A A A
PHONG CÁCH THƯỢNG LƯU Chủ nhật, ngày 20/02/2022

TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF CAO CẤP CHO QUÝ CÔ SANG TRỌNG

Mọi quý cô sang trọng đều biết cách chăm sóc cho ngoại hình, phong cách và khí chất của mình bằng những món đồ trang sức đắt giá tuyệt đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng biết lưu giữ chúng đúng cách, để chúng có thể tồn tại một cách lâu bền. Hộp đựng trang sức Wolf cao cấp sẽ là giải pháp tuyệt vời cho các quý cô, khi không chỉ bảo quản và lưu giữ trang sức tốt hơn, mà còn sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế.

Xuất phát điểm là nơi bán những chiếc đồng hồ cao cấp, nhà sáng lập Wolf bỗng nhận ra rằng những chiếc hộp đựng xinh đẹp sẽ khiến đồng hồ của mình bán chạy hơn, thậm chí ngày càng có nhiều người đến tiệm chỉ để hỏi mua hộp đựng đồng hồ, trang sức của ông. Thương hiệu hộp đựng trang sức, đồng hồ cao cấp Wolf ra đời từ đó, khi gia tộc Wolf hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của nơi lưu giữ những vật phẩm quý giá trong cuộc đời con người.

Ở bài viết này, Likewatch sẽ đi sâu vào giới thiệu những hộp đựng trang sức tinh tế, khác biệt thuộc về riêng thương hiệu Wolf. Từ đó hy vọng giúp các bạn có thể đưa ra những quyết định hài lòng hơn khi đưa ra sự lựa chọn mua hàng của mình.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngTổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọng

1. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF LONDON CỔ ĐIỂN

Nằm trong số những bộ sưu tập có tuổi đời lâu nhất của thương hiệu, những chiếc hộp đựng trang sức Wolf London mang thiết kế đặc trưng của một chiếc hộp lưu trữ truyền thống. London có dung lượng lớn, chứa nhiều ngăn kéo với đa dạng kết cấu sang trọng. Bạn vừa có thể yên tâm trang sức của mình có thể được bảo quản và lưu trữ trong một nơi có giá trị sử dụng cùng thẩm mỹ vượt thời gian, đồng thời có thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui giản đơn là được nhìn ngắm và sở hữu những báu vật của mình.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngNằm trong số những bộ sưu tập có tuổi đời lâu nhất của thương hiệu, những chiếc hộp đựng trang sức Wolf London mang thiết kế đặc trưng của một chiếc hộp lưu trữ truyền thống

Vẻ đẹp giao hòa giữa truyền thống và hiện đại của những chiếc hộp đựng trang sức và đồng hồ cao cấp được thể hiện qua lớp bọc da lộn chất lượng, cùng các màu sắc sang trọng như kem, nâu và xanh thiên thanh.

>> TỔNG HỢP HỘP ĐỰNG TRANG SỨC, ĐỒNG HỒ CAO CẤP WOLF CHO NGƯỜI TỐI GIẢN

2. HỘP ĐỰNG TRANG SỨC WOLF MARIA TIỆN LỢI

Maria là một tác phẩm kinh điển được tạo nên bởi gia tộc Wolf, với tính ứng dụng tuyệt vời có thể mang đi ở bất kỳ nơi đâu. Đây sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho những ai đam mê xê dịch, những tâm hồn rung động trước những chuyến hành trình mới, những vùng đất mới hay những gương mặt lần đầu được gọi tên. 

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngHộp đựng trang sức Maria là một tác phẩm kinh điển được tạo nên bởi gia tộc Wolf, với tính ứng dụng tuyệt vời có thể mang đi ở bất kỳ nơi đâu.

Được tạo nên bởi hình dáng và đường nét rõ ràng, những chiếc hộp đựng trang sức Wolf Maria sở hữu sự tinh tế thuần thúy bởi sức chứa và các chi tiết vừa phải. Thiết kế ngăn đựng trang sức bên trong cũng được bài trí chắc chắn và tối ưu nhất có thể, bạn có thể yên tâm những báu vật đắt giá như hồng hồ cao cấp, trang sức của mình được bảo vệ một cách an toàn, vẹn nguyên khi mở chúng ra trên một mảnh đất hoàn toàn mới. 

