A A A
REVIEW SẢN PHẨM Thứ ba, ngày 13/09/2022

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ HISTORIADOR TRADICION “SAN RAFAEL” - BẢN TÁI HIỆN ĐƯƠNG ĐẠI CỦA TÁC PHẨM CỔ ĐIỂN NĂM 1950

Là một phần của ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sĩ, Cuervo y Sobrinos là một thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ mang âm hưởng Latin độc đáo. Bộ sưu tập Historiador từ Cuervo y Sobrinos bao gồm những chiếc đồng hồ phản ánh chân thực nguồn gốc nghệ thuật của thương hiệu. Gần đây, thương hiệu đã mở rộng bộ sưu tập Historiador với thiết kế Historiador Tradición “San Rafael” sắc nét thanh lịch, được làm mới từ những phiên bản tiền nhiệm năm 1950. Cùng khám phá tuyệt tác độc đáo này trong bài viết dưới đây nhé!  

1. Giới thiệu thương hiệu Cuervo y Sobrinos

Cuervo y Sobrinos là một thương hiệu đồng hồ xa xỉ có trụ sở chính và sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ. Ban đầu, thương hiệu được biết đến là một cửa hàng trang sức ra đời năm 1882 nằm trên Đại lộ San Rafael tại Havana, một thành phố sang trọng nhất ở Caribe và là một trong những nơi hiện đại, năng động nhất lục địa Mỹ. Tại đây, Cuervo y Sobrinos đã viết nên một lịch sử phi thường, phong phú với nhiều dấu mốc quan trọng trong suốt chặng đường. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCửa hàng trang sức của Cuervo y Sobrinos nằm trên Đại lộ San Rafael tại Havana.

Nhằm tôn vinh cửa hàng lịch sử của thương hiệu cũng như hồi tưởng lại thời kỳ vàng son của Havana trong những năm 1950, Cuervo y Sobrinos đã cho ra mắt bộ sưu tập Historiador Tradición “San Rafael” mới, một bản tái hiện sống động các mô hình lịch sử truyền thống. Trở lại gốc rễ trong mọi khía cạnh!

>> ĐỒNG HỒ CUERVO Y SOBRINOS CỦA NƯỚC NÀO? ĐỒNG HỒ CÓ TỐT KHÔNG?

2. Đánh giá đồng hồ Historiador Tradición “San Rafael” 

Trong những năm 1950, Cuervo y Sobrinos đã sản xuất ra một chiếc đồng hồ có tên là “Tradition”. Mặt số của Tradition được làm sống động với họa tiết hình lưới ‘frappage’, được rất nhiều nhà sưu tầm đồng hồ yêu thích ở thời điểm đó. Vì lý do này, Cuervo y Sobrinos đã làm sống lại những tác phẩm kinh điển đó bằng việc phát hành đồng hồ Historiador Tradición 'San Rafael'.

Vỏ máy thép không gỉ

Bộ đôi đồng hồ mới Cuervo y Sobrinos Historiador Tradición San Rafael được chế tạo xung quanh lớp vỏ cổ điển. Chiếc vỏ này có sức lôi cuốn và sự quyến rũ tuyệt vời tạo cảm giác khá độc đáo khi hiện diện trên cổ tay. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ Cuervo y Sobrinos Historiador Tradición San Rafael cao cấp bởi lớp vỏ bằng thép không gỉ.

Đồng hồ có đường kính 40mm, chiều cao 10,7mm với các vấu nhô ra táo bạo, một đặc điểm thiết kế lấy cảm hứng từ những chiếc đuôi của những chiếc xe hơi Mỹ phổ biến ở Havana vào những năm 1950 tạo nên dấu ấn riêng cho chiếc đồng hồ. Vỏ đồng hồ được bao phủ bởi một tinh thể sapphire cong kép, có độ cứng cao đặc trưng từ những năm 50 làm tăng thêm nét quyến rũ cổ điển cho chiếc đồng hồ mới này.

