kế đẹp mắt, sang trọng tôn lên vẻ đẹp cho trang sức, phụ kiện bên trong

Mỗi chiếc hộp trang sức WOLF đại diện cho sự theo đuổi không ngừng của sự hoàn hảo, sang trọng và thanh lịch. Duy trì chất lượng thủ công và kinh nghiệm của 5 thế hệ lịch sử, những chiếc hộp WOLF luôn hiện diện trên bàn trang điểm hay tủ quần áo với thiết kế tinh xảo, đẹp mắt, sự chú ý trong từng chi tiết và tôn lên vẻ đẹp cho những món trang sức bên trong. 

>> HỘP TRANG SỨC LÀ GÌ? TOP CÁC BỘ SƯU TẬP HỘP TRANG SỨC ĐẸP TỪ THƯƠNG HIỆU WOLF

Chất liệu cao cấp

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchSử dụng chất liệu cao cấp hàng đầu

Tất cả các hộp đựng trang sức của WOLF đều được bọc bằng da thuần chay 100%, có lớp lót độc quyền chống xỉn màu, đi cùng phần cứng bằng vàng. Bởi lẽ, việc bảo quản những tài sản bằng cách cất giữ và bảo vệ chúng trong một chiếc hộp chất lượng tương xứng và được làm từ các vật liệu tốt nhất sẽ giúp trang sức mãi bền đẹp, tỏa sáng với thời gian. 

--------------------------------------------------------
Mặc dù, có nhiều cách để ngăn trang sức bị xỉn màu, trầy xước. Nhưng theo các chuyên gia, cách đơn giản và dễ bảo quản nhất chính là cất giữ trang sức trong những chiếc hộp đựng chuyên dụng vừa mang lại sự ngăn nắp, an toàn và hơn hết tiết kiệm không gian để lưu trữ trang sức. Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm hộp trang sức và hộp đồng hồ chính hãng từ WOLF được bán kèm với đầy đủ hộp sổ và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của khách hàng.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less
⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call