A A A
REVIEW SẢN PHẨM Chủ nhật, ngày 02/10/2022

ĐIỀU LÀM NÊN SỨC HÚT HỘP ĐỒNG HỒ WOLF BRITISH RACING GREEN

Không ngừng đi lên từ những di sản, tính sáng tạo và tiên phong trong lĩnh vực phụ kiện trang sức/ công cụ hỗ trợ cho đồng hồ - Wolf luôn mang đến cho khách hàng của mình những trải nghiệm mới, cải tiến phù hợp với sở thích và nhu cầu của họ. Đó cũng là một trong số tiền đề cho bộ sưu tập British Racing Green “ra đời” và thỏa mãn phần nào niềm đam mê của các mộ thủ sưu tầm đồng hồ.  

1. Ngoài tính năng lên dây cót, hộp xoay đồng hồ còn giá trị nào khác?

Những ai đam mê đồng hồ đắt tiền đều biết một quy luật ngầm như sau: “Một cái không bao giờ là đủ”. Tâm lý của những người sưu tầm đồ đồng hồ xa xỉ là luôn khao khát có những món giá trị, hình thức độc đáo và có tính “unique" hơn sau mỗi lần thu thập. Đó là lý do tại sao hộp xoay đồng hồ là một vật không thể thiếu đối với bất kỳ bộ sưu tập đồng hồ tự động nào, và không chỉ có một, có từ hai đến ba hộp xoay khác nhau về kích thước, mẫu mã và chất liệu. Mục đích chính là phục vụ và đảm bảo hiệu năng cho các đồng hồ. Sử dụng hộp xoay đồng hồ là cách để bạn làm nổi bật những chiếc đồng hồ có giá trị của mình. Người biết dùng hộp xoay là người hiểu đồng hồ cần được “chăm sóc” đủ tốt và lâu dài để đảm bảo tính hữu dụng của nó, đặc biệt nếu bộ sưu tập của bạn đang ngày càng nhiều hơn. 

Việc lựa chọn bộ xoay đồng hồ phù hợp, đòi hỏi người mua về mức độ cân nhắc cẩn thận và tìm hiểu sâu, tương tự như khi bạn mua chiếc đồng hồ. Đơn giản vì chúng dùng để làm nổi bật, trưng bày và bảo vệ các khoản đầu tư quý giá của bạn. Đối với những người chưa biết, khi đồng hồ tự động không hoạt động, dừng một cách đột ngột, tức là nó đang cần được quay để cung cấp năng lượng và sử dụng lại bình thường. Bộ xoay đồng hồ giúp tối ưu nhu cầu, giảm thiểu việc điều chỉnh lại đồng hồ liên tục.  

2. Những điểm sáng của thương hiệu Wolf mà bạn cần biết

Wolf là một trong những thương hiệu nổi tiếng và được đánh giá cao đối với những người đam mê đồng hồ. Wolf không chỉ rất quen thuộc với những ai có niềm đam mê với các dạng đồng hồ cổ điển, đồng hồ sang trọng mà còn với những quý cô, quý bà đam mê trang sức lộng lẫy. Vì ngoài có những dòng sản phẩm phục vụ dành riêng cho đồng hồ, Wolf còn có những hộp đựng trang sức cũng bán chạy không kém trên thị trường. Nhưng trong bài viết này, hộp đồng hồ hay hộp xoay đồng hồ Wolf là chức năng nổi bật sẽ được giới thiệu chủ yếu.

Kể từ năm 1893, thương hiệu Wolf, hiện đang ở thế hệ thứ 5, đã tôn trọng cam kết ban đầu của họ là giữ “những tài sản quý giá được cất giữ trong một hộp đựng chất lượng tốt”. Đã từng làm việc với hầu hết các thương hiệu đồng hồ và trang sức cao cấp lớn trên thế giới, Wolf được đánh giá cao vì những đổi mới ấn tượng, độ tin cậy và thiết kế đẹp mắt về mặt thẩm mỹ.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchNgoài có những dòng sản phẩm phục vụ dành riêng cho đồng hồ, Wolf còn có những hộp đựng trang sức

Việc lựa chọn bộ xoay đồng hồ phù hợp, đòi hỏi người mua về mức độ cân nhắc cẩn thận và tìm hiểu sâu, tương tự như khi mua chiếc đồng hồ. Khi mua hộp xoay đồng hồ, bạn nên biết một điều không nên thỏa hiệp là điểm an toàn. Không phải các hộp xoay đồng hồ chất lượng và nổi tiếng nào cũng cung cấp khả năng tùy chỉnh linh hoạt, nghĩa là hộp xoay sẽ tiếp tục quay vô định mà không có khoảng mức cụ thể để lên dây cót cho đồng hồ, điều này vô tình gây nguy hiểm và tổn hại đến đồng hồ đắt tiền mà nhiều khi không nhiều người biết đến. 