Mặt số sống động

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt số sống động trên đồng hồ Historiador Tradicion "San Rafael"

Một lần nữa Cuervo y Sobrinos đã chứng minh chiếc đồng hồ hiện đại này không phải là bản sao của những thiết kế cũ mà là sự tái hiện đương đại về thiết kế và sự tinh tế, điều đó được thể hiện rõ nhất qua mặt số. Hướng đến các thiết kế mặt số thanh lịch của quá khứ, Historiador Tradicion "San Rafael" tự hào có mặt số bạc đầy mê hoặc với kỹ thuật trang trí mặt số “frappage”. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ sở hữu mặt số sống động theo phong cách “frappage”.

Nổi bật trên mặt số khung lưới là các kim giờ và kim phút kiểu Dauphine tương tác với các chỉ số hình tròn và chỉ số hình thang ở vị trí 3 và 9 giờ, thể hiện sự sáng tạo, tinh tế trong chế tác đồng hồ Thụy Sĩ và nét quyến rũ cổ điển đặc trưng của Cuba. Khác với các mẫu cổ điển, mô hình mới này không sử dụng các chữ số Ả Rập ở vị trí 12 giờ thay vào đó là biểu tượng CyS được áp dụng. Tên của công ty và nơi thương hiệu đặt cửa hàng 'Tradición' cũng được bố trí, tạo nên nét quyến rũ ba chiều cho mặt số. 

Bộ máy Thụy Sĩ

Dưới lớp vỏ sau được trang trí độc đáo là bộ chuyển động chắc chắn, cổ điển do Sellita cung cấp. Bộ máy Calibre CyS 5203 dựa trên SW 240-1, một bộ máy tự động chạy ở tần số 4Hz và dự trữ năng lượng 38h. Sự khác biệt chính với SW 200-1 thông thường là sự hiện diện của chức năng ngày, một sự bổ sung thiết thực và tuyệt vời để nắm bắt thời gian.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchMặt sau đồng hồ mô phỏng hình ảnh cửa hàng trước đây của thương hiệu nằm trên Calle San Rafael ở Havana 

Thêm một yếu tố đặc biệt của Historiador Tradición San Rafael, có thể phân biệt nó với bất kỳ đồng hồ đến từ thương hiệu khác chính là mặt sau của chiếc đồng hồ. Lần đầu tiên, Cuervo y Sobrinos đã quyết định không “show” bộ máy mà sử dụng mặt sau bằng thép rắn như một tấm vải để trang trí đẹp mắt với hình ảnh mô phỏng cửa hàng trước đây của thương hiệu nằm trên Calle San Rafael ở Havana và danh pháp của công ty bằng văn bản chữ thảo. 

Dây da cá sấu bóng cao

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchĐồng hồ được gắn với dây da cá sấu bóng cao

Historiador Tradición “San Rafael” được cung cấp với hai biến thể là Champagne hoặc Bạc. Mô hình màu bạc có các điểm đánh dấu bằng kim loại màu trắng và kim màu xanh lam, kết hợp với dây đeo cá sấu Louisiana màu xanh bóng. Phiên bản màu Champagne có kim và vạch được mạ vàng và được đeo trên dây đeo màu mật ong. Cả hai đều được đóng bởi một khóa mở mang nhãn hiệu CyS, các dây đai có các thanh lò xo tháo ra nhanh chóng. 

>> TỔNG HỢP BỘ SƯU TẬP NỔI BẬT CỦA THƯƠNG HIỆU CUERVO Y SOBRINOS

Được tạo nên bởi sự kết hợp giữa các chi tiết đặc trưng của những cỗ máy tiền nhiệm và yếu tố hiện đại mới. Historiador Tradición “San Rafael” với cấu hình mặt số họa tiết 'frappage' sống động, vỏ đồng hồ đường kính 40mm, mặt kính bằng tinh thể sapphire và dây đeo da tôn lên nét sang trọng hiếm có, xứng đáng được ngự trị trên cổ tay của những quý ông hiện đại và thanh lịch.

--------------------------------------
Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách, bởi giúp những người tôn trọng giá trị của đồng hồ có thể tìm thấy cơ hội sở hữu những "cỗ máy thời gian" cao cấp nhất chính là sứ mệnh của chúng tôi.

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call