Với vỏ bọc bên ngoài làm hoàn toàn từ da mượt mà, kết hợp với các điểm nhấn sang trọng màu vàng nằm ở khóa kéo, hộp đựng trang sức cao cấp mang tên Maria chắc chắn là mảnh ghép hoàn thiện phong cách thời thượng cho bất kỳ chuyến đi trong mơ nào của bạn.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngHộp đựng trang sức sang trọng mang tên Maria chắc chắn là mảnh ghép hoàn thiện cho phong cách thời thượng

>> HỘP ĐỒNG HỒ WOLF LÀ GÌ? CÁC MẪU HỘP ĐỒNG HỒ WOLF PHỔ BIẾN HIỆN NAY

3. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF MARRAKESH CAO CẤP

Được đặt tên theo kinh đô du lịch, “Thành phố Đỏ” hoa lệ của đất nước Ma-rốc, bộ sưu tập hộp đựng trang sức cao cấp Wolf Marrakesh tái hiện cảm giác của một vùng đất huyền bí và tràn đầy xúc cảm. Điểm nhấn của thiết kế được thể hiện ở các hạt chạm khắc vàng trên nền da cao cấp, tạo thành các họa tiết trang trí siêu thực ngay trên bề mặt.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngĐiểm nhấn của thiết kế hộp đựng trang sức Wolf Marrakesh được thể hiện ở các hạt chạm khắc vàng trên nền da cao cấp, tạo thành các họa tiết trang trí siêu thực ngay trên bề mặt.

Bạn có thể lựa chọn ngắm nhìn những chi tiết chạm khắc vàng trên nền da đen ấn tượng, hoặc nền da màu trắng tinh khôi, thanh lịch. Hộp đựng trang sức Wolf Marrakesh cũng cung cấp hai phiên bản, một là hộp đựng cỡ lớn để bàn, mặt khác là túi zip phục vụ cho mục đích di chuyển với nhiều kích cỡ khác nhau. Dù là phiên bản nào, những chiếc hộp đựng này chắc chắn sẽ là một điểm nhấn độc đáo khó tìm trong cuộc sống của bạn. 

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngHộp đựng cao cấp Wolf Marrakesh cũng cung cấp phiên bản túi zip phục vụ cho mục đích di chuyển với nhiều kích cỡ khác nhau

4. HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF PALERMO THỜI THƯỢNG

Mang khí chất và sự quyến rũ cao cấp một cách tự nhiên, hộp đựng đồng hồ Wolf Palermo là một trong những sản phẩm tinh vi và được chú ý nhất của thương hiệu. Mang tên hòn đảo giàu bản sắc, đậm chất Ý lớn nhất tại Địa Trung Hải, bộ sưu tập thể hiện đúng nét gợi cảm đầy tính truyền thống, đậm chất thơ của các di tích xưa. Khát vọng và sự tinh tế của nhà sản xuất Wolf được thể hiện ở kết cấu da bóng bao phủ toàn bộ sản phẩm, cùng hệ thống khóa chìa truyền thống, đúng với tinh thần tổng thể của toàn bộ sưu tập.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngMang tên hòn đảo giàu bản sắc, đậm chất Ý lớn nhất tại Địa Trung Hải, hộp đựng trang sức Wolf Palermo thể hiện đúng nét gợi cảm đầy tính
truyền thống, đậm chất thơ của các di tích xưa

Tương tự như Marrakesh, bạn cũng có thể lựa chọn hộp đựng trang sức Wolf Palermo giữa nhiều phiên bản khác nhau, với hai sự lựa chọn màu sắc là nâu nhạt và đen cao cấp.

Tổng hợp hộp đựng trang sức Wolf cao cấp cho quý cô sang trọngBộ sưu tập Wolf Palermo bao gồm cả các mẫu hộp đựng đồng hồ cao cấp

>> TẤT CẢ NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ HỘP ĐỰNG ĐỒNG HỒ WOLF CHO NHỮNG AI SẮP MUA

 

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call