Tuy nhiên, hộp xoay đồng hồ Wolf có chương trình đặt theo chu kỳ ngủ bao gồm 18 giờ không hoạt động và vòng bít có khóa cho phép giữ vị trí vừa khít và an toàn. Tập trung vào yếu tố an toàn và đổi mới trên hết là một trong nhiều lý do tại sao nhiều người mua hộp xoay tin rằng, Wolf cung cấp năng lượng cho những chiếc đồng hồ hoạt động liên tục tốt nhất. Thêm vào đó, hộp xoay Wolf khi “vào việc” rất im ắng và khó phát hiện ra âm thanh nào, bạn có thể đặt ngay bên cạnh giường mà không hề nghe thấy sự chuyển động hay hoạt động của hộp, đó là điều tài tình!

3. Đánh giá hộp xoay đồng hồ Wolf British Racing Green

Bộ sưu tập Wolf British Racing Green được phát hành gần đây bao gồm những đặc tính ấn tượng và phản ánh bản chất của thương hiệu một cách hoàn hảo với yếu tố trọng tâm là đề cao tính sang trọng và vẻ đẹp mê người đến từng tiểu tiết. Ngoài ra, hộp xoay đồng hồ phong cách British Racing Green Watch Winder   giống như một tác phẩm hội tụ nhiều yếu tố nghệ thuật mà khi nằm trong tay những người có hiểu biết và am tường sâu sắc, họ sẽ không ngừng phân tích về yếu tố “art" mà nó mang lại. Hộp xoay này có thể làm vật, phụ kiện trang trí cho căn phòng của bạn, đặt trên bàn cạnh giường ngủ hoặc tủ trưng bày đều đẹp và sang trọng.

Không một tác phẩm nghệ thuật nào thiếu đi tính mục đích xây dựng và câu chuyện truyền cảm hứng tạo nên nó, và Wolf British Racing Green này cũng vậy. Bộ sưu tập là sự tôn vinh cuộc đua xe bất hợp pháp diễn ra ở Ireland vào đầu những năm 1900 và vẫn bám theo đúng với cội nguồn và cách thức truyền thống của Wolf - nêu bật niềm đam mê về tính di sản và những câu chuyện gia đình mà WOLF đã được biết đến từ đó.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập Wolf British Racing Green được phát hành gần đây bao gồm những đặc tính ấn tượng và phản ánh bản chất của thương hiệu 

Nhiều người truyền nhau câu nói rằng “Màu xanh lá là màu của tài lộc và tiền bạc”. Nhưng trong nhiều thế kỷ, màu xanh lá cũng gắn liền với sự may mắn, quyền lực và trật tự tự nhiên. Màu xanh ngọc lục bảo đậm của British Racing Green liên tưởng đến các đội đua của những năm 1950 và 1960 như Bentley, Cooper, Aston Martin và Jaguar và kỷ niệm những thành công của các đội đua Anh trong những năm qua. British Racing Green thuộc dòng cao cấp trong số các hộp xoay của Wolf. 

Một trong số các yếu tố mới mẻ, thu hút nhiều người hơn và thể hiện tính đạo đức trong kinh doanh là hãng sử dụng chất liệu da thuần chay cho bộ sưu tập xanh này. Chất da mềm mại, sờ vào khá dễ chịu và thoải mái. Bộ sưu tập có các hộp dạng đơn, đôi, ba, 6 chiếc và 8 chiếc, để đáp ứng cho đến những khách sưu tầm đồ sộ. Phần cứng của bộ đánh gió được lót bằng các đường line nổi ép bằng tay và thiết kế gờ nổi bật mang tính biểu tượng.

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập có các hộp dạng đơn, đôi, ba, 6 chiếc và 8 chiếc, để đáp ứng cho đến những khách sưu tầm đồ sộ

Một trong những điều làm nên sự khác biệt của hộp xoay lần này là sự đổi mới đã được cấp bằng sáng chế, cho phép đếm chính xác số vòng quay. Khác với với các máy đơn giản khác chỉ cung cấp tùy chọn mang ước tính. Giờ đây, bạn vẫn có tùy chọn đặt thủ công số lượng TPD chính xác (vòng quay mỗi ngày) trong khoảng từ 300 đến 1.200. Cảm biến đã được cấp bằng sáng chế đảm bảo rằng ngay cả những chiếc đồng hồ có khối lượng nặng nhất cũng sẽ nhận được năng lượng cần thiết để duy trì hoạt động trơn tru và được bảo vệ bằng từ tính để ngăn chặn việc xoay bị gián đoạn.

>>> 6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI CHỌN MUA HỘP ĐỰNG TRANG SỨC

-------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chăm sóc được các chuyên gia khuyên dùng cho đồng hồ của bạn như cuộn đồng hồ, hộp xoay, đựng đồng hồ và hộp trang sức. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm xin sẵn sàng trả lời mọi giải đáp của thượng khách.

 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

 

mess
zalo
call