A A A
Thứ tư, ngày 21/09/2022

6 LỜI KHUYÊN HỮU ÍCH KHI CHỌN MUA HỘP ĐỰNG TRANG SỨC

Hộp đựng đồ trang sức được sử dụng để lưu trữ và bảo quản các phụ kiện có giá trị. Việc cất giữ trang sức trong những chiếc hộp sẽ giúp phân loại bộ sưu tập đơn giản, dễ dàng hơn. Từ đó, có thể chăm sóc những món trang sức một cách thuận tiện mà không cần phải nỗ lực bảo dưỡng hay đánh bóng chúng. Nhưng bạn đã biết cách chọn hộp đựng trang sức phù hợp chưa? Tham khảo những lời khuyên dưới dây trước khi ra quyết định chọn mua hộp đựng trang sức nhé!  

6 lời khuyên hữu ích khi chọn mua hộp đựng trang sức

Chọn vật liệu phù hợp

Chất liệu là một yếu tố ảnh hưởng lớn đến quyết định chọn mua hộp trang sức. Thông thường, hộp trang sức thường được làm thủ công bằng các chất liệu gỗ như gỗ burl, gỗ anh đào,.. bên ngoài được trang trí bằng da, nhung và các vật liệu cao cấp khác. Nhưng dù chọn chất liệu gì, điều quan trọng nhất bạn cần chú ý là lớp lót bên trong hộp đựng phải mềm mại, chất lượng tốt để tránh mài mòn trang sức của bạn và bảo vệ đồ trang sức được tốt nhất. 

Đa dạng các ngăn khác nhau
Một hộp đồ trang sức lý tưởng nên có các ngăn chứa khác nhau cho từng loại đồ trang sức. Khi đó, mỗi món đồ trang sức sẽ được đặt trong một không gian lưu trữ chuyên biệt giúp dễ tìm kiếm, tránh trầy xước, mắc dính hay thất lạc. 

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức lý tưởng nên có các ngăn chứa khác nhau cho từng loại đồ trang sức. 

Nếu bạn có nhiều loại trang sức khác nhau (nhẫn, bông tai, dây chuyền, v.v.) thì nên chọn một hộp trang sức có nhiều ngăn đi kèm với các tính năng tiện lợi như khe cắm bông tai, móc treo vòng cổ và giá đồng hồ để những món trang sức được sắp xếp khoa học và có tổ chức hơn.

Chú ý đến thiết kế

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchCần chú ý đến thiết kế hộp trang sức

Thiết kế của hộp trang sức phần nào sẽ phản ánh được phong cách, tính cách của chủ nhân sở hữu. Hiện nay, hộp đựng trang sức được phát triển với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Các kiểu dáng phổ biến nhất có thể kể đến như hình tròn, hình chữ nhật, hình bầu dục hoặc hình vuông, trong đó hộp trang sức hình chữ nhật được ưa chuộng nhất bởi kích thước rộng rãi và tiện lợi để trưng bày. Ngoài ra, cũng có một số kiểu dáng phá cách, khác biệt như hình như kim cương, hình trái tim hoặc hình vỏ sò vô cùng độc đáo.  

Như vậy, bất kỳ phong cách nào bạn thích, từ những thiết kế hiện đại thời thượng đến những thiết kế cổ điển, nữ tính, vẻ ngoài sành điệu thì các thiết kế hộp trang sức luôn có để đáp ứng nhu cầu của bạn. Vì vậy, hãy chọn phong cách yêu thích để tạo hộp đựng đồ trang sức cá nhân hóa của bạn.
Lớp lót chống xỉn màu

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức trang bị lớp lót chống xỉn màu

Lớp lót trong hộp trang sức đóng vai trò vô cùng quan trọng, nó không chỉ thể hiện vẻ đẹp bên trong hộp trang sức mà còn có tác dụng chống xỉn màu, hoen ố cho những món trang sức. 
Kích thước hộp
Trước khi chọn hộp đựng trang sức, tốt nhất bạn nên xem xét số lượng, chủng loại của bộ sưu tập trang sức của bạn. Nếu trang sức có số lượng lớn, đa dạng và muốn đựng chung thì nên sử dụng hộp đựng trang sức có dung tích lớn, nhiều ngăn lưu trữ. Nếu bạn có nhiều trang sức nhỏ như bông tai, khuyên tai, vòng tay, nhẫn,...thì bạn có thể cân nhắc hộp đựng trang sức có thêm móc, cuộn nhẫn và không gian để treo vòng cổ của bạn. 
Như vậy, dù bạn chỉ có một vài món đồ quý giá hay một kho báu đồ sộ luôn có những lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Nếu đang có kế hoạch phát triển bộ sưu tập lớn trong tương lai thì nên cân nhắc một hộp trang sức cỡ vừa hoặc lớn, nó có thể giúp tối ưu không gian lưu trữ và tiết kiệm chi phí cho việc nâng cấp hộp trang sức.
Lựa chọn theo nhu cầu hằng ngày
Cuối cùng, việc lựa chọn hộp trang sức cũng cần chú ý đến nhu cầu hàng ngày. Nếu bạn là người thường xuyên di chuyển hoặc thích đi du lịch thì những chiếc hộp đựng trang sức có hộp trang sức du lịch, hoặc tay cầm là vô cùng cần thiết và thuận tiện để mang theo khi di chuyển. Nếu bạn thích đeo trang sức ở ngay bàn trang điểm, chúng ta có thể chọn hộp trang sức nhỏ đặt trên đầu giường hay bàn trang điểm để thuận tiện khi đeo và cất giữ chúng.

3 hộp đựng trang sức của WOLF đáp ứng mọi tiêu chí mà các cô nàng cần

Hộp trang sức có khóa London

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức có khóa sang trọng London

Hộp đựng đồ trang sức London giữ đồ trang sức của phái đẹp an toàn ở một nơi, giúp bạn dễ dàng cất giữ và bảo quản hơn. Được làm từ da nổi thằn lằn, phụ kiện mạ crôm, chứa nhiều ngăn đựng cho các mục đích khác nhau, đi kèm khóa và chìa khóa, an toàn để cất giữ bảo quản trang sức khi không đeo chúng. Ngoài ra, với lớp lót bằng LusterLoc ™ bên trong ngăn đựng đã được cấp bằng sáng chế của WOLF sẽ hấp thụ các loại khí thù địch được biết là nguyên nhân gây xỉn màu trang sức. 

>> GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA HỘP TRANG SỨC WOLF

Hộp trang sức bằng nhung thêu hoa Zoe

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchHộp trang sức bằng nhung thêu hoa Zoe

Hộp đựng đồ trang sức Zoe là người bạn đồng hành lý tưởng của một cô gái và là một phần thiết yếu cho những món đồ trang sức xinh đẹp của bạn. Mềm mại trên đầu ngón tay đó là cảm nhận đầu tiên khi chạm vào hộp đựng trang sức Zoe. Nổi bật với lớp vải nhung siêu mịn bao phủ bên ngoài, được thêu nổi với các thiết kế hoa cổ điển, nội thất LusterLoc ™ độc quyền mang đến không gian hoàn mỹ nhất cho những món trang sức bạn trao gửi.

Hộp trang sức du lịch Maria

Hình Đồng hồ chính hãng Thụy Sĩ - LikeWatchBộ sưu tập hộp trang sức du lịch Maria

Dành cho những cá nhân yêu thích du lịch khám phá những vùng đất mới, hộp đựng đồ trang sức Maria, một bộ sưu tập du lịch hoàn chỉnh đầu tiên của WOLF được bao bọc trong lớp da mịn phong phú và những điểm nhấn bằng vàng tuyệt đẹp. Cung cấp cho người dùng sự linh hoạt để mang theo đồ trang sức yêu thích thay vì mang theo cả hộp trang sức.

>> 5 HỘP ĐỰNG GIỮ CHO BỘ SƯU TẬP TRANG SỨC CỦA NÀNG CÓ TỔ CHỨC

Lựa chọn hộp đựng trang sức phù hợp có vẻ phức tạp và tốn thời gian, nhưng đó là một việc hết sức cần thiết đối với bất kỳ ai nâng niu, sưu tầm trang sức. Đó là niềm vui khi được ngắm nhìn trang sức được sắp xếp ngăn nắp và là một khía cạnh thiết yếu của việc duy trì, bảo quản những món trang sức lấp lánh.

---------------------------------------------------------

Tại LIKEWATCH, chúng tôi phân phối độc quyền các sản phẩm hộp đựng đồng hồ, hộp trang sức từ thương hiệu WOLF. Chúng tôi cam kết mọi sản phẩm đều là sản phẩm chính hãng, được bán kèm với đầy đủ hộp sổ cùng và đi kèm với chính sách, thời hạn bảo hành ưu việt. 

LIKEWATCH.COM - Where Authentic Watches Cost Less

⚑ HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, Q. 1.

✆ (028) 3929 3939 - Tư vấn đặt hàng.

⚑ Hà Nội: Tầng 6, Tòa nhà Corner Stone, 16 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm.

✆ (024) 3936 3939 - Tư vấn đặt hàng.

mess
zalo
call